vietbao
  • 5 kinh nghiệm quản lý bán hàng cần biết

    5 kinh nghiệm quản lý bán hàng cần biết

    Quản lý các hoạt động bán hàng có mục tiêu là tối đa hóa hiệu quả hoạt động trước và sau khi bán hàng để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận.

    08:02 31/12/2007

  • Đối xử với nhân viên cũ trong doanh nghiệp

    Tại buổi hội thảo “Vai trò của lãnh đạo trong triển khai văn hóa doanh nghiệp” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Power Up Group phối hợp tổ chức ngày 15-12 vừa qua tại Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ ngoại giao và ngoại ngữ, có một vấn đề được nhiều đại..

    07:02 30/12/2007

  • Tại sao các công ty thuê dịch vụ nhân sự bên ngoài?

    Tại sao các công ty thuê dịch vụ nhân sự bên ngoài?

    Dịch vụ nhân sự (theo tiếng Anh là Human Resource Outsourcing - HRO), xuất hiện để hỗ trợ, mở rộng hoặc thay thế các chức năng của phòng nhân sự trong công ty. Hoạt động chính của HRO là tìm ra các giải pháp giúp các hoạt động của phòng nhân sự có hiệu quả hơn.

    11:45 29/12/2007

  • Để loại trừ sự yếm thế trong nhân viên

    Để loại trừ sự yếm thế trong nhân viên

    Nhiều người trong giới kinh doanh thường sử dụng một cụm từ đơn giản để miêu tả những triệu chứng hỗn hợp của nhân viên khi mất đi sự nhiệt tình với công việc (thái độ hờ hững, lầm lì không chịu thay đổi, thái độ oán giận và cảm giác hồ nghi) là sự yếm thế. Song cụm từ này dường..

    09:11 26/12/2007

  • Quản lý phải biết hỏi

    Quản lý phải biết hỏi

    Hỏi là một kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Hỏi không chỉ đơn thuần là để biết, mà còn nhiều mục đích khác nữa như khích tướng, biết được những yếu tố quan trọng của vấn đề, kiểm tra lại cho chắc chắn, yêu cầu sự cam kết…

    16:55 25/12/2007

  • PR với web 2.0

    PR với web 2.0

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của các miền truyền thông đại chúng như MySpace, Live Journal, và Flickr, việc tham gia bàn luận, chia sẻ và trao đổi thông tin đã trở nên phổ biến và tiện lợi.

    08:11 23/12/2007

  • 10 cách làm mạnh nhãn hiệu ít tốn kém

    10 cách làm mạnh nhãn hiệu ít tốn kém

    Nhiều doanh nghiệp làm rất tốt việc theo đuổi quan hệ với khách hàng nhưng lại không nuôi dưỡng được quan hệ đó lâu dài.

    12:09 12/12/2007

  • "Bí quyết" trở thành nhà quản lý tốt

    "Bí quyết" trở thành nhà quản lý tốt

    Dù mới thăng chức quản lý hay làm sếp nhiều năm, bạn đều biết rằng mối quan hệ với cấp dưới đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm thế nào để mối quan hệ đó tiến triển thật tốt đẹp?

    17:02 05/12/2007

  • Thư giãn để nâng cao năng suất

    Thư giãn để nâng cao năng suất

    Ngoài việc tạo ra môi trường công bằng về cơ hội làm việc cho mọi nhân viên, để bộ máy nhân lực của công ty luôn ở thế cân bằng và hoạt động trôi chảy, còn cần phải làm cho các nhân viên được ở thế cân bằng đối trọng.

    08:22 04/12/2007

  • Những lỗi thường gặp của sếp mới

    Những lỗi thường gặp của sếp mới

    Trở thành sếp không có nghĩa là bạn sẽ được kính trọng và được mọi người "nghe theo răm rắp". Nếu không thể hiện được những kỹ năng, khả năng tương ứng với chức vụ, bạn cũng chỉ là một người bình thường trong mắt nhân viên.

    11:48 30/11/2007

  • Đối xử với nhân viên vắng mặt đột xuất

    Việc nghỉ phép đột ngột, không báo trước của nhân viên dù họ hoàn toàn khỏe mạnh tất nhiên gây ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp. Có điều đáng buồn là hầu hết những người cấp trên trực tiếp của họ đều không nhận được hướng dẫn, huấn luyện về việc xử lý tốt nhất những trường hợp..

    08:11 26/11/2007

  • Nên hay không dùng chuyên gia người nước ngoài?

    Nên hay không dùng chuyên gia người nước ngoài?

    Thời gian gần đây, nhiều công ty Việt Nam đã thuê người nước ngoài giữ vị trí chủ chốt. Đó có phải là một khuynh hướng mới? Khi nào nên tuyển dụng người nước ngoài và sử dụng họ như thế nào?

    07:02 18/11/2007

Lần đầu làm diễn viên đóng thế mà bị đập tơi tả