10 cầu thủ sẽ ra đi khi Erik Ten Hag đến Man United

Bình An| 20/04/2022 19:01

Để lây lại vị thế và thỏa mãn yêu cầu của Erik Ten Hag, Man United có lẽ nên thay đến quá nữa đội hình. Nhưng 10 cái tên sau đây gần như sẽ ra đi.

Erik Ten Hag đến Man United là điều chắc chắn nhưng việc đi hay ở lại của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng. Với hat-trick trong trận gặp Norwich tuần trước, chân sút này vẫn cho thấy giá trị của “con hổ già”, nâng tổng số bàn thắng lên 21 bàn trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất cứ ai ở Man United.

Nhưng theo báo chí Anh, những động thái gần đây cho thấy Erik Ten Hag không muốn giữ lại Ronaldo mà giành chỗ cho một cái tên trẻ trung và giàu tiềm năng.

Trong mùa này, cũng nhiều lần Ronaldo tỏ ra không hài lòng với phong độ của đội bóng và tỏ ý muốn tìm một địa chỉ khác, nơi mà anh có thể tỏa sáng và được chứng tỏ vị thế nhiều hơn.

Ronaldo đi hay ở chưa biết, nhưng 10 cái tên dưới đây Man United cần thanh lý gấp để bắt đầu công cuộc “đập đi xây lại” dưới thời Erik Ten Hag

Nemanja Matic

Đây là trường hợp chắc chắn 100% bởi chính tiền vệ người Serbia đã công bố quyết định chia tay “Qủy đỏ” cách đây hơn một tuần.

matic-noi-loi-chia-tay-mu-cuoi-mua-giai-nay-2601d4e7b2224ec78d52230ad61c037b.jpg

“Tôi đã quyết định rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với Manchester United. Tôi đã thông báo cho ban lãnh đạo, huấn luyện viên và các đồng đội quyết định này", Matic viết trên trang cá nhân. Chuyển đến Man United từ Chelsea năm 2017, anh không đóng góp nhiều như kỳ vọng và đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Eric Bailly

eric-bailly-dong-y-den-ac-milan.jpg

Eric Bailly đã gia hạn hợp đồng vào năm ngoái nhưng có vẻ đây là một sai lầm của Man United. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà chỉ mới ra sân 4 lần ở màu giải này và mỗi lần vào sân y rằng đội nhà…thua trận. Bailly đánh mất hết những phẩm chất vốn có và chẳng lý do gì bám trụ ở đội bóng này.

Phil Jones

1_gettyimages-1237521122.jpg

Không hiểu sao Phil Jones vẫn là một cầu thủ của Man United. Chấn thương dai dẳng và phong độ tệ hại của hậu vệ này là lý do để khẳng định anh không nên ở lại. Chẳng hiểu sao “Qủy đỏ” lại giữ chân lâu đến vậy.

Harry Maguire

Trung vệ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh đã để lại vô số những ta thán đến cũng cực. Sai lầm, ngờ nghệch, vụng về và…hay phản lưới.

harry-maguire.jpg

Vào ngày của mình, Harry Maguire có thể rất xuất sắc. Nhưng giống như Paul Pogba, mọi thứ của Marguire ở Old Trafford chẳng bao giờ giống như dự định.

Một khởi đầu mới ở một đội bóng trung bình, hoặc Championship, hoặc các giải ở Tây Á có thể sẽ tốt hơn cho cầu thủ này.

Paul Pogba

Vấn đề của Pogba không phải là chuyên môn mà là…thái độ. Sự đồng bóng, thái độ hời hợt, không coi trọng màu cờ sắc áo, đặt quyền lợi bản thân lên trên hết đã khiến các CĐV chán ngấy, thậm chí mắng chửi thẳng mặt.

paul-pogba-cavani_11zon.jpg

Pogba luôn bày tỏ ý định ra đi để quay lại Juventus. Vậy thì giữ anh ở lại sẽ là một sai lầm lớn của Man United.

Jesse Lingard

nhan-vat-jesse-lingard.jpg

Trận đấu hay nhất của Lingard là trong màu áo West Ham cách đây 12 tháng. Sau khi trở lại Old Trafford, tiền vệ này mất hút, ra sân 15 lần nhưng 13 lần từ…ghế dự bị, tổng thời gian thi đấu vỏn vẹn 342 phút, nghĩa là chưa đầy 4 trận. Hợp đồng của Lingard kết thúc sau mùa này và rất khó hiểu nếu anh được tái ký.

Juan Mata

Là một cầu thủ hoàn hảo nhưng Juan Mata đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Lão tướng người Tây Ban Nha mới đá 2 trận cho Man United nhưng vẫn lãnh khoản lương cao.

thi-truong-chuyen-nhuong-31-12-2021.jpg

Vị trí và mức lương đó nếu giành cho một cái tân binh sẽ là giải pháp lý tưởng hơn.

Dean Henderson

Từng được Newcastle mời chào vào tháng Giêng nhưng Man United quyết định giữ lại.

dean-henderson_11zon.jpg

Tuy nhiên, nếu nhận 150.000 bảng/tuần mà chỉ ngồi dự bị thì Dean chẳng vui mà đội bóng cũng thêm gánh nặng. West Ham đang rất muốn có thủ môn này và ra đi là điều tốt cho cả hai bên.

Edinson Cavani

ralf-rangnick-tiet-lo-tinh-hinh-cua-cavani.jpg

Với 17 bàn thắng trong mùa trước, quyết định giữ lai Edinson Cavani của “Qủy đỏ” là một đúng đắn. Nhưng tuyển thủ Uruguay đã phải vật lộn để rèn luyện thể lực và việc chia tay là điều không thể tránh khỏi khi anh không thể thi đấu trong mùa này.

Anthony Martial

Khi Rangnick đến, Martial đã đề đạt được ra đi và hiện đang ở Sevilla theo dạng cho mượn.

1596114_1.jpg

Martial vẫn muốn quay trở lại sân Old Trafford nhưng với những gì đang diễn ra lúc này, cầu thủ người Pháp nên tìm đội bóng mới nếu muốn cứu vãn sự nghiệp của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
10 cầu thủ sẽ ra đi khi Erik Ten Hag đến Man United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO