vietbao
  • Phải cứng rắn với nhân viên bảo hành IT

    Tôi đi bảo hành cái USB có chức năng MP3, kỹ thuật viên bảo nó bị cháy nguồn do tôi cắm lộn đầu pin. Tôi liền bảo họ mang một cái USB MP3 mới ra và cắm ngược đầu pin xem có bị cháy không, thì không có vấn đề gì. (Phạm Thành Duy)

    19:39 24/10/2006

  • Hãng bảo hành máy tính thoái thác trách nhiệm

    Main của tôi xài được 2 năm 1 tháng thì không chạy nữa do bị hỏng chip nhưng nhân viên bảo hành cho là cổng USB bị gỉ sét nên từ chối, trong khi ổ này vẫn dùng tốt. Lập luận của họ giống như bảo chiếc xe máy bị gỉ sét cái chân chống cho dù máy móc có hư thì cũng ráng chịu...

    17:51 18/10/2006

  • Tôi cũng bị "lừa" khi mang ổ cứng đi sửa

    "Ổ cứng này của anh bị lọt chân không rồi, bỏ đi, không cứu được dữ liệu bên trong chứ nói chi sửa". Nghe kỹ thuật viên nói thế, tôi đành mua ổ mới. Nhưng sau này tôi mới biết nó chỉ bị "bad cluster". (Tran Lan)

    16:59 18/10/2006

  • Tôi cũng bị "lừa" khi mua máy tính và bảo hành

    Tôi khuyên các bạn nên nhờ người quen ráp thì tốt nhất. Phải mua máy tính có thương hiệu tốt, còn không phải mở ra test tất cả bộ phận, năm sản xuất, bảo hành... cho cẩn thận. Sắp vào WTO mà mấy ông IT Việt cứ làm ăn thế này thì không biết thế nào nữa. (Le Cong Ly)

    20:43 13/10/2006

Xem con trai Marcelo "đánh tennis" bằng đầu với dàn sao Real