10 mẫu túi xách hàng hiệu đẹp nhất nên mua năm 2022

T/H| 04/06/2022 14:00

Bạn đang có ý định mua một chiếc túi xách hàng hiệu cho năm 2022? Bạn đang suy nghĩ nên mua mẫu nào phù hợp về kiểu dáng lẫn chi phí?

Sắm một chiếc túi xách hàng hiệu là một khoản đầu tư không nhỏ cho tủ đồ của bạn. Bạn muốn đảm bảo được số tiền mình bỏ ra xứng đáng. Khám phá ngay 10 mẫu túi xách thiết kế đẹp nhất nên mua năm 2022 cùng chúng tôi nhé!

1. Túi Woody Tote từ Chloé – giá bán khoảng 1.050 đô la Mỹ

Thương hiệu Chloé là sự lựa chọn của những ai trót đem lòng yêu sự hoa lệ của Paris. Chiếc túi xách này mang trong mình sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

Được may bằng vải lanh cao cấp và có dây đeo in logo thương hiệu ấn tượng. Phù hợp để bạn mang đi làm, đi chơi biển hoặc dạo phố cùng hội bạn bè. Với kích thước khá rộng rãi, bạn có thể đựng cả thế giới với chiếc túi này.

Thiết kế màu gỗ tạo ấn tượng và thu hút ánh nhìn. Nó có phải dành cho bạn? (Nguồn: Chloé)

2. Gucci Small Jackie 1961 - giá bán khoảng 2.150 đô la Mỹ

Một trong những trend thời trang túi xách hàng hiệu chính là retro vintage. Bạn sẽ nhận thấy các nhà thiết kế lớn đang tái tạo nhiều mẫu mang phong cách những năm 1960s và đầu năm 2000.

Chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mẫu Gucci là chiếc Jackie nổi tiếng – biểu tượng của năm 1961 – được đặt tên theo tên Đệ nhất phu nhân Mỹ lúc bấy giờ Jakie Kennedy.

Với khóa cài có tông kim loại vàng, hai dây đai để đeo chéo hoặc xách tay linh hoạt. (Nguồn: Gucci)

4. Túi mini Versace La Medusa - giá bán khoảng 1.350 đô la Mỹ

Những chiếc túi mini tiếp tục thống trị vào năm 2022. “La Medusa” là một biểu tượng hiện đại của Versace. Lớp da bóng giúp nâng tầm hình dáng mẫu satchel cổ điển.

Tâm điểm của chiếc túi là họa tiết Đầu Medusa - một phần di sản của Versace. Bạn có thể xách bằng tay cầm kim loại hoặc đeo chéo với dây da.

La Medusa là chiếc túi tối ưu cho bất kỳ cô gái nào muốn có một món phụ kiện thời thượng. (Nguồn: Versace)

5. Louis Vuitton On The Go MM - giá bán khoảng 2.840 đô la Mỹ

Một biểu tượng hiện đại khác trong thế giới túi xách hàng hiệu là “On The Go MM” của Louis Vuitton. Chiếc túi này có thể bên bạn khi đi mua sắm, đi du lịch hoặc làm việc. Bạn có thể đựng mọi thứ bạn cần trong chiếc túi Mary Poppins hiện đại này.

Chiếc túi hoàn hảo cho mọi hoạt động của bạn trong cuộc sống hiện đại (Nguồn: Louis Vuitton)

Điều làm cho chiếc túi này trở nên độc đáo là nó sử dụng vải Monogram canvas cổ điển ở mặt này và Monogram Reverse ở mặt kia.

6. Balenciaga Neo Classic Mini Leather Bag - giá bán khoảng 1.250 đô la Mỹ

“Neo Classic” là sự trở lại của chiếc túi City Classic của Balenciaga, là gói gọn ý tưởng về sự sang trọng của Rockstar Chic. Chiếc túi nhỏ có thể sử dụng hàng ngày. Với thiết kế da cá sấu dập nổi và dây đeo vai có thể điều chỉnh được.

Chiếc túi Neo Classic mang tính biểu tượng của Balenciaga được cách tân với hình dáng siêu nhỏ.(Nguồn: Balenciaga)

Với kích thước mini, hoàn hảo để bạn đựng son môi, nước rửa tay và thẻ ngân hàng.

7. Balenciaga Hourglass XS Tote Bag - giá bán khoảng 2.350 đô la Mỹ

Balenciaga là một trong những thương hiệu 'It' cho năm 2022. Gu thẩm mỹ của thương hiệu này là sự pha trộn của sang trọng vượt thời gian của Paris với phong cách thời trang dạo phố. Không có gì mang lại nét thẩm mỹ cho cuộc sống hơn chiếc túi tote “Hourglass”.

Túi Hourglass của Balenciaga với hình dáng đồng hồ cát và logo hình chữ B ở mặt trước. (Nguồn: Balenciaga)

Được ra mắt lần đầu vào năm 2019, chiếc túi này đã trở thành một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của Balenciaga.

7. Túi Jackhammer 19 của Off-White, giá bán khoảng 1.930 đô la Mỹ

Một trong những thương hiệu thú vị nhất của năm 2022 là Off-White. Thương hiệu thời trang dạo phố đang dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được săn đón nhiều nhất năm nay. Chiếc túi “Jackhammer 19” là một trong những chiếc túi nổi tiếng nhất của họ.

Túi Jackhammer 19 của Off-White có cấu trúc cổ điển với dây đeo sắc sảo. (Nguồn: Off-White)

8. Túi Louis Vuitton Neverfull MM Tote - giá bán khoảng 2.360 đô la Mỹ

Túi Louis Vuitton Neverfull MM Tote là một trong những túi bán chạy nhất của nhà Louis Vuitton. Sau nhiều năm chỉ có sẵn các bản in canvas, Louis Vuitton đã mở rộng các tùy chọn khác bao gồm Vernis và Empreinte.

Louis Vuitton Neverfull MM mang tính biểu tượng có chất liệu da Monogram Empreinte in nổi. (Nguồn: Louis Vuitton)

9. Túi Tote Chloé Marcie - giá bán khoảng 1.850 đô la Mỹ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thiết kế tinh tế? Chiếc túi tote “Marcie” của Chloe được tối giản với phong cách bohemian sang trọng có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Chiếc túi mang phong cách cổ điển tối giản nhưng đầy sang trọng. (Nguồn: Chloé)

Là một chiếc túi mang phong cách bohemian của những năm 70, Chloé Marcie được làm thủ công từ da màu nâu và có các đường khâu kiểu yên ngựa.

10. Túi Valentino Garavani Stud Sign - giá bán khoảng 4.590 đô la Mỹ

Túi Valentino Garavani Stud Sign sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Với hình thêu hoa và đinh tán maxi mang tính biểu tượng độc đáo của nhà mẫu, bạn dễ dàng tạo ấn tượng đối với người khác.

Túi Stud Sign của Valentino có thêu hoa sặc sỡ và đinh tán trên phần dây đeo đầy cá tính. (Nguồn: Valentino)

Đây mẫu thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập Rockstud của Valentino. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, thay vì những mẫu túi nắp gập của Gucci sao không thử mẫu túi đầy sức hút của Valentino?

10 mẫu túi xách thiết kế đẹp nhất trong năm 2022 có khiến bạn mê đắm? Sắm cho mình một chiếc túi hàng hiệu để làm phong phú thêm tủ thời trang nào! Ngoài ra, còn hàng trăm mẫu túi khác đang chờ bạn ngắm nghía tại tuixachhanghieu.com, ghé thăm ngay bạn nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 mẫu túi xách hàng hiệu đẹp nhất nên mua năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO