Thứ sáu, 29 Tháng sáu 2012, 09:44 GMT+7

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.

>> Lý Nhã Kỳ không ngại móc hầu bao quảng bá du lịch

Vượt qua mọi dư luận, Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ du lịch Việt Nam. Với vai trò này,  Lý Nhã Kỳ đã tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức phạm vi trong nước và quốc tế.

Cụ thể, ngoài việc vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong nước, Nhã Kỳ cũng đã có những hoạt động để quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long và Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đồng thời, cô cũng đã gặp gỡ Đại sứ Malaysia tại Philippines, Bộ trưởng Bộ Du lịch Malaysia và các quan chức khác của Phillippines để quảng bá du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đã tổ chức một chương trình mang tên Việt Nam - vẻ đẹp bất tận.

Hơn nữa, trong thời buổi kinh tế khó khăn, mặc dù đảm nhiệm vị trí Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã xin tự chịu trách nhiệm về mọi kinh phí hoạt động, tự nguyện đóng góp cho việc quảng bá du lịch Việt Nam, thậm chí còn kêu gọi sự tài trợ từ các đơn vị xã hội… cho hoạt động này.

Chương trình xúc tiến du lịch tại Hồng Kông do Lý Nhã Kỳ tài trợ toàn bộ.

Tích cực tham gia rất nhiều hoạt động trong nước và ngoài nước tuy nhiên, những gì đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ mang đến không phải là hình ảnh quyến rũ như ngành du lịch cần mời gọi du khách mà là hình ảnh xa hoa hay nói cách khác là quảng cáo kim cương cho thương hiệu của mình.

Từ năm 2012-2015, sologan mới của ngành du lịch  là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - timeless charm) với biểu tượng cánh hoa sen đang hé nở

Thông điệp mà thương hiệu du lịch Việt Nam muốn chuyển tải đến khách du lịch đó là một nơi của những trải nghiệm mới, phong cảnh đa dạng, những gương mặt lạc quan và nụ cười đôn hậu.

Một nơi mà các ý tưởng quốc tế giao thoa với vẻ đẹp địa phương, thiết kế hiện đại giao thoa với nét đẹp tự nhiên. Một nơi mà cùng một lúc có thể nhận được những trải nghiệm khác nhau, thưởng thức sự khác biệt, sự mới mẻ và những điều bất ngờ

Tuy nhiên, hình ảnh Lý Nhã Kỳ không thể hiện được điều đó.

Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức bằng kim cương
Trong tất cả các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với những trang phục hàng hiệu và những bộ trang sức dát kim cương

Trong những lần đi quảng bá du lịch tại các chương trình, hội thảo; Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên mình cùng những món đồ xa xỉ bằng kim cương và là hàng hiệu.

Cái cách mà Lý Nhã Kỳ thể hiện, khiến họ cho rằng cô đang dùng hàng hiệu, hàng đắt tiền để khẳng định “đẳng cấp” sang trọng và quý phái!?

Xuất hiện trong buổi từ thiện tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ đã khiến tất thảy choáng váng khi diện những trang phục và trang sức có giá vào khoảng 2 tỷ đồng.

Hay trong Lễ công bố Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tháng 5/2012, Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý khi mang theo chiếc ví nạm đá quý hình chim công đắt tiền có giá hàng tỷ đồng.

Trong sự kiện quảng bá du lịch khác, Lý Nhã Kỳ cũng khéo léo khoe những món trang sức đính kim cương lấp lánh và rất đắt tiền mà mình đang sở hữu.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi cô tiếp tục vung tiền để mua một bộ trang sức bằng kim cương mang tên "Vườn hồng" trị giá 10,5 tỷ đồng.

Hơn nữa, từ ngày Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch, con đường kinh doanh cô tiến triển hơn. Thương hiệu kim cương Lý Nhã Kỳ kinh doanh cũng được nhiều người biết đến.

Lý Nhã Kỳ đang quảng bá cho kim cương, hàng hiệu hơn là quảng bá cho du lịch Việt Nam. Thông điệp du lịch là sự quyến rũ để hấp dẫn mọi người đến. Dù giàu sang phô trương ra hết những món đồ đắt tiền thì đâu phải là quyến rũ đậm chất văn hóa mà du lịch Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.



VietBao.vn (Theo Phunutoday)

Nhận xét tin Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Ly Nha Ky quang ba du lich VN hay buon kim cuong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương? ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thế Giới Sao của chuyên mục Thế Giới Giải Trí.

Ly Nha Ky VN promote tourism or trade diamonds?
Ly Nha Ky, Vietnam Travel, Tourism VN, Halong Bay, broadcast, diamonds, pictures, ambassadors, attractive, active, in, out, of, trafficking

The role of international ambassador Vietnam history, instead of offering a seductive image, promote tourism in Vietnam, Ly Nha Ky promote the image of luxury along with diamonds and every performance ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


  • Thoi su trong ngay Danh ghen tren may bay
    Thời sự trong ngày: Đánh ghen trên máy bay

    Bến Tre, TPHCM thu hồi đất, dỡ nhà ông Trần Văn Truyền; Bộ trưởng Thăng: Sự cố mất điện có phải phá hoại?; SGK tiếng Anh: "Làm ầm ĩ là...không biết gì"; "Hố tử thần" sụt lún trở lại; "2 bà, 1 ông" đánh nhau trên máy bay...

  • Thoi su 24h2111 Thu hoi nha dat cua ong Tran Van Truyen
    Thời sự 24h(21/11): Thu hồi nhà đất của ông Trần Văn Truyền

    Thu hồi nhà, đất của ông Trần Văn Truyền; Gói quà 20/11 phát nổ, 1 phụ nữ tử vong; VTV xin lỗi vụ phát sóng "Nhặt xương cho thầy"; Hà Hồ bật khóc, nêu lời giải cho quan hệ với Cường đô la; Từ 1/1/2015 tăng mức phạt xe quá tải... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/11.

  • Thoi su 24h2010 2 may bay suyt dam nhau tai SG
    Thời sự 24h(20/10): 2 máy bay suýt đâm nhau tại SG

    Đổi chứng minh thư thành thẻ căn cước công dân;Hai máy bay suýt đụng nhau trên không;Thuê người giả mạo Thứ trưởng Y tế để lừa tiền tỷ; Sát hại con tin để quỵt nợ 50 triệu đồng; "100 nghìn/cô" - cuộc định giá đau xót trong ngày 20/11?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/11.

  • Thoi su 24h1911 Chang trai dam cuoi co tich qua doi
    Thời sự 24h(19/11): Chàng trai "đám cưới cổ tích" qua đời

    Phạt 252 triệu đồng NXB in hình Công Lý cởi trần; Chơi ngông Tàng "Keangnam": Mời ca sỹ ngoại về đãi cả bản; Nữ phượt thủ 9x tử nạn trên cung đường Hà Giang; Chàng trai trong "đám cưới cố tích" đột ngột qua đời...

  • Thoi su 24h1811 BS quen kim mo trong bung benh nhan
    Thời sự 24h(18/11): BS quên kim mổ trong bụng bệnh nhân

    Đường sắt trên cao "tuyệt đối an toàn"; Mổ đẻ, BS ‘quên’ kim trong bụng bệnh nhân 9 năm; Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ ra viện; Lật mặt hàng chục cửa hàng xăng dầu lắp đặt IC giả; Mạo nhận con trai Bí thư HN "quỵt" hàng trăm triệu... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/11.

  • Ban tin suc khoe tuan tu 162211
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 16-22/11)

    Hà Tĩnh: Mổ đẻ, BS "quên" kim trong bụng bệnh nhân 9 năm; Bình Dương: Một phụ nữ chết tức tưởi sau khi chích thuốc tại phòng khám tư nhân; Trứng gà thật - giả, phân biệt thế nào?; 83% đàn ông "thả rông" trong lần quan hệ đầu tiên; Mẹo chăm sóc da cho trẻ vào mùa đông; Lý do không ngờ khiến mẹ chậm mang thai; Người hay lo lắng dễ bị mất trí nhớ; Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 1611 2211
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (16/11 - 22/11)

    Nghị trường QH nóng chuyện chạy chức, chạy quyền; Ước vọng của Hai lúa được phong Đại tướng quân; Sách Luật in hình nghệ sỹ Công Lý: Luật pháp không phải trò hề; Làm khu nghỉ dưỡng trên núi Hải Vân: Quá nhạy cảm quốc phòng!; Phát phim phản cảm,VTV nên có lời với các thầy cô giáo ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 1611 2211
    Toàn cảnh Showbiz tuần (16/11 – 22/11)

    Mỹ Tâm được vinh danh giải thưởng 'Huyền thoại âm nhạc', Hình nghệ sĩ Công Lý bị xuất hiện phản cảm trên bìa sách luật, Tranh cãi số lượng khán giả trong live concert Heartbeat của Mỹ Tâm,

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1611 2211
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (16/11 - 22/11)

    "Tội phạm axit" và câu chuyện về quản lý; Kết cục thảm của những mối tình đồng tính nữ lệch lạc; Điểm tựa hoàn lương của 9X sát hại người yêu; 14 năm tù cho cơn ghen tuông mù quáng; Vụ TMV Cát Tường: Tội danh của bị cáo Tường và Khánh sẽ thay đổi?; Cảnh giác với chiêu lừa đảo tinh vi qua điện thoại;.......là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Tin Bong daThe thao noi bat tuan qua 16112211
    Tin Bóng đá-Thể thao nổi bật tuần qua (16/11-22/11)

    Tổng hợp diễn biến vụ nghi ngờ Công Phượng gian lận tuổi; Tổng hợp thông tin trước thềm AFF Cup của ĐT Việt Nam và các đội bóng cùng bảng; Tổng hợp các trận cầu hay cuối tuần... là những tin tức sẽ có trong bản tin Bóng đá cuối tuần của Việt Báo.