Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt - Nơi khám bệnh uy tín và chất lượng

T/H| 31/03/2023 11:00

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là cái tên khá quen thuộc đối với người dân sinh sống tại quận 10. Phòng khám được thành lập với mục đích giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên, hướng đến dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời, giúp đảm bảo sức khỏe, trạng thái tâm lý và khả năng sinh sản trong cộng đồng dân cư.

Tại sao nên lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nam Việt để khám chữa bệnh tại TPHCM?

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đây là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, chuyên môn vững và nhiều năm kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại nước ngoài với tiêu chí luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng về phát triển cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài góp phần giúp quá trình xét nghiệm, chẩn đoán và khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Môi trường thân thiện: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế với hệ thống các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng khám bệnh… đều được đảm bảo sự riêng tư, vô trùng.

Kỹ thuật điều trị tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn cập nhật và đầu tư cải tiến những giải pháp chữa trị tối ưu nhằm đem lại sự an toàn và hiệu quả, giúp giảm thiểu nguy cơ tái phát cho người bệnh.

Chi phí hợp lý: Chi phí tại phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng và niêm yết theo từng hạng mục thăm khám, điều trị. Bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ càng về các khoản chi phí trước khi tiến hành khám chữa bệnh.

Quy trình khám và chữa bệnh tối ưu tại Đa khoa Nam Việt

Bước 1: Bạn có thể đặt hàng online qua tổng đài tư vấn trực tuyến hoặc đến địa chỉ Phòng khám Đa khoa Nam Việt số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM để nhận được mã số ưu tiên. Khi đến khám bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu.

Bước 2: Nhân viên hướng dẫn tại phòng khám sẽ dẫn bệnh nhân đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân sẽ được thực hiện khám bệnh ngoài, kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh lý. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn về phương hướng điều trị, thời gian phục hồi và chi phí cụ thể với bệnh nhân.

Bước 3: Tùy vào từng loại bệnh lý và mức độ bệnh của bệnh nhân các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp phù hợp. Đa khoa Nam Việt đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật y học tiên tiến vào trong điều trị bệnh giúp mang lại hiệu quả cao.

Bước 4: Bệnh nhân theo dõi tình trạng sức khỏe sau khi điều trị tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt với quy trình thăm khám chuẩn khoa học, các thủ tục được tối ưu hóa không rườm rà, dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến với thời gian khám linh hoạt trong và cả ngoài giờ hành chính, giúp bệnh nhân luôn chủ động được thời gian cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đang hoạt động với các lĩnh vực khám và điều trị về:

Nam khoa: Phòng khám thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh sau đây cho nam giới như bao quy đầu, thông bàng quang, tinh hoàn…

Sản khoa: Phòng khám thực hiện siêu âm thai, khám thai, nạo sót thai, đặt và tháo dụng cụ tử cung, phá thai an toàn, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung…

Phụ khoa: Hỗ trợ thăm khám và chữa các bệnh lý phụ khoa như hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, khám phụ khoa, làm thuốc âm đạo, lấy dị vật âm đạo …

Xét nghiệm và khám bệnh xã hội: Nếu các bạn mắc một trong các bệnh xã hội, hoặc có những triệu chứng của bệnh có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa Nam Việt để được thực hiện khám và xét nghiệm cụ thể.

Bệnh trĩ: Phòng khám chuyên khám và điều trị về bệnh trĩ như trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn…

Cùng các dịch vụ y tế khác như: truyền thuốc, dịch tĩnh mạch, băng bó vết thương, điều trị sẹo lõm bằng TCA, cố định cột sống cổ bằng nẹp cứng…

Với những ưu thế và sự tận tâm trong việc điều trị bệnh, Phòng khám Đa khoa Nam Việt xứng đáng là một trong những địa chỉ y tế hội tụ đầy đủ những tiêu chí để trở thành nơi chăm sóc sức khỏe uy tín và đáng tin cậy tại TPHCM.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT
Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.
Website: https://dakhoanamviet.vn/
Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.
Số Hotline: 0286 2857 515

    Bài liên quan
    • Phòng khám Đa khoa Nam Việt - TP HCM: Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín‏
      Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là cái tên không còn xa lạ đối với người dân quận 10, TPHCM. Được thành lập không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải cho bệnh viện tuyến trên, mà còn hướng đến dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, nhanh chóng giúp đảm bảo sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản cho cộng đồng.‏
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt - Nơi khám bệnh uy tín và chất lượng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO