Hôm qua, bộ phận AOL thuộc công ty mẹ AOL Time Warner đã chào hàng phiên bản thử nghiệm của AOL 8.0. Phần mềm này có các khả năng tìm kiếm mới dựa trên máy tìm kiếm nổi tiếng Google.
Công ty dự tính sẽ ra mắt người dùng bản vàng vào mùa thu năm nay. Chương trình này hứa hẹn sẽ có khả năng quản lý e-mail tốt hơn và cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ và xử lý các bức ảnh kỹ thuật số hơn phiên bản cũ.
AOL 8.0 được công bố một tuần sau khi đối thủ nặng ký MSN tuyên bố tung ra chương trình mới MSN 8.0 , được thiết kế lại với chi phí hàng triệu đôla nhằm thu hút khách hàng từ AOL .
Chương trình MSN 8.0 sẽ cho phép người dùng dễ dàng gửi các bức ảnh trong e-mail, thanh toán điện tử, bảo vệ PC khỏi virus. Hơn thế nữa, nó còn giúp các bậc phụ huynh có thể hạn chế chương trình cho trẻ em xem trên net.
Để bắt đầu cho trận chiến mới, Microsoft mới đây cho biết sẽ mở rộng khuyến mãi để thu hút khách hàng từ các ISP khác và AOL.
M.N. (theo AP)