vietbao
  • Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ đường sắt

    Đối tượng vi phạm ở đây hầu hết là trẻ em nên biện pháp duy nhất mang lại hiệu quả là giáo dục ý thức cho các em. Ngành đường sắt cần phối hợp tốt hơn nữa với địa phương có tuyến đường sắt chạy qua tổ chức giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm cho các em, vận động các em cùng gia..

    14:49 03/05/2004

  • Cần chế tài xử phạt kẻ ném đá

    Cần có biện pháp chế tài (phạt tiền) đối với bố mẹ (hoặc người đỡ đầu) của trẻ có hành vi ném đá. Rõ ràng với các biện pháp giáo dục và răn đe (chế tài) thông qua gia đình trẻ em sẽ nâng cao hiệu quả trong việc ngăn ngừa hành vi ném đá ở trẻ.

    14:31 03/05/2004

  • Phải xử lý lãnh đạo địa phương để xảy ra nạn ném đá

    Chính phủ giao trách nhiệm cho các tỉnh, tỉnh giao trách nhiệm quản lý cho các địa phương có các đoạn đường sắt đi qua. Việc để xảy ra sự tàn phá tài sản đất nước tại địa phương mình là trách nhiệm của quan chức tại đó. Phải có hình thức xử lý trách nhiệm rõ ràng.

    14:26 03/05/2004

  • 9 giải pháp chống ném đá lên tàu

    Làm lưới sắt cao và vững chắc ở những nơi hay xảy ra tình trạng đó. Thành lập nhóm di động nhằm rình bắt, hoặc giáo dục người dân có ý thức bảo vệ con người, tài sản của nhà nước. Cho phép bắn súng chỉ thiên ở những nơi kẻ phá hoại tấn công đoàn tàu...

    11:57 03/05/2004

  • Gắn trách nhiệm của địa phương với ngành đường sắt

    Tổng công ty đường sắt bỏ ra 1 ít tiền trả thêm lương cho các trưởng thôn (xã), nhà nước có chính sách khen thưởng cho các trưởng thôn nếu địa phương mình giữ gìn tốt tài sản của nhân dân. Trưởng thôn buộc phải đền tiền, bị cách chức hoặc miễn nhiệm khi địa phương mình có người..

    13:38 24/04/2004

  • Làm hàng rào hai bên đường sắt để tránh ném đá

    Bên Đức, khi xe lửa chạy gần đến một ga lớn của một thành phố hay một nhà ga nhỏ của một làng nhỏ nào đó thì đều có hàng rào che chắn với khoảng cách an toàn 2 bên đường ray xe lửa. Kể cả những đoạn chạy qua dân cư. Như vậy thì làm sao ai mà có thể đến gần đường ray mà ném đá..

    19:46 22/04/2004

  • Giải pháp hay nhất vẫn là phạt tiền kẻ ném đá lên tàu

    Theo tôi cách xử lý hữu hiệu nhất là phạt tiền, phạt thật nặng bất kể là người giầu hay người nghèo, trẻ con hay người lớn. Nếu họ không có khả năng đóng tiền hãy cho họ đi lao động công ích để trừ dần vào khoản tiền phạt.

    19:46 22/04/2004

  • Phạt tiền thật nặng kẻ ném đá lên tàu

    Địa phương phải truy lùng kẻ ném đá để phạt kinh tế, truy thu tiền sửa chữa. Nếu không có tiền nộp phạt thì phải làm công ích như lau quét đường phố, làm cỏ lề đường... hay lên bảng ghi nợ tại địa phương phải trả dần trong 20 năm.

    19:45 22/04/2004

  • Chủ tịch tỉnh phải chịu trách nhiệm về nạn ném đá

    Chủ tịch và giám đốc công an tỉnh, thành phố có đường sắt đi qua phải chịu trách nhiệm tuyệt đối về toàn bộ hiện tượng ném đá lên tàu tại địa bàn mình phụ trách. Giáo dục người dân và con em tại trường và tại địa phương có đường sắt đi qua.

    19:45 22/04/2004

  • Phải phạt thật nặng kẻ ném lên tàu

    Ném đá vào các xe hỏa đang di chuyến có thể gây chuyện chết người. Thêm vào đó hành khách sẽ hoảng sợ, không dùng xe hỏa, gây thiệt hại thêm cho kinh tế. Chúng tôi đề nghị phạt nặng làm gương những hành động phá hoại tài sản quốc gia. Đây là một hình thức khủng bố người dân,..

    14:09 21/04/2004

  • Cần tuyên truyền chống ném đá vào trường học, tivi

    Thứ nhất, đem bài học ném đá lên tàu là hành động nguy hiểm, phạm pháp vào các bài giảng ở trường cho mọi lứa tuổi (từ già đến trẻ). Thứ hai, tuyên truyền lên tivi bằng phim hoạt hình, ở nhà chủ nhật, gặp nhau cuối tuần. Cứ làm chuyện này khoảng vài tháng liên tiếp, chuyện này..

    14:08 21/04/2004

  • Phát thật nhiều tờ rơi chống nạn ném đá lên tàu

    In thật nhiều tờ rơi phát cho đồng bào sống trong khu vực có hiện tượng ném đá để dân chúng già đến trẻ hiểu rõ tác hại và cũng hiểu rõ là sẽ bị phạt như vậy, tránh khi xử phạt ân hận nói là không biết.

    14:36 20/04/2004


Thiếu nữ bị dao đâm xuyên mặt vì cố chống trả lại tên cướp túi xách
Bão số 4 đi vào đất liền Thanh Hóa suy yếu thành áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 đi vào đất liền Thanh Hóa suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Sáng sớm 17/8 vùng tâm bão đi vào đất liền tỉnh Thanh Hóa và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, sau đó áp thấp nhiệt đới tiếp tục đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Thượng Lào

Phải minh bạch thông tin điều chỉnh quy hoạch Thủ Thiêm
Phải minh bạch thông tin điều chỉnh quy hoạch Thủ Thiêm

Điều chỉnh quy hoạch cần công khai, minh bạch từ thông tin, ý kiến chuyên gia cho đến việc đấu thầu, đấu giá đất, kể cả những nghĩa vụ tài chính đi kèm… khi ấy dân mới tin tưởng.

  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
Loại các lễ hội bạo lực khỏi đời sống xã hội

Loại các lễ hội bạo lực khỏi đời sống xã hội

GD&TĐ - Vấn đề giữ lại hay bỏ các lễ hội, phong tục truyền thống cổ hủ, lạc hậu, nhất là các lễ hội mang tính bạo lực, phản..

  • Thi the nam gioi dat vao bo bien Thanh Hoa
    Thi thể nam giới dạt vào bờ biển Thanh Hóa

    Nổ thùng phuy ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Kỷ luật cô giáo tát học sinh chảy máu tai; Chiến sĩ cảnh sát cơ động nhặt được của rơi trả lại người bị mất; Phát hiện thi thể nam giới dạt vào bờ biển

  • Thieu nu 14 tuoi mat tich bi an khi ve que Nghe An an Tet
    Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn khi về quê Nghệ An ăn Tết

    Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn khi về quê Nghệ An ăn Tết; Tài xế "phê" ma túy, "nhồi nhét" 60 hành khách vào 42 chỗ; Mìn phát nổ khi cả nhà đang ngủ, 3 người bị thương; Thanh Hóa: Bàng hoàng phát hiện trưởng công an xã treo cổ phía sau nhà;... là những tin tức thời sự nổi bật 24h qua.

  • Phat hien 2 xac chet trong phong tro o Dong Nai
    Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai

    Phát hiện 2 xác chết trong phòng trọ ở Đồng Nai; Nha Trang: Hai du khách Nga bị chết đuối; Vụ 2 vợ chồng chết trong nhà: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân; Tổng cục Đường bộ yêu cầu VEC giải trình việc "cấm cửa" 2 ôtô