Chủ nhật, 02 Tháng bảy 2006, 19:50 GMT+7

Chơi logo

Choi logo
Một cửa hàng bán logo ở Hà Nội.

Không cần đến tiền đô để sở hữu một con “dế” độc như Vertu. Chỉ với vài ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một logo thời trang theo đúng phong cách, sở thích.

Không mang tính “chiến lược” như ý nghĩa ban đầu của nó. Logo thời trang ra đời như một sự đáp ứng sở thích của bạn trẻ. Những người có thú chơi đa phần là học sinh, sinh viên - những người đang muốn khẳng định mình theo cách riêng.

Vòng qua các đường Hà Nội, các cửa hàng lưu niệm bày bán nhan nhản các logo với mẫu mã đa dạng phong phú. Dân thứ thiệt muốn chọn đồ cho mình sẽ không thể không đến các địa chỉ sau: đường Nam Cao hay khu vực trường Đại học Y, Khương Thượng... Chỉ với vài giây và 500 đồng là bạn chọn lựa được những mẫu mã yêu thích.

Cửa hàng Friends là địa chỉ mà các cô cậu học trò lui tới để kiếm mẫu logo mới nhất. Chị bán hàng cho biết hàng chủ yếu mang từ nước ngoài về. Hàng được các bạn trẻ đón nhận nhiều nhất mang nhãn hiệu “Made in China” hay “Made in Thailand”.

Chị còn cho biết: “Hàng bên đó rẻ, mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú, ai mua cũng phải vừa lòng”.

Thế giới đã từng say đắm trước vẻ đẹp của những chiếc xe hiệu: BMW, Mercedes, Renault… cũng như logo của nó theo những phong cách cầu kỳ từ những năm đầu thế kỷ 20.

Logo là nơi dồn tụ khát vọng, ý nguyện của “ông chủ” của nó, logo là cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Chính nó là minh chứng cho những thời khắc khó khăn, cay đắng và vinh quang. Chẳng thế mà trong suốt hơn 100 năm tồn tại hãng xe Renault đã 8 lần thay đổi logo. Chơi logo cũng là để cảm nhận và thấu hiểu điều đó.

Hàng Trung Quốc rẻ. Chỉ với từ 3.000 đến 6.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc logo. Hàng Thái giá nhỉnh hơn một chút. Tùy sở thích và túi tiền của bạn mà mỗi người tự chọn cho mình sao cho ưng ý.

Chen vào các cửa hàng đông nghịt, không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng rất quan tâm đến thú chơi mới này. Các bạn nữ thường lựa chọn những logo phù hợp với tính cách và thẩm mỹ của con gái. Đa phần các bạn nam đều thích những logo thể thao, những thương hiệu nổi tiếng.

Để thu hút được thượng đế khó tính, các cửa hàng luôn phải update các mẫu mới. Có cửa hàng không ngần ngại “phái” hẳn một nhân viên chuyên đi “săn” hàng mới. Bạn có thể tùy chọn huy hiệu, logo mình thích.

Đó có thể là cầu thủ, câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, những ngôi sao, thần tượng của bạn. Đó có thể là thế giới đầy màu sắc, hình thù của các nhân vật hoạt hình được đặc biệt yêu thích: chuột Mickey, mèo Kitty, gấu Pooh…

Nó có thể là hình trái tim, hình tròn, hình vuông, hình nhân, con số... cho các bạn trẻ gắn vào vật dụng cá nhân như cặp sách, giày dép, xe máy, quần áo rất đẹp, rất “thú”.

Theo Đỗ Hợp
Tiền Phong

Việt Báo

Nhận xét tin Chơi logo

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Chơi logo bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Choi logo ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Chơi logo ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Nhịp Sống Trẻ của chuyên mục Thế Giới Trẻ.

Play logo
may be, the store owner, had, fashion, style, logo, you play, to , Photo

No need money to own a capital "to" read as Vertu. only a few thousand dollars you can own a stylish logo according to style and taste ..





  • Nghin le chuyen tuan qua 296 057
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (29/6 - 05/7)

    Đóng tàu to để bảo vệ chủ quyền biển đảo; Hóa đơn điện bị 'làm phép' tăng 3-5 lần? Hà Nội đề xuất tăng viện phí 20%; những thông tin về thực phẩm bẩn, cá độ bóng đá mùa Worrld Cup 2014 ...là những thông tin thời sự nổi bật trong tuần qua (29/6 - 05/7)

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2906 0507
    Tin An ninh – Pháp luật tuần qua (29/06 – 05/07)

    Tệ nạn mại dâm: Biến tướng tinh vi; Tử tù và những chuyện trong buồng biệt giam; Liên tiếp triệt phá những đường dây mua bán phụ nữ; Tội lỗi của những người mẹ sát hại con đẻ; Ly kỳ những cuộc điện thoại chỉ nghe đã mất trăm triệu; Bé gái hóa điên vì bị 12 thanh thiếu niên hiếp dâm;........là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Toan canh Showbiz tuan 2906 0507
    Toàn cảnh Showbiz tuần (29/06 – 05/07)

    Nghi án cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la đổ vỡ, Tranh luận gay gắt khi Ca sĩ Lệ Rơi được mời họp fan và đi hát, Dân mạng Hàn dậy sóng vì Sơn Tùng M-TP nhái Big Bang, Chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2014" bị tố dàn xếp kết quả, Một bất ngờ dành cho các fan Kpop, Ailee sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt là những thông tin nổi bật của showbiz trong tuần qua.

  • Ban tin suc khoe tuan tu 29657
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 29/6-5/7)

    Chuyện khó tin về nhầm lẫn 'khó đỡ' ở bệnh viện Nhi Trung ương; Viêm não Nhật Bản nguy hiểm như thế nào?; 7 sai lầm khi nấu ăn khiến bạn tăng cân vù vù; Choáng với những kỷ lục cực khoái nữ trên thế giới; Làm thế nào để đầu óc minh mẫn trong ngày thi?; 5 cách phá thai đáng sợ... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2906 0507
    Toàn cảnh kinh tế tuần (29/06 - 05/07)

    Những tác động lên kinh tế Việt Nam trước những căng thẳng trên biển Đông, tính giá điện mới - hóa đơn tiền điện tại nhiều hộ gia đình tăng vọt