Thứ năm, 09 Tháng ba 2006, 15:02 GMT+7

Gái “mồi”ở quán cafe

Cà phê “mồi” - hình thức biến tướng của “cà phê gái gọi” đang nổi lên thành hiện tượng của giới ăn chơi Sài Gòn và đang phổ biến ở nhiều quán cà phê “hộp” hiện nay.

Gai moi o quan cafe

Cafe "mồi"

Dung tục, nhớp nhúa, hiện tượng này đã làm xấu đi hình ảnh và phong cách uống cà phê đẹp đẽ của người Sài Gòn.

“Sàn catwalk” trong quán cà phê

Theo chân đám bạn của T., chúng tôi ghé "hộp" M. vào lúc gần trưa. "Hộp" này đang được dân chơi rất chuộng vì nằm gần hồ Con Rùa.

Ồn ào chống một loạt Dylan, SH và cười nói hỉ hả khi lấy thẻ xe nhưng vừa bước lên bậc tam cấp, mặt đám dân chơi bỗng chùn lại. Kẻ mím môi. Người cúi đầu. Trật tự bước từng bước.

Ở sảnh ngoài, tôi kịp nhận ra một số dân buôn bán ô tô. Một vài tay giang hồ với đôi mắt sắc lẻm. Không nói. Không cười. Đám người ngồi ở sảnh trầm tư hút thuốc nhìn ra đường.

Một số dân làm ăn trung niên đang ngồi với đám đàn em mặt mũi sát thủ thỉnh thoảng lắc đầu, tỏ vẻ không đồng ý. Quanh họ có rất nhiều cô gái đẹp.

Vào đến bên trong, nhạc ầm ầm, điều hòa mát lạnh, T. nói như thở hắt ra: "Đừng nhìn, dân anh chị đó!". Tôi thấy mắt mình hoa lên... Trong mùi nước hoa thoang thoảng, ở đây là một thế giới khác: Gần 50 cô gái vận đồ cực đẹp đang ngồi rải rác trong quán túm lại nói chuyện rì rầm.

Mỗi bước chúng tôi qua, các gương mặt yêu kiều lại ngước lên, mắt nhìn hấp háy. Ở đây hội tụ đầy đủ những "phụ tùng" sành điệu nhất: áo Bebe, quần Versace, túi xách Babila, mỹ phẩm M.A.C. T. nhấm nháy: "Đồ chúng nó mặc trên người trên dưới 5 triệu. Bọn đó "đi khách" giá từ 100 USD trở lên!".

Cả hội chọn được một bàn dưới chân cầu thang. Như... thói quen, thằng bạn T. ngước mắt nhìn lên dải cầu thang "soi hàng". Cậu gặp ngay một "pha" ấn tượng: Một cô em mặc váy bò cực ngắn đủng đỉnh đi xuống.

Biết có người nhìn, cô... khẽ cười. "Chân dài và trắng quá!" - một cậu thốt lên. Cô nàng mặc kệ, cứ đủng đỉnh đi xuống. cậu khác thì thầm: "Nội y đen, đồ Aubade 500.000 đồng/chiếc!".

T. nói theo cô nàng: "Tụi anh ở bển mới dzề!". Cô nàng quay lại ngay, mắt hấp háy: "Tụi anh ở bển mới về hay... ở ngoài mới vô!" rồi bỏ đi. T. than thở: "Hai trăm (200 USD) một lần đi khách chắc chưa được với nó. Gặp "máy xay" Việt kiều rồi".

Theo "thị trường" cà phê mồi hiện tại, vừa qua Tết, lượng khách Việt kiều lưu trú còn nhiều, “giá” của các cô đang liên tục "đội" lên. Từ 1 triệu đồng/lần đã tăng thành 100 USD/lần, rồi 150 - 200 USD/lần; thậm chí 700 USD/lần nếu là người mẫu "cấp hai".

T. chửi: "Cái bọn phá giá. Ăn Tết rõ lâu!". Theo "lịch" thì đến hè "giá" mới giảm xuống bởi khi đó khách Việt kiều đã sang nước ngoài. Cả hội ném điện thoại di động lên bàn dò bluetooth.

Bắt ngay được trên 20 "em", toàn Nokia 8800, O2 mini, Sony Ericson "nữ hoàng nhạc số"... Nhiều nhất vẫn là Motorola V3 siêu mỏng, hàng "chuộng" nhất trong giới cave hiện nay.

Trong khi nhạc quán đang phát bài "người đàn ông tham lam mãi là anh, một bàn tay năm ngón anh chẳng biết chọn ai..." thì T. đã kịp nhận được ba tin nhắn bluetooth từ các cô ngồi cạnh.

Cà phê “kinh doanh” gái đẹp

Ngược lại lịch sử cà phê "mồi": Từ khoảng năm 2000, cà phê hộp xuất hiện đầu tiên tại Sài Gòn với mô hình W. lập tức tạo ra cơn sốt trong giới ăn chơi sành điệu.

Tại W., trong hơi lạnh xè xè của điều hòa, khách vừa có thể nhâm nhi tách cà phê, vừa nghe nhạc và xem các kênh giải trí nước ngoài trên tivi qua truyền hình cáp.

Mát mẻ, sôi động, ngả lưng thoái mái trên những chiếc phô-tơi êm ái, đó là cách "câu" để khách ngồi uống cà phê lâu và nhiều nhất.

Thành công vang dội của W. đã khiến cho một loạt đại gia khác nhập cuộc: S.G.P, M.T.V, C.N, V., T., K... Các phương thức tiếp thị mới mẻ liên tiếp ra đời.

Thanh thế, đẳng cấp của hộp còn được phô trương bằng chính sự giàu có của khách: Xe hơi, xe tay ga cao cấp được ưu ái dựng trước mặt tiền. Xe xấu nhét ra xa, cho chui vô hầm.

Thậm chí, "hộp" câu gái đẹp đến ngồi uống cà phê miễn phí! Chỉ cần các cô ăn mặc sexy, túm năm tụm ba nói chuyện để khách rầm rập vô ngắm là đạt yêu cầu. Chính M.1 và W. đã "thành danh" bởi chiêu tiếp thị này và khuynh đảo được giới ăn chơi Sài Gòn trong hai năm qua.

Giờ đây, để nói về "cà phê mồi", dân chơi biết nhiều đến S. "Đi S.", "lên S. ngồi" đã là câu cửa miệng và chứng tỏ đẳng cấp dân chơi thực thụ. Như đã nói ở trên, S. hội tụ tất cả những gì dân chơi cần có: giá cả... đắt đỏ, sành điệu, gái đẹp vô số...

Đau đớn thay, nghe đồn, chính S. đã "câu" lại gái đẹp của... M.1 và W. Ngoài ra, những chiến dịch tiếp cận gái đẹp rầm rộ còn diễn ra từ vũ trường (thấy gái đẹp, cho "card VIP" và mời về "hộp" uống cà phê miễn phí).

Theo một số tay chơi, thậm chí bây giờ các "hộp" không cần mời gái nữa! Bởi gái đẹp biết tiếng đã tự đến rất nhiều. "Tụi nó tự biết ngồi đâu sành điệu, ngồi đâu là "giá" tụi nó lên. "Làm ăn" với khách tại quán mới quan trọng chứ nhằm nhò gì cà phê miễn phí" - một dân chơi "chia sẻ".

Trả giá

Nói về độ an toàn, tin cậy của các cô trong cà phê "mồi", M. nhếch mép: "Ừ, cứ đi đi. Nhưng chơi xong đồ đạc có còn không thì không chắc à". Lần đó, sau cuộc nhậu sương sương, H. bạn tôi kêu L., một em chuyên gia "đi S." tới gặp ở cà phê để đi khách sạn.

Lên giọng kẻ cả, M. giảng giải: "Biết nó là ai, ở đâu mà đi. Tụi nó kéo về khách sạn quen, "ngủ" xong lấy trộm tiền, ĐTDĐ mấy ông chịu không, biết đâu mà tìm?".

Gặp mặt, L. ỡm ờ: "Không biết hai anh sao chứ em thì sao cũng được". Nói rồi L. giữ khư khư "chiếc lá" (Nokia 7610) mà cương quyết không kêu thêm bạn tới.

H. ghé tai tôi: "Nó muốn "chơi" một lúc hai thằng đấy, ông tính sao?". Chúng tôi cười ngượng. Tiệc gần tàn mà vẫn chưa thấy gì, L. hỏi lần cuối: "Sao anh?".

H. đưa mắt qua tôi và không nói gì. L. xô ghế đứng dậy rồi nói như thét: "Mấy anh kỳ vậy, lần sau nghỉ chơi nghen, kêu khỏi đến!". Cô đùng đùng lên xe tay ga phóng khỏi quán.

H. thẫn thờ: "Mấy ông làm vậy chết tôi!". Cậu ta nói thân quen lắm nó mới chịu ra cà phê chứ thường nó chỉ thích lên khách sạn thôi, "tiền tươi", khỏi đi lại nhiều, ít bị soi mói.

H. thì thầm: "Bạn nó ở đây đầy chứ gì! Lần trước, tôi thích đứa nào, nó qua kêu lại, thỏa thuận xong qua khách sạn... Lần này chắc nó kẹt tiền, muốn "chơi" chứ không làm "cò" nữa. Các ông làm thế, nó mất... thu nhập".

Đây là một "tai nạn" khác: Một nhóm choai choai tóc nhuộm xanh đỏ đi toàn Dylan, SH vô quán. Nhóm này không có nhiều việc: Sáng ngủ đến 12 giờ trưa dậy. Đánh răng rửa mặt xong đi quán ăn sáng rồi chui vô cà phê đến tối. Chạy về nhà một lát để thay đồ, "trang điểm", cả hội lại tụ tập lên cà phê.

Làm quen, cua gái, dắt lên sàn nhảy rồi đêm đưa vô khách sạn. Dân chơi, con gái nhà lành, "các anh" đều "thịt" hết. Chơi xong, số ĐTDĐ các em được giữ lại và tung hê cho những hội chơi khác như... hàng hóa.

Ngày hôm sau, nhóm lại "săn" những em khác. Tầm cỡ như vậy nhưng vẫn dính "tai nạn": Lần đó ở T., cả nhóm ngồi lầu một, phòng lạnh. Bàn bên cạnh là một cô em kiều diễm, ăn vận sành điệu.

"Các anh" bật điện thoại, dò bluetooth làm quen. Rồi trêu chọc, đá mắt. Anh chàng dẻo miệng nhất được cử sang tiếp chuyện người đẹp. Anh này đặt vấn đề luôn: "Em rảnh không đi chơi với tụi anh?". Người đẹp nhíu mày, rồi đứng dậy.

Và nhẹ nhàng: "Ủa, anh tưởng tôi là ai vậy?". Cả quán đưa mắt nhìn... "Bốp!" Một cái tát từ người đẹp vào má trái. "Bốp!". Một cái tát trả về má phải. Anh chàng suýt ngã. Cả quán "ồ" lên. Bảo vệ chạy vô kịp thời can thiệp và áp tải người đẹp ngồi quán. Giới dân chơi đồn rằng từ đó trở đi tụi này không mặt mũi nào đến T. nữa.

* *

Gần một tháng trời lê lết ở những hộp cà phê "mồi" với mấy ông dân chơi, tôi đốt hơn 1 triệu đồng. Một chi phí quá xa xỉ với dân công chức đứng đắn. Tự nhận ra rằng, mình có ngồi lâu hơn - hai tháng, ba tháng, nửa năm... cũng chẳng thể quen nhịp sống ở đây.

Nó quá ồn ào, không thuận tiện cho công việc, trao đổi. Nó quá xô bồ để có thể ngả lưng thư giãn. Nó còn có thể gây nên sự hiểu lầm: một cái "nhìn đểu" với dân xã hội đen. Một tin nhắn "lỡ nhận" được từ bluetooth. Hay một ánh mắt, lời chào của các em gái xinh đẹp như mộng. Cám dỗ. Xô xát. Bực mình. Tất cả đều có thể xảy ra...

Theo Thiếu Gia
Thanh niên

Việt Báo

Nhận xét tin Gái “mồi”ở quán cafe

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Gái “mồi”ở quán cafe bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Gai moi o quan cafe ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Gái “mồi”ở quán cafe ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Xã Hội của chuyên mục Xã Hội.

Length "bait" in a cafe
Saigon cafes, food play, the beautiful, the hotel, a phenomenon that can, girl, up, people, he, she

Coffee "bait" - general form of the variable "coffee girl called" emerging phenomenon of sex playboy Saigon and is popular in many cafes "box" now ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM




  • Thoi su 24h209 Xu vu an rung dong Dac Lac
    Thời sự 24h(20/9): Xử vụ án rúng động Đắc Lắc

    - Háo hức chờ cao tốc dài nhất VN thông toàn tuyến; Va chạm container, đầu xe lửa văng khỏi ray; Lời khai tinh ranh của kẻ khống chế con tin ở HN; Trở lại hiện trường vụ cháy cực lớn ở Bình Dương; Vào lớp 1, bé phải đóng hơn 5 triệu đồng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/9.

  • Thoi su 24h189 Bao so 3 lam chet 11 nguoi
    Thời sự 24h(18/9): Bão số 3 làm chết 11 người

    Sạt lở kinh hoàng, 11 người thương vong; Lưu thông thế nào trên cao tốc dài nhất Việt Nam?; Quảng Ninh thiệt hại 20 tỷ do bão số 3; 'Xử' chủ xe khách để tai nạn 3 người chết trở lên... 

  • Thoi su 24h179 GD Cong an HN ha ke bat con tin
    Thời sự 24h(17/9): GĐ Công an HN 'hạ' kẻ bắt con tin

    Quảng Ninh gấp rút đối phó bão số 3; 7 phút tướng Chung 'hạ' kẻ khống chế con tin; 7 người một nhà thiệt mạng trong vụ cháy ở Sài Gòn; Cảnh giường chiếu phản cảm của Phi Thanh Vân với tình trẻ

  • Thoi su 24h169 Xe 16 cho lao xuong ho Tay
    Thời sự 24h(16/9): Xe 16 chỗ lao xuống hồ Tây

    Thủ tướng ra 'đầu bài' cho giáo dục ĐH; Bão số 3 di chuyển nhanh, miền Bắc sắp mưa lớn; Vụ bé gái bị bạo hành: Cha ruột xuất hiện tìm con; Xe 16 chỗ lao xuống hồ Tây; Bắt tiếp 11 xe quá tải lọt trạm cân nhiều tỉnh...

  • Thoi su 24h129 dich dau mat do lay lan nhanh o HN
    Thời sự 24h(12/9): dịch đau mắt đỏ lây lan nhanh ở HN

    Đi trinh sát phá án, đại úy biên phòng bị bắt nhầm; Đường dân góp thóc 5 năm để làm bị rút ruột?; Bị cáo lao đầu vào tường tự sát tại tòa; Phát hiện xác ca sĩ Hồ Duy Minh dưới chân cầu...

  • Ban tin suc khoe tuan tu 14209
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 14-20/9)

    Dịch đau mắt đỏ: Nguy cơ bỏng giác mạc do xông lá lốt; Dịch Ebola sẽ hoành hành thêm 12-18 tháng nữa; Một bé trai tử vong sau khi tiêm vaccine 5 trong 1;Tận mắt nhìn "thần dược" Trung Quốc "kích phọt" nông sản Việt; 7 dấu hiệu bạn đã bị vô sinh; Tăm bông gây hại cho tai; 9 thời điểm “yêu” rất dễ cùng nhau "lên đỉnh"... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 1409 2009
    Toàn cảnh Showbiz tuần (14/09 – 20/09)

    Ngọc Trinh, Linh Chi mặc bikini đóng quảng cáo cho Vietjet Air, Hồ Ngọc Hà bị tố gian lận trong cuộc đua với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi tới MTV EMA 2014, Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện mẹ ruột ra tòa đòi 5 căn biệt thự, Khánh My xuất hiện trong quảng cáo dịch vụ 'ngủ trong sáng', Chồng sắp cưới khẳng đinh đã chia tay Ngọc Lan và có tình mới, Ca sĩ Giang Tử qua đời, Kim Woo Bin và Song Ji Hyo quay phim tại Việt Nam, Cựu thủ lĩnh Westlife Shane Filan có đêm diễn thành công tại Việt Nam, Chồng Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mua dâm,...là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 1409 2009
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (14/09 - 20/09)

    Vụ bắt cóc con tin ở Thanh Xuân; Bé 4 tuổi bị cha mẹ hành hạ dã man; Vụ cháy nhà làm 7 người chết ở TP.HCM; Quan tham mắc chứng tâm thần vì...quá sốc? là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Tong hop Doi song tuan qua 149 209
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (14/9 - 20/9)

    Bạo hành trẻ em - câu chuyện không còn mới nhưng vẫn liên tiếp xảy ra những vụ việc đau lòng; Mẹ đẻ con rồi cho vào bồn xả nước, cánh tay con cuốn vào máy xay là nhiều câu chuyện nuôi dạy con đáng lên án; Đám cưới cô dâu đi dép tổ ong, đám cưới không chú rể... Nhiều câu chuyện gia đình cảm động; tin thực phẩm bẩn đáng chú ý là những sự kiện nổi bật tuần qua...

  • Su kien quoc te noi bat 079 139
    Sự kiện quốc tế nổi bật (07/9 - 13/9)

    Tổng thống Mỹ B. Obama công bố chiến lược chống khủng bố, EU thông qua lệnh trừng phạt mới nhằm vào các công ty của Nga, Hà Lan công bố kết quả vụ điều tra máy bay rơi MH 17... là những tin nổi bật trong tuần qua.