Thứ sáu, 29 Tháng sáu 2012, 09:44 GMT+7

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.

>> Lý Nhã Kỳ không ngại móc hầu bao quảng bá du lịch

Vượt qua mọi dư luận, Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ du lịch Việt Nam. Với vai trò này,  Lý Nhã Kỳ đã tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức phạm vi trong nước và quốc tế.

Cụ thể, ngoài việc vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong nước, Nhã Kỳ cũng đã có những hoạt động để quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long và Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đồng thời, cô cũng đã gặp gỡ Đại sứ Malaysia tại Philippines, Bộ trưởng Bộ Du lịch Malaysia và các quan chức khác của Phillippines để quảng bá du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đã tổ chức một chương trình mang tên Việt Nam - vẻ đẹp bất tận.

Hơn nữa, trong thời buổi kinh tế khó khăn, mặc dù đảm nhiệm vị trí Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã xin tự chịu trách nhiệm về mọi kinh phí hoạt động, tự nguyện đóng góp cho việc quảng bá du lịch Việt Nam, thậm chí còn kêu gọi sự tài trợ từ các đơn vị xã hội… cho hoạt động này.

Chương trình xúc tiến du lịch tại Hồng Kông do Lý Nhã Kỳ tài trợ toàn bộ.

Tích cực tham gia rất nhiều hoạt động trong nước và ngoài nước tuy nhiên, những gì đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ mang đến không phải là hình ảnh quyến rũ như ngành du lịch cần mời gọi du khách mà là hình ảnh xa hoa hay nói cách khác là quảng cáo kim cương cho thương hiệu của mình.

Từ năm 2012-2015, sologan mới của ngành du lịch  là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - timeless charm) với biểu tượng cánh hoa sen đang hé nở

Thông điệp mà thương hiệu du lịch Việt Nam muốn chuyển tải đến khách du lịch đó là một nơi của những trải nghiệm mới, phong cảnh đa dạng, những gương mặt lạc quan và nụ cười đôn hậu.

Một nơi mà các ý tưởng quốc tế giao thoa với vẻ đẹp địa phương, thiết kế hiện đại giao thoa với nét đẹp tự nhiên. Một nơi mà cùng một lúc có thể nhận được những trải nghiệm khác nhau, thưởng thức sự khác biệt, sự mới mẻ và những điều bất ngờ

Tuy nhiên, hình ảnh Lý Nhã Kỳ không thể hiện được điều đó.

Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức bằng kim cương
Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức dát kim cương

Trong những lần đi quảng bá du lịch tại các chương trình, hội thảo; Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên mình cùng những món đồ xa xỉ bằng kim cương và là hàng hiệu.

Cái cách mà Lý Nhã Kỳ thể hiện, khiến họ cho rằng cô đang dùng hàng hiệu, hàng đắt tiền để khẳng định “đẳng cấp” sang trọng và quý phái!?

Xuất hiện trong buổi từ thiện tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến tất thảy choáng váng khi diện những trang phục và trang sức có giá vào khoảng 2 tỷ đồng.

Hay trong Lễ công bố Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tháng 5/2012, Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý khi mang theo chiếc ví nạm đá quý hình chim công đắt tiền có giá hàng tỷ đồng.

Trong sự kiện quảng bá du lịch khác, Lý Nhã Kỳ cũng khéo léo khoe những món trang sức đính kim cương lấp lánh và rất đắt tiền mà mình đang sở hữu.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi cô tiếp tục vung tiền để mua một bộ trang sức bằng kim cương mang tên "Vườn hồng" trị giá 10,5 tỷ đồng.

Hơn nữa, từ ngày Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch, con đường kinh doanh cô tiến triển hơn. Thương hiệu kim cương Lý Nhã Kỳ kinh doanh cũng được nhiều người biết đến.

Lý Nhã Kỳ đang quảng bá cho kim cương, hàng hiệu hơn là quảng bá cho du lịch Việt Nam. Thông điệp du lịch là sự quyến rũ để hấp dẫn mọi người đến. Dù giàu sang phô trương ra hết những món đồ đắt tiền thì đâu phải là quyến rũ đậm chất văn hóa mà du lịch Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.


VietBao.vn (Theo Phunutoday)

Nhận xét tin Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Ly Nha Ky quang ba du lich VN hay buon kim cuong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thế Giới Sao của chuyên mục Thế Giới Giải Trí.

Ly Nha Ky VN promote tourism or trade diamonds?
Ly Nha Ky, Vietnam Travel, Tourism VN, Halong Bay, broadcast, diamonds, pictures, ambassadors, attractive, active, in, out, of, trafficking

The role of international ambassador Vietnam history, instead of offering a seductive image, promote tourism in Vietnam, Ly Nha Ky promote the image of luxury along with diamonds and every performance ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM




  • Su kien quoc te noi bat 248 den 308
    Sự kiện quốc tế nổi bật (24-8 đến 30-8)

    Israel – Palestine đạt được thỏa thuận ngừng bắn dài hạn, Mỹ hợp tác với Syria để chống phiến quân tự xưng là Nhà nước Hồi giáo (IS), cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Ukcraine Petro Poroshenko không có tiến triển nào đáng kể... là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2408 3008
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (24/08 - 30/08)

    4.000 tỷ đồng "số hóa" SGK: Nghi vấn trục lợi từ máy tính bảng; Sư tử TQ canh di tích: Tha hóa về biểu trưng văn hóa! ; Phó phòng Bộ Công Thương nhận tiền "lót tay" công khai.... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua (24/08 - 30/08)

  • Toan canh Showbiz tuan 2408 3008
    Toàn cảnh Showbiz tuần (24/08 – 30/08)

    Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố vô cảm sau khi gây tai nạn, Hương Tràm lộ nội y phản cảm, Khánh Ly công bố thủ bút tác quyền của Trịnh Công Sơn, An Nguy bất ngờ viết tâm thư gửi Toàn Shinoda, Những hình ảnh ấn tượng tại lễ trao giải MTV Music Video Awards 2014, Mỹ nam xứ Hàn Kim Hyun Joong hành hung bạn gái, Brad Pitt và Angeline Jolie đã bí mật làm đám cưới ở Pháp,...là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2408 3008
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua ( 24/08 - 30/08)

    Hàng loạt thanh niên tự hại đời vì “yêu” trẻ con; Vụ án Cát Tường – chuyện bây giờ mới kể; Những tình huống bi hài “khó đỡ” tại chốt 141; Chuyện chưa kể về cuộc vây bắt ông trùm Minh “Sâm” và đồng bọn; Những thói quen kỳ lạ của hung thủ tố cáo tội ác; .......là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Tong hop Doi song tuan qua 258 318
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (25/8 - 31/8)

    Không khí của mùa Trung thu đã lan tỏa đến khắp mọi nơi, nhiều bài viết hay về Trung thu, những cách làm bánh trung thu hữu ích. Rất nhiều những câu chuyện gia đình ý nghĩa, và những câu chuyện cảm động có thật trong cuộc sống; Bố mẹ chôn sống, đánh đập con là tin nuôi dạy con gây chấn động; Tin thực phẩm bẩn, và nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm khác...