Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook

Sau 15 năm phát triển, Acecook Việt Nam ghi dấu ấn trong lòng người dùng Việt với đa dạng chủng loại sản phẩm mì, bún, phở… vừa thơm ngon vừa an toàn, dinh dưỡng.

Dẫn đầu thị trường nhờ nắm bắt nhu cầu khách hàng

Mặc dù mới gia nhập thị trường cách đây 15 năm nhưng đến nay Acecook Việt Nam đã chiếm lĩnh được phần lớn thị trường, giữ vai trò là người dẫn đầu thị trường sản phẩm ăn liền ở Việt Nam và vinh dự là đại diện tiêu biểu của Việt Nam tại Hiệp hội mì ăn liền thế giới.

san-xuat-4.jpg
Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh.
Vina Acecook ghi được dấu ấn khó quên trong tâm trí người Việt trên cơ sở nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Hoạt động nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng khẩu vị và thị hiếu khách hàng được đặt lên hàng đầu. Trong hơn một thập kỷ qua, Acecook Việt Nam đã cung cấp ra thị trường trong nước hơn 50 chủng loại sản phẩm với gần 200 hương vị khác nhau trong các ngành hàng: Mì, bún, phở, miến, thịt hầm và gần đây có thêm các sản phẩm cháo, dầu ăn, nước mắm…

Nhờ chiến lược đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, người dùng được làm quen với hàng loạt nhãn hàng như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì Lẩu Thái, mì Táo Quân, miến Phú Hương, phở Xưa&Nay, Sao Sáng Canxi, Hủ tiếu tô Tiếng Vang, Nhớ mãi mãi, Hảo 100, mì Số Đỏ,… Trong đó các thương hiệu Hảo Hảo, Đệ Nhất, Xưa & Nay, Hằng Nga, Phú Hương, Cô Tấm…gây được ấn tượng tốt với đại đa số người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất hiện đại

DSC00811.jpg
Kiểm soát chất lượng.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Acecook Việt Nam đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, quê hương của mì ăn liền. Nhà máy Acecook Việt Nam với dây chuyền sản xuất khép kín, sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại, tự động của Nhật Bản. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đều được kiểm soát 24/24 theo những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Chị Dương Thị Bích Đào - Trưởng phòng Quản lý Chất lượng Acecook Việt Nam cho biết: “Để đến được với người tiêu dùng Việt, mỗi sản phẩm mì ăn liền đều phải đạt được tiêu chí: đủ giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng”.

Bởi vậy, Công ty Acecook Việt Nam đã không ngừng đầu tư cho công nghệ, cho công tác nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của từng đối tượng khách hàng nhằm đưa ra được những sản phẩm phù hợp nhất. Sau khi sản phẩm mẫu ra đời, Acecook Việt Nam một lần nữa phải phân tích, công bố các chỉ tiêu dinh dưỡng để được các cơ quan chức năng xem xét, chấp thuận thì sản phẩm đó mới được đưa vào sản xuất và tới được với bếp ăn của mỗi gia đình.

Hầu hết dây chuyền đều được tự động hóa với sự giúp sức của công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Khi gói mì đến gần cuối dây chuyền, vắt mì đã được hình thành và chuyển vào hệ thống đóng gói. Tại đây, nguyên vật liệu và thành phẩm sẽ trải qua hệ thống cân định lượng, hệ thống dò kim loại, máy X-pray (phát hiện cả những vật nhỏ 1mg)… Hệ thống này tự động đẩy ra khỏi băng chuyền những sản phẩm không đạt quy cách về trọng lượng để sản phẩm hoàn hảo nhất. Người tiêu dùng luôn được sử dụng các sản phẩm Acecook Việt Nam với chất lượng tuyệt hảo.”

Thơm ngon - an toàn - dinh dưỡng

"Biểu tượng chất lượng" là tôn chỉ mà Acecook Việt Nam đã đặt ra ngay từ ban đầu và kiên định thực hiện trong suốt quá trình phát triển. Các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn được thẩm định kỹ về chất lượng thơm, ngon, vệ sinh, dinh dưỡng,… với hương vị đặc trưng, đậm đà, được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao.

Nha-may-HCM.jpg
"Biểu tượng chất lượng" là tôn chỉ mà Acecook Việt Nam đã đặt ra ngay từ ban đầu.
Để làm được điều này, Acecook Việt Nam đã đầu tư, xây dựng phòng nghiên cứu và kiểm tra sản phẩm được trang bị toàn bộ bằng máy móc̣, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, hệ thống thiết bị kiểm tra, xét nghiệm hiện đại của thế giới…

Bên cạnh đó, công ty cũng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP vào sản xuất.

Nhờ đó, Acecook Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (IFS, BRC). Các sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vượt qua sự kiểm tra khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng dinh dưỡng do các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: USFDA, CFIA, KFDA và nhiều quốc gia khác như Úc, Hồng Kông, Đài Loan…

Trong tương lai, Acecook sẽ phát triển thêm những sản phẩm mới với với chất lượng cao hơn, ngon hơn, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, phù hợp với văn hóa ẩm thực của tương lai

Quy trình sản xuất:

Nguyên liệu bột đầu vào - trộn - cán và cắt sợi - hấp - cắt định lượng và bỏ khuôn - chiên - làm nguội - đóng gói - Thành phẩm.

Công ty Acecook Việt Nam hiện đang tăng cường các vi chất khác trong sợi mì như: chất xơ, Canxi, vitamin… nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tô mì ngày càng nhiều dinh dưỡng hơn.
  • Kiều Oanh

Việt Báo

TIN Kinh Tế NỔI BẬT

Lỗ hơn 1.000 tỷ đồng, Petrolimex lý giải do “khách quan”

Đại diện Petrolimex cho biết nguyên nhân lỗ của tập đoàn là do giá xăng dầu thế giới giảm liên tục, công thức tính giá cơ sở của Nghị định 83; chênh lệch tỷ giá phát sinh trong kỳ và trích lập dự phòng đầu tư vào các công ty con, công ty liên kết theo quy định hiện hành.

Bức tranh kinh tế 2015 sáng lên rất nhiều

Tình hình kinh tế năm 2015 rõ rệt hơn nhiều so với cách đây 1 năm. Năm 2013 mà dự đoán cho năm 2014 mù mờ lắm, nhưng bây giờ ngồi đây nghĩ năm 2015 nó sáng lên rất nhiều.

Nhận xét tin Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Noi luc san pham Nen tang gia tri thuong hieu VinaAcecook ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

MP products: brand value platform Vina-Acecook
Acecook Vietnam, Japan, Vietnam, product categories, consumers, instant noodles, products, new products, safety systems, quality, growth, value, production, beginning

After 15 years of development, Vietnam Acecook mark in the heart of Vietnamese users with diverse types of products, noodles, pho ... and secure just delicious, nutritious ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Kinh Tế


  • Su kien quoc te noi bat 222 282
    Sự kiện quốc tế nổi bật (22/2 - 28/2)

    Lãnh đạo Đảng đối lập Nga bị ám sát ngay tại Moscow; kết quả vòng đám phán thứ 2 giữa Mỹ và Cuba; Mỹ xác nhận thông tin Trung Quốc đang tiến hành xây dựng các cảng hải quân và sân bay trên các đảo trên Biển Đông... là những tin chính trong tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2202 2802
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (22/02 - 28/02)

    Hàng loạt tai nạn thảm khốc trong 9 ngày nghỉ Tết; Mùng 6 Tết, dân làng Ném Thượng vẫn chém lợn ở sân đình; Hỗn chiến tại Lễ hội Đền Gióng; Tiền lẻ, chen lấn: Nét đặc trưng “mới” của lễ hội Việt? ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua. ------------

  • Toan canh Showbiz tuan 2202 2802
    Toàn cảnh Showbiz tuần (22/02 – 28/02)

    ó nên chỉ trích hình ảnh GS Vũ Khiêu 'thơm' má hoa hậu Kỳ Duyên?,Vợ Baggio tiết lộ sảy thai 2 lần, bị 'cắm vài ba chục cái sừng', Các ngôi sao tranh cãi về “Chiếc váy màu gì?”, Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung, “Thiên thần” Karlie Kloss bỏ Victoria’s Secret,...là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2202 2802
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (22/02 - 28/02)

    Ly kỳ chuyện đời các tướng cướp; Bị cáo về nhà ăn tết với… người bị hại; Vụ án khó điều tra bậc nhất lịch sử phá án Công an Hải Phòng; Những lá thư xin lỗi nức nở từ trại giam; 200 bánh heroin và những người đón Tết muộn; Các tổ 141 bắt nhiều vụ vận chuyển ma túy trong dịp Tết;......là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (22/02 - 28/02), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-2202-2802/2147540033/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Tong hop Doi song tuan qua 232 292
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (23/2 - 29/2)

    Dư âm của Tết Nguyên Đán vẫn còn đọng lại trong những câu chuyện gia đình, không khí lễ hội khắp mọi nơi. Những phong tục thờ cúng, giải hạn đầu năm trong dân gian; Những câu chuyện về ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; Nhiều tấm gương sáng trong đời sống... và những tin tức an toàn thực phẩm bẩn là những thông tin nổi bật tuần vừa qua... ------------ Xem thêm: Tổng hợp Đời sống tuần qua (23/2 - 29/2), http://vietbao.vn/Doi-song-Gia-dinh/Tong-hop-Doi-song-tuan-qua-232-292/2147540036/111/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn