MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHA là một trong những nhãn hiệu Mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể “từ đầu đến chân” ...

... có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho MISSHA được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Việc kinh doanh Mỹ phẩm MISSHA trên mạng

www.beautynet.co.kr đứng thứ hai tại Hàn Quốc về số lượng thành viên. MISSHA thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á . Tại Hàn Quốc, người có thu nhập hay địa vị cao cho đến giới lao động đều sử dụng MISSHA hàng ngày.

Mục tiêu của MISSHA là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Để thực hiện được mục tiêu này, MISSHA đã cắt giảm những chi phí trung gian không cần thiết đối với sản phẩm và kênh phân phối. Vì lẽ đó, MISSHA giúp khách hàng tiết kiệm và giảm đi nỗi âu lo về giá cao.

Với uy tín mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng giá cả phù hợp, Missha đã vươn ra thị trường thế giới bằng hàng loạt các cửa hiệu tại Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hiện tại, Missha đã có mặt tại 12 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới: Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Đài Loan, Hongkong, Mexico, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan…..với hệ thống hơn 300 cửa hàng.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Giới thiệu MISSHA Việt Nam

Nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của MISSHA, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng cao, và là bàn đạp quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động của MISSHA trong khu vực ASEAN. Dựa vào năng lực quản lý và sự mạnh mẽ về tài chính, Công Ty Đầu tư và phát triển Sơn Kim được MISSHA lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MISSHA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16 tháng 4 năm 2005 - Công Ty Sơn Kim chính thức kinh doanh mỹ phẩm Missha tại Việt Nam. Từ chiến lược chung của MISSHA toàn cầu, MISSHA Việt Nam thực hiện chiến lược giá hợp lý như là lợi thế cạnh tranh cốt lõi đúng phương châm “Happy price, happy life”.

Định hướng chất lượng cao - Mỹ phẩm như “thực phẩm” của cơ thể! MISSHA Việt Nam được xây dựng để trở thành một công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam với: Chất lượng tốt - Thời trang – Giá hợp lý.

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHAViệt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những gì họ cần để chăm sóc bản thân “từ đầu đến chân” với sự tin cậy và hiệu quả cao nhất

Với một chuỗi 15 cửa hàng được hoàn tất năm 2005, NTD sẽ thấy nhiều cửa hiệu MISSHA hơn nữa trong năm 2006. Kế hoạch của MISSHA Việt Nam trong ba năm đầu sẽ là 100 cửa hàng trên toàn quốc và một nhà máy chiết xuất – đóng gói mỹ phẩm MISSHA, với dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn quốc và Châu Âu, đặt tại KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI - QUẬN 02, sẽ mang lại giá thành rẻ hơn nữa phục vụ cho thị trường trong nước, và một phần cung cấp trong khối ASEAN.

Giá thấp nhất của Missha là 25.000 đồng, và cao nhất là 375.000 đồng. Giá trung bình của các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, đặc trị khoảng 200.000 đồng. Giá của các sản phẩm trang điểm và tẩy trang trung bình 150.000 đồng. Một sản phẩm thường sử dụng trung bình khoảng 3 tháng, do đó, chí phí mà người tiêu dùng phải trả cho nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp là không lớn, đúng với phương châm của Missha: “Mỹ phẩm như thực phẩm” – Cần sử dụng hàng ngày, giá cả phù hợp cho cả nam và nữ.

Trung bình một tháng Missha Việt Nam tổ chức một chương trình khuyến mãi và một chương trình Event giới thiệu các dòng sản phẩm mới, để khách hàng có cơ hội sử dụng thử sản phẩm Missha miễn phí.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Hãy lắng nghe câu chuyện về giá của MISSHA

Trên thế giới, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm đều giống nhau hoặc tương tự. Chi phí của nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng chỉ chiếm từ 7 –8% giá bán sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá thành Mỹ phẩm thực tế rất thấp. Vậy, những chi phí nào khiến giá bán Mỹ phẩm nối tiếng quá cao?

1. MISSHA cắt giảm các chi phí bao gói không cần thiết để có giá tốt hơn.

2. MISSHA đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng trực tiếp, không thông qua kênh phân phối trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc cố định ở bất cứ cửa hàng nào của MISSHA.

3. MISSHA thay đổi quan niệm tiêu dùng “Mỹ phẩm đắt tiền thì có chất lượng tốt” bằng những chủng loại hàng hoá da dạng phục vụ cho nhu cầu hằng ngày với giá cả phù hợp. MISSHA bán cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá trị đồng tiền họ đã chi phí. “Sành điệu cũng phải biết cách” - MISSHA giúp khách hàng tiêu dùng một cách thông minh.

4. MISSHA thay đổi thói quen dùng mỹ phẩm như trang sức,và hàng xa xỉ phẩm. Với MISSHA, “Mỹ phẩm là thực phẩm” – nghĩa là Mỹ phẩm nuôi dưỡng cơ thể, là thực phẩm của cơ thể. Vì thế, Mỹ phẩm cần được sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý, mỹ phẩm phải dành cho mọi người.

Với MISSHA, bạn thật sự thấy rằng “Happy Price, Happy Life”

Việt Báo

Video nổi bật

Gợi ý 3 cách diện kimono cardigan thật phong cách
00:00 / --:--

TIN Sống Đẹp NỔI BẬT

Làm sạch cọ trang điểm với nguyên liệu rẻ tiền trong tích tắc

Ngoài các phương pháp sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành riêng cho cọ trang điểm, chị em còn có thể làm sạch đồ nghề make up của mình với hiệu quả không kém bằng cách dùng nguyên liệu sẵn có, dễ tìm trong nhà bếp.

Nhận xét tin MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết MISSHA Top my pham Han Quoc ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Làm Đẹp của chuyên mục Sống Đẹp.

missha?? Top cosmetic Korea
Korea, missha?? Top, Vietnam, Vietnam missha, Parfex??, Asia, production technology, product lines, consumers, manufacturers, corporate, cosmetics, care, body, customers, higher

missha is one of the leading cosmetics brand in Korea. Along with cosmetic technology company Parfex?? manufacturer of the leading technology in France, missha harmoniously combined production technology Cosmetics, international studies ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Sống Đẹp


  • Thoi su 24h067 Hao Anh bi bat vi trom cap
    Thời sự 24h(06/7): Hào Anh bị bắt vì trộm cắp

     Những thông tin mới về đám tang của nhạc sĩ An Thuyên; Bất thường Sa Pa lạnh 13 độ giữa mùa hè; "Cậu bé đặc biệt" Hào Anh bị bắt vì trộm cắp; Lộ ảnh cưới của Á hậu quyến rũ nhất lịch sử HH Việt Nam

  • Thoi su tuan qua Xuat hien nhan chung moi vu ong Chan
    Thời sự tuần qua: Xuất hiện nhân chứng mới vụ ông Chấn

    Hàng ngàn thí sinh phải chỉnh sửa sai sót; Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời; Xuất hiện nhân chứng mới, ông Chấn chưa thể nhận 7,2 tỷ?; Thảm án rúng động xứ Nghệ: 4 người một nhà tử vong; 

  • Thoi su 24h047 Truy bat hung thu giet 4 nguoi rung dong
    Thời sự 24h(04/7): Truy bắt hung thủ giết 4 người rúng động

    Thông tin tiếp vụ hạ sát 4 người trong một nhà rúng động xứ Nghệ; Bộ Giáo dục giải đáp vấn đề nóng hậu thi quốc gia; Khu vực "đào đâu cũng phát hiện hài cốt" tại Thủ đô;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 4/7. 

  • Thoi su 24h037 Tham an rung dong xu Nghe
    Thời sự 24h(03/7): Thảm án rúng động xứ Nghệ

    Phó Thủ tướng truy trách nhiệm ném đá xe khách; Đường sắt trên cao HN “uốn lượn” vẫn đảm bảo an toàn; Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời; Thí sinh ngất xỉu khi hay tin bố đột ngột qua đời; Thảm án rúng động xứ Nghệ: 4 người một nhà tử vong...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/7.

  • Thoi su 24h027 Ong Chan se to cao nhan chung moi
    Thời sự 24h(02/7): Ông Chấn sẽ tố cáo nhân chứng mới

     Thủ tướng phát lệnh "cất cánh" Airbus A350 của Vietnam Airlines; Quang Lê rời khỏi Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng nói lời cuối; Ông Chấn sẽ tố cáo nhân chứng mới; Thêm nhiều "cái chết" trong phòng thi; 

  • Mr Dam to Quang Le choi ban
    Mr Đàm tố Quang Lê chơi bẩn

    Vụ lùm xùm tranh gà của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê hiện nay chưa đến hồi kết. Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bênh Mr. Đàm. ------------ Xem thêm: Mr Đàm tố Quang Lê chơi bẩn, http://vietbao.vn/tp/Mr-Dam-to-Quang-Le-choi-ban/11933036/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Dai gia Ca Mau mua dam tre em
    Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em

    Đại gia miền Tây mua dâm thiếu nữ được cho là thành khẩn khai báo, lý lịch rõ ràng và nhân thân tốt. Gia đình của Việt kiều này đang làm thủ tục bảo lãnh cho ông Tiêu tại ngoại.

  • Nam sinh qua doi truoc ngay tot nghiep
    Nam sinh qua đời trước ngày tốt nghiệp

    Những lời trăng trối cuối cùng của nam sinh qua đời trước lễ tốt nghiệp với người bạn đặc biệt trên facebook cũng khiến nhiều người nghẹn lại. ------------ Xem thêm: Nam sinh qua đời trước ngày tốt nghiệp, http://vietbao.vn/tp/Nam-sinh-qua-doi-truoc-ngay-tot-nghiep/11936114/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Duong sat tren cao Ha Noi uon luon
    Đường sắt trên cao Hà Nội uốn lượn

    Đường sắt đô thị trên cao Cát Linh-Hà Đông uốn lượn như rồng trên nhiều điểm chạy dọc đường Nguyễn Trãi, Trần Phú...

  • Nhung dam cuoi dat vang gay xon xao
    Những đám cưới "dát vàng" gây xôn xao

    Hình ảnh một số cô dâu đeo đầy vàng trong đám cưới ở một số nơi ở Việt Nam không chỉ khiến nhiều người trầm trồ mà còn là tâm điểm của các cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2806 0407
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (28/06 - 04/07)

    Cả thế giới phải đối mặt với nắng nóng kỷ lục; Chính thức bắt đầu kỳ thi THPT Quốc gia 2015; Đường sắt trên cao Hà Nội uốn lượn; 10 luật có hiệu lực từ tháng 7/2015; QL 1A bị phá hoại bởi hóa chất lạ; Nạn chặt chém du khách ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua. ------------ Xem thêm: Nghìn lẻ chuyện tuần qua (28/06 - 04/07), http://vietbao.vn/Xa-hoi/Nghin-le-chuyen-tuan-qua-2806-0407/2147574941/157/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Toan canh kinh te tuan 2806 04072015
    Toàn cảnh kinh tế tuần 28/06 - 04/07/2015

    Ngày 1/7 Luật Doanh nghiệp, Luật Nhà ở và Luật kinh doanh BĐS đã chính thức có hiệu lực, EVN khẳng định đã giải thích thỏa đáng tất cả những khiếu nại của người dân và khách hàng liên quan đến việc hóa đơn tiền điện tăng "sốc", con số 63% cán bộ thuế tiêu cực, nhũng nhiễu đã phản ánh đúng tình trạng hiện nay của một bộ phận cán bộ thuế trong quá trình tác nghiệp, sự kỳ lạ trong hệ thống chỉ tiêu kinh tế- xã hội....Cùng với đó, những thông tin về tài chính ngân hàng, thị trường tiêu dùng... tiếp tục là những tin tức, sự kiện kinh tế nóng hổi trong tuần vừa qua. ------------ Xem thêm: Toàn cảnh kinh tế tuần 28/06 - 04/07/2015, http://vietbao.vn/Kinh-te/Toan-canh-kinh-te-tuan-2906-04072015/2147574923/47/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2806 0407
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (28/06 - 04/07)

    Siêu trộm và những vụ án nổi tiếng; Những vụ hiếp dâm tập thể chấn động; Nhận diện những chiêu lừa bắt cóc trẻ em cha mẹ nên cảnh giác; Xuất hiện nhân chứng mới, ông Chấn chưa thể nhận 7,2 tỷ?; Vì sao ‘ông trùm’ Tàng Keangnam chưa thể ‘đền tội’ như dự kiến?; Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ;.....là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (28/06 - 04/07), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-2806-0407/2147574905/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Nghin le chuyen tuan qua 2106 2706
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (21/06 - 27/06)

    Hoàn lưu bão số 1 làm 15 người chết và mất tích; Xe khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo; Sóng lạ đè sóng không lưu Tân Sơn Nhất; Miễn nhiệm bác sĩ giẫm chân lên giường: Nên hay không?; Mạng xã hội và ‘chiếc phanh’ của tình người; Đầu năm 2016 sẽ được hưởng BHXH một lần... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2106 27062015
    Toàn cảnh kinh tế tuần 21/06 - 27/06/2015

    Giá điện tăng bất thường được lý giải do mức sử dụng điện năng tăng khiến lượng tiêu thụ điện tăng, thiết bị đo đếm, công tơ điện có vấn đề hay sự tù mù trong cách tính của “nhà đèn”… ------------ Xem thêm: Toàn cảnh kinh tế tuần 21/06 - 27/06/2015, http://vietbao.vn/Kinh-te/Toan-canh-kinh-te-tuan-2106-27062015/2147573276/47/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn