Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.

>> Lý Nhã Kỳ không ngại móc hầu bao quảng bá du lịch

Vượt qua mọi dư luận, Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ du lịch Việt Nam. Với vai trò này,  Lý Nhã Kỳ đã tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức phạm vi trong nước và quốc tế.

Cụ thể, ngoài việc vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong nước, Nhã Kỳ cũng đã có những hoạt động để quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long và Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đồng thời, cô cũng đã gặp gỡ Đại sứ Malaysia tại Philippines, Bộ trưởng Bộ Du lịch Malaysia và các quan chức khác của Phillippines để quảng bá du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đã tổ chức một chương trình mang tên Việt Nam - vẻ đẹp bất tận.

Hơn nữa, trong thời buổi kinh tế khó khăn, mặc dù đảm nhiệm vị trí Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã xin tự chịu trách nhiệm về mọi kinh phí hoạt động, tự nguyện đóng góp cho việc quảng bá du lịch Việt Nam, thậm chí còn kêu gọi sự tài trợ từ các đơn vị xã hội… cho hoạt động này.

Chương trình xúc tiến du lịch tại Hồng Kông do Lý Nhã Kỳ tài trợ toàn bộ.

Tích cực tham gia rất nhiều hoạt động trong nước và ngoài nước tuy nhiên, những gì đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ mang đến không phải là hình ảnh quyến rũ như ngành du lịch cần mời gọi du khách mà là hình ảnh xa hoa hay nói cách khác là quảng cáo kim cương cho thương hiệu của mình.

Từ năm 2012-2015, sologan mới của ngành du lịch  là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - timeless charm) với biểu tượng cánh hoa sen đang hé nở

Thông điệp mà thương hiệu du lịch Việt Nam muốn chuyển tải đến khách du lịch đó là một nơi của những trải nghiệm mới, phong cảnh đa dạng, những gương mặt lạc quan và nụ cười đôn hậu.

Một nơi mà các ý tưởng quốc tế giao thoa với vẻ đẹp địa phương, thiết kế hiện đại giao thoa với nét đẹp tự nhiên. Một nơi mà cùng một lúc có thể nhận được những trải nghiệm khác nhau, thưởng thức sự khác biệt, sự mới mẻ và những điều bất ngờ

Tuy nhiên, hình ảnh Lý Nhã Kỳ không thể hiện được điều đó.

Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức bằng kim cương
Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức dát kim cương

Trong những lần đi quảng bá du lịch tại các chương trình, hội thảo; Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên mình cùng những món đồ xa xỉ bằng kim cương và là hàng hiệu.

Cái cách mà Lý Nhã Kỳ thể hiện, khiến họ cho rằng cô đang dùng hàng hiệu, hàng đắt tiền để khẳng định “đẳng cấp” sang trọng và quý phái!?

Xuất hiện trong buổi từ thiện tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến tất thảy choáng váng khi diện những trang phục và trang sức có giá vào khoảng 2 tỷ đồng.

Hay trong Lễ công bố Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tháng 5/2012, Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý khi mang theo chiếc ví nạm đá quý hình chim công đắt tiền có giá hàng tỷ đồng.

Trong sự kiện quảng bá du lịch khác, Lý Nhã Kỳ cũng khéo léo khoe những món trang sức đính kim cương lấp lánh và rất đắt tiền mà mình đang sở hữu.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi cô tiếp tục vung tiền để mua một bộ trang sức bằng kim cương mang tên "Vườn hồng" trị giá 10,5 tỷ đồng.

Hơn nữa, từ ngày Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch, con đường kinh doanh cô tiến triển hơn. Thương hiệu kim cương Lý Nhã Kỳ kinh doanh cũng được nhiều người biết đến.

Lý Nhã Kỳ đang quảng bá cho kim cương, hàng hiệu hơn là quảng bá cho du lịch Việt Nam. Thông điệp du lịch là sự quyến rũ để hấp dẫn mọi người đến. Dù giàu sang phô trương ra hết những món đồ đắt tiền thì đâu phải là quyến rũ đậm chất văn hóa mà du lịch Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.

VietBao.vn (Theo Phunutoday)

Video nổi bật

Chiêm ngưỡng hang Én trên phim bom tấn Mỹ
00:00 / --:--

TIN Thế Giới Giải Trí NỔI BẬT

Nhận xét tin Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Ly Nha Ky quang ba du lich VN hay buon kim cuong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thế Giới Sao của chuyên mục Thế Giới Giải Trí.

Ly Nha Ky VN promote tourism or trade diamonds?
Ly Nha Ky, Vietnam Travel, Tourism VN, Halong Bay, broadcast, diamonds, pictures, ambassadors, attractive, active, in, out, of, trafficking

The role of international ambassador Vietnam history, instead of offering a seductive image, promote tourism in Vietnam, Ly Nha Ky promote the image of luxury along with diamonds and every performance ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


  • Thoi su 24h215 An mang chan dong trong quan bia
    Thời sự 24h(21/5): Án mạng chấn động trong quán bia

     Chính phủ đề xuất hưởng BHXH một lần; Án mạng chấn động Hưng Yên trong quán bia hơi; K +: Độc quyền vẫn lỗ ngàn tỷ; Thông tin ‘giật mình’ sau vụ chi 18 tỷ chăm cây xanh; Sự thật vụ "học sinh Hà Nội lên núi để... sex"?; 

  • Thoi su 24h205 Dam chet 2 me con di the duc
    Thời sự 24h(20/5): Đâm chết 2 mẹ con đi thể dục

    Giật mình với hình ảnh BTV Hoài Anh thời "hai lúa"; Đâm chết 2 mẹ con đi thể dục, tài xế phóng xe bỏ chạy; CSGT ra quân xử lý "hình ảnh lạ" trên cầu Nhật Tân; Xe đi xuyên Việt đâm xe tải, 9 người thương vong; Ngư dân chưa đồng ý bàn giao vật thể nghi là đuôi máy bay...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 20/5.

  • Thoi su tuan qua Su that chiec truc thang tren noc nha dai gia
    Thời sự tuần qua: Sự thật chiếc trực thăng trên nóc nhà đại gia

     VN sẵn sàng ứng phó với tình huống xảy ra trên biển; Hà Nội: Sập cần cẩu dự án đường sắt đô thị; Sự thật về chiếc trực thăng trên nóc nhà của đại gia Hải Dương; Sơn Đoòng thực sự đẹp và quyến rũ như thế nào?; 

  • Thoi su 24h195 Cong bo ket luan thanh tra vu cay xanh
    Thời sự 24h(19/5): Công bố kết luận thanh tra vụ cây xanh

    HN công bố kết luận thanh tra vụ cây xanh; Phó Ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy ra tòa về tội giết người; Công an sẽ giao trả 5 triệu yên cho chị ve chai!; Hương Tràm trần tình về ồn ào đại gia và siêu xe; Sự thật kinh hoàng trong hàng ngàn nhà nghỉ ở Hà Nội ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/5.

  • Thoi su 24h145 Dam chet nguoi xe hop keo le xe may
    Thời sự 24h(14/5): Đâm chết người, xế hộp kéo lê xe máy

    Mùa "Hà Nội vắng bóng trẻ con" lại sắp đến!; Cuộc sống buông thả của thiếu nữ giết người tình của mẹ; Đâm chết người, xế hộp kéo lê xe máy tháo chạy 3km;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 14/5. 

  • Nghin le chuyen tuan qua 1005 1605
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (10/05 - 16/05)

    Chào buổi sáng nước Mỹ từ hang Sơn Đoòng; Liên tiếp tai nạn từ dự án đường sắt trên cao ám ảnh người HN; Trực thăng đậu trên nóc nhà đại gia Việt; Tăng lương cán bộ, công chức, người lao động từ 2016 ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 105 165
    Sự kiện quốc tế nổi bật (10/5 - 16/5)

    Tàu chiến Mỹ, Trung 'vờn nhau' ở Biển Đông; Tin đồn Bộ trưởng Quốc Phòng Triều TiênHyon Yong-chol bị xử tử; Thủ tướng Ấn Độ bắt đầu chuyến công du đến Trung Quốc là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1005 1605
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (10/05 - 16/05)

    'Bẫy' giao thông - Bất hợp lý biển báo; Vụ người ve chai nhặt được 5 triệu yên; Bị 141 bắt khi chuẩn bị tổ chức "tiệc" ma túy; Tuyên án 52 giang hồ, người thân khóc òa; Phẫn nộ ông bố đơn thân tàn ác sát hại con gái ruột; Toàn cảnh bắt giam 2 cựu giám đốc vụ 10 lần vỡ ống nước sông Đà;......là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Tong hop Doi song tuan qua 115 175
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (11/5 - 17/5)

    Những câu chuyện gây sốt như đứa bé bị người cha tử tù bỏ rơi; Cô gái bộc lộ quan điểm phá thai nếu không có tình yêu đáng suy ngẫm; Những tấm gương người tốt việc tốt; Cách nuôi dạy con sao cho đúng; Nhiều câu chuyện đời sống cảm động...cùng các tin tức an toàn thực phẩm nóng là những thông tin nổi bật tuần vừa qua...

  • Toan canh kinh te tuan 115 1652015
    Toàn cảnh kinh tế tuần (11/5 - 16/5/2015)

    Những lùm xùm trong thương vụ mua bán tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Ha Noi Landmark, mỗi người dân Việt đang gánh 20 triệu đồng nợ công, đáng suy ngẫm về chuyện giúp nông dân tiêu thụ nông sản, sữa bột dành cho trẻ em dưới 6 tuổi ở Việt Nam cao hơn các nước khác trong khu vực... là những tin tức, sự kiện Kinh tế - tài chính nóng hổi thu hút sự quan tâm