Thiết kế xây dựng Khang Thịnh - Công ty xây nhà trọn gói uy tín Sài Gòn

T/H| 18/10/2021 15:00

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế và xây dựng. Đến nay, Khang Thịnh luôn là cái tên được nhiều người biết đến và được bình chọn là công ty xây nhà trọn gói uy tín tại Sài Gòn.

Vài nét về Công ty Thiết kế Xây dựng Khang Thịnh

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh với thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự và mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui cho từng gia đình. Mỗi khi nhắc đến các công ty thiết kế và thi công xây dựng uy tín tại TP.HCM thì Khang Thịnh là cái tên không thể nào vắng bóng. Hoạt động với niềm đam mê cháy bỏng và sự tâm huyết trong mỗi công trình, cùng với đó là phong cách thiết kế riêng, đầy sáng tạo đã giúp Khang Thịnh chiếm được cảm tình và sự hài lòng của khách hàng, thậm chí là những khách hàng khó tính.

Khang Thịnh cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín Sài Gòn nhờ sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có tuổi nghề hơn 5 năm cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được đầu tư bài bản. Trong suốt quá trình thi công xây dựng đều được giám sát và kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ.

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh luôn đưa ra những phương án thi công hiệu quả và tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Khang Thịnh đang ngày càng phát triển lớn mạnh và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, chúng tôi cam kết lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hoạt động. Chúng tôi đã và đang khẳng định uy tín cũng như thương hiệu của mình trong các lĩnh vực như: xây dựng nhà phố, biệt thự, sửa chữa nhà ở…

Phương châm hoạt động của Công ty thiết kế Xây dựng Khang Thịnh

"Uy tín - chất lượng - hiệu quả" chính là phương châm hoạt động mà Công ty Thiết kế Xây Dựng Khang Thịnh muốn hướng đến.

Uy tín: Với phương châm luôn đặt uy tín lên trên lợi nhuận, Khang Thịnh luôn hoàn thành những cam kết mà công ty đã đưa ra và chúng tôi tự hào rằng luôn đưa dự án về đích thành công trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chất lượng: Khang Thịnh luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng trong các dự án lớn vì chúng tôi biết rằng uy tín của công ty sẽ phụ thuộc vào giá trị thực tế mà chúng tôi đem đến cho từng khách hàng qua mỗi công trình xây dựng

Hiệu quả: Dù đang đứng trên vai trò là Tổng thầu, Nhà thầu, Chủ đầu tư chính hay là nhà thầu phụ, Công ty Khang Thịnh luôn nỗ lực hết mình để đưa ra các giải pháp toàn diện và tối ưu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ với mức chi phí hợp lý và thời gian thi công nhanh.

Đến với Khang Thịnh, khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ tư vấn và thi công thiết kế từ những người có tâm huyết với nghề, có kiến thức chuyên môn cao. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và đánh giá cao về Công ty thiết kế Xây dựng Khang Thịnh nhờ vào tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Khang Thịnh

Địa chỉ: 6 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức
Hotline: 0936889986
Website: https://congtythietkexaydung.n...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế xây dựng Khang Thịnh - Công ty xây nhà trọn gói uy tín Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO