1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai

21/10/2021 21:01

Ngay khi biết cô bạn gái còn ngồi trên ghế nhà trường của mình đã có thai, sao nam L đã ''quất ngựa truy phong''.

Mấy ngày gần đây, sự việc nam diễn viên nổi lên từ bộ phim siêu hot Hometown ChaChaCha (Điệu ChaChaCha Làng Biển) - Kim Seon Ho ép bạn gái cũ phá thai trở thành một chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Khán giả bày tỏ thái độ thất vọng vì Kim Seon Ho là một diễn viên thực lực, xây dựng hình ảnh đẹp trên sóng truyền hình nhưng nhân cách thật sự thì lại quá tồi tệ.

1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai-1
Kim Seon Ho gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành, thân thiện

Đúng lúc này, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc lại rộ lên bài viết mới thu hút sự chú ý của mọi người với nội dung còn nhiều sao nam khác cũng tệ không khác gì Kim Seon Ho. Bài viết nhận về những lượt tương tác cực khủng.

Nội dung bài viết tố cáo bạn trai cũ tên L – là một vận động viên đấu kiểm nổi tiếng, em họ của phát thanh viên J kiêm em rể của ca sĩ H đình đám tại Nhật Bản.

Cụ thể, do uống thuốc tránh thai sai cách nên cô đã mang thai với L ở độ tuổi vô cùng trẻ. Khi biết tin, cô rất hoảng sợ vì không có tiền nuôi con hay thậm chí là phá thai.

Thời điểm đó Luật Hàn Quốc vẫn chưa hợp thức hóa việc phá thai nên cô cần có bạn trai/người giám hộ đi cùng, vậy nên cô đã liên lạc với L.

Cô phải tự một mình đi phá thai và đến nay, đã 6 năm trôi qua L vẫn chưa một lần quay lại xin lỗi. Điều đáng chú ý là vào thời điểm mang thai và phải phá thai thì cô gái vẫn còn là một sinh viên.

1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai-2
Bài tố cáo của cô gái

Về phần L, sau khi biết bạn gái sinh viên có thai thì đã lập tức ''quất ngựa truy phong'', cắt đứt mọi liên lạc mà chẳng cần biết đứa con chưa thành hình của mình ra sao. Tất nhiên, cũng chẳng có một lời xin lỗi, hỏi thăm hay chịu trách nhiệm nào từ L ở đây.

1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai-3
Đừng ''trông mặt mà bắt hình dong''

Sau vụ việc, cô gái vẫn tiếp tục liên lạc với những người thân khác của L với mong muốn gặp được anh. Nhưng tất cả bọn họ đều tỏ ra thờ ơ như người ngoài cuộc.

Đúng lúc này, cô nghe tin L sẽ đi du học ở Pháp. Sau cùng, cô gái phải một người bạn làm giám hộ và mượn tiền người này thì mới phá thai được.

Mọi chuyện xảy ra khiến cô gái suy sụp tinh thần, bị chấn thương nặng nề về tâm lý và phải uống thuốc để dần ổn định lại sau cú sốc.

1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai-4
Dân mạng bỗng nhớ đến phát ngôn 'gây sốc' của Lee Joon khi xưa: ''Showbiz như một cái sở thú''

Sau này, cô gái vô tình phát hiện ra L đã kết hôn vào năm ngoái và còn tìm được tài khoản mạng xã hội của cô vợ L. Cũng như năm xưa, cô gái tìm cách liên hệ với vợ của L, kể tường tận câu chuyện với mong muốn L sẽ ra mặt và xin lỗi mình.

Điều cô gái không ngờ là vợ L sau khi biết chuyện thì đã gửi tiền viện phí vào tài khoản của cô. Sau đó thì bọn họ tiếp tục thờ ơ, làm lơ mọi hành động từ cô gái.

Cuối bài đăng, cô cho biết mình kể chuyện này ra cũng chỉ mong muốn nhận lại một lời xin lỗi chân thành vì cả thể xác và tâm hồn cô đều đã bị kiệt quệ.

1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai-5
Vẫn chưa xác định được danh tính ''tra nam'' trong bài ''phốt''

Cư dân mạng bày tỏ sự thương xót cho cô gái đồng thời vô cùng phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của L. Dựa trên những thông tin trong bài, mọi người đang truy lùng xem danh tính thật sự của hắn ta là ai và bắt hắn phải xin lỗi vì những hành động tồi tệ của mình.

Sau những sự việc trên, người hâm mộ ngày càng mất niềm tin hơn vào những ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng trong showbiz Hàn. Không biết trong tương lai sẽ còn bao nhiêu câu chuyện khác sẽ được '‘khui'' ra ánh sáng?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
1 nam tài tử Hàn bị tố vứt bỏ bạn gái sinh viên đang có thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO