vietbao

MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHA là một trong những nhãn hiệu Mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể “từ đầu đến chân” ...

... có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho MISSHA được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Việc kinh doanh Mỹ phẩm MISSHA trên mạng

www.beautynet.co.kr đứng thứ hai tại Hàn Quốc về số lượng thành viên. MISSHA thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á . Tại Hàn Quốc, người có thu nhập hay địa vị cao cho đến giới lao động đều sử dụng MISSHA hàng ngày.

Mục tiêu của MISSHA là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Để thực hiện được mục tiêu này, MISSHA đã cắt giảm những chi phí trung gian không cần thiết đối với sản phẩm và kênh phân phối. Vì lẽ đó, MISSHA giúp khách hàng tiết kiệm và giảm đi nỗi âu lo về giá cao.

Với uy tín mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng giá cả phù hợp, Missha đã vươn ra thị trường thế giới bằng hàng loạt các cửa hiệu tại Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hiện tại, Missha đã có mặt tại 12 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới: Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Đài Loan, Hongkong, Mexico, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan…..với hệ thống hơn 300 cửa hàng.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Giới thiệu MISSHA Việt Nam

Nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của MISSHA, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng cao, và là bàn đạp quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động của MISSHA trong khu vực ASEAN. Dựa vào năng lực quản lý và sự mạnh mẽ về tài chính, Công Ty Đầu tư và phát triển Sơn Kim được MISSHA lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MISSHA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16 tháng 4 năm 2005 - Công Ty Sơn Kim chính thức kinh doanh mỹ phẩm Missha tại Việt Nam. Từ chiến lược chung của MISSHA toàn cầu, MISSHA Việt Nam thực hiện chiến lược giá hợp lý như là lợi thế cạnh tranh cốt lõi đúng phương châm “Happy price, happy life”.

Định hướng chất lượng cao - Mỹ phẩm như “thực phẩm” của cơ thể! MISSHA Việt Nam được xây dựng để trở thành một công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam với: Chất lượng tốt - Thời trang – Giá hợp lý.

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHAViệt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những gì họ cần để chăm sóc bản thân “từ đầu đến chân” với sự tin cậy và hiệu quả cao nhất

Với một chuỗi 15 cửa hàng được hoàn tất năm 2005, NTD sẽ thấy nhiều cửa hiệu MISSHA hơn nữa trong năm 2006. Kế hoạch của MISSHA Việt Nam trong ba năm đầu sẽ là 100 cửa hàng trên toàn quốc và một nhà máy chiết xuất – đóng gói mỹ phẩm MISSHA, với dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn quốc và Châu Âu, đặt tại KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI - QUẬN 02, sẽ mang lại giá thành rẻ hơn nữa phục vụ cho thị trường trong nước, và một phần cung cấp trong khối ASEAN.

Giá thấp nhất của Missha là 25.000 đồng, và cao nhất là 375.000 đồng. Giá trung bình của các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, đặc trị khoảng 200.000 đồng. Giá của các sản phẩm trang điểm và tẩy trang trung bình 150.000 đồng. Một sản phẩm thường sử dụng trung bình khoảng 3 tháng, do đó, chí phí mà người tiêu dùng phải trả cho nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp là không lớn, đúng với phương châm của Missha: “Mỹ phẩm như thực phẩm” – Cần sử dụng hàng ngày, giá cả phù hợp cho cả nam và nữ.

Trung bình một tháng Missha Việt Nam tổ chức một chương trình khuyến mãi và một chương trình Event giới thiệu các dòng sản phẩm mới, để khách hàng có cơ hội sử dụng thử sản phẩm Missha miễn phí.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Hãy lắng nghe câu chuyện về giá của MISSHA

Trên thế giới, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm đều giống nhau hoặc tương tự. Chi phí của nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng chỉ chiếm từ 7 –8% giá bán sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá thành Mỹ phẩm thực tế rất thấp. Vậy, những chi phí nào khiến giá bán Mỹ phẩm nối tiếng quá cao?

1. MISSHA cắt giảm các chi phí bao gói không cần thiết để có giá tốt hơn.

2. MISSHA đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng trực tiếp, không thông qua kênh phân phối trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc cố định ở bất cứ cửa hàng nào của MISSHA.

3. MISSHA thay đổi quan niệm tiêu dùng “Mỹ phẩm đắt tiền thì có chất lượng tốt” bằng những chủng loại hàng hoá da dạng phục vụ cho nhu cầu hằng ngày với giá cả phù hợp. MISSHA bán cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá trị đồng tiền họ đã chi phí. “Sành điệu cũng phải biết cách” - MISSHA giúp khách hàng tiêu dùng một cách thông minh.

4. MISSHA thay đổi thói quen dùng mỹ phẩm như trang sức,và hàng xa xỉ phẩm. Với MISSHA, “Mỹ phẩm là thực phẩm” – nghĩa là Mỹ phẩm nuôi dưỡng cơ thể, là thực phẩm của cơ thể. Vì thế, Mỹ phẩm cần được sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý, mỹ phẩm phải dành cho mọi người.

Với MISSHA, bạn thật sự thấy rằng “Happy Price, Happy Life”

Việt Báo
Comment :MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết MISSHA Top my pham Han Quoc ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Sống Đẹp
missha?? Top cosmetic Korea
Korea, missha?? Top, Vietnam, Vietnam missha, Parfex??, Asia, production technology, product lines, consumers, manufacturers, corporate, cosmetics, care, body, customers, higher
missha is one of the leading cosmetics brand in Korea. Along with cosmetic technology company Parfex?? manufacturer of the leading technology in France, missha harmoniously combined production technology Cosmetics, international studies ...
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
6 bài tập cho vòng 3 quyến rũ và có tác dụng tuyệt vời cho cả vòng eo
6 bài tập cho vòng 3 quyến rũ và có tác dụng tuyệt vời cho cả vòng eo

Còn gì mừng hơn là cùng những bài tập ấy mà bạn lại nhận được gấp đôi lợi ích, vừa có vòng 3 quyến rũ, săn chắc lại đốt cháy được mỡ thừa ở vụng để có vòng eo hút mắt.

  • Thoi su 24h287 Bao quet o Ha Noi Cay do la liet
    Thời sự 24h(28/7): Bão quét ở Hà Nội: Cây đổ la liệt

    Thắt tim cảnh người cha kiệt sức gục chết giữa cánh đồng; Bão quét tới Hà Nội: Cây đè ô tô, xe máy đổ cả loạt; Góc khuất nghề đẻ thuê: Nỗi ân hận tột cùng của người đàn bà dẫn gái về cho chồng; Sập giàn giáo cao ốc Dream Home Luxury, 3 người thương vong; Vụ Formosa: 9 dòng kiểm điểm và quyết tâm của Chính phủ

  • Thoi su 24h277 co gai tre tu vong duoi song To Lich
    Thời sự 24h(27/7): cô gái trẻ tử vong dưới sông Tô Lịch

    Formosa chôn chất thải: Nghi vấn bao che sai phạm cho cán bộ các cấp; Thương bé tròn một tuổi mà phẫu thuật chân 12 lần chưa khỏi; “Người mẹ ma” ở TP HCM: 'Ước gì tôi biết vì sao mình bị tạt axit'; Nỗi đau khôn cùng của người cha chôn 12 con trong cát trắng; Vợ chết, chồng bị thương: Nạn nhân nhắn gì cho bố mẹ trước lúc mất?

  • Thoi su 24h267 An mang dau long tu viec ly hon gia hoa that
    Thời sự 24h(26/7): Án mạng đau lòng từ việc ly hôn giả hóa thật

    Sự thật sốc về cô gái “hở bạo” tiếp thị Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam; Mẹ nạn nhân bị cưa chân phản bác kết luận của Sở Y tế; Vụ trao nhầm con: Nước mắt vẫn chưa ngừng rơi!; Người đàn ông bỏ xe bánh mỳ, nhảy sông Đà vì bị truy sát?; Bệnh nhân phải đóng trước 220 nghìn mới được đi vệ sinh ở bệnh viện

  • Thoi su 24h257 Can bo hon nguc nang Biang
    Thời sự 24h(25/7): Cán bộ hôn ngực nàng Biang

    Kẻ "gạ tình" người mẹ liên quan gì đến vụ cháu bé bị mất tích ở Long Biên?; Vụ xả thải: Bộ TNMT thông báo nóng với Formosa; Ông bố đập sữa trước cửa siêu thị: "Đã mua chịu lại còn kiếm chuyện"; Cán bộ hôn ngực nàng Biang: Xử lý đúng quy trình; Ngày con dâu bỏ đi, bố mẹ chồng khóc cạn nước mắt thương 5 cháu nhỏ

  • Thoi su 24h217 Cong ly nao cho nguoi vo mang noi dau tot cung
    Thời sự 24h(21/7): Công lý nào cho người vợ mang nỗi đau tột cùng

    Đình chỉ hay khen thưởng CSGT "giơ chân" cản người phạm luật?; Xót xa những vụ tự tử vì bệnh tật và tận cùng nghèo khó; "Rác thải Formosa tràn lan, trách nhiệm chính thuộc xã, phường"; Vụ cô gái bị chồng thiêu: Công lý nào cho người vợ đang mang nỗi đau tột cùng?; Mổ nhầm chân: chuyên môn yếu kém hay tắc trách?

  • Thoi su 24h197 Dung sung bat tre em cuop taxi
    Thời sự 24h(19/7): Dùng súng bắt trẻ em, cướp taxi

    Phía sau bản án tử của Vũ Văn Tiến: Con dại một lần, mẹ đau một đời; Hà Nội sẽ trồng cây phượng hoa màu tím, nở quanh năm; Mưa xô ngã cầu bêtông tiền tỷ: Quy trình trách nhiệm; Vụ chất thải Formosa: Doanh nghiệp nói khác Sở TNMT?; Chiếu laser Nội Bài: Phát hiện thủ phạm nhưng khó xử lý

  • Thoi su 24h187 Lo duong day gai goi chan dong showbiz
    Thời sự 24h(18/7): Lộ đường dây gái gọi chấn động showbiz

    Thực phẩm bẩn: Nghịch cảnh con người đang âm thầm giết hại nhau; Vụ chất thải Formosa: Thêm nhiều mâu thuẫn giật mình; Ân hận của người mẹ mỗi đứa con sinh ra của... một ông bố khác nhau; Bác sĩ ra chợ quyên tiền cứu bệnh nhi: Đời xấu xa sao cây táo nở hoa?; Cá hồ chết bốc mùi thối, cả khu phố bịt khẩu trang suốt ngày

  • Thoi su 24h147 Bi ban than cua bo hiep dam den mang thai
    Thời sự 24h(14/7): Bị bạn thân của bố hiếp dâm đến mang thai

    Formosa tự đổi công nghệ luyện cốc: Hành vi tội ác; Uất ức lời kể 5 ngư dân bị tàu TQ đâm chìm tàu ở Hoàng Sa; Nghi án mẹ ép con gái uống thuốc trừ sâu để cùng chết; Bàng hoàng phát hiện suốt 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km; Tiếp viên ở quán karaoke ăn mặc mát mẻ, ngồi trên đùi khách rót bia

  • Thoi su 24h137 Chong thieu song vo vi bi can nhan
    Thời sự 24h(13/7): Chồng thiêu sống vợ vì bị cằn nhằn

    Thực hư chuyện 'bố đi hát karaoke gặp đúng con gái làm dịch vụ'; "Bảo kê" xe cấp cứu: Bộ trưởng Y tế vào cuộc quá chậm?; Vụ chôn rác thải Formosa trong trang trại của Giám đốc: Có sai luật?; Tạm giữ nhóm "quái xế" cùng 20 chân dài mặc mát mẻ phục vụ karaoke; 10 năm, gần 60 ngàn tỷ đồng tham nhũng nhưng chỉ thu hồi được 4,6 ngàn tỷ

  • Ban tin Suc khoe tuan qua 247307
    Bản tin Sức khỏe tuần qua (24/7-30/7)

    Sản phụ từ chối điều trị ung thư để cứu con đã qua đời; Thực hư những cách chữa khỏi ung thư từ Đông y; 7 loại đồ ăn mà "chuyên gia ngộ độc" không bao giờ động đũa; 'Mẹ nhỏ, con to' nhờ ăn uống đúng cách khi mang bầu;... là những thông tin Sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Tong Hop Doi Song Tuan Qua 240730072016
    Tổng Hợp Đời Sống Tuần Qua (24/07-30/07/2016)

    Sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng được phát hiện . Bài toán chi tiêu gia đình, câu chuyện tình mẫu tử thiêng liêng hay góc khuất gia đình làm ta giật mình trước lối sống ngày nay, là các thông tin nổi bật nhất tuần.

  • Toan canh kinh te tuan 2407 30072016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (24/07- 30/07/2016)

    Phi công, tiếp viên hàng không buôn lậu vàng, CPI tháng 7 tiếp tục tăng nhẹ, VASEP đề nghị đánh thuế thương lái TQ, tỷ giá tiếp tục tĩnh lặng đến bất ngờ, TP HCM công bố 77 dự án đang thế chấp ngân hàng, nông hải sản đứng đầu bảng về chứa chất cấm, kháng sinh... Cùng với đó là những thông tin bất động sản, tài chính- ngân hàng, thị trường tiêu d

  • Nghin le chuyen tuan qua 1707 23072016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 17/07 - 23/07/2016

    Đau chân trái bác sĩ mổ nhầm chân phải; CSGT giơ chân, người đi xe máy lao dải phân cách; Cán bộ giao thông trách mắng người dân vì tự ý vá đường; Bé gái 4 tuổi mất tích bất ngờ, gia đình kêu gọi giúp đỡ ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 177237
    Sự kiện quốc tế nổi bật (17/7-23/7)

    Khủng bố trung tâm mua sắm ở Munich làm 10 người thiệt mạng; Samsung xin lỗi vì những clip mua dâm của chủ tịch Lee; Trump chính thức nhận đề cử tổng thống; Trung Quốc ngang ngược tuyên bố tiếp tục cải tạo tại Biển Đông là những tin chính trong tuần qua.

  • Ban tin Suc khoe tuan qua 177 237
    Bản tin Sức khỏe tuần qua (17/7- 23/7)

    Bị thương chân trái, mổ nhầm chân phải: BV Việt Đức nói gì; Hai bé sơ sinh dính liền ở Hà Giang đã mất; Siêu âm thai bình thường, sinh con bị dị tật: Bài học nào cho bố mẹ; Vợ thờ ơ với 'chuyện ấy', lí do là ở chồng;... là những thông tin Sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Tong Hop Doi Song Tuan Qua 170724072016
    Tổng Hợp Đời Sống Tuần Qua (17/07-24/07/2016)

    Hàng loạt những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng được phát hiện . Bài toán chi tiêu gia đình, cùng những câu chuyện gia đình, vụ đánh ghen ầm ĩ làm ta giật mình trước lối sống ngày nay, là các thông tin nổi bật nhất tuần.

  • Toan canh kinh te tuan 1707 23072016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (17/07 - 23/07/2016)

    'Đại án' 9000 tỷ đồng tại Ngân hàng Xây dựng, lương của các sếp tập đoàn gần nửa tỷ đồng, giá xăng điều chỉnh giảm mạnh, vấn nạn cà phể bẩn, tăng trưởng tín dụng tiếp tục có con số mới ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Nghin le chuyen tuan qua 1007 16072016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 10/07 - 16/07/2016

    Formosa chôn 100 tấn chất thải tại Hà Tĩnh; Ngư dân bàng hoàng kể tàu TQ tông chìm tàu cá ở Hoàng Sa; Cô giáo Sài Gòn bị tố tán tỉnh nam sinh lớp 8; 3 năm nuôi nhầm con của 1 gia đình ở cách nhà mình 5 km ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.