MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHA là một trong những nhãn hiệu Mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex – nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể “từ đầu đến chân” ...

... có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho MISSHA được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Việc kinh doanh Mỹ phẩm MISSHA trên mạng

www.beautynet.co.kr đứng thứ hai tại Hàn Quốc về số lượng thành viên. MISSHA thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á . Tại Hàn Quốc, người có thu nhập hay địa vị cao cho đến giới lao động đều sử dụng MISSHA hàng ngày.

Mục tiêu của MISSHA là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Để thực hiện được mục tiêu này, MISSHA đã cắt giảm những chi phí trung gian không cần thiết đối với sản phẩm và kênh phân phối. Vì lẽ đó, MISSHA giúp khách hàng tiết kiệm và giảm đi nỗi âu lo về giá cao.

Với uy tín mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng giá cả phù hợp, Missha đã vươn ra thị trường thế giới bằng hàng loạt các cửa hiệu tại Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hiện tại, Missha đã có mặt tại 12 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới: Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Đài Loan, Hongkong, Mexico, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan…..với hệ thống hơn 300 cửa hàng.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Giới thiệu MISSHA Việt Nam

Nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của MISSHA, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn với tốc độ tăng trưởng cao, và là bàn đạp quan trọng trong kế hoạch mở rộng hoạt động của MISSHA trong khu vực ASEAN. Dựa vào năng lực quản lý và sự mạnh mẽ về tài chính, Công Ty Đầu tư và phát triển Sơn Kim được MISSHA lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm MISSHA tại thị trường Việt Nam.

Ngày 16 tháng 4 năm 2005 - Công Ty Sơn Kim chính thức kinh doanh mỹ phẩm Missha tại Việt Nam. Từ chiến lược chung của MISSHA toàn cầu, MISSHA Việt Nam thực hiện chiến lược giá hợp lý như là lợi thế cạnh tranh cốt lõi đúng phương châm “Happy price, happy life”.

Định hướng chất lượng cao - Mỹ phẩm như “thực phẩm” của cơ thể! MISSHA Việt Nam được xây dựng để trở thành một công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam với: Chất lượng tốt - Thời trang – Giá hợp lý.

MISSHA Top my pham Han Quoc

MISSHAViệt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những gì họ cần để chăm sóc bản thân “từ đầu đến chân” với sự tin cậy và hiệu quả cao nhất

Với một chuỗi 15 cửa hàng được hoàn tất năm 2005, NTD sẽ thấy nhiều cửa hiệu MISSHA hơn nữa trong năm 2006. Kế hoạch của MISSHA Việt Nam trong ba năm đầu sẽ là 100 cửa hàng trên toàn quốc và một nhà máy chiết xuất – đóng gói mỹ phẩm MISSHA, với dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn quốc và Châu Âu, đặt tại KHU CÔNG NGHIỆP CÁT LÁI - QUẬN 02, sẽ mang lại giá thành rẻ hơn nữa phục vụ cho thị trường trong nước, và một phần cung cấp trong khối ASEAN.

Giá thấp nhất của Missha là 25.000 đồng, và cao nhất là 375.000 đồng. Giá trung bình của các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, đặc trị khoảng 200.000 đồng. Giá của các sản phẩm trang điểm và tẩy trang trung bình 150.000 đồng. Một sản phẩm thường sử dụng trung bình khoảng 3 tháng, do đó, chí phí mà người tiêu dùng phải trả cho nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp là không lớn, đúng với phương châm của Missha: “Mỹ phẩm như thực phẩm” – Cần sử dụng hàng ngày, giá cả phù hợp cho cả nam và nữ.

Trung bình một tháng Missha Việt Nam tổ chức một chương trình khuyến mãi và một chương trình Event giới thiệu các dòng sản phẩm mới, để khách hàng có cơ hội sử dụng thử sản phẩm Missha miễn phí.

MISSHA Top my pham Han Quoc

Hãy lắng nghe câu chuyện về giá của MISSHA

Trên thế giới, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm đều giống nhau hoặc tương tự. Chi phí của nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng chỉ chiếm từ 7 –8% giá bán sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá thành Mỹ phẩm thực tế rất thấp. Vậy, những chi phí nào khiến giá bán Mỹ phẩm nối tiếng quá cao?

1. MISSHA cắt giảm các chi phí bao gói không cần thiết để có giá tốt hơn.

2. MISSHA đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống cửa hàng trực tiếp, không thông qua kênh phân phối trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm với giá gốc cố định ở bất cứ cửa hàng nào của MISSHA.

3. MISSHA thay đổi quan niệm tiêu dùng “Mỹ phẩm đắt tiền thì có chất lượng tốt” bằng những chủng loại hàng hoá da dạng phục vụ cho nhu cầu hằng ngày với giá cả phù hợp. MISSHA bán cho khách hàng những sản phẩm đúng với giá trị đồng tiền họ đã chi phí. “Sành điệu cũng phải biết cách” - MISSHA giúp khách hàng tiêu dùng một cách thông minh.

4. MISSHA thay đổi thói quen dùng mỹ phẩm như trang sức,và hàng xa xỉ phẩm. Với MISSHA, “Mỹ phẩm là thực phẩm” – nghĩa là Mỹ phẩm nuôi dưỡng cơ thể, là thực phẩm của cơ thể. Vì thế, Mỹ phẩm cần được sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý, mỹ phẩm phải dành cho mọi người.

Với MISSHA, bạn thật sự thấy rằng “Happy Price, Happy Life”

Việt Báo

TIN Sống Đẹp NỔI BẬT

Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Vượt qua 88 “bông hoa” xinh đẹp đến từ mọi quốc gia trên thế giới, người đẹp 22 tuổi Paulina Vega đến từ Colombia đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Nhận xét tin MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết MISSHA Top my pham Han Quoc ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MISSHA – Top mỹ phẩm Hàn Quốc ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Làm Đẹp của chuyên mục Sống Đẹp.

missha?? Top cosmetic Korea
Korea, missha?? Top, Vietnam, Vietnam missha, Parfex??, Asia, production technology, product lines, consumers, manufacturers, corporate, cosmetics, care, body, customers, higher

missha is one of the leading cosmetics brand in Korea. Along with cosmetic technology company Parfex?? manufacturer of the leading technology in France, missha harmoniously combined production technology Cosmetics, international studies ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Sống Đẹp


  • Thoi su 24h2901 Vu trom xang may bay cuc lon
    Thời sự 24h(29/01): Vụ trộm xăng máy bay cực lớn

    'Trực thăng chao đảo rồi chúi xuống đất'; Bắt băng trộm xăng máy bay cực lớn ở TP.HCM; 20 xác linh trưởng khô bốc mùi trên xe khách; Lời khai rúng động của học sinh giết nam ca sĩ; Trung úy cảnh sát bị nghi phạm buôn ma túy bắn chết... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/1.

  • Thoi su 24h2801 Roi may bay 4 phi cong hy sinh
    Thời sự 24h(28/01): Rơi máy bay, 4 phi công hy sinh

    22 người vào quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Trực thăng rơi ở TP.HCM, 4 phi công hy sinh; Bắt nguyên Chủ tịch HĐQT Ocean Bank; Hung thủ 15 tuổi giết hại nam ca sĩ ở Sài Gòn; Bắt lô ma túy 20 tỷ ở sân bay...

  • Thoi su 24h2701 Nam ca si bi sat hai da man
    Thời sự 24h(27/01): Nam ca sĩ bị sát hại dã man

    Xe cứu thương bỏ mặc thai phụ tử vong giữa đường?; Nam ca sĩ tử vong trong tình trạng khỏa thân; Vụ biệt thự trong rừng Hải Vân: Tướng công an xin lỗi; Mỹ Tâm nói gì về "người tình tin đồn" 70 tuổi?...

  • Thoi su 24h2601 Vu no rung dong ca pho
    Thời sự 24h(26/01): Vụ nổ rúng động cả phố

    Đà Nẵng có tân Chủ tịch UBND TP; "Nói không với nằm ghép: Dân lo bị xuất viện sớm; Nghệ An: Phát hiện xác hổ 140kg đang ướp lạnh; Không khởi tố vụ tai nạn thảm khốc 9 người chết; Bắt gần nửa tấn lòng thối đang trên đường tiêu thụ; Cựu phi công Việt Nam nói thật chuyện lương thưởng... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 26/1.

  • Thoi su tuan qua Dai hy thanh dai tang sau tai nan
    Thời sự tuần qua: Đại hỷ thành đại tang sau tai nạn

    Tăng lương hưu và trợ cấp thêm 8%; Cục trưởng Cục Đường sắt chết trong phòng làm việc; Xử phạt VTV 40 triệu đồng vì sai phạm của Điều ước thứ 7; Thưởng Tết thấp nhất là 30 ngàn đồng; Xăng giảm tới 1.900 đồng/lít...

  • Tet xua Tet nay qua con mat nguoi tre
    Tết xưa - Tết nay qua "con mắt" người trẻ

    Một phim ngắn hết sức ý nghĩa cho Tết 2015 đang khiến cộng đồng mạng xôn sao và khiến người xem thật sự xúc động.

  • Tranh cai xung quanh Le hoi chem lon o Bac Ninh
    Tranh cãi xung quanh Lễ hội chém lợn ở Bắc Ninh

    Theo Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh Lễ hội sẽ vẫn được tổ chức nhưng việc chém lợn đã được bỏ từ 2 năm trước.

  • Hai Tet 2015
    Hài Tết 2015

    Nhiều chương trình hài tết, ca nhạc chào năm mới 2015 đã được đồng loạt ra mắt khán giả với nội dung hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân trong dịp tết. Tuy nhiên, năm nay sức mua khá ảm đạm, tuy băng đĩa lậu ngày càng nhiều. ------------

  • Toi pham vi thanh nien Nguyen nhan va giai phap
    Tội phạm vị thành niên - Nguyên nhân và giải pháp

    Những cái xấu, cái ác đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều người sợ hãi. Nhất là việc giảng đường đang dần trở thành nơi "tụ họp" của phần tử xấu.

  • Dau dau chuyen tim O sin ngay Tet
    Đau đầu chuyện tìm Ô sin ngày Tết

    Nỗi khổ vì bị người giúp việc (hay ô sin) nhân dịp cuối năm o ép không còn mới lạ, tuy nhiên có những chuyện thoạt nghe tưởng như hài nhưng lại…cười ra nước mắt.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2501 3101
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (25/01 - 31/01)

    Toàn cảnh trực thăng quân sự rơi ở TP.HCM; Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa khiến 10 người tử vong; Bé trai khôi ngô bị mẹ bỏ rơi vì sợ mang lại xui xẻo; Hà Nội bỏ dải phân cách cứng: 24 tỷ đồng ném qua cửa sổ;Vợ hoặc chồng không chung thủy bị phạt 1-3 triệu đồng... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua. ------------

  • Ban tin suc khoe tuan tu 25 311
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 25 - 31/1)

    Nhiều dịch bệnh như ho gà, dịch sởi, dịch cúm gia cầm, rubella đang bùng phát mạnh và diễn biến khó lường; Bắt buộc mua thẻ BHYT theo hộ gia đình; Sai lầm nghiêm trọng khi ăn thịt chó "giải đen" ngày giáp Tết; Bệnh nhân ung thư vú không nên bật đèn khi ngủ; Lá lốt chữa bệnh; Giảm cân siêu nhanh bằng gia vị quen thuộc; Quan niệm sai lầm về sinh nở... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 2501 3101
    Toàn cảnh Showbiz tuần (25/01 – 31/01)

    Bảo Anh bị nghi hát nhép trong The Remix 2015, Quách Ngọc Ngoan phải trả 1 tỷ mới được Lê Phương chấp nhận ly hôn?, Đám cưới bình dân của Huỳnh Đông - Ái Châu, Những người tình tin đồn của Mỹ Tâm, Cường Đô la - Hà Hồ 'cơm lành canh ngọt' về sống chung một nhà?, ------------

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2501 3101
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (25/01 - 31/01)

    Tội phạm vị thành niên - Nguyên nhân và giải pháp; Phòng, chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao; Tết sớm ở Trại giam Xuân Nguyên; Hài hước những tên trộm lười biếng nhất thế giới; 141 Hà Nội trấn áp tội phạm đường phố dịp cuối năm; Cái chết đầy bí ẩn của trùm giang hồ khét tiếng Đại Cathay;.......là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (25/01 - 31/01), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-2501-3101/2147533625/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Nhin lai su kien Xa Hoi VN 2014
    Nhìn lại sự kiện Xã Hội VN 2014

    2014 là năm của tai nạn, hỏa hoạn với hàng trăm vụ cháy lớn trên phạm vi toàn quốc với những hậu quả thảm khốc về cả tài sản và tính mạng con người.