vietbao

Viettel Mobile ra mắt trung tâm giải đáp khách hàng 198 mới

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Vừa qua, Trung tâm Điện thoại Di động Khu vực II đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Giải Đáp Khách Hàng (198) mới sử dụng hệ thống tổng đài dựa trên công nghệ IP và giao thức SIP (Session Initiate Protocol) mới nhất và là nhà cung cấp dịch vụ di động đầu tiên sử dụng công nghệ mới này.

Trước đó, đầu tháng 3 năm 2005 một trung tâm tương tự cũng đã được đưa vào hoạt động tại Hà Nội.

Hai Trung tâm Giải đáp Khách hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được kết nối với nhau và có khả năng vu hồi, san tải lưu lượng cho nhau khi cần thiết. Theo thiết kế ban đầu, các hệ thống này cho phép 100 điện thoại viên làm việc mỗi ca và có khả năng nâng cấp đồng bộ để đáp ứng số lượng khách hàng đang tăng nhanh.

Ngoài việc trả lời qua bàn điện thoại viên, hệ thống tổng đài mới còn bao gồm các chức năng tự động trả lời (IVR) với dung lượng lớn và cấu trúc tiện lợi. Hệ thống này cung cấp cho khách hàng các thông tin về giá cước, các dịch vụ giá trị gia tăng, thủ tục hòa mạng, các chương trình khuyến mãi, các điểm giao dịch của Viettel Mobile, vùng phủ sóng. v.v

Điểm khác biệt lớn giữa Trung tâm Giải đáp Khách hàng của Viettel Mobile so với của các nhà cung cấp dịch vụ di động khác là mặc dù đã có hệ thống trả lời tự động, khách hàng của Viettel Mobile vẫn có thể dễ dàng liên hệ trực tiếp với các điện thoại viên để được giải đáp, tư vấn rõ hơn về dịch vụ Viettel Mobile 098.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám Đốc Viettel cho biết: “Viettel Mobile ý thức rằng trung tâm giải đáp khách hàng này là mối dây chính kết nối khách hàng với Công ty, nếu chúng tôi làm tốt khâu trả lời các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng thì khách hàng sẽ có tình cảm tốt đối với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi không muốn khách hàng phiền lòng và có cảm giác bị bỏ rơi khi gọi đến 198 mà không được trả lời hoặc không thể gặp được điện thoại viên khi cần thiết. Thực tế đã chứng minh là đầu tư của Viettel Mobile vào trung tâm giải đáp khách hàng là đúng, và khách hàng đang đặt niềm tin vào công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.”

Theo Thanh Niên

Drift lùi xe chuyên chở tổng thống Mỹ cực siêu đẳng
Comment :Viettel Mobile ra mắt trung tâm giải đáp khách hàng 198 mới
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Viettel Mobile ra mắt trung tâm giải đáp khách hàng 198 mới bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Viettel Mobile ra mat trung tam giai dap khach hang 198 moi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Viettel Mobile ra mắt trung tâm giải đáp khách hàng 198 mới ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Công Nghệ
Viettel Mobile launch customer centers answer new 198
Viettel Mobile, Session Initiate Protocol, Customer Response, service providers, mobile services, putting into operation, call center, telephone, new technology, mind of the system, use, answer, release, exchange, 198
Recently, Mobile Central Zone II was officially launched Learning Center Customer response (198) new operator using the system based on IP technology and protocols SIP (Session Initiate Protocol) is the latest and service providers ...
Dùng công nghệ cũ, các hãng hàng không sẽ còn gặp nhiều sự cố

Theo các chuyên gia hàng không, các hãng hàng không có thể còn gặp nhiều sự cố tương tự hãng Delta mới đây bởi không đầu tư đủ để cải tổ hệ thống đặt chỗ vốn đang sử dụng các công nghệ từ những năm 1960.

Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất
Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất

Càng ngày smartphone càng được cải tiến để thay thế máy ảnh. Các nhà phát triển cũng tận dụng cơ hội để cung cấp các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan và hiệu quả. Sau đây là 9 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… (ứng dụng, Android, chỉnh sửa ảnh)

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Thoi su 24h228 Nhung vu giet hai can bo tai tieng
    Thời sự 24h(22/8): Những vụ giết hại cán bộ tai tiếng

    TPHCM kiểm tra "lót tay" lấy sổ đỏ: Sẽ như Hà Nội?; Những vụ giết hại cán bộ bằng súng tai tiếng nhất từ trước tới nay; Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ nhóm côn đồ nổ súng truy sát 1 gia đình ở Thanh Hóa; Nước biển miền Trung 'đạt chuẩn' để tắm và nuôi thủy sản; Cán bộ điều tra đánh người nhưng vẫn có thư cảm ơn;... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 22/8/2016.

  • Thoi su 24h178 Me nhan tam giet 3 con ruot roi bo tron
    Thời sự 24h(17/8): Mẹ nhẫn tâm giết 3 con ruột rồi bỏ trốn

    Hà Nội chi 53 tỷ đồng/năm cắt cỏ: Dừng là đúng; Rúng động thảm án mẹ sát hại 3 con, đốt nhà rồi trốn vào rừng; Sự thật đằng sau bức ảnh tố nhân viên y tế chơi điện thoại; Vợ công an đánh ghen kinh hoàng: Trên tình bạn một tí; Sân bay tắc nghẽn sao còn cắt đất làm sân golf?

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t

  • Toan canh kinh te tuan 1408 20082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (14/08- 20/08/2016)

    Những dự án lọc dầu lớn phải bù lỗ tới hàng nghìn tỷ đồng, Bộ Công thương phản hồi về bộ nhiệm tại Sabeco, bảo mật tại các NH lớn, giá xăng tăng trở lại...Cùng với đó là những thông tin bất động sản, tài chính- ngân hàng, thị trường tiêu dùng... tiếp tục là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuần qua.

  • Tong hop tin Doi song tuan qua 15218
    Tổng hợp tin Đời sống tuần qua (15-21/8)

    Mới đây, lời cảnh báo được một vị phụ huynh đưa ra cùng với hình ảnh được cắt ra từ camera của lớp học mẫu giáo cho thấy một bé trai đang cố làm chuyện người lớn với bé gái trong giờ nghỉ trưa khiến nhiều bậc cha mẹ phải suy ngẫm.