vietbao

Năng động + Sáng tạo = Thành công

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Nang dong Sang tao Thanh cong

Trong ngành quảng cáo, những yếu tố như sáng tạo, đột phá, tiên phong… dường như là kim chỉ nam cho các hoạt động để đi đầu, thu hút sự quan tâm của công chúng khiến các sản phẩm, dịch vụ… được đặt trong tầm ngắm của mọi người và mức độ nhận biết (brand awareness) trong công chúng tăng cao.

Kinh nghiệm lão luyện trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện, truyền thông không bao giờ là “yếu tố phụ” nhưng chính những người trẻ hoặc có lối suy nghĩ và áp dụng hiện đại mới làm nên sự khác biệt.

Dù bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước đang gặp một số khó khăn nhưng thị trường quảng cáo, tổ chức sự kiện hiện nay vẫn đang rất tiềm năng vì khi nền kinh tế gặp khó khăn, sức mua bị giới hạn thì các hoạt động quảng cáo cần phải khéo léo hơn, có những động thái phát triển phù hợp và đòi hỏi mỗi chương trình, hoạt động phải tạo dấu ấn và sự ghi nhớ rõ rệt nơi công chúng. Do đó, chính yếu tố khách quan của tình hình xã hội đã tạo nên những đơn vị quảng cáo (agency) nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và đặc tính của thị trường. Chính lúc này, bản lĩnh của từng agency mới bộc lộ rõ rệt nhất.

Sức trẻ, những con người trẻ 8X và một tư duy trẻ của đội ngũ lãnh đạo, Hồng Thụy hiện nổi lên như một agency với những dự định, hoài bão lớn và có tiềm lực để thực hiện những hoài bão ấy. Trong thời điểm “người người làm quảng cáo, nhà nhà làm quảng cáo” thì một số chuyên gia quảng cáo nhìn nhận rằng khó mà nổi bật và thu hút sự chú ‎tâm của công chúng khi họ dần “bội thực” với các event, các chương trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… Một nhân vật trong làng quảng cáo bộc bạch “Những người làm quảng cáo lâu năm tích lũy nhiều kinh nghiệm, nhưng họ thường như làm quảng cáo theo bản năng, theo lối mòn cũ mà ít dám đột phá vì thực sự, yếu tố “an toàn” trong quảng cáo là rất lớn”. Đứng giữa ngã ba sông của việc duy trì hệ số an toàn và tinh thần đột phá, mang hơi thở mới của ngành quảng cáo hội nhập, Hồng Thụy đã có những thay đổi mang tính chiến lược, phù hợp về tầm nhìn, tinh thần làm việc, nguồn nhân lực trẻ…

Nang dong Sang tao Thanh cong
18 vị võ sư đến từ học viện Thiếu Lâm Tự - Trung Quốc thu hút sự chú ý của độc giả

Đặc biệt là yếu tố trẻ, ở Hồng Thụy, quy tụ những con người luôn khao khát thể hiện mình qua cách suy nghĩ, cách sáng tạo và cách thể hiện mình mới mẻ trong công việc. Không phải agency nào cũng dễ chấp nhận ngay một đội ngũ trẻ mà thường trong đó, có một vài “cây đa, cây đề” được giữ làm tâm điểm để đảm bảo hệ số an toàn. Nhưng theo bà Hồng Hà, GĐ điều hành Hồng Thụy Communications thì “Yếu tố trẻ giúp chúng tôi tiếp cận đến các khái niệm và cách làm quảng cáo hiện đại. Tri thức từ những bạn trẻ được đào tạo chuyên ngành quảng cáo, truyền thông trong và ngoài nước giúp Hồng Thụy luôn dung hòa được các yếu tố mới – cũ, đột phá – truyền thống… Đầu tư cho nguồn năng lực trẻ cũng tức là chúng tôi chuẩn bị cho tương lai và sự gắn bó dài lâu của mình với ngành quảng cáo tiềm năng này”.

Tuy khá trẻ về tuổi nghề nhưng chính sự tươi mới trong suy nghĩ và cách làm mới đã thuyết phục được các nhãn hàng, các công ty mà trong đó 2/3 là các tập đoàn đa quốc gia như Orion, HSBC, ACELife, Unilever, Vinagame, BV Pharma, … tín nhiệm và giao thực hiện các dự án lớn như Orion – Cuộc thi hát bài Choco-pie, Nhận quà hạnh phúc (phối hợp với XoneFM); Sinh nhật lần 3 Võ Lâm Truyền Kỳ - Đêm Phong Hỏa Liên Thành (sự kiện lần đầu tiên một nhãn hàng mời võ sư Thiếu Lâm Trung Quốc qua Việt Nam biểu diễn trong một đêm đại nhạc hội hoành tráng); Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi quốc tế Unilever (lần đầu tiên dự án UISAP toàn cầu được tổ chức tại Việt Nam)…. Chính sự năng động, nhiệt tình trong công việc và với ‎sự dám nghĩ, dám đề xuất và dám làm mà các sự kiện Hồng Thụy tổ chức đều mang tính sáng tạo cao, tách biệt với cách làm thông thường và được các khách hàng đánh giá rất cao về trình độ tổ chức lẫn hiệu quả sau các dự án truyền thông.

Kỉ niệm 2 năm thành lập, Hồng Thụy có một số thay đổi về cơ cấu, hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm nâng cao khả năng hòa nhập và trở thành một công ty truyền thông chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể vào www.hongthuy-communications.com để xem chi tiết.

Công thức “chuẩn” mang bản sắc riêng của Hồng Thụy “năng động + sáng tạo = thành công”, đã giúp họ chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất. Họ đã và đang hoàn thiện mình, chuẩn bị cho những bước tiến mới, chuẩn bị cho việc “vươn mình ra biển lớn”.

Hồng Thụy Communications
Unit 303 – 305, 203 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM
Contact: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó or (08) 2408636
Website: www.hongthuy-communications.com

Việt Báo
Nhà 4 tầng đổ sập do sạt lở núi ở Lào Cai
Comment :Năng động + Sáng tạo = Thành công
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Năng động + Sáng tạo = Thành công bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Nang dong Sang tao Thanh cong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Năng động + Sáng tạo = Thành công ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Xã Hội
Activity Success + Creativity =
Hong Thuy, the advertising industry, the activities in the public interest, creativity, elements, innovative, dynamic organization, attracting, do, young, new, people
In the advertising industry, factors such as creativity, innovation, pioneering? seems to be the guideline for the operation to take the lead, attracting the attention of the public that the products and services? placed in view of everyone and the level of awareness ...
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • Thoi su 24h298 Cau be 11 tuoi tu tu vi ko co quan ao moi
    Thời sự 24h(29/8): Cậu bé 11 tuổi tự tử vì ko có quần áo mới

    Có một đứa trẻ 11 tuổi vừa tự tử, thưa ông Giời; Kỳ lạ thùng niêm phong tôm tiêm tạp chất, trở thành "sạch" sau 1 đêm; Bàng hoàng thanh niên tay cầm điện thoại, chết ngồi bên đường; Bệnh nhân nhiễm HIV giật kéo đe dọa bác sĩ; Quảng Nam: Loa phát thanh xã nhiễu sóng tiếng Trung Quốc

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t