vietbao

Thời của các thương hiệu thời trang nội

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Thoi cua cac thuong hieu thoi trang noi
Chuẩn bị bước vào giai đoạn hội nhập WTO, bên cạnh nhiệm vụ đẩy mạnh xuất khẩu, các doanh nghiệp ngành dệt may cũng phải tìm cách “thủ” trên sân nhà. Nhiều thương hiệu thời trang đã khẳng định tên tuổi có thể sánh với các đại gia trong ngành dệt may, và có khả năng đối phó trước làn sóng hàng ngoại nhập.

Đa chiều trong các khuynh hướng thời trang

Chỉ mới đây thôi, thời trang hip hop làm tốn khối tiền của giới trẻ, nhưng hè này thời trang đơn giản theo kiểu body của Hàn Quốc lại lên ngôi trở lại. Ở hầu hết các shop thời trang có tiếng… đều đang bán chạy các kiểu áo sơ mi body, hơi ôm vào người với các màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, hoa và sọc.

Thời trang body trông trẻ trung và chủ yếu là thời trang nội nên giá phải chăng, nhiều người ưa chuộng. Quần tây đang được ưa chuộng trở lại với kiểu ống suôn, nếp quần đứng, lưng ôm.

Trong khi đó với những người trung niên, mùa hè này vẫn là thời trang sơ mi sọc và quần ka ki cho giới nam, còn thời trang cho giới nữ thì thật đa dạng và phong phú, được lựa chọn theo gu của từng người. Nhiều tên tuổi được coi là có đẳng cấp như Sifa, Legafashion, Việt Tiến, Hanosimex, Nhà Bè, Phương Đông…

Các kiểu thời trang của Sifa thiên về hướng sang trọng, luôn tạo được phong cách rất riêng biệt, do vậy dù có giá bán khá cao vẫn được nhiều người ưa thích. Legafashion chú trọng những đường nét và màu sắc táo bạo, tạo nét trẻ trung cho cả những người hơi “cứng” tuổi.

Gần đây, May Phương Đông chú trọng đưa ra thị trường khá nhiều sản phẩm thời trang cho nhiều lứa tuổi. Trong đó, thời trang cho giới nữ được nghiên cứu và thiết kế với mẫu mã đa dạng, phù hợp với chỉ số “phom” người Việt, đã tạo được chỗ đứng trên thị trường.

Các kiểu áo sơ mi, áo thun dài tay có hoa văn nhẹ nhàng, quần ka ki nữ nhãn hiệu F-house… cho người mặc vẻ thanh lịch, tôn vinh các đường cong và có thể che được một số khiếm khuyết đối với một số phụ nữ trung niên.

Thương hiệu thời trang nội đang lên ngôi

“Chúng cháu đang tìm hàng body ở các shop thời trang nhỏ, vì ở đó họ chịu khó thiết kế một số mẫu khá đẹp, giá lại rẻ”. Nhiều bạn trẻ cho biết như vậy.

Gần đây, trong hệ thống các siêu thị thời trang lớn, sản phẩm thời trang nhãn hiệu Ve-Sendy của Việt Tiến được quảng bá mạnh mẽ, với phong cách rất trẻ trung, đang bước đầu tạo dấu ấn với nhóm khách hàng trẻ.

Có thể nói, thời gian qua không phải nhà kinh doanh nào cũng tự tin trước làn sóng hàng hóa của các nước lân cận đang tràn vào và sắp tới là của nhiều nước khác trên thế giới. Với nhiều doanh nghiệp, bước đi cơ bản chính là phải xây dựng được lòng tin nơi khách hàng với sản phẩm của mình và cũng chính là phải xây dựng được thương hiệu cho doanh nghiệp của mình với những dòng nhãn hiệu hàng hóa khác nhau.

Phần lớn các doanh nghiệp đã nhận thức được điều này và đã có chương trình xây dựng thương hiệu khá bài bản, tuy nhiên có nhiều thương hiệu vẫn còn non trẻ và cần có sự giúp sức từ phía người tiêu dùng. Điểm lại một số nhãn hiệu thời trang trong ngành dệt may, nhiều thương hiệu đang vươn lên chiếm lĩnh thị trường khá ngoạn mục.

Những tên tuổi nhãn hiệu thời trang shop như Nino-Maxx, TP 2000, Việt Thy, Hoàng Tấn, Sifa… rất được ưa thích, và là những nhãn hiệu thời trang đã khẳng định được tên tuổi nhờ tạo được phong cách riêng cho từng đối tượng. Nhiều nhà tạo mốt trẻ đang nổi lên, đầu tư mở các shop thời trang, càng làm cho thị trường thời trang thêm phong phú, tạo sức sống mới cho ngành công nghiệp thời trang non trẻ.

Bên cạnh đó, phải ghi nhận sự nỗ lực tham gia thị trường thời trang trong nước của các doanh nghiệp dệt may lớn, trước đây chủ yếu tập trung vào công tác xuất khẩu. Đó là Việt Tiến, Phương Đông, May Nhà Bè, Dệt May Hà Nội (Hanosimex), Thành Công... Đặc biệt, Hanosimex đang có nhiều nỗ lực chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng việc đầu tư cửa hàng thời trang tại đường 3-2, thiết kế hàng chục mẫu mã quần ka ki, quần áo jean, áo thun, áo sơ mi… theo sát với khuynh hướng thời trang quốc tế.

Những doanh nghiệp có tiềm lực rất lớn, tuy không thiết kế hàng đơn chiếc mà sản xuất thời trang dạng công nghiệp (sản xuất hàng loạt) nhưng có tác động sâu sắc đến gu tiêu dùng của người dân, phổ cập các khuynh hướng thời trang quốc tế đến người tiêu dùng nhanh nhất.

Với những nỗ lực chinh phục người tiêu dùng, nhãn hiệu thời trang nội của các doanh nghiệp dệt may đang từng bước tìm được chỗ đứng xứng đáng trên thị trường thời trang trong nước và từ đó tạo điểm tựa để đi ra thị trường nước ngoài.

Theo SGGP

Cô gái Hà Nội "đứng hình" khi nhìn thấy đầy rác trong gối
Comment :Thời của các thương hiệu thời trang nội
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Thời của các thương hiệu thời trang nội bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Thoi cua cac thuong hieu thoi trang noi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Thời của các thương hiệu thời trang nội ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Kinh Tế
Length of the fashion site
Vietnamese Tien, boost exports, the textile industry, consumers, capable, stylish, brand, corporate, of the labels performance, markets, and create, children, home
stage preparation for WTO accession, the next quest to boost exports, the textile enterprises also must find ways to "prime" home. More fashion brand has confirmed the names can be compared with the giants in textile ...
Giá Vàng
Khu vực Mua Bán
Hà Nội36,22036,510
TP HCM36,22036,490
Đà Nẵng36,22036,510
Nha Trang36,21036,510
Bình Phước36,19036,520
Cà Mau36,22036,510
Giá vàng hôm nay
cập nhật lúc 00:00 - 31/08/2016
Tỷ giá ngoại tệ
Ngoại tệ VNĐ
USDĐô Mỹ22.335,00
EUREuro25.025,56
AUDĐô Úc16.908,50
CADĐô Canada17.217,35
CHFThụy Sĩ22.905,87
GBPBảng Anh29.293,57
JPYYên Nhật218,90
Tỷ giá hôm nay
cập nhật ngày 30/08/2016
  • VN
  • USA
  • EU
  • ASIA
  • VN-Index
    0.48%
    3.23
    672.67
  • HNX-Index
    0.57%
    0.47
    83.68
  • VS 100
    -0.95%
    -2.01
    210.53
  • VS-Large Cap
    0.45%
    1.34
    301.24
  • VS-Mid Cap
    0.68%
    0.57
    84.80
  • VS-Small Cap
    0.39%
    0.13
    33.26
  • VS-Micro Cap
    -0.17%
    -0.06
    35.51
  • UPCOM
    0.5%
    0.27
    55.65
  • VN30
    0.8%
    4.97
    661.20
  • VN50
    0.2%
    0.96
    516.46
  • Thoi su 24h298 Cau be 11 tuoi tu tu vi ko co quan ao moi
    Thời sự 24h(29/8): Cậu bé 11 tuổi tự tử vì ko có quần áo mới

    Có một đứa trẻ 11 tuổi vừa tự tử, thưa ông Giời; Kỳ lạ thùng niêm phong tôm tiêm tạp chất, trở thành "sạch" sau 1 đêm; Bàng hoàng thanh niên tay cầm điện thoại, chết ngồi bên đường; Bệnh nhân nhiễm HIV giật kéo đe dọa bác sĩ; Quảng Nam: Loa phát thanh xã nhiễu sóng tiếng Trung Quốc

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t