10 thể loại outfit xứng đáng với danh hiệu "trang phục kỳ quái nhất" của các idol xứ kim chi

Bee.Z (lược dịch),| 19/12/2021 07:14

Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thường, vẻ đẹp cùng sự tự tin của một thần tượng luôn khiến họ trông thật tuyệt vời, ngay cả khi phải mặc những bộ trang phục kỳ quái nhất.

1. Quần váy

Quần váy tạo cảm giác sẽ trông như một chiếc váy bình thường, nhưng thực tế nó là một mẫu được kết hợp với quần ẩn ở phía bên trong hoặc một nửa trước là váy, nửa sau là quần ngắn.

Nhưng như thế này thì có vẻ không như mong đợi lắm...

Nhìn vào Seulgi ta có cảm giác nhà thiết kế có vẻ đã lỡ hết vải trong lúc may và đành phải đắp tạm một mảnh vải vào phía trước như thế này đây. Dù vậy đó cũng không phải vấn đề quá lớn bởi Red Velvet trông vẫn rất tuyệt vời theo cách riêng của mình.

2. Phối hợp trang phục (mix &match)

Trang phục cho concept Love Yourself của j-hope trông thật ấn tượng, thế nhưng nếu là người bình thường sẽ khó lòng mà chấp nhận thử qua phong cách mới lạ có phần "kỳ quái" này. Tổng thể outfit này là sự pha trộn của rất nhiều phụ kiện tưởng chừng không liên quan lại với nhau tạo nên ngoại hình mới mẻ và đầy đột phá.

3. Tính thẩm mỹ cao

Key (SHINee) luôn được biết đến với khiếu thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng, tuy vậy không phải ai cũng có thể phù hợp với phong cách này của chàng trai trẻ.

Vận trên người chiếc áo khoác blazer kết hợp cùng phụ kiện mắt kính kiểu cổ điển rất thời trang, nhưng nếu không  có óc thẩm mỹ cao thì sẽ chẳng khác gì áo khoác được lấy ra từ tủ đồ của...ông nội.

4. Thời trang đường phố

Các kênh truyền thông đại chúng của Hàn Quốc từng dành tặng danh hiệu thần tượng nam thời trang nhất cho Seunghoon (WINNER) vì phong cách đường phố sang trọng của mình. Anh chàng đặc biệt yêu thích các họa tiết kẻ sọc, nhưng nếu là người khác thử qua kiểu thời trang này...

...thì lại có vẻ trông chẳng khác gì một người "vô gia cư".

5. Phụ kiện màu hồng

Jisoo đúng thật là một nữ thần, bởi thế sẽ không mấy ai đặt câu hỏi rằng những phong cách mà cô nàng sử dụng là do ai lựa chọn vì cô nàng lúc nào trông cũng rất tuyệt vời.

Tuy nhiên nhìn vào hình chúng ta sẽ có không ít thắc mắc rằng: "Tại sao cô ấy lại đeo cái đai ấy vào chân của mình nhỉ?"

6. Outfit đen toàn tập

Youngjae trông thật bí ẩn với y phục một màu đen tuyền từ chân đến đầu, nhưng nếu là bạn có thể sẽ không bao giờ dám thử qua set đồ tương tự khi phải đến sân bay. Vì chỉ cần ăn mặc như vậy cũng đủ tạo sự chú ý của biệt đội bảo vệ sân bay và chắc hẳn ta sẽ có một cuộc nói chuyện riêng tư trước giờ máy bay cất cánh đấy.

7. Quần cạp cao đính nút

Chiếc quần với nút đính ở phần thắt lưng góp phần tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài kết hợp với đường xẻ dọc hai bên thu hút sự chú ý đến đôi giày cao gót của Tzuyu (TWICE).

Tuy vậy nếu bạn không có được thân hình chuẩn như bé út nhà TWICE thì item này thật sự sẽ là một thách thức vô cùng lớn.

8. Áo sơ mi "cắt" điệu

Taemin (SHINee) trông như một siêu mẫu dù rằng anh chàng phải thử sức với chiếc áo crop top ngắn quá mức quy định và có phần khó hiểu này.

9. Outfit rườm rà

Chiếc áo len đan nhuộm bảy sắc cầu vồng mà Soojin ((G)I-DLE) mặc đã đủ khiến chủ nhân của nó rực rỡ vô cùng, thế nhưng nhà tạo mẫu lại quyết định một bước tiến xa hơn bằng cách kết hợp cùng chiếc váy được trang trí bởi các chữ cái nhiều màu sắc viền dọc theo chân váy.

10. Thời trang cộp mác G-Dragon

Trưởng nhóm của BIGBANG luôn được biết đến là ông hoàng thời trang của K-Pop với những bộ cánh từ sang chảnh đến kỳ quái nhất mà anh có thể mặc.

Ắt hẳn phải có đầy sự tự tin và phong thái chuẩn ngầu mới dám ăn mặc như thế này để mà xuất hiện trước công chúng...

...Vì vậy nếu bạn có ý định thử qua phong cách "G-Dragon" thì hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những ánh mắt nghi hoặc đổ dồn về phía mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 thể loại outfit xứng đáng với danh hiệu "trang phục kỳ quái nhất" của các idol xứ kim chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO