
Các nhà khoa học Đức cho biết, đã tìm thấy acrylamide - thành phần được coi là có thể gây ung thư ở súc vật - trong tất cả 24 loại cà phê bột và 7 loại cà phê hơi (espresso) được thử nghiệm. Hàm lượng chất này trong cà phê pha..
09:50 | Thứ năm 15/08/2002 (GMT+7)

Người bị loét đường tiêu hóa (như loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng...) cần tránh loại thức ăn giàu chất sợi thô như lương thực thô, rau cần, hẹ, dưa cải, măng tre, các loại củ khô. Những thức ăn này thường kích thích mạnh..
11:39 | Thứ sáu 19/07/2002 (GMT+7)

Bạn có hay dùng đồ uống chứa caffein để được tỉnh táo không? Nếu có thì chắc bạn cũng muốn biết những thứ mình uống chứa bao nhiêu chất này. Theo Bệnh viện Mayo Clinic (Mỹ), cà phê lọc phin nhỏ giọt đứng đầu danh sách các đồ..
07:30 | Chủ nhật 19/05/2002 (GMT+7)

Uống cà phê, dù chỉ là một cốc, cũng khiến thành động mạch trở nên kém đàn hồi. Điều này rất không có lợi cho người bị cao huyết áp vì làm bệnh nặng thêm và tăng nguy cơ đột quỵ và đau tim.
09:37 | Thứ hai 22/04/2002 (GMT+7)

Các nhà nghiên cứu Israel phát hiện ra rằng, chén cà phê chứa caffein uống vào cuối buổi chiều sẽ khiến bạn khó đi vào giấc ngủ hơn, ngủ ít đi và hay lăn lộn trên giường. Nguyên nhân là do thức uống này làm giảm nồng độ..
10:10 | Thứ bảy 06/04/2002 (GMT+7)

Một nghiên cứu mới đây của Italy cho thấy, các thành phần hóa học trong đồ uống này có thể ngăn không cho răng bị sâu. Cà phê cản trở vi khuẩn Streptococcus mutans - thủ phạm gây sâu răng - gắn với răng giả trong phòng thí..
07:51 | Thứ tư 27/03/2002 (GMT+7)

Uống một cốc cà phê mỗi ngày làm tăng nhẹ huyết áp nhưng về lâu dài, thói quen này không làm tăng đáng kể nguy cơ bị bệnh cao huyết áp. Kết luận được các nhà khoa học Mỹ đưa ra sau khi tiến hành nghiên cứu trong vòng 33 năm..
08:22 | Thứ tư 06/03/2002 (GMT+7)

Việc phụ nữ tiêu thụ một lượng cà phê vừa phải trong khi mang thai không gây ảnh hưởng gì đến sự phát triển của thai nhi và trọng lượng của trẻ sơ sinh sau này, cũng không kéo dài thời gian mang thai. Tuy nhiên, phụ nữ nên..
08:48 | Thứ sáu 22/02/2002 (GMT+7)

Theo một nghiên cứu của Đại học Y Nijmegen (Hà Lan), chất caffeine trong cà phê có thể giảm độ nhạy của insulin trong cơ thể người khỏe mạnh, nghĩa là làm mất khả năng xử lý đường trong máu một cách hiệu quả. Đây là một yếu tố..
08:00 | Thứ sáu 08/02/2002 (GMT+7)

Nghiên cứu mới đây của Mỹ cho thấy, cafein làm giảm độ nhạy cảm của cơ thể với insulin -hoóc môn điều hòa nồng độ đường trong máu. Việc sử dụng quá nhiều cafein cũng làm tăng lượng hoóc môn gây stress và khiến huyết áp tăng nhẹ.
09:33 | Thứ hai 31/12/2001 (GMT+7)

Nghiên cứu kéo dài 13 năm trên 60.000 phụ nữ tại Thụy Điển đã không tìm thấy mối liên quan giữa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và việc uống cà phê, trà đen cũng như đồ uống có cafeine. Kết luận này, do Viện Karolinski đưa ra ngày..
08:23 | Thứ hai 24/12/2001 (GMT+7)

Các chuyên gia thuộc Đại học Arizona (Mỹ) cho biết, một cốc cà phê chứa 220-270 mg caffeine có thể giúp người già tăng cường trí nhớ suốt cả ngày. Đó là do caffeine kích thích sự tỉnh táo và tập trung của não.
Phạt tù cựu sinh viên vì "tuyên truyền chống nhà nước"; Nữ "dị nhân" HN nói chuyện được với cụ rùa Hồ Gươm?; Beckham chính thức nói lời từ giã bóng đá; Đài Loan phớt lờ Trung Quốc, khuyến cáo Philippines; 20 cặp đồng tính linh đình diễu hành và tổ chức đám cưới... là những tin nóng nhất trong ngày 17/05.
Vụ "ép DN trả tiền nhậu": CSGT tạm thôi chức; Vụ vợ chồng giáo viên sát hại chủ nợ: Tình tiết rợn người; Trận derby "đắt đỏ" nhất châu Âu; "Đường lưỡi bò" là do một quan chức Trung Quốc tiện tay vẽ vào; Những vụ khoe ‘chiến tích bất hảo’ ầm ĩ của giới trẻ; Baggio và ‘gái một con’ Vân Hugo đang yêu nhau?... là những tin nóng nhất trong ngày 16/05.
Vụ nổ mìn giết vợ: Lời kể kinh hoàng của người đi cùng xe; Chelsea và sứ mệnh lịch sử; Trung Quốc xua tàu cá vào thềm lục địa Việt Nam; Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’; Cảnh giác với thạch đen siêu bẩn; Sao Việt và những hành động "ý thức kém"... là những tin tức nóng nhất trong ngày 15/05.
Rúng động: Gần 20 học sinh lớp 6 ở Đắc Lắc nghi bị chết đuối; Bí ẩn thẩm mỹ viện hàng trăm người ra vào mỗi ngày; 32 tàu Trung Quốc chính thức xâm phạm Trường Sa; Thuốc kích dục nữ: “Thần tiên” hay trò bịp?; Clip tình yêu tuổi teen dễ thương nhận like ‘khủng’; Khi nghệ sĩ Việt bị lợi ích "quật ngã" yêu thương... là những tin nóng nhất trong ngày 14/05.
Nhạc sĩ Ngọc Đại có thể bị truy cứu hình sự?; Dân mạng xúc động chuyện tình 2 cụ già trên xe bus; Sir Alex Ferguson nghẹn ngào chia tay NHM tại Old Trafford; Thực hư “chiến tranh tin đồn” của Triều Tiên; Bé gái sống sót trong vụ thảm án Lê Văn Luyện hiện ra sao?; Đột nhập thế giới ngầm của ông trùm Dũng "mặt sắt"... là những tin nóng nhất trong ngày 14/5.
Các “thầy” có thể chữa được bách bệnh bằng những cách kỳ quái.
Nude để thiền dù chỉ mới được đăng tải nhưng một số bức ảnh khác trong bộ ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng lùng sục.
Thông tin cảnh báo rạch đùi nữ sinh khiến nhiều nữ sinh cũng như các bậc phụ huynh bất an, lo lắng.
Vậy là cuối cùng, hành trình huyền thoại của vị HLV người Scotland cũng đã kết thúc.
Số thuốc bị “ăn bớt” khoảng 40% so với 0,5ml chuẩn ban đầu.
Toàn cảnh thể thao từ 12/5 – 18/5
Hot: Angelina Jolie viết tâm thư trải lòng chuyện cắt bỏ ngực; Lý Nhã Kỳ: Từ "đại sứ du lịch" đến "bà trùm scandal";
Bàng hoàng vụ 4 học sinh chết đuối; CSGT bị tố ép doanh nghiệp trả tiền ăn nhậu; Bi hài chuyện kiều nữ "săn tình" ở bể bơi;
Kinh hoàng người cha "khâu miệng, dội nước sôi lên đầu" con gái; Con đường vào tù của một tiến sĩ kinh tế;
Việt Nam đang là nơi sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, 10 virus máy tính nguy hiểm nhất mọi thời đại, A