vietbao

Chặng đường dài phát triển của Nam Dao Group

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Chang duong dai phat trien cua Nam Dao Group

Cách đây tròn 14 năm, tháng 8 năm 1993, Cty TNHH Nam Đào với chức năng nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Wella ra đời. 14 năm xây dựng và phát triển, Cty TNHH Nam Đào dần lớn mạnh trở thành Nam Dao Group ngày nay.

14 năm - chặng đường không dài cho sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng lại là thử thách quá dài với người đã tâm huyết làm nên thành công của một thương hiệu.

Nhớ lại những ngày đầu phải mang từng sản phẩm rong ruổi, khắp các tỉnh thành, len lỏi vào tận những salon trong các con hẻm và các chợ để tìm cách giới thiệu, bán hàng, tiếp thị, những chặng đường gian truân ấy đã không chỉ có mồ hôi, nước mắt mà còn có cả vị đắng của thương trường mà người chèo lái phải nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ. Từ buổi đầu, khi mang sản phẩm đặt chân đến thị trường Việt Nam, chỉ với mong muốn được tồn tại, Nam Dao đã phải trải qua bao khó khăn từ việc làm sao khách hàng, người tiêu dùng tin tưởng và chọn sản phẩm Wella để sử dụng cho đến việc đưa kỹ thuật của Wella đến từng salon. Giờ đây, những gian truân ấy đã được đền bù xứng đáng bằng những thành quả khả quan: một mạng lưới phân phối sản phẩm khắp 64 tỉnh thành trên cả nước, 5 công ty thành viên trực thuộc Nam Dao Groupe, đại diện cho 5 trụ sở chính của Wella Vietnam tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Vinh. Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Wella cũng đã trở nên thân thuộc với nhu cầu của người tiêu dùng đang có xu hướng gia tăng và còn là thương hiệu chiếm thị phần lớn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Chang duong dai phat trien cua Nam Dao Group

Các hoạt động của Nam Dao Group trong ngày kỷ niệm 14 năm thành lập

Nam Dao Group ngày nay đã là một tập đoàn phân phối độc quyền của Wella tại Việt Nam, nhưng sứ mệnh xuyên suốt từ ngày thành lập đến nay luôn được thực hiện: cung cấp sản phẩm chính hãng và kỹ thuật chuyên nghiệp, tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng tóc, đưa Việt Nam từng bước sánh ngang bằng với ngành thời trang tóc toàn cầu và đặt tên nhà tạo mẫu Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Có thể nói, năm 2007 là năm Nam Dao Group có những bước nhảy mạnh mẽ cho một chiến lược phát triển bằng hàng loạt các hoạt động như cuộc thi nhà tạo mẫu tóc Wella với giải nhất là chuyến tham dự cuộc thi Trend Vision 08 tại Barcelona; đăng cai thực hiện sáng tác các Trend Vision 08 tại Việt Nam, đưa hình ảnh người mẫu Việt đến toàn cầu trong những xu hướng tóc mới nhất; đồng hành cùng các chương trình thời trang lớn khác như duyên dáng Việt Nam… nhằm chuyển tải một thông điệp rất riêng: sản phẩm chuyên nghiệp làm nên những tác phẩm chuyên nghiệp hơn trong việc tôn vinh vẻ đẹp không biên giới của người Việt.

Chang duong dai phat trien cua Nam Dao Group

Gian hàng đã tham gia tại gala Cưới - và là nhà tài trợ bạc cho gala cưới 2007

Không chỉ tự hào về một thương hiệu có uy tín đang trên đà phát triển, Nam Dao Group còn tự vào vì có một đội ngũ nhân viên trên 500 người có trình độ chuyên môn và đam mê gắn bó với công việc. Mỗi năm, Nam Dao Group còn dành khoản kinh phí lớn cho việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, cử nhân viên đi tu nghiệp nước ngoài để nâng cao tay nghề và cập nhật công nghệ mới. Mong muốn cuối cùng của Nam Dao Group chính là thương hiệu Wella sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu của sắc đẹp Việt Nam.

Việt Báo
Cách tăng vòng 3 độc đáo của bồ mới Cristiano Ronaldo
Comment :Chặng đường dài phát triển của Nam Dao Group
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Chặng đường dài phát triển của Nam Dao Group bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Chang duong dai phat trien cua Nam Dao Group ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Chặng đường dài phát triển của Nam Dao Group ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Sống Đẹp
long development of the Nam Dao Group
Group Nam Dao, Vietnam, Nam Dao Co., development, product and 14 years, way, long distance, distribution, people, dates, work, large, the
circle 14 years ago, in August 1993, Nam Dao Co. function import and distribute Wella Cosmetics was born. 14 years of construction and development, Nam Dao Co., gradually grew to become South Dao Group today ..
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t