vietbao

PR - Sứ giả thương hiệu của marketing hiện đại

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

PR Su gia thuong hieu cua marketing hien dai

Theo ý kiến của các Nhà quản lý Thương hiệu tại các Công ty đa quốc gia, PR là công cụ được sử dụng hữu hiệu nhất trong quá trình thiết lâp lòng tin, xây dựng tính công bằng, duy trì sức mạnh và sức sống của một Thương hiệu.

Các Giám đốc Thương hiệu cũng sử dụng PR rộng rãi gắn với tất cả các lĩnh vực của marketing, bao gồm: Quảng cáo, Xúc tiến bán, Phương tiện truyền thông mới/Internet nhằm hướng tới sự thành công trong quá trình marketing thương hiệu. Đây là những phát hiện rút ra từ một cuộc điều tra của hãng M Booth & Associates, Mỹ. Cuộc điều tra được tiến hành với hơn 100 Giám đốc Thương hiệu có uy tín tại các công ty hàng đầu Hoa Kỳ nhằm nghiên cứu thái độ của họ về tầm quan trọng của Quan hệ công chúng đối với một Thương hiệu.

Theo cuộc điều tra này, 90% các Giám đốc Thương hiệu được hỏi có sử dụng PR trong công tác marketing thương hiệu. PR được các Giám đốc Thương hiệu đánh giá cao nhất trong việc đạt được một số mục tiêu Thương hiệu trọng điểm, bao gồm: mục tiêu “Xây dựng tính công bằng hay giá trị Thương hiệu” chiếm 44% số người được hỏi; 40% ủng hộ mục tiêu “Thiết lập độ tin cậy của Thương hiệu”; và 33% bỏ phiếu cho mục tiêu “Duy trì sức mạnh và sức sống cho một Thương hiệu”, cuộc điều tra được tiến hành độc lập theo các mục tiêu Thương hiệu cụ thể.

Các Nhà Quản lý Thương hiệu cũng đánh giá cao PR trong mối quan hệ với các nguyên lý marketing khác nhằm đạt mục tiêu xây dựng thương hiệu của họ. Họ xếp hạng PR cao hơn Quảng cáo, Xúc tiến bán, Phương tiện truyền thông mới/Internet trong 5 trên 12 mục tiêu xây dựng Thương hiệu, bao gồm: Thiết lập độ tin cậy của Thương hiệu (51%); Gắn Thương hiệu với một tình huống cụ thể (51%); Tiếp tục tiến trình ngay cả khi các phương tiện truyền thông truyền thống không còn tính sử dụng (44%); Biểu hiện sử ủng hộ của bên thứ 3 (39%); Đem lại nhiều ảnh hưởng hơn dưới góc độ chi phí Marketing (35%).

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Công ty T&A Việt Nam khẳng định: “PR chính là điểm nhấn trong chiến lược xây dựng thành công một Thương hiệu”. Nắm vững được ý nghĩa và cách thức thúc đẩy nguồn nội lực của PR - “Sứ giả Thương hiệu” trong chiến dịch Marketing Thương hiệu, các Giám đốc Thương hiệu đã có được 42% cơ hội thành công trong nhiệm vụ của mình.

Khoá đào tạo Quan hệ công chúng - PR (khai giảng ngày 7/8/2006) của Thames Business School (18 Yết Kiêu) sẽ tập trung nghiên cứu ý nghĩa và chức năng của PR đối với một Thương hiệu. Theo đó, PR được coi là Sứ giả thương hiệu mà các Giám đốc Thương hiệu rất chú trọng sử dụng.

Chi tiết liên hệ: Trung tâm đào tạo quản trị kinh doanh Thames

Tòa nhà Thames 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel : (84-4) 942 8986/ Fax : (84-4) 942 8985

Email : Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

http://www.thames-vietnam.com

PV

Việt Báo
Rùng mình với cô gái khóc ra máu khi đang ngủ
Comment :PR - Sứ giả thương hiệu của marketing hiện đại
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết PR - Sứ giả thương hiệu của marketing hiện đại bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết PR Su gia thuong hieu cua marketing hien dai ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc PR - Sứ giả thương hiệu của marketing hiện đại ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Kinh Tế
PR - Brand Ambassador of modern marketing
multi-national company, effective use, media, marketing, modern, fairness, in the process, managers, brand, construction, messengers, director, objectives, vitality, Pr, progress
In the opinion of the brand managers at multinational companies, PR is the tool used most effectively in the process establish trust, build equity, maintaining the strength and vitality of a brand name ..
Giá Vàng
Khu vực Mua Bán
Hà Nội36,29036,570
TP HCM36,29036,550
Đà Nẵng36,29036,570
Nha Trang36,28036,570
Bình Phước36,26036,580
Cà Mau36,29036,570
Giá vàng hôm nay
cập nhật lúc 08:30 - 27/08/2016
Tỷ giá ngoại tệ
Ngoại tệ VNĐ
USDĐô Mỹ22.335,00
EUREuro25.318,00
AUDĐô Úc17.105,00
CADĐô Canada17.410,82
CHFThụy Sĩ23.245,76
GBPBảng Anh29.611,62
JPYYên Nhật223,09
Tỷ giá hôm nay
cập nhật ngày 27/08/2016
  • VN
  • USA
  • EU
  • ASIA
  • VN-Index
    1.40%
    9.25
    667.75
  • HNX-Index
    0.74%
    0.61
    83.93
  • VS 100
    2.86%
    5.92
    212.87
  • VS-Large Cap
    1.82%
    5.31
    297.85
  • VS-Mid Cap
    0.61%
    0.52
    85.09
  • VS-Small Cap
    0.45%
    0.15
    33.42
  • VS-Micro Cap
    -0.28%
    -0.10
    35.71
  • UPCOM
    0.1%
    0.07
    55.58
  • VN30
    1.2%
    7.65
    656.71
  • VN50
    1.6%
    8.15
    511.95
Phiên giao dịch chiều 26/8:Thanh khoản được cải thiện

Thanh khoản trên thị trường phiên hôm nay cải thiện đáng kể so với phiên trước, tổng giá trị giao dịch trên HOSE và HNX đạt hơn 2.800 tỷ đồng, trong đó giao dịch thỏa thuận chỉ đóng góp khoảng hơn 180 tỷ đồng.

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t