Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook

Sau 15 năm phát triển, Acecook Việt Nam ghi dấu ấn trong lòng người dùng Việt với đa dạng chủng loại sản phẩm mì, bún, phở… vừa thơm ngon vừa an toàn, dinh dưỡng.

Dẫn đầu thị trường nhờ nắm bắt nhu cầu khách hàng

Mặc dù mới gia nhập thị trường cách đây 15 năm nhưng đến nay Acecook Việt Nam đã chiếm lĩnh được phần lớn thị trường, giữ vai trò là người dẫn đầu thị trường sản phẩm ăn liền ở Việt Nam và vinh dự là đại diện tiêu biểu của Việt Nam tại Hiệp hội mì ăn liền thế giới.

san-xuat-4.jpg
Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh.
Vina Acecook ghi được dấu ấn khó quên trong tâm trí người Việt trên cơ sở nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Hoạt động nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng khẩu vị và thị hiếu khách hàng được đặt lên hàng đầu. Trong hơn một thập kỷ qua, Acecook Việt Nam đã cung cấp ra thị trường trong nước hơn 50 chủng loại sản phẩm với gần 200 hương vị khác nhau trong các ngành hàng: Mì, bún, phở, miến, thịt hầm và gần đây có thêm các sản phẩm cháo, dầu ăn, nước mắm…

Nhờ chiến lược đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, người dùng được làm quen với hàng loạt nhãn hàng như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì Lẩu Thái, mì Táo Quân, miến Phú Hương, phở Xưa&Nay, Sao Sáng Canxi, Hủ tiếu tô Tiếng Vang, Nhớ mãi mãi, Hảo 100, mì Số Đỏ,… Trong đó các thương hiệu Hảo Hảo, Đệ Nhất, Xưa & Nay, Hằng Nga, Phú Hương, Cô Tấm…gây được ấn tượng tốt với đại đa số người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất hiện đại

DSC00811.jpg
Kiểm soát chất lượng.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm, Acecook Việt Nam đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, quê hương của mì ăn liền. Nhà máy Acecook Việt Nam với dây chuyền sản xuất khép kín, sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại, tự động của Nhật Bản. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đều được kiểm soát 24/24 theo những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Chị Dương Thị Bích Đào - Trưởng phòng Quản lý Chất lượng Acecook Việt Nam cho biết: “Để đến được với người tiêu dùng Việt, mỗi sản phẩm mì ăn liền đều phải đạt được tiêu chí: đủ giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng”.

Bởi vậy, Công ty Acecook Việt Nam đã không ngừng đầu tư cho công nghệ, cho công tác nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của từng đối tượng khách hàng nhằm đưa ra được những sản phẩm phù hợp nhất. Sau khi sản phẩm mẫu ra đời, Acecook Việt Nam một lần nữa phải phân tích, công bố các chỉ tiêu dinh dưỡng để được các cơ quan chức năng xem xét, chấp thuận thì sản phẩm đó mới được đưa vào sản xuất và tới được với bếp ăn của mỗi gia đình.

Hầu hết dây chuyền đều được tự động hóa với sự giúp sức của công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Khi gói mì đến gần cuối dây chuyền, vắt mì đã được hình thành và chuyển vào hệ thống đóng gói. Tại đây, nguyên vật liệu và thành phẩm sẽ trải qua hệ thống cân định lượng, hệ thống dò kim loại, máy X-pray (phát hiện cả những vật nhỏ 1mg)… Hệ thống này tự động đẩy ra khỏi băng chuyền những sản phẩm không đạt quy cách về trọng lượng để sản phẩm hoàn hảo nhất. Người tiêu dùng luôn được sử dụng các sản phẩm Acecook Việt Nam với chất lượng tuyệt hảo.”

Thơm ngon - an toàn - dinh dưỡng

"Biểu tượng chất lượng" là tôn chỉ mà Acecook Việt Nam đã đặt ra ngay từ ban đầu và kiên định thực hiện trong suốt quá trình phát triển. Các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn được thẩm định kỹ về chất lượng thơm, ngon, vệ sinh, dinh dưỡng,… với hương vị đặc trưng, đậm đà, được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao.

Nha-may-HCM.jpg
"Biểu tượng chất lượng" là tôn chỉ mà Acecook Việt Nam đã đặt ra ngay từ ban đầu.
Để làm được điều này, Acecook Việt Nam đã đầu tư, xây dựng phòng nghiên cứu và kiểm tra sản phẩm được trang bị toàn bộ bằng máy móc̣, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, hệ thống thiết bị kiểm tra, xét nghiệm hiện đại của thế giới…

Bên cạnh đó, công ty cũng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP vào sản xuất.

Nhờ đó, Acecook Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (IFS, BRC). Các sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vượt qua sự kiểm tra khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng dinh dưỡng do các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: USFDA, CFIA, KFDA và nhiều quốc gia khác như Úc, Hồng Kông, Đài Loan…

Trong tương lai, Acecook sẽ phát triển thêm những sản phẩm mới với với chất lượng cao hơn, ngon hơn, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, phù hợp với văn hóa ẩm thực của tương lai

Quy trình sản xuất:

Nguyên liệu bột đầu vào - trộn - cán và cắt sợi - hấp - cắt định lượng và bỏ khuôn - chiên - làm nguội - đóng gói - Thành phẩm.

Công ty Acecook Việt Nam hiện đang tăng cường các vi chất khác trong sợi mì như: chất xơ, Canxi, vitamin… nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tô mì ngày càng nhiều dinh dưỡng hơn.
  • Kiều Oanh

Việt Báo

Video nổi bật

BKAV tung ra video quảng cáo BPhone mới
00:00 / --:--

TIN Kinh Tế NỔI BẬT

Ngân hàng Việt Nam sẽ ra sao nếu stress test?

Nhóm nghiên cứu VEPR đã kiểm tra sức chịu đựng với 13 ngân hàng thương mại Việt Nam, chiếm 68,5% tổng tài sản của hệ thống, kết quả không mấy khả quan.

Doanh nghiệp ngành thép: Khốn đốn vì... ký quỹ

Kể từ ngày 15/6/2015, các doanh nghiệp (DN) ngành thép nhập sắt, thép phế liệu sẽ phải ký quỹ bảo đảm phế liệu nhập khẩu với mức cao nhất lên đến 20% trên giá trị lô hàng - quy định tại Nghị Định 38/2015/CP-NĐ đang khiến các DN như ngồi trên lửa...

Lãi suất cơ bản: Có cũng như không?

Lãi suất cơ bản đang là một vấn đề gây tranh cãi lớn vì có sự vênh nhau giữa các luật. Đặc biệt, trên thực tế, khái niệm lãi suất cơ bản gần như không tồn tại trong hoạt động tín dụng.

Nhận xét tin Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Noi luc san pham Nen tang gia tri thuong hieu VinaAcecook ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Nội lực sản phẩm: Nền tảng giá trị thương hiệu Vina-Acecook ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

MP products: brand value platform Vina-Acecook
Acecook Vietnam, Japan, Vietnam, product categories, consumers, instant noodles, products, new products, safety systems, quality, growth, value, production, beginning

After 15 years of development, Vietnam Acecook mark in the heart of Vietnamese users with diverse types of products, noodles, pho ... and secure just delicious, nutritious ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Kinh Tế


  • Nang nong khung khiep o An Do
    Nắng nóng khủng khiếp ở Ấn Độ

    Nắng nóng kỷ lục gần 50 độ C ở các bang miền nam Ấn Độ trong những tuần qua khiến khoảng 230 người thiệt mạng.

  • Anh huong ty gia toi nen kinh te
    Ảnh hường tỷ giá tới nền kinh tế

    Các ngành đó là: nông nghiệp, khai khoáng, chế biến nông nghiệp, công nghiệp nhẹ thâm dụng lao động và công nghiệp nặng. ------------ Xem thêm: Ảnh hường tỷ giá tới nền kinh tế, http://vietbao.vn/tp/Anh-huong-ty-gia-toi-nen-kinh-te/11490734/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Thieu nu to bi hiep dam tap the duoi ham di bo
    Thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể dưới hầm đi bộ

    Kết quả giám định, khám thương bước đầu cho thấy thiếu nữ này không có dấu hiệu bị xâm hại như đơn trình báo

  • Thuc hu chat luong ao chong nang tien trieu
    Thực hư chất lượng áo chống nắng tiền triệu

    Trước những lời quảng cáo như “mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt, không bí bách”,... các chuyên gia khuyến cáo “nên cẩn trọng”.

  • Mong manh hang Viet
    Mong manh hàng Việt!

    Doanh nghiệp Việt cần năng động, sáng tạo hơn để đương đầu với những thách thức, để tiếp tục phát huy trên nền tảng đã gây dựng được

  • Nghin le chuyen tuan qua 1705 2305
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (17/05 - 23/05)

    Cô gái thừa nhận dựng chuyện nhận nuôi con tử tù; Vụ giấu vàng qua sân bay: Vĩnh viễn không được làm việc trong ngành hàng không; Bé 6 tháng tuổi tử vong bất thường: Mũi tiêm hạ sốt oan nghiệt?; Chỉ rõ những bất thường vụ chi 18 tỷ chăm cây xanh... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Tong hop Doi song tuan qua 185 235
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (18/5 - 23/5)

    Con hẻm miễn phí ở Sài Gòn, những SV làm tình nguyện vùng cao, cậu bé mua đồ ăn cho người vô gia cư là những câu chuyện về tình người thật đẹp. Nhiều chủ đề giáo dục con, những chuyện tình cảm động, nhiều bài viết đáng suy ngẫm và các thông tin an toàn thực phẩm bẩn, mỹ phẩm giả...là những vấn đề nổi bật tuần vừa qua...

  • Diem lai tin suc khoe nong trong tuan 185 245
    Điểm lại tin sức khỏe nóng trong tuần (18/5 - 24/5)

    Bộ Y tế xác minh thông tin gạo giả ở Việt Nam, Phát hiện vịt nuôi bị nhiễm virus H5N1 ở Ninh Thuận, Trẻ mắc tay chân miệng nhập viện tăng đột biến, Đã có câu trả lời vụ khăn ướt nhiễm khuẩn, Giữ sức khỏe ngày nắng nóng cho bé yêu,.... là các thông tin sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 175 235
    Sự kiện quốc tế nổi bật (17/5 -23/5)

    Tình báo Đức cung cấp thông tin quyết định để Mỹ tiêu diệt Bin Laden; Chính phủ Mỹ khẳng định không thay đổi chiến lược tại Iraq; Cựu Thủ tướng Yingluck ra hầu tòa; Mỹ và Cuba kết thúc vòng đàm phán thứ 4... là những tin đáng chú ý trong tuần qua. ------------ Xem thêm: Sự kiện quốc tế nổi bật (17/5 -23/5), http://vietbao.vn/The-gioi/Su-kien-quoc-te-noi-bat-175-235/2147562992/433/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1705 2305
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (17/05 - 23/05)

    Cặp đôi khách Tây bị cướp gây xôn xao; Người mẹ trẻ nhẫn tâm sát hại đứa con hai tuổi; Cả trăm người thân bị hại gây náo loạn tòa; Mua ma túy về "ăn mừng ra tù", gặp ngay 141; Kế hoạch tiêu 5 triệu yên của 'tỷ phú ve chai'; Trung tướng rởm và chiêu bài lừa đảo chiếm đoạt 12 tỷ đồng;......là những tin đáng chú ý trong tuần.