MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHA là một trong những nhãn hiệu Mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể “từ đầu đến chân” ...

... có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho MISSHA được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Việc kinh doanh Mỹ phẩm MISSHA trên mạng

www.beautynet.co.kr đứng thứ hai tại Hàn Quốc về số lượng thành viên. MISSHA thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á . Tại Hàn Quốc, người có thu nhập hay địa vị cao cho đến giới lao động đều sử dụng MISSHA hàng ngày.

Mục tiêu của MISSHA là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Để thực hiện được mục tiêu này, MISSHA đã cắt giảm những chi phí trung gian không cần thiết đối với sản phẩm và kênh phân phối. Vì lẽ đó, MISSHA giúp khách hàng tiết kiệm và giảm đi nỗi âu lo về giá cao.

Với uy tín mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng giá cả phù hợp, Missha đã vươn ra thị trường thế giới bằng hàng loạt các cửa hiệu tại Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hiện tại, Missha đã có mặt tại 12 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới: Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Đài Loan, Hongkong, Mexico, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan…..với hệ thống hơn 300 cửa hàng.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Giới thiệu MISSHA Việt Nam

Nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của MISSHA, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng cao, và là bàn đạp quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động của MISSHA trong khu vực ASEAN. Dựa vào năng lực quản lý và sự mạnh mẽ về tài chính, Công Ty Đầu tư và phát triển Sơn Kim được MISSHA lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MISSHA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16 tháng 4 năm 2005 - Công Ty Sơn Kim chính thức kinh doanh mỹ phẩm Missha tại Việt Nam. Từ chiến lược chung của MISSHA toàn cầu, MISSHA Việt Nam thực hiện chiến lược giá hợp lý như là lợi thế cạnh tranh cốt lõi đúng phương châm “Happy price, happy life”.

Định hướng chất lượng cao - Mỹ phẩm như “thực phẩm” của cơ thể! MISSHA Việt Nam được xây dựng để trở thành một công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam với: Chất lượng tốt - Thời trang – Giá hợp lý.

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHAViệt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những gì họ cần để chăm sóc bản thân “từ đầu đến chân” với sự tin cậy và hiệu quả cao nhất

Với một chuỗi 15 cửa hàng được hoàn tất năm 2005, NTD sẽ thấy nhiều cửa hiệu MISSHA hơn nữa trong năm 2006. Kế hoạch của MISSHA Việt Nam trong ba năm đầu sẽ là 100 cửa hàng trên toàn quốc và một nhà máy chiết xuất – đóng gói mỹ phẩm MISSHA, với dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn quốc và Châu Âu, đặt tại KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI - QUẬN 02, sẽ mang lại giá thành rẻ hơn nữa phục vụ cho thị trường trong nước, và một phần cung cấp trong khối ASEAN.

Giá thấp nhất của Missha là 25.000 đồng, và cao nhất là 375.000 đồng. Giá trung bình của các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, đặc trị khoảng 200.000 đồng. Giá của các sản phẩm trang điểm và tẩy trang trung bình 150.000 đồng. Một sản phẩm thường sử dụng trung bình khoảng 3 tháng, do đó, chí phí mà người tiêu dùng phải trả cho nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp là không lớn, đúng với phương châm của Missha: “Mỹ phẩm như thực phẩm” – Cần sử dụng hàng ngày, giá cả phù hợp cho cả nam và nữ.

Trung bình một tháng Missha Việt Nam tổ chức một chương trình khuyến mãi và một chương trình Event giới thiệu các dòng sản phẩm mới, để khách hàng có cơ hội sử dụng thử sản phẩm Missha miễn phí.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Hãy lắng nghe câu chuyện về giá của MISSHA

Trên thế giới, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm đều giống nhau hoặc tương tự. Chi phí của nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng chỉ chiếm từ 7 –8% giá bán sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá thành Mỹ phẩm thực tế rất thấp. Vậy, những chi phí nào khiến giá bán Mỹ phẩm nối tiếng quá cao?

1. MISSHA cắt giảm các chi phí bao gói không cần thiết để có giá tốt hơn.

2. MISSHA đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng trực tiếp, không thông qua kênh phân phối trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc cố định ở bất cứ cửa hàng nào của MISSHA.

3. MISSHA thay đổi quan niệm tiêu dùng “Mỹ phẩm đắt tiền thì có chất lượng tốt” bằng những chủng loại hàng hoá da dạng phục vụ cho nhu cầu hằng ngày với giá cả phù hợp. MISSHA bán cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá trị đồng tiền họ đã chi phí. “Sành điệu cũng phải biết cách” - MISSHA giúp khách hàng tiêu dùng một cách thông minh.

4. MISSHA thay đổi thói quen dùng mỹ phẩm như trang sức,và hàng xa xỉ phẩm. Với MISSHA, “Mỹ phẩm là thực phẩm” – nghĩa là Mỹ phẩm nuôi dưỡng cơ thể, là thực phẩm của cơ thể. Vì thế, Mỹ phẩm cần được sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý, mỹ phẩm phải dành cho mọi người.

Với MISSHA, bạn thật sự thấy rằng “Happy Price, Happy Life”

Việt Báo

Video được xem nhiều nhất

Tuyệt chiêu chăm sóc da khi thức khuya nhiều
00:00 / --:--

Video nổi bật

TIN Sống Đẹp NỔI BẬT

12 thỏi son 'hot' nhất năm 2016

Tạp chí thời trang Elle vừa đưa ra 12 mẫu son sẽ được ưa chuộng trong năm 2016. Ngoài màu sắc đẹp, những thỏi son này còn có giá thành vừa phải và có mẫu mã sang trọng.

Nhận xét tin MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết MISSHA Top my pham Han Quoc ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Sống Đẹp.

missha?? Top cosmetic Korea
Korea, missha?? Top, Vietnam, Vietnam missha, Parfex??, Asia, production technology, product lines, consumers, manufacturers, corporate, cosmetics, care, body, customers, higher

missha is one of the leading cosmetics brand in Korea. Along with cosmetic technology company Parfex?? manufacturer of the leading technology in France, missha harmoniously combined production technology Cosmetics, international studies ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Sống Đẹp


  • Thoi su 24h0402 Virus Zika teo nao lay qua duong quan he
    Thời sự 24h(04/02): Virus Zika teo não lây qua đường quan hệ

    Những lần “trảm tướng” nhanh như chớp của Bộ trưởng Thăng; Hành trình vây bắt đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm; Hành lý của khách bị rạch ở sân bay: Thanh tra Bộ GTVT vào cuộc; Phá trọng án trong những ngày Tết nguyên đán đã cận kề;Câu chuyện giảm nghèo chưa bao giờ dừng lại;... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 04/02/2016.

  • Thoi su 24h0302 Dot phao no co the bi tu den 7 nam
    Thời sự 24h(03/02): Đốt pháo nổ có thể bị tù đến 7 năm

    Sửa tàu Cát Linh-Hà Đông, Trung Quốc chưa nghe: Tội hình thức; “Ngáo đá” khống chế hai cháu bé, dọa dội nước sôi; "Choáng" với quy trình sản xuất chè Đinh 3 triệu đồng/kg; Sự thật sau lời đồn về cái chết bí ẩn của nam sinh trên cầu; Liên tiếp có nhiều trẻ em nhập viện vì ngộ độc chì trong thuốc cam;... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 03/02/2016.

  • Thoi su 24h0202 sap bay lua doi 3 trieu lay 12 trieu
    Thời sự 24h(02/02): sập bẫy lừa đổi 3 triệu lấy 12 triệu

    3/14 mẫu thực phẩm phục vụ Tết không đạt chất lượng; 102 người đi bộ bị xử phạt trong ngày đầu: "Cần nhưng chưa đủ"?; Bị phát hiện bột ngọt từ nguyên liệu TQ, chốt cửa tẩu tán; WHO ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về virus Zika;

  • Thoi su 24h0102 Dao mo moi chon trom di 1 phan co the
    Thời sự 24h(01/02): Đào mộ mới chôn, trộm đi 1 phần cơ thể

    Kẻ gian đào mộ mới chôn, trộm đi một phần cơ thể; Đã tháo dỡ hết biển báo dưới 50km/h sau 10 ngày; CSGT trưng dụng tài sản cá nhân, tổ chức: Luật quy định thế nào?; "Người dân đừng trộm hoa ven hồ Gươm nữa"; Đã có kết quả xét nghiệm gạo từ thiện gây ngộ độc;... là những tin tức thời sự nổi bật ngày 01/02/2016.

  • Thoi su 24h2901 Nghi pham giet vo chong dai gia o TG
    Thời sự 24h(29/01): Nghi phạm giết vợ chồng đại gia ở TG

    Nghi “ăn gạo từ thiện… ngộ độc”: Hội nạn nhân chất độc da cam lên tiếng; Hành trình phá đường dây ma túy hội quý tử con nhà giàu; Việt Nam lên phương án đối phó với virus Zika gây teo não; Sân bay Nội Bài lên tiếng vụ "vòi vĩnh": Người tố trên Facebook nói gì?; Coi chừng lỡ chuyến tàu Tết vì... vé không hợp lệ!;... là những tin tức thời sự nổi bật

  • Tet binh than 2016
    Tết bính thân 2016

    Người Việt có thói quen quan tâm tới cuộc sống cá nhân của nhau. Nhưng điều này không phải phù hợp, thậm chí thành khiếm nhã. Tết là dịp điều này thể hiện rõ nhất.

  • Xu phat nguoi di bo vi pham giao thong o HN
    Xử phạt người đi bộ vi phạm giao thông ở HN

    Tai nạn giao thông chết người do người đi bộ gây ra ở TP.HCM và Hà Nội đáng báo động.

  • Hari Won Tran Thanh Yeu that hay PR
    Hari Won - Trấn Thành: Yêu thật hay PR?

    Showbiz Việt hôm qua (3/2) dậy sóng sau khi hình ảnh MC đắt show bậc nhất hiện nay "khóa môi", cõng người yêu cũ Đinh Tiến Đạt xuất hiện trên mạng.

  • Virus Zika gay tat dau nho o tre so sinh
    Virus Zika gây tật đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh

    Mỹ vừa ghi nhận ca lây nhiễm virus Zika gây bệnh teo não đầu tiên không phải do muỗi đốt mà dường như từ quan hệ tình dục.

  • Tien gia cong khai rao ban tren facebook
    Tiền giả công khai rao bán trên facebook

    Lợi dùng lòng tham và sự nhẹ dạ cả tin của người dân, một số đối tượng đã dùng thủ đoạn đổi tiền thật lấy tiền giả để chiếm đoạt tài sản. ------------ Xem thêm: Tiền giả công khai rao bán trên facebook, http://vietbao.vn/tp/Tien-gia-cong-khai-rao-ban-tren-facebook/13583762/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Su kien quoc te noi bat 31162
    Sự kiện quốc tế nổi bật (31/1-6/2)

    Lệnh Hoàn Thành tiết lộ cho tình báo Mỹ bí mật thâm cung của Bắc Kinh; Hoà đàm Syria tạm ngừng do giao tranh khốc liệt trên chiến trường; Bà Clinton chính thức giành chiến thắng 'sít sao nhất lịch sử'; Viễn cảnh nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu đã cận kề.... là những tin chính trong tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 3101 06022016
    Toàn cảnh kinh tế tuần 31/01 – 06/02/2016

    Ngày 2/2/2016 diễn ra buổi họp báo Công bố giá thành sản xuất kinh doanh điện năm 2014, ông Đinh Quang Tri – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định chưa có kế hoạch tăng giá điện, tuy nhiên tới mùa cao điểm, doanh nghiệp 'chưa nói trước được điều gì'. Cũng trong buổi họp này, tổng kết hoạt động kinh doanh của tập đoàn này, EVN lãi hơn

  • Nghin le chuyen tuan qua 0102 05022016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 01/02 - 05/02/2016

    Xử phạt người đi bộ vi phạm giao thông ở HN; CSGT trưng dụng tài sản của dân gây tranh cãi; Đề xuất mua tàu Trung Quốc cũ; Hoa trang trí ở hồ Gươm bị ăn trộm; Các điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Bính Thân 2016 tại 64 tỉnh, thành... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 3101 0602
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (31/01 - 06/02)

    Cảnh báo nạn trộm cắp, cướp giật dịp Tết; Phận tù 'mồ côi', Tết về rưng rưng nước mắt; Tiền giả công khai rao bán trên facebook; Rượu bia ngày Tết và những hệ lụy: Từ rượu giả đến tai nạn giao thông; Hành trình cảm động của người cha qua 15 tỉnh, thành đi tìm con; Phá án là trách nhiệm chứ không phải chiến công;.....là những tin đáng chú ý.

  • Ban tin Suc khoe tuan qua 311 62
    Bản tin Sức khỏe tuần qua (31/1 - 6/2)

    Thái Lan phát hiện virus Zika, Bộ Y tế Việt Nam họp khẩn; Ăn tiết canh ngày Tết, dễ chết như chơi; Trẻ nhập viện liên tiếp vì ngộ độc chì từ thuốc cam; Không biết bị lạc nội mạc tử cung: Nhiều phụ nữ vô sinh;... là những thông tin Sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.