11 nhà vô địch major cam kết dự Saudi International

Thảo Phạm| 30/11/2021 09:08

Trong số 25 golfer hàng đầu Mỹ và châu Âu mà thông cáo báo chí của Golf Saudi mới xác nhận, có 11 đấu thủ đã ẵm major sẽ tranh tài trên sân Royal Green Golf Club vào đầu tháng 2 năm sau.

Danh sách này gồm một số đấu thủ từng góp mặt hoặc giành chức vô địch (Dustin Johnson kỳ khai trương 2019 và 2021, Graeme McDowell - 2020), khi giải còn thuộc diện bảo trợ của đấu trường hạng Nhất châu Âu - nay là DP World Tour.

Bryson DeChambeau phát bóng hố 17 ở vòng mở màn Saudi Invitational năm 2021. Golfer sinh năm 1993 nằm trong số đấu thủ được cho là đã cam kết dự giải kỳ tới

Bryson DeChambeau phát bóng hố 17 ở vòng mở màn Saudi Invitational năm 2021. Golfer sinh năm 1993 nằm trong số đấu thủ được cho là đã cam kết dự giải kỳ tới

Kỳ tới, Saudi International vào lịch Asian Tour, sau khoản đầu tư 100 triệu USD từ phía Saudi và đạt quỹ thưởng 5 triệu USD. Cuối tháng trước, có tám golfer đã xin PGA Tour cấp phép dự giải bởi đấu thủ thành viên muốn đấu sự kiện ngoài hệ thống, cần được tổ chức chủ quản chấp thuận; nếu không, sẽ bị kỷ luật. Không rõ PGA Tour đã phê duyệt hay chưa nhưng một phát ngôn viên từ đấu trường Mỹ lưu ý họ chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào cho Saudi International. Đồng thời nhắc lại kết quả sẽ được báo sớm nhất 30 ngày trước thềm khởi tranh sự kiện, từ 3 đến 6/2.

Nếu Tour không đồng thuận và các golfer chọn dự giải bằng mọi cách thì đó có thể sẽ là một bài toán kiểm tra độ “cứng rắn” của đấu trường Mỹ và châu Âu về việc áp biện pháp trừng phạt với thành viên vi phạm. Ngược lại, là cơ hội để Golf Saudi tính các bước đi tiếp theo trong tham vọng nhập cuộc chơi golf chuyên nghiệp toàn cầu, thông qua LIV Golf Investment do Greg Norman là nhân sự chủ chốt mới thành lập.

Dưới đây các golfer được thông báo đã cam kết chơi tại Saudi International 2022:

- Abraham Ancer

- Adri Arnaus

- Rafael Cabrera Bello

- Paul Casey

- Bryson DeChambeau

- Jason Dufner

- Tommy Fleetwood

- Sergio Garcia

- Tyrrell Hatton

- Dustin Johnson

- Jason Kokrak

- Shane Lowry

- Graeme McDowell

- Phil Mickelson

- Kevin Na

- Joaquin Niemann

- Louis Oosthuizen

- Ian Poulter

- Xander Schauffele

- Adam Scott

- Henrik Stenson

- Harold Varner III

- Jhonattan Vegas

- Bubba Watson

- Lee Westwood

    Nổi bật Việt Báo
    • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
      Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
    • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
      Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
    • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
      Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
    • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
      Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
    • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
      Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
    Đừng bỏ lỡ
    11 nhà vô địch major cam kết dự Saudi International
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO