vietbao

Cách sử dụng MobiFone 3G dễ dàng

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

- Trước khi cung cấp 4 dịch vụ công nghệ 3G đầu tiên, MobiFone đã đặt ra nhiều tình huống trong quá trình sử dụng của người dùng và hướng cách cài đặt, lựa chọn chế độ cho máy đầu cuối… để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng tối đa nhất.


MobiFone chính thức cung cấp 4 dịch vụ 3G

Những điều cần lưu ý khi vào mạng 3G

Theo MobiFone, trên máy đầu cuối của khách hàng, đối với các loại đầu cuối hỗ trợ mạng 3G, thông thường có 3 chế độ lựa chọn mạng là: UMTS (3G), GSM (2G/2,5G), và Dual mode (2G/2,5G và 3G) hoặc một thuật ngữ tương tự.

Khi khách hàng lựa chọn chế độ UMTS, thuê bao chỉ được truy nhập vào mạng 3G với điều kiện nằm trong vùng phủ sóng 3G. Thuê bao sẽ không thể chuyển sang mạng 2G trong bất cứ trường hợp nào. Do đó, khách hàng sẽ không thể liên lạc được (gọi đến/gọi đi, nhắn tin, sử dụng dịch vụ data...) nếu nằm ngoài vùng phủ sóng mạng 3G của MobiFone.

Nếu khách hàng đang sử dụng các dịch vụ như: cuộc gọi thường, cuộc gọi video, dịch vụ data mà di chuyển ra khỏi vùng phủ sóng của mạng 3G thì dịch vụ đó sẽ bị ngắt.

Khi khách hàng lựa chọn chế độ GSM (2G/2,5G), thuê bao chỉ được truy nhập mạng 2G/2,5G của MobiFone với điều kiện nằm trong vùng phủ sóng 2G/2,5G. Thuê bao sẽ không thể chuyển sang mạng 3G trong bất cứ trường hợp nào. Do đó: Khách hàng cũng sẽ không thể liên lạc được (gọi đến/gọi đi, nhắn tin...) nếu nằm ngoài vùng phủ sóng mạng 2G/2,5G của MobiFone.

Tại thời điểm đầu cung cấp dịch vụ, vùng phủ sóng của mạng 3G còn hạn chế rất nhiều so với mạng 2G, đồng thời, đối với các dịch vụ cơ bản như thoại, SMS thông thường không có sự khác biệt giữa mạng 3G và 2G.

MobiFone khuyến nghị khách hàng nên lựa chọn chế độ Dual mode cho thiết bị đầu cuối của mình.Trên cơ sở cấu hình mạng lưới, cường độ và chất lượng sóng, lưu lượng và loại hình dịch vụ mà khách hàng sử dụng, thiết bị đầu cuối sẽ tự động chuyển giao giữa 2G và 3G để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

Dịch vụ Video Call

Đây là dịch vụ thoại thấy hình, cho phép các thuê bao MobiFone khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của nhau thông qua camera được tích hợp trên máy điện thoại di động.


Ảnh minh họa

MobiFone trình diễn dịch vụ 3G Video Call. Ảnh: Thuỷ Nguyên


Hiện giờ, MobiFone mở mặc định dịch vụ Video call cho 1,5 triệu thuê bao có mức cước sử dụng GPRS từ cao xuống thấp trong thời gian từ ngày 01/11/2009 đến ngày 15/11/2009.

Các thuê bao khác nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Video Call có thể thực hiện đăng ký dịch vụ qua SMS/USSD hoặc qua cửa hàng của MobiFone.

Các điều kiện để thực hiện các cuộc gọi Video Call bao gồm:

-Thuê bao đã được mở dịch vụ Video Call (mở mặc định hoặc đã đăng ký dịch vụ thành công).

-Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng MobiFone 3G.

-Thuê bao sử dụng máy điện thoại 3G có hỗ trợ tính năng Video Call.

-Thuê bao gọi và thuê bao nhận cuộc gọi đều đang lựa chọn chế độ gọi Video Call.

-Các thuê bao MobiFone có thể thực hiện cuộc gọi Video Call trong nước (nội mạng, liên mạng) và quốc tế. Riêng đối với dịch vụ Video Call khi thuê bao đang chuyển vùng quốc tế, MobiFone tạm thời chưa cung cấp.

Phương thức lựa chọn cuộc gọi Video Call có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại máy điện thoại di động của các nhà sản xuất.

-Cách thông dụng khi quay số trực tiếp từ bàn phím hoặc gọi từ danh bạ máy điện thoại:

+Thuê bao thực hiện cuộc gọi: Nhập/chọn số điện thoại cần gọi - chọn Option - chọn Call - chọn Video call.

+Thuê bao nhận cuộc gọi: ấn phím nhận chấp nhận cuộc gọi như khi nhận cuộc gọi thoại thông thường.

-Trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng dịch vụ Video Call nêu trên không được đáp ứng, cuộc gọi Video call sẽ không được thiết lập. Hoặc khi hai thuê bao đang thực hiện cuộc gọi Video Call mà một trong hai thuê bao di chuyển ra ngoài vùng phủ sóng 3G thì cuộc gọi sẽ bị ngừng kết nối.

Sau khi khai báo mở dịch vụ Video Call, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

Đối với các thuê bao chưa được mở mặc định dịch vụ, có thể thực hiện đăng ký mở dịch vụ Video Call qua SMS/USSD hoặc qua điểm giao dịch của MobiFone: Khách hàng đăng ký/hủy đăng ký sử dụng dịch vụ Video Call bằng SMS/USSD hoặc tại các điểm giao dịch của MobiFone.

Nếu đăng ký dịch vụ Video Call qua SMS:

Bước 1: Soạn tin nhắn “DK_Video Call” gửi đến số 999. Trong đó “_” là khoảng trống khi khách hàng soạn tin nhắn.

Bước 2: Xác nhận việc đăng ký: Soạn tin Y gửi 999.

Hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo về việc đăng ký dịch vụ thành công hay không.

Nếu hủy dịch vụ Video Call qua SMS

Bước 1: Soạn tin nhắn “HUY_Video Call” gửi 999. Trong đó “_” là khoảng trống khi khách hàng soạn tin nhắn. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi yêu cầu khách hàng xác nhận việc hủy dịch vụ Video Call.

Bước 2: Xác nhận việc hủy dịch vụ: Soạn tin nhắn Y gửi 999.

Hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo về việc hủy dịch vụ thành công.

Còn nếu khách hàng đăng ký/Hủy đăng ký dịch vụ Video Call qua các điểm giao dịch của MobiFone thì phải là thuê bao trả sau. Khách hàng đến cửa hàng của MobiFone để được hỗ trợ thực hiện đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ Video Call.

Đăng ký/Hủy gói cước qua USSD:

-Bước 1: Từ thiết bị đầu cuối của mình, khách hàng nhập số truy cập *090#, bấm Gọi/Yes/OK để gửi yêu cầu đến hệ thống.

-Bước 2: Trên màn hình máy đầu cuối của khách hàng sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ và gói cước của MobiFone.

-Bước 3: Khách hàng Trả lời/Answer và nhập số tương ứng với dịch vụ Video Call mà khách hàng muốn đăng ký hoặc hủy.

-Bước 4: Khách hàng Trả lời/Answer và nhập số 1 tương ứng với yêu cầu Đăng ký, nhập số 2 tương ứng với yêu cầu Hủy.

-Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ trả một bản tin thông báo kết quả Đăng ký/Hủy đăng ký.

-Trong suốt quá trình thao tác, để trở về Menu trước, khách hàng chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 0 chọn Gửi/Send.

-Trong suốt quá trình thao tác, để trở về Menu chính, chọn Trả lời/Answer, nhập vào số 00 và chọn Gửi/Send.

Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, hệ thống quản lý của MobiFone sẽ cập nhật thông tin về việc đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ Video Call với các thông tin như sau:Số thuê bao; Loại thuê bao; Thời điểm mở dịch vụ Video Call (ngày, giờ, phút, giây); Nội dung SMS đăng ký/hủy.

Dịch vụ Mobile Internet

Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng MobiFone. Dịch vụ đem lại nhiều tiện ích như: Truy cập Internet, theo dõi tin tức nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc, mọi nơi; Truy cập và xem, chia sẻ video clip; Download/Upload ảnh/video, gửi nhận email trực tiếp từ điện thoại di động một cách nhanh chóng, thuận tiện.


Ảnh minh họa

Trình diễn dịch vụ Mobile Internet. Ảnh: Thuỷ Nguyên


Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet.

Để đăng ký/hủy/kiểm tra dung lượng gói dịch vụ Mobile Internet (đã bao gồm thuế GTGT), người dùng có thể lựa chọn ba cách:

a)Các câu lệnh qua SMS: 200 đồng/SMS (tính cước SMS MO gửi đến số 999).

b)Các câu lệnh qua USSD: 200 đồng/lệnh yêu cầu.

c)Đăng ký qua kênh bán hàng: Miễn phí.

Hiện giờ MobiFone có các gói cước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn khi sử dụng dịch vụ. MobiFone cũng lưu ý, đối với thuê bao không sử dụng thiết bị đầu cuối 3G và/hoặc thường xuyên hoạt động ở vùng phủ sóng 2G thì chỉ nên đăng gói cước với tốc độ tối đa 384 Kbps.

Còn đối với thuê bao sử dụng thiết bị đầu cuối 3G và thường xuyên hoạt động ở vùng phủ sóng 3G thì có thể đăng ký sử dụng gói cước với tốc độ tối đa 384 Kbps hoặc 7,2 Mbps.

Dịch vụ Fast connect ( Mobile Broadband)

Dịch vụ Fast Connect là dịch vụ cho phép các khách hàng có thể truy cập Internet băng rộng di động (Mobile Broadband) và gửi tin nhắn SMS trong phạm vi vùng phủ sóng của mạng MobiFone thông qua các thiết bị cho phép truy cập Internet trên nền công nghệ GPRS/EDGE/3G.

Khách hàng sử dụng được dịch vụ khi có máy tính tương thích với việc truy cập Internet (PC, Laptop có cổng USB hoặc có khe cài SIMCard); Khách hàng có SIMCard MobiFone đã được đăng ký sử dụng dịch vụ Fast Connect; Khách hàng có các thiết bị hỗ trợ để truy nhập Internet trên máy tính thông qua mạng di động MobiFone như: USB DataCard, 3G WIFI… (thiết bị cài SIMCard MobiFone).


Hiện tại, MobiFone tạm thời cung cấp 2 loại USB DataCard như sau: Loại Mid-end: tốc độ download tối đa 3,6 Mbps; Loại High-end: tốc độ download tối đa 7,2 Mbps.Trong thời gian đầu cung cấp dịch vụ, MobiFone tạm thời chỉ cung cấp dịch vụ Fast Connect dưới hình thức thuê bao trả sau.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng ra làm thủ tục tại các điểm giao dịch của MobiFone, ký hợp đồng dịch vụ Fast Connect trả sau để được cấp 1 SIMCard mới với dung lượng 64K dành riêng cho dịch vụ này. Trong trường hợp, khách hàng yêu cầu sử dụng SIMCard 128K, Simcard 3G (trong thời gian tới MobiFone sẽ cung cấp) thì ngoài cước hòa mạng thì khách hàng còn phải thanh toán tiền chênh lệch giữa Simcard 64K và SIMcard 128K/3G.

SIMCard Fast Connect có số thuê bao riêng, chỉ được thực hiện chức năng truy cập Internet và gửi/nhận tin nhắn, không được thực hiện gọi/nhận cuộc gọi và sử dụng các dịch vụ GTGT khác.

Dịch vụ Mobile TV

Dịch vụ Mobile TV cho phép khách hàng của MobiFone có thể xem truyền hình trong nước, quốc tế trực tiếp (Live TV) hoặc xem các nội dung theo yêu cầu (xem lại truyền hình, video clip, phim truyện, ca nhạc).

Dịch vụ Mobile TV được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone. Để sử dụng, thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G. Chi tiết về danh sách máy hỗ trợ Mobile TV xem tại website http://www.mobifone.com.vn.

Thuê bao chỉ cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iPhone, BlackBerry, Android và Linux.Lưu ý: Dịch vụ Mobile TV hoạt động tốt nhất trên mạng 3G và có thể tạm sử dụng dịch vụ trên EDGE.

Các thuê bao di động của MobiFone có thể đăng ký qua SMS/USSD hoặc tại các điểm giao dịch của MobiFone. Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite của MobiFone, chọn icon dịch vụTV/Video.Đối với trường hợp đã đăng ký dịch vụ Mobile TV, khách hàng có thể lựa chọn các kênh để xem. Khách hàng không phải trả cước data khi sử dụng dịch vụ Live TV nhưng vẫn phải trả cước data khi sử dụng các ứng dụng khác trên Moifone wap portal.

Cách thức sử dụng dịch vụ VoD và MoD: Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite của MobiFone, chọn icon dịch vụ TV/Video. Khách hàng có thể lựa chọn tương ứng để xem hoặc tải VoD/MoD. Khách hàng có thể lựa chọn yêu cầu xem hoặc tải về máy điện thoại di động VoD/MoD ưa thích và không phải trả thêm bất kỳ một khoản cước nào ngoài cước thuê bao dịch vụ Mobile TV khách hàng đã thanh toán. Tạm thời MobiFone không cho phép khách hàng thực hiện gửi tặng VoD/MoD cho thuê bao khác.

Trong thời gian thử nghiệm, MobiFone tạm thời áp dụng phương thức tính cước thuê bao trọn gói cho dịch vụ Mobile TV (LiveTV và VoD/MoD). Khách hàng chỉ phải trả cước thuê bao dịch vụ, không phải trả thêm cước data để xem không giới hạn các chương trình truyền hình cũng như cước xem/tải VoD/MoD. Thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục cung cấp thêm nhiều gói cước với các dịch vụ phong phú và đa dạng.


Thuỷ Nguyên

Việt Báo
Comment :Cách sử dụng MobiFone 3G dễ dàng
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Cách sử dụng MobiFone 3G dễ dàng bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Cach su dung MobiFone 3G de dang ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Cách sử dụng MobiFone 3G dễ dàng ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Công Nghệ
Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa. Một trường hợp nữa là có những kẻ xấu lợi dụng sơ hở của các cửa hàng để khóa iCloud iPhone, iPad gây rắc rối không nhỏ. Tình trạng bị "chơi khăm" như vậy trong thực tế không hề hiếm nên trong bài viết này mì

7 ứng dụng không nên bỏ lỡ trên iPhone
7 ứng dụng không nên bỏ lỡ trên iPhone

Rất nhiều ứng dụng thú vị mà có thể bạn bỏ lỡ vì chưa biết đến. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số ứng dụng được yêu thích trong lĩnh vực hỗ trợ học tiếng Anh, chia sẻ file, trò chơi cũng như quản lý các chuyến du lịch.

  • Thoi su 24h267 An mang dau long tu viec ly hon gia hoa that
    Thời sự 24h(26/7): Án mạng đau lòng từ việc ly hôn giả hóa thật

    Sự thật sốc về cô gái “hở bạo” tiếp thị Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam; Mẹ nạn nhân bị cưa chân phản bác kết luận của Sở Y tế; Vụ trao nhầm con: Nước mắt vẫn chưa ngừng rơi!; Người đàn ông bỏ xe bánh mỳ, nhảy sông Đà vì bị truy sát?; Bệnh nhân phải đóng trước 220 nghìn mới được đi vệ sinh ở bệnh viện

  • Thoi su 24h257 Can bo hon nguc nang Biang
    Thời sự 24h(25/7): Cán bộ hôn ngực nàng Biang

    Kẻ "gạ tình" người mẹ liên quan gì đến vụ cháu bé bị mất tích ở Long Biên?; Vụ xả thải: Bộ TNMT thông báo nóng với Formosa; Ông bố đập sữa trước cửa siêu thị: "Đã mua chịu lại còn kiếm chuyện"; Cán bộ hôn ngực nàng Biang: Xử lý đúng quy trình; Ngày con dâu bỏ đi, bố mẹ chồng khóc cạn nước mắt thương 5 cháu nhỏ

  • Thoi su 24h217 Cong ly nao cho nguoi vo mang noi dau tot cung
    Thời sự 24h(21/7): Công lý nào cho người vợ mang nỗi đau tột cùng

    Đình chỉ hay khen thưởng CSGT "giơ chân" cản người phạm luật?; Xót xa những vụ tự tử vì bệnh tật và tận cùng nghèo khó; "Rác thải Formosa tràn lan, trách nhiệm chính thuộc xã, phường"; Vụ cô gái bị chồng thiêu: Công lý nào cho người vợ đang mang nỗi đau tột cùng?; Mổ nhầm chân: chuyên môn yếu kém hay tắc trách?

  • Thoi su 24h197 Dung sung bat tre em cuop taxi
    Thời sự 24h(19/7): Dùng súng bắt trẻ em, cướp taxi

    Phía sau bản án tử của Vũ Văn Tiến: Con dại một lần, mẹ đau một đời; Hà Nội sẽ trồng cây phượng hoa màu tím, nở quanh năm; Mưa xô ngã cầu bêtông tiền tỷ: Quy trình trách nhiệm; Vụ chất thải Formosa: Doanh nghiệp nói khác Sở TNMT?; Chiếu laser Nội Bài: Phát hiện thủ phạm nhưng khó xử lý

  • Thoi su 24h187 Lo duong day gai goi chan dong showbiz
    Thời sự 24h(18/7): Lộ đường dây gái gọi chấn động showbiz

    Thực phẩm bẩn: Nghịch cảnh con người đang âm thầm giết hại nhau; Vụ chất thải Formosa: Thêm nhiều mâu thuẫn giật mình; Ân hận của người mẹ mỗi đứa con sinh ra của... một ông bố khác nhau; Bác sĩ ra chợ quyên tiền cứu bệnh nhi: Đời xấu xa sao cây táo nở hoa?; Cá hồ chết bốc mùi thối, cả khu phố bịt khẩu trang suốt ngày

  • Thoi su 24h147 Bi ban than cua bo hiep dam den mang thai
    Thời sự 24h(14/7): Bị bạn thân của bố hiếp dâm đến mang thai

    Formosa tự đổi công nghệ luyện cốc: Hành vi tội ác; Uất ức lời kể 5 ngư dân bị tàu TQ đâm chìm tàu ở Hoàng Sa; Nghi án mẹ ép con gái uống thuốc trừ sâu để cùng chết; Bàng hoàng phát hiện suốt 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km; Tiếp viên ở quán karaoke ăn mặc mát mẻ, ngồi trên đùi khách rót bia

  • Thoi su 24h137 Chong thieu song vo vi bi can nhan
    Thời sự 24h(13/7): Chồng thiêu sống vợ vì bị cằn nhằn

    Thực hư chuyện 'bố đi hát karaoke gặp đúng con gái làm dịch vụ'; "Bảo kê" xe cấp cứu: Bộ trưởng Y tế vào cuộc quá chậm?; Vụ chôn rác thải Formosa trong trang trại của Giám đốc: Có sai luật?; Tạm giữ nhóm "quái xế" cùng 20 chân dài mặc mát mẻ phục vụ karaoke; 10 năm, gần 60 ngàn tỷ đồng tham nhũng nhưng chỉ thu hồi được 4,6 ngàn tỷ

  • Thoi su 24h127 Vo bop cua quy khien chong chet tuc tuoi
    Thời sự 24h(12/7): Vợ bóp của quý khiến chồng chết tức tưởi

    Phạt 100 triệu phòng khám "mạo danh" Sở Y tế HN "chặt chém" khách; Xe cứu thương ngoại tỉnh phải “mua” bệnh nhân ở Hà Nội?; Formosa lén lút chôn chất thải ở trang trại của Giám đốc Công ty Môi trường; Gây bức xúc lớn, các dự án giao thông BOT được Quốc hội đưa vào giám sát; Vụ gần 400 GV ở Thanh Hóa mất việc: 50-100 triệu đồng chạy làm GV hợp đồng?

  • Thoi su 24h117 Co gai tre xinh dep tu vong ben ve duong
    Thời sự 24h(11/7): Cô gái trẻ xinh đẹp tử vong bên vệ đường

    Sự cố môi trường Formosa: Xác định hàm lượng độc tố dưới đáy biển; Thuê giúp việc 6 triệu/tháng, chủ nhà phẫn nộ vì em bé bị véo tai, ăn tát; Nhà máy làm chết cá đầu nguồn sông Đà không có khu xử lý nước thải; Từ vụ chặn xe cấp cứu: Bảo vệ bệnh viện hay lực lượng..."bảo kê"?; Dọa đuổi ông lão xuống xe, nhân viên xe buýt bị đình chỉ việc

  • Nghin le chuyen tuan qua 1707 23072016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 17/07 - 23/07/2016

    Đau chân trái bác sĩ mổ nhầm chân phải; CSGT giơ chân, người đi xe máy lao dải phân cách; Cán bộ giao thông trách mắng người dân vì tự ý vá đường; Bé gái 4 tuổi mất tích bất ngờ, gia đình kêu gọi giúp đỡ ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 177237
    Sự kiện quốc tế nổi bật (17/7-23/7)

    Khủng bố trung tâm mua sắm ở Munich làm 10 người thiệt mạng; Samsung xin lỗi vì những clip mua dâm của chủ tịch Lee; Trump chính thức nhận đề cử tổng thống; Trung Quốc ngang ngược tuyên bố tiếp tục cải tạo tại Biển Đông là những tin chính trong tuần qua.

  • Ban tin Suc khoe tuan qua 177 237
    Bản tin Sức khỏe tuần qua (17/7- 23/7)

    Bị thương chân trái, mổ nhầm chân phải: BV Việt Đức nói gì; Hai bé sơ sinh dính liền ở Hà Giang đã mất; Siêu âm thai bình thường, sinh con bị dị tật: Bài học nào cho bố mẹ; Vợ thờ ơ với 'chuyện ấy', lí do là ở chồng;... là những thông tin Sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Tong Hop Doi Song Tuan Qua 170724072016
    Tổng Hợp Đời Sống Tuần Qua (17/07-24/07/2016)

    Hàng loạt những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng được phát hiện . Bài toán chi tiêu gia đình, cùng những câu chuyện gia đình, vụ đánh ghen ầm ĩ làm ta giật mình trước lối sống ngày nay, là các thông tin nổi bật nhất tuần.

  • Toan canh kinh te tuan 1707 23072016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (17/07 - 23/07/2016)

    'Đại án' 9000 tỷ đồng tại Ngân hàng Xây dựng, lương của các sếp tập đoàn gần nửa tỷ đồng, giá xăng điều chỉnh giảm mạnh, vấn nạn cà phể bẩn, tăng trưởng tín dụng tiếp tục có con số mới ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Nghin le chuyen tuan qua 1007 16072016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 10/07 - 16/07/2016

    Formosa chôn 100 tấn chất thải tại Hà Tĩnh; Ngư dân bàng hoàng kể tàu TQ tông chìm tàu cá ở Hoàng Sa; Cô giáo Sài Gòn bị tố tán tỉnh nam sinh lớp 8; 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 107167
    Sự kiện quốc tế nổi bật (10/7-16/7)

    Toà PCA ra phán quyết Trung Quốc không có chủ quyền lịch sử ở Biển Đông; Tân Thủ tướng Anh Theresa May công bố danh sách nội các mới; Khủng bố đẫm máu đúng Quốc khánh Pháp; Đảo chính thất bại ở Thổ Nhĩ Kỳ... là những tin chính trong tuần qua.

  • Ban tin Suc khoe tuan qua 107 167
    Bản tin Sức khỏe tuần qua (10/7- 16/7)

    Ổ bệnh bạch hầu đang bùng phát mạnh tại Bình Phước; Bác sĩ ra chợ xin từ thiện cứu 2 bé song sinh dính liền; Cảm động câu chuyện về sản phụ ung thư phổi quyết giữ thai nhi; Mách bạn bài thuốc điều trị sẩy thai từ hàng trăm năm trước;... là những thông tin Sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 1007 16072016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (10/07- 16/07/2016)

    Lại nóng chuyện huy động 500 tấn vàng trong dâm, lãi suất tiêu dùng lên tới 70-80%/năm, EVN chiếm hơn 1/3 tổng số nợ mà Chính phủ phải bảo lãnh, nhiều ngân hàng báo lãi khủng trong quý II, kiểm tra xử phạt hàng loạt công ty đa cấp... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là nhữ