vietbao
  • Nên định hình từ những “điểm nhấn”

    Nên định hình từ những “điểm nhấn”

    Trao đổi với TS, ông NGUYỄN XUÂN QUẾ (ảnh) - phó chủ tịch Hiệp hội Marketing VN - cho rằng còn rất nhiều việc phải làm, cần phải đầu tư, chuẩn bị nhiều từ các doanh nghiệp đến Nhà nước. Ông Quế nói:

    00:12 28/08/2007

  • Người Thái đi trước và cơ hội của chúng ta

    Người Thái đi trước và cơ hội của chúng ta

    Quá nhiều thư, ý kiến gởi về liên quan đến bài viết “Nhà bếp của thế giới? - Người Thái đã đi trước” trên hai nhánh nội dung: “Người Thái đi kiểu gì?” và “Cơ hội nào cho chúng ta?”. Tôi buộc lòng phải viết tiếp câu chuyện đang quá thời sự này...

    17:53 24/08/2007

  • Những câu hỏi khi định vị thương hiệu quốc gia

    Không ai có thể ngay lập tức đưa ra một định vị thương hiệu quốc gia. Để hình thành, phát triển một chiến lược định vị quốc gia phù hợp cho VN, chúng ta phải trả lời và thảo luận một cách nghiêm túc hai nhóm câu hỏi về năng lực và về động lực.

    02:58 24/08/2007

  • Vì một Made in VietNam

    Mỗi thành công cá nhân đều góp phần tăng thêm giá trị cho thương hiệu Việt Nam và giúp Việt Nam khẳng định thế mạnh và bản sắc của mình với bạn bè trên thế giới >> “Nhà bếp của thế giới”?: Người Thái đã đi trước >> Xây dựng thương hiệu quốc gia: Việt Nam, “bếp ăn của thế..

    19:17 23/08/2007

  • Tầm nhìn về thương hiệu quốc gia

    Tầm nhìn về thương hiệu quốc gia

    Chiến lược thương hiệu quốc gia có tác động rất lớn và rất sâu sắc đến nền kinh tế VN trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy đây là một việc làm hết sức quan trọng mà chính phủ phải trực tiếp đứng ra tổ chức và Quốc hội phải thông qua về mục tiêu và ngân sách.

    03:12 23/08/2007

  • Câu hỏi của tất cả chúng ta

    Thương hiệu quốc gia chính là hệ quả của những gì quốc gia đó đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho thế giới. >> Xây dựng thương hiệu quốc gia: Việt Nam, “bếp ăn của thế giới”?

    06:06 22/08/2007

  • Bữa cơm gia đình và món ăn VN

    Bữa cơm gia đình và món ăn VN

    Saigon Hotpot là nhóm sinh viên tình nguyện gồm những sinh viên giỏi ngoại ngữ, thích tình nguyện, am hiểu văn hóa, lịch sử... VN để hướng dẫn miễn phí cho du khách nước ngoài có nhu cầu khi họ đến VN.

    04:04 22/08/2007

  • Thương hiệu, phải được hiểu một cách giản dị!

    Vấn đề thương hiệu quốc gia cần được hiểu một cách đơn giản. Ví dụ thương hiệu quốc gia của Pháp là: Pho mát, tháp Eiffel, các lâu đài, rượu champaign, nước hoa... Điều đó có nghĩa một quốc gia có nhiều loại thương hiệu lắm. >> Xây dựng thương hiệu quốc gia: Việt Nam, “bếp ăn..

    17:31 21/08/2007

  • Việt Nam: “bếp ăn của thế giới”?

    Việt Nam: “bếp ăn của thế giới”?

    Ông Philip Kotler, “cha đẻ” của marketing hiện đại, đã gợi ý “bếp ăn của thế giới” như là một trong những chọn lựa của VN khi xây dựng thương hiệu quốc gia. Những nguyên liệu nào nên được sử dụng để vẽ “chân dung” VN khi tiếp thị ra bên ngoài? TS đã lấy ý kiến một số..

    05:20 21/08/2007

  • “Bếp ăn” thế giới

    Trong quá trình hội nhập, cái được người nước ngoài khen nhiều hơn cả về nước ta không hẳn là những công trình, không hẳn là những sản phẩm công nghiệp, cũng không hẳn là những sáng tạo nghệ thuật..., mà có vẻ như là các món ăn.

    06:12 19/08/2007

Người bố nuôi con teo não đối chất căng thẳng khi ngồi trước vợ cũ
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • Thoi su 24h2305 Bat nghi can vu xac chet tren song
    Thời sự 24h(23/05): Bắt nghi can vụ xác chết trên sông

    Vợ quan tố chồng mua nhà cho bồ: Quan chẳng...quan tâm!; Đốt xe máy vì xin xỏ bất thành: Xe của anh còn đường là của ai?; Giảm kẹt xe không nhất thiết phải "học lệch giờ, làm lệch ca"; Vì sao dùng chữ Trung Quốc tại nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông?; Công khai số điện thoại cá nhân của nhiều lãnh đạo các cấp

  • Thoi su 24h2205 Gian nguoi tinh bat coc con rieng dem ban
    Thời sự 24h(22/05): Giận người tình, bắt cóc con riêng đem bán

    Đi tắm nhặt được đạn pháo 105 ly mang về nhà gây ra vụ nổ kinh hoàng; Khán giả bức xúc vì cho rằng bị BTC Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng lừa; Cán bộ địa chính "bấm nhầm" tọa độ: Ước gì cán bộ được luân chuyển; Tài xế xe “biển xanh” đạp cửa bỏ chạy khi bị kiểm tra; Chính phủ điểm tên 9 địa phương có "bổ nhiệm người nhà"

  • Thoi su 24h1805 Bo hong mat hiep dam cac con cua hai vo
    Thời sự 24h(18/05): Bố hỏng mắt, hiếp dâm các con của hai vợ

    Cách hết các chức vụ Đảng của Cục trưởng Thống kê Gia Lai; Xe Camry tông chết 3 học sinh: Giấc mơ dang dở của cậu học trò nghèo; Hà Nội: Lên mạng xã hội tá hoả phát hiện xe bị sơn chi chít; Bí thư Hải Phòng lý giải việc im lặng trước đề nghị của bầu Đệ; Nữ giảng viên bị cạy cốp xe lấy đi hơn 50 bài thi của sinh viên

  • Nu sinh tu tu vi bi ep quan he tinh duc
    Nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ tình dục

    Nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ tình dục; Nhóm giang hồ đánh người, dùng container bịt cửa nhà; Từ vụ sạp thịt bị đổ dầu nghĩ về cạnh tranh bẩn; Giết vợ chôn xác dưới hố ga 4 năm ... là những tin tức pháp luật nổi bật tuần qua.

  • Lai nong tang thue BVMT voi xang dau
    Lại "nóng" tăng thuế BVMT với xăng dầu

    Lại "nóng" tăng thuế BVMT với xăng dầu nhiều doanh nghiệp Việt bị "dính" mã độc WannaCry , dự án ngàn tỷ đắp chiếu sắp được cứu, lại thêm vụ mất tiền trong tài khoản... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng...là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuần qua.

  • Dung con bai nao truc loi hoi cua cua ke gap nan thuong tam
    Dùng con bại não trục lợi, hôi của của kẻ gặp nạn thương tâm

    Xe camry tông chết học sinh, xe xịn bị sơn chữ "Ngu", cha nuôi con bại não thừa nhận dối trá, hôi của sau tai nạn thương tâm... là những thông tin xã hội dậy sóng tuần qua.