11 thành viên U23 Việt Nam âm tính lên đường về nước

Thanh Vũ| 02/03/2022 16:21

11 thành viên U23 Việt Nam vừa có kết quả âm tính COVID-19 sẽ lên đường về Việt Nam bằng ô tô.

Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR được cơ quan y tế Campuchia thông báo tối ngày 1.3 cho biết, đã có 11 trong tổng số  19 thành viên của U23 Việt Nam âm tính với COVID-19, đủ điều kiện để về nước.

11 thành viên này gồm: trợ lý Bùi Kim Tuấn, bác sĩ Vũ Văn Soái cùng nhóm cầu thủ Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Văn Tùng, Ngô Đức Hoàng, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Quốc Việt, Yeli Nie, Trịnh Xuân Hoàng, Trần Văn Thắng, Lương Duy Cương.

Sau giải U23 Đông Nam Á 2022, 19 thành viên U23 Việt Nam phải ở lại Phnom Penh do dương tính COVID-19. Trong thời gian ở lại Campuchia để theo dõi và điều trị, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn giữ liên lạc để xử lý kịp các vấn đề phát sinh nếu có.
Do ngày mai mới có chuyến bay nên các cầu thủ mong muốn được di chuyển bằng đường bộ để sớm trở lại quê nhà. Ảnh: VFF
Do ngày mai mới có chuyến bay nên các cầu thủ mong muốn được di chuyển bằng đường bộ để sớm trở lại quê nhà. Ảnh: VFF

Ngay sau khi nhận được thông tin có 11 thành viên âm tính, VFF đã sắp xếp kế hoạch để nhóm các thành viên này được trở về nước trong thời gian sớm nhất. Tuy vậy, do ngày mai (3.3) mới có chuyến bay từ Campuchia về Việt Nam, nên đáp ứng nguyện vọng được sớm trở về nhà của các thành viên U23 Việt Nam, VFF đã bố trí 11 thành viên vừa có kết quả âm tính nói trên di chuyển theo đường bộ về nước.

Chiều nay (2.3), chuyến xe chở 11 thành viên U23 Việt Nam đã rời Phnom Penh về cửa khẩu Mộc Bài và được xe của VFF đón. Sau đó, nhóm này sẽ di chuyển về nghỉ ngơi tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM) trước khi trở về địa phương vào ngày hôm sau.

8 thành viên còn lại đang dương tính với COVID-19 gồm Lê Thanh Lâm, Nguyễn Thanh Khôi, Mai Xuân Quyết, Phan Bá Quyền, Vũ Đình Hai, Nguyễn Văn Tùng, Phạm Văn Hữu cùng bác sĩ Dương Tiến Cần sẽ tiếp tục được theo dõi và cập nhật thông tin. Bất kỳ thành viên nào có kết quả âm tính trở lại sẽ được sắp xếp kế hoạch đưa về nước trong thời gian sớm nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
11 thành viên U23 Việt Nam âm tính lên đường về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO