vietbao

Chiến dịch thu hút khách hàng với 7 hoạt động ấn tượng

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Chăm sóc khách hàng và khuyến mại là những “chiêu” mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong các chiến dịch thu hút khách hàng cho mình. Vấn đề là làm thế nào vẫn tạo được cái mới, cái ấn tượng và vẫn lôi kéo được người tiêu dùng trong hình thức không mới đó.

Cũng trong bài toán đó, vừa qua, tập đoàn VNPT đã nổ phát súng đầu tiên trong chiến dịch lớn hướng đến chăm sóc khách hàng bằng việc khai mạc “Tuần lễ VNPT” (VNPT week) với 7 hoạt động liên tục diễn ra trong 7 ngày (từ 14-21/11/2009) được tổ chức đồng loạt trên 63 tỉnh thành.

Mô tả ảnh.

Dự kiến sẽ trở thành hoạt động thường niên của VNPT, tuần lễ này có rất nhiều chương trình liên quan mật thiết đến quyền lợi người tiêu dùng như “Hành trình nói lời cảm ơn” - một sự kiện tri ân đối với khách hàng; “Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới” với các hoạt động giới thiệu, khuyếch trương, quảng bá các công nghệ và dịch vụ mới của VNPT như dịch vụ 3G, dịch vụ MyTV…

Để chuẩn bị cho VNPT Week, từ tháng 7-11/2009, các công ty đang cung cấp dịch vụ của VNPT đã tiến hành các chương trình khuyến mãi đối với các dịch vụ thuê kênh riêng, di động Mobifone, MegaVNN và quay số trúng thưởng của Vinaphone.

Cùng thời gian trên, VNPT các tỉnh/thành trên cả nước cũng liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng như: Giới thiệu dịch vụ truyền hình; Đổi máy điện thoại cố định, Quay số trúng thưởng cho các thuê bao viễn thông mới; Tặng phí hòa mạng khi lắp đặt 1 trong các dịch vụ VT và CNTT; Tặng miễn phí Gphone trả trước cho các hộ nghèo ở các xã, thị trấn miền núi...

Bên cạnh đó, VNPT cũng đang nỗ lực đặt việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lên cao nhất. Tiến sĩ Phan Thảo Nguyên, PGĐ Trung tâm thông tin và quan hệ truyền thông của VNPT khẳng định: “Chúng tôi luôn đi đầu và tiên phong trong các dịch vụ mới, đặc biệt là dịch vụ chuyển đổi Internet từ ADSL sang ADSL++, nâng cấp tất cả các đường truyền băng thông rộng nhất trên quy mô toàn quốc và điểm quan trọng là chúng tôi sẽ cố gắng để khách hàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhất trong khoảng thời gian chuyển đổi đường truyền”.

Mô tả ảnh.

Ông Nguyên cho biết thêm: “Vấn đề giá cước phải hợp lý khi nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được VNPT đặt ra, trên quy mô toàn quốc. Chắc chắn tất cả các khách hàng sẽ nhận thấy được chất lượng dịch vụ đã được cải tiến đến mức nào”.

Hiện VNPT đã có một mạng lưới BCVT rộng khắp với 33.000 điểm phục vụ BCVT trên toàn quốc và đang chiếm 58,4% thị phần về dịch vụ di động (tính theo lưu lượng), 74,84% thị phần về dịch vụ Internet băng rộng...

Được biết, trong tuần lễ VNPT, ngoài việc cung cấp giới thiệu các dịch vụ mới, VNPT còn tổ chức chương trình tổng kết các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng mà VNPT đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Các sự kiện trong VNPT Week 2009:

14/11: Truyền hình trực tiếp sự kiện “VNPT – Vì sự phát triển cộng đồng”

15/11: Triển lãm và trao giải Cuộc thi “Thông tin & Cuộc sống”

16/11: Chương trình “Hành trình nói lời cảm ơn” và Lễ ra mắt “Cổng thông tin điện tử - VHO”. Họp báo Triển lãm “Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009”

17/11: Chương trình “Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới”

18/11: Khai mạc Triển lãm Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009

19/11: Hội thảo Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009

20/11: Truyền hình trực tiếp Lễ trao giải “Nhân tài Đất Việt”

21/11: Kết thúc triển lãm Vietnam Comm/ Vietnam Electronics 2009

  • V.C
Việt Báo
Nam sinh học cấp ba tự chế máy điều hòa
Comment :Chiến dịch thu hút khách hàng với 7 hoạt động ấn tượng
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Chiến dịch thu hút khách hàng với 7 hoạt động ấn tượng bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Chien dich thu hut khach hang voi 7 hoat dong an tuong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Chiến dịch thu hút khách hàng với 7 hoạt động ấn tượng ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Công Nghệ
Campaign to attract customers with an impressive 7 operating
Electronics Vietnam, Vietnam Comm, services, consumers, how, customers, activities, campaigns, impressive, attractive, program , VNPT, new, 7, Figure
Customer Care and promotions are the "way" that businesses can not be ignored in the campaign to attract customers for you. how the problem is still creating a new impression and still entice consumers in the ...
Dùng công nghệ cũ, các hãng hàng không sẽ còn gặp nhiều sự cố

Theo các chuyên gia hàng không, các hãng hàng không có thể còn gặp nhiều sự cố tương tự hãng Delta mới đây bởi không đầu tư đủ để cải tổ hệ thống đặt chỗ vốn đang sử dụng các công nghệ từ những năm 1960.

Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất
Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất

Càng ngày smartphone càng được cải tiến để thay thế máy ảnh. Các nhà phát triển cũng tận dụng cơ hội để cung cấp các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan và hiệu quả. Sau đây là 9 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… (ứng dụng, Android, chỉnh sửa ảnh)

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t