Thứ năm, 29 Tháng mười 2009, 10:04 GMT+7

Trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank .

>
Trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank Tháng 9/2009, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ra mắt trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm giúp Vietcombank thêm gần gũi với khách hàng theo tôn chỉ “Ngân hàng ở nơi bạn muốn”.

Trọn gói này bao gồm dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking , dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn di động VCB-SMS B@nking và dịch vụ ngân hàng qua điện thoại VCB-Phone B@nking , dịch vụ ngân hàng qua hệ thống máy ATM tự động VCB-ATM.

Bắt đầu từ năm 2002, khi chiếc thẻ ATM đầu tiên tại Việt Nam ra đời cùng với hệ thống máy rút tiền tự động ATM được đầu tư trên nền tảng công nghệ lõi tiên tiến nhất, Vietcombank đã thể hiện cam kết lâu dài của mình là trở thành một ngân hàng hiện đại, hướng tới các dịch vụ mang công nghệ cao nhất song song với việc đảm bảo tối đa tính bảo mật đối với thông tin khách hàng và độ an toàn của các giao dịch điện tử. Cho tới thời điểm hiện nay, nhờ uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Vietcombank đã thu hút được gần 4 triệu khách hàng cá nhân tin tưởng lựa chọn mở tài khoản và phát hành thẻ. Vietcombank tự hào là ngân hàng có số lượng khách hàng cá nhân cũng như lượng thẻ phát hành lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Tiếp theo thành công đó, trong những năm vừa qua, Vietcombank liên tục đầu tư, cập nhật các ứng dụng mới và hợp tác với các đối tác lớn hàng đầu trên thế giới và khu vực. Danh mục các dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank tiếp tục mở rộng, bao gồm dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking (năm 2005) hay dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking (năm 2006). Năm 2007, Vietcombank khai trương các dịch vụ thanh toán hoá đơn tự động VCB-P qua hệ thống ATM hoặc trực tiếp gạch nợ tài khoản khách hàng (VCB-Direct Billing), dịch vụ quản lý tài khoản tiền đầu tư chứng khoán Vietcombank Securities Online, dịch vụ nhận tin nhắn chủ động và nạp tiền qua tin nhắn (năm 2008), dịch vụ thanh toán chuyển khoản qua Internet và dịch vụ ngân hàng 24x7 qua điện thoại VCB-Phone B@nking (năm 2009). Giờ đây, ngoài việc trực tiếp tới ngân hàng, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như truy vấn số dư, rút tiền, thanh toán, chuyển khoản, v..v.. qua đầy đủ các kênh điện tử như ATM, tin nhắn, Internet và điện thoại.

Dịch vụ ngân hàng tự động VCB-ATM: đáp ứng nhu cầu 24x7 của khách hàng đối với các giao dịch như truy vấn số dư, in sao kê tài khoản, rút tiền, thanh toán hóa đơn cho nhiều loại dịch vụ như cước viễn thông/bảo hiểm, nạp tiền điện thoại di động, v.v. tại hơn 1.500 máy ATM của Vietcombank trên toàn quốc. Hệ thống ATM của Vietcombank kết nối với các hệ thống chuyển mạch trong nước, nên khách hàng có thẻ ATM của Vietcombank có thể rút tiền tại ATM của mọi ngân hàng trong liên minh.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking : đáp ứng nhu cầu 24x7 của khách hàng đối với các giao dịch truy vấn số dư, in sao kê tài khoản, thanh toán chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, kiểm soát tình hình chi tiêu thẻ tín dụng, truy vấn về tỉ giá, lãi suất, mạng lưới điểm giao dịch, các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, v.v. tại bất cứ nơi đâu có kết nối Internet. Ngoài tên và mật khẩu truy cập tĩnh để sử dụng ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking , Vietcombank còn cung cấp mật khẩu một lần sinh ngẫu nhiên OTP giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi thực hiện giao dịch chuyển khoản, thanh toán qua Internet. OTP (one time password) là công nghệ hàng đầu trong xác thực giao dịch điện tử trên thế giới, sử dụng kết hợp Internet và điện thoại di động cũng như thẻ chíp theo chuẩn EMV (chuẩn mới nhằm tăng cường độ bảo mật do 3 tổ chức thẻ quốc tế là Europay, Visa, MasterCard quy định). Khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc.

Dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking : đáp ứng nhu cầu 24x7 của khách hàng đối với các giao dịch truy vấn số dư tài khoản, xem chi tiết các giao dịch gần nhất, nhận trợ giúp từ ngân hàng đối với các thông tin về tỉ giá, lãi suất, điểm giao dịch của Vietcombank, nạp tiền điện thoại di động từ tài khoản tại ngân hàng, v.v. Để sử dụng các tính năng này, khách hàng nhắn tin theo cú pháp quy định và gửi tới số 8170. Bên cạnh đó, nếu gửi tin nhắn “vcb cd” gửi tới 8770, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn chủ động từ ngân hàng bất cứ khi nào tài khoản hoặc thẻ tín dụng có thay đổi về số dư – dịch vụ này giúp khách hàng chủ động kiểm soát và theo dõi tình hình tài chính của bản thân mình. Để sử dụng dịch vụ VCB-SMS B@nking , khách hàng cần đăng ký dịch vụ tại bất kỳ điểm giao dịch hoặc máy ATM nào của Vietcombank trên toàn quốc hoặc thông qua VCB-iB@nking (trường hợp khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet).

Dịch vụ ngân hàng 24x7 qua điện thoại VCB-Phone B@nking : Khách hàng của Vietcombank tại bất kỳ nơi nào trên phạm vi toàn cầu, vào bất kỳ thời điểm nào, đều có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài (+84) 1900 54 54 13 để được cung cấp các thông tin về tỉ giá, các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank và thực hiện một số giao dịch liên quan tới thẻ tín dụng (như thông báo mất thẻ, khóa thẻ, đề nghị cấp phép thẻ) (đối với thuê bao Viettel và thuê bao quốc tế, khách hàng nhấn số điện thoại (+84-4) 38 24 35 24/ 38 24 57 16). Khi đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-Phone B@nkingtại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc hoặc thông qua VCB-iB@nking (trường hợp khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet), khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn, tiền vay, các loại giấy tờ có giá tại ngân hàng; tra cứu hạn mức, dư nợ và thời hạn thanh toán thẻ tín dụng cũng như thông tin về chi tiết các giao dịch gần nhất được thực hiện.

Trung tâm dịch vụ khách hàng 24x7 (Vietcombank Contact Center) tại tổng đài (+84) 1900 54 54 13 (và +84 4 38 24 35 24/ 38 24 57 16 đối với thuê bao Viettel, thuê bao quốc tế) được thành lập năm 2008. Ngoài việc quản lý kênh dịch vụ VCB-Phone B@nking , trung tâm còn đảm nhiệm một chức năng rất quan trọng là tư vấn trực tiếp khi khách hàng gọi tới nhằm giải đáp, ghi nhận những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ của Vietcombank. Đồng thời, dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24x7 của Vietcombank còn chủ động liên hệ với khách hàng nhằm thông báo tình hình tài chính, ngày đến hạn các khoản tiền hoặc các chương trình khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ mới.

Tôn chỉ “Ngân hàng ở nơi bạn muốn” với các chuỗi dịch vụ liên kết chặt chẽ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi cho phép khách hàng và Vietcombank liên hệ tức thì, nhanh chóng, đảm bảo gia tăng tối đa các giá trị cho khách hàng về thời gian, chi phí và sự thuận tiện nói chung.

Việt Báo

Nhận xét tin Trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank .

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank . bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Tron goi dich vu ngan hang dien tu VCB eBnking va Trung tam dich vu khach hang 247 cua Vietcombank ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử VCB –eB@nking và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank . ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thị Trường của chuyên mục Kinh Tế.

Packages electronic banking services VCB-eb @ nking and customer service center 24/7 of Vietcombank.
Phone B, Internet Vietcombank, Vietnam, SMS B, Bank for Foreign, banking services, service center, customer service, service package, credit cards, customers, services, transactions, package account, Vietcombank

September / 2009, Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank) has launched a package of e-banking services VCB-eb @ nking and customer service centers to help Vietcombank more proximity to customers under the principle "Bank in your area ...



  • Thoi su 24h184 De cu nguoi thay Tuong Ngo
    Thời sự 24h(18/4): Đề cử người thay Tướng Ngọ

    Cả nước hơn 7.000 ca sởi, Hà Nội đang đỉnh dịch; Bộ Công an đề cử người thay Tướng Ngọ; Bầu Kiên: Từ siêu xe đến dép tổ ong ngày ra tòa; Thảm cảnh gia đình vụ nổ mìn kinh hoàng 2 người chết

  • Thoi su trong ngay Ong Gia khai ve bau Kien
    Thời sự trong ngày: Ông Giá khai về bầu Kiên

    Nạn nhân vụ Cát Tường bị rạch bụng sau khi chết?; Hoãn phiên xử bầu Kiên và đồng phạm; Ông Trần Xuân Giá khai gì về bầu Kiên?; Nổ súng xối xả trong nhà nghỉ chấn động Cần Thơ; Tai nạn thảm khốc trên cao tốc, 5 người chết...

  • Thoi su 24h164 Xe cho xang chay giua pho
    Thời sự 24h(16/4): Xe chở xăng cháy giữa phố

    Ông Võ Văn Thưởng nhậm chức Phó bí thư TP.HCM; Hợp long cầu dây văng lớn nhất Việt Nam; Hoang mang số liệu trẻ tử vong do dịch sởi; Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy

  • Thoi su trong ngay 2 ca si bi cuop giua Sai Gon
    Thời sự trong ngày: 2 ca sĩ bị cướp giữa Sài Gòn

    Bộ Giáo dục xin 34 nghìn tỷ đổi mới chương trình; Dừng xử vụ Cát Tường, trả hồ sơ điều tra bổ sung; Chết tức tưởi sau khi bác sĩ rút 3 lọ tủy sống; Hai ca sỹ bị cướp giữa Sài Gòn...

  • Thoi su tuan qua Ca nha bi cuon vao gam oto
    Thời sự tuần qua: Cả nhà bị cuốn vào gầm ôtô

    Đường Trường Chinh bị nắn cong như thế nào; Nóng trước phiên xử vụ Cát Tường; Kỳ lạ hai xe ô tô chung biển số xanh “san bằng tất cả”; Nữ sinh mang thai ngất ở lớp rồi tử vong; Vì sao không công bố dịch sởi?...

  • Ban tin suc khoe tuan tu 6 124
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 6 - 12/4)

    Diễn biến dịch sởi: Lớn nhất mấy chục năm qua; Thiếu thuốc đặc trị ngộ độc nấm, nhiều bệnh nhân chết oan?; Vì sao không nên nấu nướng bằng nồi nhôm?; Giữ dáng người bằng ánh nắng mặt trời; Cận cảnh: Từ đuôi bò thối thành đặc sản!; 6 biểu hiện của "cậu nhỏ" không khỏe mạnh; 11 loại nước uống chống bức xạ máy tính... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 0604 1204
    Tin An ninh – Pháp luật tuần qua (06/04 – 12/04)

    Đau lòng những vụ án cha mẹ giết con; Những thảm án cuồng yêu ở Sài Gòn; “Áp lực” tại phiên xử 5 công an đánh chết người đến từ đâu?; Ép cung, nhục hình: Căn nguyên của án oan!; 9X giết bạn, phi tang xác trong bể nước; Vụ TMV Cát Tường là án chưa từng có trong lịch sử tố tụng Việt Nam;...........là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Nghin le chuyen tuan 64134
    Nghìn lẻ chuyện tuần 6/4-13/4

    Chỉ vì ham chơi và không làm bài tập về nhà, cậu bé 6 tuổi đã bị mẹ dùng móc treo quần áo đánh đập một cách dã man.

  • Toan canh Showbiz tuan 64 124
    Toàn cảnh Showbiz tuần (6/4 – 12/4)

    Cùng với việc kỳ công để theo đuổi, mời mọc ca sĩ Khánh Ly về nước biểu diễn, mức cát-sê của danh ca này cũng được hiểu là không hề nhỏ, nếu như không muốn nói là cao nhất từ trước đến nay dành cho các ca sĩ hải ngoại.

  • Toan canh kinh te tuan 64 1242014
    Toàn cảnh kinh tế tuần 6/4 - 12/4/2014

    15 ngân hàng Việt Nam bị hacker tấn công, sau sự việc dưa hấu được mùa mất giá, đến lượt cà chua Đà Lạt đổ cho bò ăn, giá xăng giữ nguyên trong khi giá dầu giảm nhẹ, ngân hàng nóng chuyện mua bán - sáp nhập và tái cơ cấu... là những tin tức - sự kiện kinh tế nóng hổi trong tuần vừa qua.