Thứ năm, 10 Tháng mười một 2005, 13:10 GMT+7

MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHA là một trong những nhãn hiệu Mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể “từ đầu đến chân” ...

... có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho MISSHA được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Việc kinh doanh Mỹ phẩm MISSHA trên mạng

www.beautynet.co.kr đứng thứ hai tại Hàn Quốc về số lượng thành viên. MISSHA thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á . Tại Hàn Quốc, người có thu nhập hay địa vị cao cho đến giới lao động đều sử dụng MISSHA hàng ngày.

Mục tiêu của MISSHA là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Để thực hiện được mục tiêu này, MISSHA đã cắt giảm những chi phí trung gian không cần thiết đối với sản phẩm và kênh phân phối. Vì lẽ đó, MISSHA giúp khách hàng tiết kiệm và giảm đi nỗi âu lo về giá cao.

Với uy tín mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng giá cả phù hợp, Missha đã vươn ra thị trường thế giới bằng hàng loạt các cửa hiệu tại Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hiện tại, Missha đã có mặt tại 12 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới: Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Đài Loan, Hongkong, Mexico, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan…..với hệ thống hơn 300 cửa hàng.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Giới thiệu MISSHA Việt Nam

Nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của MISSHA, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng cao, và là bàn đạp quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động của MISSHA trong khu vực ASEAN. Dựa vào năng lực quản lý và sự mạnh mẽ về tài chính, Công Ty Đầu tư và phát triển Sơn Kim được MISSHA lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MISSHA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16 tháng 4 năm 2005 - Công Ty Sơn Kim chính thức kinh doanh mỹ phẩm Missha tại Việt Nam. Từ chiến lược chung của MISSHA toàn cầu, MISSHA Việt Nam thực hiện chiến lược giá hợp lý như là lợi thế cạnh tranh cốt lõi đúng phương châm “Happy price, happy life”.

Định hướng chất lượng cao - Mỹ phẩm như “thực phẩm” của cơ thể! MISSHA Việt Nam được xây dựng để trở thành một công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam với: Chất lượng tốt - Thời trang – Giá hợp lý.

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHAViệt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những gì họ cần để chăm sóc bản thân “từ đầu đến chân” với sự tin cậy và hiệu quả cao nhất

Với một chuỗi 15 cửa hàng được hoàn tất năm 2005, NTD sẽ thấy nhiều cửa hiệu MISSHA hơn nữa trong năm 2006. Kế hoạch của MISSHA Việt Nam trong ba năm đầu sẽ là 100 cửa hàng trên toàn quốc và một nhà máy chiết xuất – đóng gói mỹ phẩm MISSHA, với dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn quốc và Châu Âu, đặt tại KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI - QUẬN 02, sẽ mang lại giá thành rẻ hơn nữa phục vụ cho thị trường trong nước, và một phần cung cấp trong khối ASEAN.

Giá thấp nhất của Missha là 25.000 đồng, và cao nhất là 375.000 đồng. Giá trung bình của các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, đặc trị khoảng 200.000 đồng. Giá của các sản phẩm trang điểm và tẩy trang trung bình 150.000 đồng. Một sản phẩm thường sử dụng trung bình khoảng 3 tháng, do đó, chí phí mà người tiêu dùng phải trả cho nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp là không lớn, đúng với phương châm của Missha: “Mỹ phẩm như thực phẩm” – Cần sử dụng hàng ngày, giá cả phù hợp cho cả nam và nữ.

Trung bình một tháng Missha Việt Nam tổ chức một chương trình khuyến mãi và một chương trình Event giới thiệu các dòng sản phẩm mới, để khách hàng có cơ hội sử dụng thử sản phẩm Missha miễn phí.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Hãy lắng nghe câu chuyện về giá của MISSHA

Trên thế giới, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm đều giống nhau hoặc tương tự. Chi phí của nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng chỉ chiếm từ 7 –8% giá bán sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá thành Mỹ phẩm thực tế rất thấp. Vậy, những chi phí nào khiến giá bán Mỹ phẩm nối tiếng quá cao?

1. MISSHA cắt giảm các chi phí bao gói không cần thiết để có giá tốt hơn.

2. MISSHA đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng trực tiếp, không thông qua kênh phân phối trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc cố định ở bất cứ cửa hàng nào của MISSHA.

3. MISSHA thay đổi quan niệm tiêu dùng “Mỹ phẩm đắt tiền thì có chất lượng tốt” bằng những chủng loại hàng hoá da dạng phục vụ cho nhu cầu hằng ngày với giá cả phù hợp. MISSHA bán cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá trị đồng tiền họ đã chi phí. “Sành điệu cũng phải biết cách” - MISSHA giúp khách hàng tiêu dùng một cách thông minh.

4. MISSHA thay đổi thói quen dùng mỹ phẩm như trang sức,và hàng xa xỉ phẩm. Với MISSHA, “Mỹ phẩm là thực phẩm” – nghĩa là Mỹ phẩm nuôi dưỡng cơ thể, là thực phẩm của cơ thể. Vì thế, Mỹ phẩm cần được sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý, mỹ phẩm phải dành cho mọi người.

Với MISSHA, bạn thật sự thấy rằng “Happy Price, Happy Life”

Việt Báo

Nhận xét tin MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết MISSHA Top my pham Han Quoc ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Làm Đẹp của chuyên mục Sống Đẹp.

missha?? Top cosmetic Korea
Korea, missha?? Top, Vietnam, Vietnam missha, Parfex??, Asia, production technology, product lines, consumers, manufacturers, corporate, cosmetics, care, body, customers, higher

missha is one of the leading cosmetics brand in Korea. Along with cosmetic technology company Parfex?? manufacturer of the leading technology in France, missha harmoniously combined production technology Cosmetics, international studies ...





  • Nghin le chuyen tuan qua 137 197
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (13/7 - 19/7)

    TQ rời giàn khoan HD-981 ra khỏi khu vực Hoàng Sa; Bão Rammasun đổ bộ Việt Nam, bão quét từ Quảng Ninh tới các tỉnh biên giới; Vỡ đường ống dẫn nước Sông Đà lần thứ 9...là những tin tức thời sự nổi bật trong tuần qua (13/7 - 19/7).

  • Ban tin suc khoe tuan tu 13197
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 13-19/7)

    Vì sao người dân phải mòn mỏi đợi vaccine dịch vụ?; Cảnh giác với chiêu giả nhân viên y tế đến nhà lừa tiền; Mực ống bày bán trên vỉa hè ướp hóa chất lạ; Ngáp ngủ nhiều giúp tăng trí nhớ; Quan hệ trong bao lâu để cả hai đều thỏa mãn?; Mẹ bầu ăn nhạt sinh con thần đồng... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 1307 1907
    Toàn cảnh Showbiz tuần (13/07 – 19/07)

    Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" ném danh hiệu vào xe rác, Baggio thừa nhận từng lén lút qua lại với Andrea khi đã kết hôn, Tiễn đưa nhà văn Tô Hoài về nơi an nghỉ cuối cùng, Cường đôla tung ảnh hạnh phúc, Lý Nhã Kỳ phát âm tiếng Anh sai, Phạm Băng Băng từng bị băng huyết vì phá thai ở nhà,...là những thông tin nổi bật của showbiz trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1307 1907
    Tin An ninh – Pháp luật tuần qua (13/07 – 19/07)

    Tổng cục Cảnh sát kiểm tra tin đồn Lê Văn Luyện trốn trại; Vụ Cát Tường: 'Tôi có niềm tin lần này sẽ tìm thấy xác con'; Vợ cùng "phi công trẻ" lập mưu giết chồng; Những cuộc 'xóa số' tàn bạo của giang hồ đất Cảng; Hàng nghìn người xem xử tội phạm hiếp dâm hàng loạt; Người tâm thần phạm tội: Những vụ án kinh hoàng; ........là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Toan canh kinh te tuan 1307 1907
    Toàn cảnh kinh tế tuần (13/07 - 19/07)

    Sau sự tăng giá bất ngờ của xăng, giá thực phẩm leo thang chóng mặt, WB dự báo kinh tế Việt nam tăng trưởng 5.4%, lợi nhuận ngành ngân hàng được công bố không có mấy điểm sáng, lãi suất được dự báo tiếp tục giảm... là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật trong tuần vừa qua.