Mây phóng xạ lan ra nhiều quốc gia

Mây phóng xạ từ Nhật Bản đã lan rộng ra nhiều quốc gia, tại khu vực Đông Nam Á có Phillipnines đã phát hiện mây phóng xạ.

17:38 28/03/2011

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

Cùng xem màn chống đẩy trên lưỡi dao, chiếc bánh mừng sinh nhật ca sĩ Elton John hay màn cho cá mập ăn độc đáo tại Philippines trong chùm những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

16:37 28/03/2011

Năm con Mèo - năm của bình yên và thư giãn

Năm 2011, những vì tinh tú trên thượng tầng vũ trụ sẽ cho nhân loại chúng ta một khoảng thời gian nghỉ ngơi – có 365 ngày để con người có thể thư giãn và nhận phần lạc thú - chiêm tinh gia nổi tiếng nhất của Nga khẳng định.

10:07 01/02/2011

Bảo vệ MT sông Nhuệ - sông Đáy: Hài hòa lợi ích và trách nhiệm

Cùng với tăng cường tuyên truyền, kiểm tra và xử phạt vi phạm, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) lưu vực sông (LVS) Nhuệ - Đáy chỉ có hiệu quả nếu các tỉnh, TP trong LVS bắt tay nhau khắc phục những xung đột về lợi ích cục bộ; ưu tiên đầu tư xây dựng các nhà máy xử lý chất thải,..

21:05 27/01/2011

Gấu Bắc cực phải bơi liên tục 687km để kiếm ăn

Một con gấu bắc cực đã phải bơi 9 ngày liên tục, với quãng đường dài 687km, một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Polar Biology cho hay.

20:53 27/01/2011

Phát hiện thiên hà “thọ” nhất vũ trụ

Kĩnh viễn vọng Hubble đã phát hiện thiên hà mà các nhà khoa học tin là lâu đời nhất và xa nhất từng được phát hiện cho tới nay.

19:07 27/01/2011

Để "hóa chất xanh" không xóa sổ con người

Thuốc bảo vệ thực vật do chứa các hóa chất độc hại có tác động hủy diệt côn trùng và do cơ chế sinh học của côn trùng và động vật có vú có phần giống nhau nên đến lượt con người cũng rất dễ bị hủy diệt bởi các chất hoá học có nguy cơ gây chết người này.

21:35 25/01/2011

Xây dựng khu xử lý rác thải công nghiệp: Chờ đến bao giờ ?

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) TP Hồ Chí Minh, phần lớn rác thải công nghiệp, rác thải nguy hại của TP nói riêng và vùng TP Hồ Chí Minh nói chung vẫn chưa được xử lý đúng quy định, thậm chí còn bị đổ bừa bãi ra môi trường.

19:45 22/01/2011

Phát hiện hai loài rắn biệt tích hơn 80 năm

Các nhà nghiên cứu sinh vật thuộc bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam đã phối hợp với viện Động vật Saint Petersburg và trung tâm Thuần dưỡng các loài bò sát và ếch nhái Tula (Nga) khảo sát đa dạng sinh học và phát hiện mẫu vật của hai loài rắn rất hiếm gặp: rắn khiếm La-kơ-roa..

20:30 21/01/2011

Cho voi vào khu bảo tồn thì ai sẽ nuôi người?

"Con voi Nan Liêng 40 tuổi này mình mua hơn 80 triệu đồng từ 13 năm trước, tiền chưa trả hết nên phải chở khách du lịch để lấy lại vốn và nuôi gia đình…”.

19:56 18/01/2011

Khám phá loài dơi chuyên bắt... cá

Mọi người thường chỉ biết tới hai loài dơi thông thường là dơi ăn côn trùng và dơi chuyên hút máu động vật được gọi là dơi Dracula (dơi Ma Cà Rồng). Nhưng sự tồn tại của những loài dơi thích ăn cá và biết bắt cá thì rất ít được biết đến.

20:29 15/01/2011

Châu Âu “hé mở” cuộc cách mạng trong lĩnh vực vũ trụ

Tổng giám đốc Cơ quan không gian châu Âu (ESA), ông Jean-Jacques Dordain, hôm qua tuyên bố 2011 sẽ là năm tên lửa của châu Âu.

19:27 15/01/2011

Người đàn ông chọc dao đổ chất lạ vào mít, xem ngay để tránh nha mọi người
  • Thoi su 24h Khoi to bo de va me ke hanh ha be trai
    Thời sự 24h: Khởi tố bố đẻ và mẹ kế hành hạ bé trai

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giới hạn của sự chịu đựng; Ship “giấy khám sức khỏe” đến tận nhà; Rợn người những kiểu bạo hành con trẻ gây sốc dư luận 2017; Nghi vấn cụ bà 77 tuổi bị cháu họ giở trò đồi bại trên thuyền; Những dự án nghìn tỷ đồng đẩy cả 3 đời Chủ tịch PVN vướng vào lao lý ... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 11/12/2017.

• Thoi su 24h Giet ban cung phong roi chon lap duoi nen nha
    Thời sự 24h: Giết bạn cùng phòng rồi chôn lấp dưới nền nhà

Hà Nội phí sử dụng tạm vỉa hè, lòng đường tăng tới 300%; "Ai ký “nắn” BOT Cai Lậy cần xin lỗi và kiểm điểm"; Yên Bái khẳng định không có chuyện "chống lưng, bao che" cho ông Phạm Sỹ Quý; Trẻ mầm non bị bạo hành: "Hãy gắn camera vào lương tâm của mỗi người"; Vụ lái xe đâm chết chiến sĩ CSGT trên cao tốc: Cần khởi tố tội danh “Giết người”

• Thoi su 24h Danh ba cho roi len vao nha dinh bat coc tre con tong tien
    Thời sự 24h: Đánh bả chó rồi lẻn vào nhà định bắt cóc trẻ con tống tiền

Những chiêu oái oăm tài xế dùng để phản đối thu phí ở BOT Cai Lậy; Trai đẹp bán dâm: Quy tắc lạ của Adam Hòa; Sốc với lời thầy bói: "Nếu sinh con trai nó khắc cho chết luôn"; Viết sẵn giấy tống tiền rồi đột nhập bắt cóc trẻ em... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 05/12/2017.

• Tuan va mieng cua tong thong My Donald Trump
    Tuần "vạ miệng" của tổng thống Mỹ Donald Trump

Trải qua một tuần chao đảo nơi chính trường Mỹ và chứng kiến làn sóng giận dữ đáng sợ của người Hồi giáo ở Trung Đông, những ai còn xem nhẹ vai trò của Hoa Kỳ nói chung và những động thái của tổng thống Mỹ nói riêng đối với Thế giới, thì nay hẳn đã phải thay đổi ít nhiều.

• Khoi to bat tam giam ong Dinh La Thang
    Khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh La Thăng

Khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh La Thăng; Chủ nhà chém trộm trọng thương bị khởi tố; Giết bạn giấu xác dưới nền nhà 7 năm; Bé gái 20 ngày tuổi chết ngạt do bị chặn đường hô hấp; Bé trai 10 tuổi bị cha ruột bạo hành ... là những tin tức pháp luật nổi bật tuần qua.

• Gong minh vi tang gia dien
    Gồng mình vì tăng giá điện

Gồng mình vì tăng giá điện, NHNN muốn độc quyền kinh doanh vàng tài khoản, Bitcoin tăng sốc, giữ nguyên giá bán lẻ xăng, tăng giá dầu diesel...Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng...là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuần qua.