10 idol Kpop có khuôn mặt lý tưởng cân được mọi kiểu tóc theo lựa chọn của chuyên gia: Jin (BTS), Karina (aespa) và những ai nữa?

Snowie,| 30/08/2021 18:23

Đây là 10 idol Kpop sở hữu gương mặt phù hợp với mọi kiểu tóc theo lựa chọn của nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc.

Đối với bất kỳ một idol Kpop nào, việc thay đổi kiểu tóc dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến visual của họ. Có những kiểu tóc khiến họ thăng hạng nhan sắc, nhưng cũng có lúc họ sẽ bị 'dìm' đi một chút bởi những kiểu tóc quá kén gương mặt. Tuy nhiên có những idol Kpop mà dù có phải để bất kỳ kiểu tóc nào đi nữa thì trông họ vẫn vô cùng xinh đẹp, và ngay cả fan cũng khó lựa chọn được đâu là kiểu tóc đẹp nhất mà họ từng để. Và đặc biệt là dường như các idol này đều có một điểm chung về kiểu khuôn mặt.

Trong một video gần đây của hairstylist Park Naeju, anh đã chia sẻ về những kiểu tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt. Theo Park Naeju phân tích thì trong số các kiểu khuôn mặt, kiểu hình quả trứng là cân được mọi kiểu tóc nhất.

Anh chia sẻ: 'Kiểu khuôn mặt này rất lý tưởng vì bất kỳ kiểu tóc nào cũng giúp bạn trông đẹp hơn. Và nếu mọi người nghĩ lại thì có rất nhiều người đẹp trai xinh gái có kiểu khuôn mặt này.' Khi miêu tả, hairstylist Park Naeju cũng đã đưa ra một số ví dụ điển hình về gương mặt này ở các idol Kpop như YoonA (SNSD), Jin (BTS) và Karina (aespa).

Đặc điểm của khuôn mặt hình quả trứng bao gồm trán rộng hơn cằm, đường nét gương mặt cong nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và có chiều dài dài hơn chiều rộng. Tên của của kiểu gương mặt này được lấy từ việc nhìn hình dáng giống như một quả trứng lộn ngược.

Dưới đây là 10 idol Kpop tiêu biểu sở hữu gương mặt hình quả trứng có thể cân được mọi kiểu tóc.

Yoona (SNSD) 

Baekhyun (EXO) 

Mina (TWICE) 

Jisoo (BLACKPINK) 

Irene (Red Velvet) 

Jin (BTS) 

Taeyong (NCT) 

Lia (ITZY)

Soobin (TXT) 

Karina (aespa) 

Bạn còn biết những idol Kpop nào cũng sở hữu gương mặt hình quả trứng và cân được mọi kiểu tóc hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 idol Kpop có khuôn mặt lý tưởng cân được mọi kiểu tóc theo lựa chọn của chuyên gia: Jin (BTS), Karina (aespa) và những ai nữa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO