Thứ hai, 15 Tháng mười hai 2008, 16:51 GMT+7

Khách hàng bức xúc với thái độ của nhân viên siêu thị

Sau khi đăng bài viết Bị siêu thị Big C làm nhục, một khách hàng tự vẫn! ” cùng ý kiến bạn đọc , TS tiếp tục nhận được hàng trăm ý kiến của bạn đọc bất bình trước cách hành xử thiếu văn hóa của nhân viên và các “mánh lới” làm ăn của các siêu thị. Đề nghị các siêu thị chấn chỉnh khi thời điểm mở cửa thị trường bán lẻ đang tới gần.

Tôi từng bị hành hung tại Big C

Khach hang buc xuc voi thai do cua nhan vien sieu thi

Siêu thị trong ngày cuối tuần. (Ảnh VNN)

Năm 2006, tôi cũng vào siêu thị Big C. Mục đích của tôi chỉ là vô đó dạo và chờ một người bạn đến đón xuống Biên Hoà nên trước khi vô siêu thị, tôi không lấy giỏ đựng hàng. Sau đó, tôi thấy thuốc 555 ở đó bán rẻ và siêu thị đang khuyến mãi thuốc 555, tôi lấy một gói và tiếp tục đi dạo. Vì không có giỏ nên tôi đã đút gói thuốc vào túi áo và tiếp tục đi.

Khoảng 15 phút sau, anh bảo vệ tới và hỏi tôi: “Gói thuốc mới mua đâu?”. Tôi liền lấy ra cho anh ta xem rồi lại bỏ vô túi áo. Anh ta lập tức lôi tôi vào phòng bảo vệ quát tháo, hạ nhục tôi. Khi tôi khai là SV ĐH Kiến trúc, anh ta quát và chút xíu tát tôi vì “ăn cắp còn bày đặt "nổ"”(?!)

Cuối cùng, tôi phải trả gói thuốc đó giá gấp 3 lần và làm cam kết cảnh cáo vì “tội” trước khi vào siêu thị không chịu đọc cái bảng nhỏ xíu treo tút trên cao và bị khuất bởi các bảng quảng cáo "Không được bỏ đồ vô người". Tien Tran, Gò Vấp, TP.HCM

Căm phẫn thái độ nhân viên bán bánh mì tại Big C Hà Nội

Tôi vô cùng căm phẫn thái độ bán hàng của cô nhân viên bán bánh mì tại Big C Hà Nội. Khi phải xếp hàng đến 40 phút chờ mẻ bánh mì mới, cô con gái nhỏ của tôi chồn chân vì đứng đợi đã la hét nhưng vì nghĩ đã đợi được 40 phút rồi, đợi thêm 5 phút nên tôi cố đợi để mua...

Khi bánh mì được đưa ra, tôi năn nỉ cô bán hàng: "Em ơi, ưu tiên cho chị mấy cái trước, con bé nhà chị khóc to quá". Cô ta trừng trừng nhìn tôi và phán: “Ai khiến chị phải đợi để mua bánh mì?” và ngang nhiên thách thức tôi bằng cách đưa bánh cho những người xung quanh trừ... tôi và phán tiếp: "Cứ đứng đấy mà nghe con... khóc!".

Tôi phải la lên rằng: "Chị có định bán hàng cho tôi không thì bảo? Chị thấy tiếng trẻ con khóc mà còn thách thức, chị có tim không thế?"... Cô ta quay ra ném vào tôi 3 cái bánh mì với một bộ mặt câng câng!

Tôi không hiểu một đại siêu thị như Big C mà tuyển dụng và đào tạo những nhân viên bán hàng vô văn hóa và vô lương tâm như thế. Bạch Duyên, Khâm Thiên, Hà Nội

Nhân viên lục tung đồ của khách để kiểm tra

Tôi thường xuyên đi siêu thị Big C Đà Nẵng. Tôi thấy thái độ nhân viên tương đối tốt nhưng một số người không được lịch sự. Khi thanh toán hàng xong ra cửa cho nhân viên soát lại hàng hoá thì hầu hết nhân viên là lục tung hàng của khách lên, sau một hồi lâu mới đóng dấu kiểm tra. Tôi nghĩ việc này là cần thiết nhưng không nên cứng nhắc quá vì khi thanh toán cũng đã kiểm tra rồi.

Hơn nữa, ở đây hệ thống nhà vệ sinh không có, trong khi các mặt hàng có từ tầng 1 đến tầng 3 mà đi vệ sinh phải lên tầng 4, có khi lên đến nơi thấy đóng cửa lại chạy xuống, rất bất tiện cho khách. Hầu hết khách hàng đi siêu thị mua hàng đều cần nhiều thời gian lựa chọn, siêu thị không đáp ứng được nhu cầu đó thì sẽ dần mất khách.

Nếu bạn hay đi thì thấy mua bánh mỳ Big C trong siêu thị vào ngày cuối tuần là cực kì khó, mọi người chen lấn xô đẩy nhau, có khi cãi nhau ỏm tỏi, trong khi 1 số người bán bánh ngoài siêu thị vào tận trong quầy lấy bánh mà không thấy nhân viên nào nói năng gì, họ mang ra ngay cổng siêu thị bán với giá cao hơn. Thật khó hiểu! Hoài Anh, Đà Nẵng, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Khách bỏ sót đồ không được trả lại

Tối đó, đi học về sớm, lại nghe Metro có chương trình khuyến mại lớn vào 20/11, tôi rủ cô bạn đi Metro Bình Phú (TP.HCM). Lúc tính tiền, tôi cho đồ chạy qua máy trả tiền rồi ra lấy giỏ đựng đồ, vì ở đây không cho túi nilon, cô bạn ở lại mang đồ ra sau. Vì là hai đứa mua chung nên khi bỏ đồ vô giỏ, bạn tôi bỏ sót bình sữa tắm của tôi, trên hóa đơn vẫn tính tiền. Tôi kiểm tra không thấy và chạy lại ngay quầy đó, thế mà bảo vệ, thu ngân đều trả lời không biết? Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Nhân viên phục vụ theo kiểu ban ơn

Tôi nghĩ ban giám đốc siêu thị Big C Hà Nội cũng cần xem lại thái độ phục vụ của nhân viên tại đây, bởi nhân viên luôn cho mình quyền được bắt nạt khách hàng, nói năng với khách rất thô lỗ, đặc biệt là không bao giờ biết nói lời cảm ơn hay chào hỏi khách. Hơn nữa, nhân viên Big C, đặc biệt là nhân viên quỹ trung tâm, nhân viên bộ phận gửi đồ, nhân viên quầy thanh toán luôn luôn phục vụ với vẻ ban ơn cho khách hàng.

Nói thật, do hệ thống siêu thị bán lẻ của chúng ta còn chưa mạnh nên Big C mặc sức đối xử với khách thế nào, khách cũng phải chấp nhận. Thực chất, Big C cần phải huấn luyện cho nhân viên của họ hiểu rằng, lợi nhuận mà họ có được là do khách hàng mang lại. Vì thế, dù họ có muốn hay không cũng nên học cách tôn trọng khách hàng, kẻo sẽ mất khách khi cánh cửa thị trường siêu thị bán lẻ được mở rộng. Huong, Hà Nội, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Tôi cũng thường xuyên đi mua hàng ở siêu thị. Tôi vào siêu thị Vinatext Hà Nội mua quần áo, tôi hỏi các nhân viên: “Áo này, quần này có màu khác không?”, nhân viên trả lời: “Chỉ có thế thôi” với giọng rất cáu gắt. Khách hàng là thượng đế, nhưng hiện nay thượng đế bị đối xử như là đi ăn xin của các cô, cậu nhân viên đó vậy. Các nhà quản lý, các nhà tuyển dụng của các siêu thị có biết hay không? Minh Thuong, Hà Nội, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Tôi cũng gặp nhiều trường hợp nhân viên siêu thị bất lịch sự với khách, điển hình là siêu thị PICO. Tôi và khoảng 10 người nữa đang đi tham khảo giá ti vi LCD, lúc đó đang chiếu bộ phim "ván bài đen tối". Phim hay nên rất đông người đứng lại xem, và một nhân viên nữ của siêu thị đã đứng cạnh TV cầm điều khiển tắt luôn. Tất cả khách lúc đó đều ra về ngay lật tức vì hành động mất lịch sự đó. Nguyễn, Hà Nội

Ăn chặn tiền khách hàng khi thanh toán

Tôi thường đi siêu thị Metro Hiệp Phú (Quận 12, TP.HCM). Mỗi khi thanh toán tiền tại quầy, tôi cảm thấy khó chịu với cách tính tiền của nhân viên. Họ thường không thối lại tiền lẻ cho khách hàng mà làm tròn một cách vô lý, hay nói cách khác là họ đang móc túi khách hàng hàng ngày. Ví dụ: Khi mua hàng trị giá 50.800 đồng thì họ nói là 51.000 đồng; mua hàng trị giá 25.600 đồng, họ cũng tính là 26.000 đồng; có khi mua hàng 30.400 đồng, họ vẫn thu là 31.000 đồng.

Tôi biết không phải là một mình tôi mà rất nhiều người như vậy. Số tiền đó đối với 1 người chẳng đáng là bao, nhưng mỗi ngày có hàng nghìn khách hàng mua sắm thì thử hỏi số tiền đó có nhỏ không? Ai sẽ hưởng lợi từ cách thu tiền làm tròn này? Thiết nghĩ, điều này cũng thể hiện tính văn hoá trong kinh doanh. Mong mọi người hãy lên tiếng để chấm dứt kiểu lạm dụng như thế này. Hung Dung, Quận 12, TP.HCM

Nhân viên thu ngân chê tiền lẻ

Khach hang buc xuc voi thai do cua nhan vien sieu thi
Hiếm thấy nụ cười trên môi nhân viên siêu thị. (Ảnh: vietbao)
Tôi cũng thường xuyên đi Big C mua hàng, tôi thấy nhân viên thu ngân ở siêu thị này rất thiếu văn hoá. Một lần, chúng tôi mua hàng ra quầy thu ngân thanh toán, chúng tôi đưa tiền mệnh giá 20.000 đồng ra thanh toán, cô nhân viên thu ngân nói bằng giọng rất khó chịu: “Em không lấy tiền đó đâu, anh chị thanh toán tiền như thế này bao giờ cho xong?”. Tôi bực mình hỏi: “Cô có lấy tiền không hay để tôi gặp người quản lý?”, lúc ấy cô ta mới thanh toán cho tôi.

Một lần khác, tôi mua hàng đến khi ra thanh toán thì không có mã vạch gì đó. Sau đó, nhân viên ra đọc mã vạch và giá thì tôi thấy vênh so với giá niêm yết lên đến 15.000 đồng. Tôi hỏi lại thì được trả lời: “Em không biết”?! Phan Thành Sơn, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

“Treo đầu dê, bán thịt chó”?!

Vì công việc kinh doanh, tôi thường xuyên đi mua hàng tại Metro An Phú, (Quận 2, TP.HCM). Tôi vô tình phát hiện mình và nhiều khách hàng là nạn nhân của Metro.

Một lần, tôi đi Metro mua hàng về kinh doanh. Tôi thấy xoài ngon nên mua 2 trái, sau khi tính tiền, tôi kiểm lại hoá đơn thì phát hiện tôi mua 2 trái xoài với giá 34 ngàn (trong khi giá bán 1kg trong đó chỉ 17 ngàn), tôi liền thắc mắc với nhân viên thu tiền, cô ấy nói tính đúng và đề nghị tôi vào xem lại giá.

Sau khi tôi xem lại giá thì mới phát hiện được thủ thuật của Metro là để giá cho sản phẩm này nhưng bán sản phẩm khác (cụ thể là giá 17 ngàn dành cho xoài cát, còn 42 ngàn là dành cho xoài cát Hoà Lộc). Chúng ta bị thói quen chỉ nhìn giá ở đó để mua sản phẩm trong khi người phân loại sản phẩm lại chính là nhân viên đứng cân (khách hàng bị lừa ở chính khâu này).

Sau lần đó, tôi nghĩ phải cẩn thận khi lựa hàng hoá trong Metro và lần sau tôi vào quầy hải sản mua cá. Tôi cẩn thận hỏi nhân viên bán hàng: “Cá này là cá gì?, nhân viên nói là cá hường, giá 15.500 đồng/kg. Nhưng, khi tôi ra tính tiền thì tôi được tính thành 38.000/kg, tôi xem hoá đơn thì cá này được tính là cá nục gai xanh?! Thật khó hiểu! Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Khách bị móc túi, siêu thị dửng dưng

Tệ nạn móc túi đang xảy ra phổ biến tại một số siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội (trong phạm vi tôi được biết). Là khách hàng đi siêu thị mua sắm, tôi luôn phải đề cao cảnh giác. Tôi xin kể một chuyện vừa mới xảy ra vào đầu tháng 10 tại Metro mà nạn nhân là một người Hàn Quốc tôi quen.

Vừa lĩnh tiền lương, tranh thủ buổi trưa cô Kim đi mua thực phẩm tại Metro nhưng khi ra thanh toán thì cô mới phát hiện chiếc túi đeo bên vai đã bị rạch và khoản tiền hơn 1000 USD đã biến mất. Ngay lập tức cô trình báo và đề nghị bộ phận an ninh giúp đỡ tìm hiểu. Nhưng cô Kim chỉ nhận được lời từ chối thẳng thừng với thái độ lạnh tanh của các nhân viên bảo vệ tại đây.

Bức xúc trước thái độ đó, cô Kim gọi thêm một đồng nghiệp đến “giúp sức” và vì thế cô mới được gặp một người quản lý nước ngoài. Nhưng thái độ của người quản lý nước ngoài này cũng chẳng khá hơn gì, ông này nằng nặc cho rằng cô Kim không có chứng cứ gì chứng minh cô bị mất tiền tại Metro.

Sau một hồi đôi co, họ mới cho cô Kim vào phòng bảo vệ để xem lại đoạn băng của camera quay vào khoảng thời gian cô Kim cho là mình bị mất tiền. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng kiểm tra lại một vài cuốn băng ở vài góc khác nhau trong siêu thị, cô đã phát hiện ra cảnh hai phụ nữ đứng tuổi liên tục bám theo cô và “hành động” lúc cô đang chen vào đám đông chọn mua đồ ở quầy rau quả. Lúc này, Metro mới công nhận và hứa sẽ tìm kẻ gian giúp. Mặc dù chưa nhận lại được tiền nhưng ít nhất cô Kim cũng cảm thấy “bõ tức” hơn. Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Khách hàng không được ngồi trong siêu thị

Hồi cuối tháng 9, trước khi sang Pháp, vợ chồng tôi có đi chơi tại khu Trung tâm Thương mại VINCOM, sau đó ghé xuống tầng dưới mua đồ tại một hãng đặt ở đây. Trong khi tôi đi xem đồ, chồng tôi mệt quá mới ngồi nghỉ tại một cái ghế đặt trong siêu thị. Bỗng nhiên có một bảo vệ bước tới và hỏi: “Anh làm gì ở đây?, chồng tôi ngạc nhiên lắm nhưng vẫn trả lời: “Tôi đi mua đồ.” “Tại sao anh lại ngồi ở đây?”/ “Tôi mỏi chân quá nên ngồi nghỉ”. Anh bảo vệ tiếp lời: “Anh đứng lên đi, siêu thị này qui định khách không được ngồi trong siêu thị”?! Chồng tôi ngạc nhiên đến há hốc mồm, không nói được câu gì nhưng cũng vẫn đứng lên.

Khi về nhà, anh kể cho tôi nghe nhưng nói không tức giận một chút nào cả mà chỉ thấy buồn cười. Anh bảo: “Bảo vệ ở Việt Nam nói chung trình độ học vấn không cao. Công việc của họ lại tương đối nhàm chán. Nên nhiều khi họ nghĩ ra cách để hoạnh họe khách hàng cho đỡ buồn. Chứ đi nhiều nơi chưa thấy siêu thị nào cấm khách không được ngồi cả. Mai, Pháp, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Rất ít nhân viên làm việc đúng giờ

Một lần tôi tranh thủ đến Big C đi chợ sớm lúc 8h30, siêu thị vừa mở cửa. Không ngờ cũng có nhiều người đi mua sắm sớm như tôi trong khi chỉ có 2-3 nhân viên thu ngân làm việc đúng giờ. Vậy là phải xếp hàng dài, cuối cùng tôi phải chờ đến 20 phút mới được thanh toán, muộn làm và chuốc bực dọc vào người. Không lẽ giờ làm việc của nhân viên thu ngân Big C bắt đầu muộn hơn giờ mở cửa? Thanh, Hà Nội, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Nhiên viên bảo vệ thiếu văn hóa

Khach hang buc xuc voi thai do cua nhan vien sieu thi
Mệt mỏi ngồi chờ thanh toán tại siêu thị. (Ảnh VNN)
Một lần tôi vào siêu thị Big C Hải Phòng, tôi mua 1 cái quần, thanh toán xong tôi chuẩn bị đi qua hàng bảo vệ thì một tiếng còi vang lên. Tôi đang không hiểu chuyện gì thì có 2 nhân viên bảo vệ áp sát tôi và giật quần trên tay tôi một cách vô văn hóa. Họ kiểm tra thì phát hiện ra một mảnh nhựa đính theo quần rơi trong túi, thì ra là do sơ sót của nhân viên thanh toán làm rơi mảnh nhựa đính theo quần rơi vào túi quần.

Kiểm tra xong, họ trả tôi quần như không có việc gì xảy ra, không một lời xin lỗi. Tôi biết rằng những người bảo vệ này họ chỉ có trình độ nhất định về giao tiếp cũng như về phương bán tiếp xúc nhưng chẳng nhẽ những người quản lý siêu thị cũng không đủ trình độ để đào tạo họ? Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Một lần tôi đi vào nhà sách Nguyễn Văn Cừ nằm (Đường Xuân Thuỷ, Hà Nội) để mua vài vật dụng nhỏ cho mình. Đến khi tôi đi ra tính tiền xong xuôi và đi về phía cửa thì một nhân viên bảo vệ đứng gần cửa tự dưng giữ tôi lại cùng túi đồ mà tôi vừa thanh toán xong. Sau đó anh ta yêu cầu tôi lôi các thứ trong túi quần bò của mình ra. Quả thực lúc đó vừa bất ngờ lại xấu hổ nên anh ta bảo gì tôi cũng làm theo.

Tôi lôi cái điện thoại của mình và chiếc thẻ gửi đồ ra, không có gì trong túi nữa, vậy mà tôi vẫn nghe thấy có tiếng một ai đó nói đằng sau là lục túi quần sau của tôi. Khi ấy là ở ngay trước cửa của nhà sách nên tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Có thể ai cũng có lúc nhầm lẫn nhưng khi đã mắc phải rồi thì cần phải biết cách sửa chữa. Anh nhân viên đó lớn tuổi hơn tôi nhiều thế nhưng khi biết mình đã sai mà đến một câu xin lỗi vị "thượng đế" của mình anh ta cũng không làm nổi. Thật không bằng một đứa con nít 3 tuổi. Thiết nghĩ các cửa hàng siêu thị nên mở một khoá huấn luyện về phong cách phục vụ khách hàng cho nhân viên của mình. Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Khó chịu với thái độ của nhân viên thu ngân

Hôm đó, tôi đi siêu thị Maximark đường 3-2 mua một vài món đồ nguội. Lúc tính tiền, cô nhân viên tính sai. Bình thường tôi không hay tính lại nhưng hôm đó tôi hơi ngạc nhiên vì tổng số tiền quá chênh lệch so với dự định của mình. Tôi yêu cầu cô kiểm tra lại. Và quả nhiên cô đã tính nhiều lên so với kết quả thật.

Khi nhận lại tiền thối, tôi nửa thật nửa đùa: "Cô có định nói gì với tôi không?". Cô lắc đầu. Tôi nói : "Vậy là cô nợ tôi một lời xin lỗi". Lúc đó, cô to tiếng: "Tôi đã trả tiền lại cho anh rồi còn gì". Ngay lập tức, anh bảo vệ chạy lại như muốn nhảy xổ vào tôi và hỏi lớn: "Chuyện gì vậy?". Tôi đáp: "Anh cứ hỏi cô ấy". Anh ta vẫn tiếp tục to tiếng: "Chuyện gì?" và nắm tay tôi. Tôi lập tức gạt anh ta ra và nói: "Tôi cần gặp người quản lý".

Người quản lý đi đến và tôi trình bày sự việc. Thật ngạc nhiên, anh ta vẫn nói: "Nhưng em đó đã trả tiền lại cho anh rồi mà", vẫn không hề có lời xin lỗi thay cho nhân viên mình. Mọi người xung quanh liền lên tiếng phản đối anh ta. Tôi chỉ nhẹ nhàng nhắc: "Ở cương vị quản lý, anh nên có buổi nói chuyện lại với cô nhân viên này. Tôi nghĩ cô ấy có sự lầm lẫn chứ không chắc là gian dối. Lẽ ra, cô phải được giáo dục để xin lỗi trước và cảm ơn sau đó. Điều thứ hai, cũng ở cương vị của anh, anh nên đề đạt lên cấp trên xem lại thái độ của những người làm công tác bảo vệ mà anh đã thuê. Họ không đủ văn hóa để hành xử đúng mực ở một nơi mua bán lịch sự như thế này". Và lạ thay, tôi vẫn không nghe một lời xin lỗi nào từ người quản lý đó??? Phan Anh, TP.HCM, Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Tôi cũng là một trong những khách hàng bức xúc với thái độ nhân viên siêu thị Big C Hà Nội. Có lần tôi thắc mắc về một số mặt hàng mà tôi chọn có giá niêm yết trong siêu thị thấp hơn với giá nhân viên bán hàng tính tiền theo máy thì cô nhân viên (mặt mũi rất hằn học) “đốp” lại: "Do nhân viên siêu thị chưa cập nhật theo giá mới". Tôi hỏi: “Tại sao lại làm ăn như thế, như thế là một dạng lừa khách hàng” thì cô ta nói: “Đi mà kiện!”.

Một lần khác, trong khi khách chờ rất đông mà có một vài khách hàng cứ chen luôn lên chỗ thanh toán. Đây cũng là lỗi của những khách hàng thiếu văn hóa đó, nhưng khi các khách hàng khác kêu ca thì cô bán hàng cứ điềm nhiên thanh toán cho khách hàng chen lấn kia mà không nói gì. Đến khi tôi có ý kiến thì cô ta bảo: "Đợi thêm một tí nữa cũng được chứ sao". Vấn đề không phải là mất thêm vài phút, mà vấn đề là văn hóa ứng xử. Vân Anh, Cầu Giấy, Hà Nội

Việt Báo

TIN Trang Ban Đọc NỔI BẬT

Chuỗi kỹ năng giúp học sinh thạo đọc hiểu

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Hạnh (Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam) kĩ năng đọc hiểu bao gồm chuỗi các thao tác, hành vi của người đọc được sắp xếp theo một cấu trúc hay một trình tự nhất định.

Những người âm tỷ phú

Khu mộ rộng 500 m2 với kinh phí hơn 3 tỷ đồng, tọa lạc trên đỉnh đồi, gồm 5 ngôi mộ nhỏ, 12 bức tượng đá tạc 12 con giáp được đẽo tinh vi là cách đại gia phố núi báo hiếu cha mẹ.

Phát ngôn gây sốc của sao Việt năm 2014

Hương Tràm tự tin khi làm "chuyện ấy", Angela Phương Trinh tự nhận mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng... là những phát ngôn gây sốc của sao Việt.

Nhận xét tin Khách hàng bức xúc với thái độ của nhân viên siêu thị

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Khách hàng bức xúc với thái độ của nhân viên siêu thị bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Khach hang buc xuc voi thai do cua nhan vien sieu thi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Khách hàng bức xúc với thái độ của nhân viên siêu thị ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

Clients pressing the attitude of supermarket staff
Big C, Hanoi, Hanoi Big C, retail, security personnel, employee, manager, cashier, apology, supermarkets, customers, billing, attitudes, purchasing, he, prices

Readers continue to send-nbsp; opinion-nbsp; indignant at the lack of cultural behavior of employees in -nbsp; supermarket. Recommend corrective supermarkets when the opening of the retail market is to gan.-nbsp;-nbsp;.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Trang Ban Đọc


  • Thoi su 24h1712 Xe o to roi vuc sau 5 quan nhan tu vong
    Thời sự 24h(17/12): Xe ô tô rơi vực sâu, 5 quân nhân tử vong

    Khoan hầm giải cứu 12 công nhân mắc kẹt; Xe ô tô rơi vực sâu, 5 quân nhân tử vong; Mở hộp đen tìm nguyên nhân máy bay hạ cánh khẩn cấp;Sa Pa rét 2 độ, có thể xuất hiện băng giá; Kho tiền 6 tấn của tay chơi Bắc Ninh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/12.

  • Thoi su 24h1612 3 tai nan kinh hoang
    Thời sự 24h(16/12): 3 tai nạn kinh hoàng

    Sập hầm thủy điện, 11 người mắc kẹt; Tai nạn kinh hoàng ở Móng Cái, 6 người chết; Phó chủ tịch bị tố đánh dân giữa chợ; Đắm thuyền ở Thái Bình, 6 người chết; Bán sắt vụn chiếc máy bay bỏ quên 7 năm ở Nội Bài... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/12.

  • Thoi su 24h1512 5 thuyen vien mat tich tren bien
    Thời sự 24h(15/12): 5 thuyền viên mất tích trên biển

    Xuất hiện "nhân vật mới" tại phiên xử siêu lừa Huyền Như; Bầu Kiên bị tuyên 30 năm tù; 1.000 xe TQ muốn vào du lịch, Bộ Quốc phòng không đồng tình; Miền Bắc chuẩn bị rét dưới 10 độ; 5 thuyền viên mất tích trên biển; Hé lộ "hợp đồng nô lệ" trong showbiz Việt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/12.

  • Thoi su tuan qua Bau Kien bat khoc tai toa
    Thời sự tuần qua: Bầu Kiên bật khóc tại tòa

    Ông Hoàng Văn Nghiên xin trả biệt thự; Một đại gia bị tạt axít khi đang ăn sáng;Lần đầu tiên bầu Kiên bật khóc trước tòa; Vụ Hồ Duy Hải: Tang vật được mua... ngoài chợ?; Cha của bé 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi đã xuất hiện?..

  • Thoi su 24h1312 Bo Y te chi cach tri ran luc
    Thời sự 24h(13/12): Bộ Y tế chỉ cách trị rắn lục

    Thủ tướng phát lệnh khởi công cơ sở 2 BV Bạch Mai, Việt Đức; Bộ Y tế "mách nước" trị rắn lục đuôi đỏ; Thu hồi giấy phép ấn phẩm Dòng đời; ... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 13/12. 

  • Be trai bi bo roi tren taxi
    Bé trai bị bỏ rơi trên taxi

    Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi, người cha xuất hiện và nêu lý do bé Bo bị "lạc" bố mẹ trong đêm.

  • Thuong tet 2015
    Thưởng tết 2015

    Về mức thưởng Tết năm 2015, tôi dự đoán do điều kiện khó khăn sẽ có nhiều doanh nghiệp có mức thưởng khiêm tốn.

  • Xoay quanh viec Hoa hau Nguyen Cao Ky Duyen dang quang
    Xoay quanh việc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang

    Không chỉ là sinh viên ĐH Ngoại thương, tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn từng tốt nghiệp loại giỏi tại một trường THPT nổi tiếng nhất nhì cả nước.

  • Toi pham giang ho noi am anh nguoi dan
    Tội phạm giang hồ - nỗi ám ảnh người dân

    Nhắc đến cái tên Đức “Cổ Lễ”, giới giang hồ trong Nam, ngoài Bắc có lẽ đều biết tiếng. Gã đẹp trai nhưng cũng nóng tính nên sẵn sàng đâm chém kẻ khác dù bất cứ lí do gì.

  • Lich nghi Tet At Mui 2015
    Lịch nghỉ Tết Ất Mùi 2015

    Chính phủ đồng ý phương án nghỉ 9 ngày với Tết Nguyên đán, 4 ngày với Tết Dương lịch, 6 ngày dịp lễ Giỗ tổ và 30/4, 1/5.

  • Toan canh kinh te tuan 712 13122014
    Toàn cảnh kinh tế tuần (7/12 - 13/12/2014)

    Theo khảo sát các Doanh nghiệp, khả năng thưởng Tết Nguyên đán 2015 sẽ vẫn giữ nguyên như năm 2014, và theo báo cáo Tiền lương Toàn cầu tiền lương ở Việt Nam thuộc mức thấp trong khu vực, Vinalines đã chuyển một phần số nợ thành vốn góp của Vietinbank, hơn 99% hộ gia đình tại Hà Nội đã có sổ đỏ, cùng với những thông tin cảnh báo tiêu dùng là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật trong tuần vừa qua.

  • Ban tin suc khoe tuan tu 71312
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 7-13/12)

    Bộ Y tế ban hành phác đồ điều trị rắn lục đuôi đỏ cắn; Đề kháng kháng sinh - Bao giờ có thuốc chữa?; Đâu là nguyên nhân vô sinh ngày càng tăng?; Tác hại và cách nhận biết rau muống nhiễm chì; Thông tin gây sốc về thủ dâm nữ; Con thông minh nhờ mẹ ốm nghén; 3 động tác cho dân văn phòng có chân thon, khỏe; Những cách kiểm tra sức khỏe thú vị nên thử; Loại rau quý chống ung thư kỳ diệu có nhiều ở Việt Nam... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 0712 1312
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (07/12 - 13/12)

    Gia cảnh đáng thương của thuyền viên bị cướp biển bắn chết; Tái bổ nhiệm giám đốc... sắp về hưu; Bé trai bị quên trên taxi: Người cha xuất hiện; Ồ ạt xây dựng tượng đài; Ông Hoàng Văn Nghiên viết thư xin trả biệt thự ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 0712 1312
    Toàn cảnh Showbiz tuần (07/12 – 13/12)

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My lộ ảnh mặc nội y diễn bar, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sỹ thu nhiều quảng cáo nhất 2014, Thủy Tiên - Công Vinh chính thức kết hôn ngày 27/12, Mỹ Tâm bất ngờ rút khỏi Làn sóng xanh 2014, Kate Hudson hủy hôn, Henry Cavill bất ngờ chia tay bạn gái, Những sự kiện gây chấn động nền âm nhạc Hàn Quốc năm 2014,... là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 0712 1312
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (07/12 - 13/12)

    Hồ Duy Hải và kỳ án Bưu điện Cầu Voi; Ly kỳ chuyện 'người chết' ra tòa, lãnh án; Đốt người thân: Những vụ án kinh hoàng; Những em bé bị người thân ruột thịt bạo hành gây chấn động; Thi thể nữ chủ nhân và ấm trà tố cáo tội ác; Khát vọng hoàn lương của “ông trùm” gieo rắc “cái chết trắng”;.......là những tin đáng chú ý trong tuần.