Thứ ba, 01 Tháng một 2013, 10:18 GMT+7

Những quảng cáo Tết 2013 gây "sốt"

Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.

Gây sốt trên cộng đồng mạng ngay khi vừa tung ra, đoạn quảng cáo Tết của hãng dầu ăn Neptune được đánh giá là xúc động và đi vào lòng người. Câu chuyện gia đình được kể trong vòng hơn 2 phút, với nội dung người cha đi làm xa, không về ăn Tết được với gia đình và đứa con bị khiếm thính. Hình ảnh sản phẩm dầu ăn gần như không xuất hiện nhiều trong đoạn quảng cáo này, ngoài logo và trong giỏ quà Tết người cha mang về, nhưng đoạn quảng cáo nói trên đã làm được nhiều hơn mong đợi, vì “lấy được nước mắt người xem” như đánh giá của không ít độc giả.


 Đoạn quảng cáo cảm động của Neptune được tung ra dịp Tết 2013 "gây sóng" dư luận trong thời gian qua.

Đánh giá đoạn quảng cáo trên “hay, sâu sắc, cảm động”, một khán giả cho biết dù không xuất hiện và liên quan nhiều tới dầu ăn, nhưng mục đích của quảng cáo là để người xem nhớ tới sản phẩm, và đoạn quảng cáo trên đã làm được điều đó khiến mọi người nhớ lâu hơn. Nếu xem kỹ, đọc phụ đề và để ý diễn xuất của các diễn viên, trong đó 2 nhân vật chính là cha và con, chắc chắn không ai là không cảm động. Hiệu ứng của đoạn quảng cáo trên còn lan tỏa trên cộng đồng mạng xã hội. Hầu hết khán giả, khi xem xong đều nhận định, đây là quảng cáo hay và cảm động trong dịp Tết 2013 này.

Quảng cáo bia Halida:  


Bài hát kinh điển về bia Halida vẫn được thương hiệu này sử dụng trong quảng cáo Tết 2013. Đoạn clip đơn giản, với những hình ảnh ngày Tết như hoa đào, du xuân, mâm cỗ Tết, nhà sản xuất nhấn mạnh vào hình ảnh ngày xuân sum họp cũng như các giải thưởng và khuyến mại của thương hiệu bia này.

Quảng cáo K+:



 Hai mẩu quảng cáo "vô duyên" của K+ bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

Là một trong những đoạn quảng cáo được bình chọn là “vô duyên” nhất dịp Tết năm nay, quảng cáo gói cước K+ với nội dung được nhiều cư dân mạng cho là “khó nhảm nhí hơn”. Đây cũng là lý do, cả 2 mẩu quảng cáo của thương hiệu này đều bị “ném đá” không thương tiếc và thậm chí, không ít người còn cho biết, vì hai đoạn quảng cáo trên sẽ “tẩy chay” sản phẩm này, ngay cả được khuyến mại.

Quảng cáo bánh Topcake:


Quảng cáo bánh Topcake lại gây ấn tượng với người xem bằng hình ảnh đẹp cũng như nhạc nền hay. Những câu chúc Tết truyền thống, bánh chưng, trang phục áo dài, nén nhang… là những hình ảnh thuần Việt xuất hiện trong clip khiến cho người xem cảm thấy ấm áp, tràn ngập không khí tết.

Quảng cáo Knorr:


Quảng cáo của Knorr vẫn chọn những hình ảnh truyền thống với mâm cỗ Tết, trang phục thuần Việt và lời chúc Tết, song thông điệp được thể hiện dưới dạng thơ.

Không có nhiều khác biệt, quảng cáo Knorr cũng lấy hình ảnh mâm cơm gia đình ngày Tết làm hình ảnh chủ đạo trong quảng cáo Tết 2013. Tuy nhiên, thay vì bài hát, thương hiệu này chọn thơ để truyền tải thông điệp tới người xem. Bài thơ trong quảng cáo của Knorr khá ý nghĩa trong dịp Tết.



VietBao.vn (Theo Infornet)

Nhận xét tin Những quảng cáo Tết 2013 gây "sốt"

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Những quảng cáo Tết 2013 gây "sốt" bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Nhung quang cao Tet 2013 gay sot ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Những quảng cáo Tết 2013 gây "sốt" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thương Mại của chuyên mục Kinh Tế.

Year 2013 ad " fever "
the bland , advertising , image viewer , brand , oil, emotion , plaited , the cause , fever ,

While oil ad food Neptune touched viewers , K + brand advertising " impression " by bland and ungainly ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM




  • Su kien quoc te noi bat tu ngay 108 den 168
    Sự kiện quốc tế nổi bật (từ ngày 10-8 đến 16-8)

    Tổng thổng Mỹ, Obama cho phép không kích quân nổi dậy ở Iraq, kết quả các cuộc bầu cử Tổng thống ở Thổ Nhĩ Kỳ và Iran, Trung Quốc bác bỏ đề xuất giải quyết tranh chấp ở Biển Đông của Philippines... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 1008 1608
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (10/08 - 16/08)

    Thông tin TQ phát hành sách phi pháp về đường chín đoạn; Ngày 19/8 chính thức công bố kết luận thanh tra chùa Bồ Đề; Chống trượt cao học, 40 người lót tay hơn 1 tỷ đồng; hay Công điện khẩn về tăng cường phòng chống virus cúm A/H5N6 ..... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua (10/08 - 16/08)

  • Toan canh Showbiz tuan 1008 1608
    Toàn cảnh Showbiz tuần (10/08 – 16/08)

    Chuyện tình yêu đầy sóng gió của các mỹ nhân Phi Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, DJ Oxy, chiêu trò mới gây chú ý của Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 gây "bão" ở Việt Nam, vấn đề thu tiền tác quyền âm nhạc lại nóng, tài tử Robin Williams qua đời, diễn viên "Thiên long bát bộ" bị bắt vì dùng ma túylà những thông tin nổi bật tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 108 168
    Toàn cảnh kinh tế tuần (10/8 - 16/8)

    Kem đánh răng Colgate chứa chất gây ung thư khiến người tiêu dùng hoang mang, sau khi giảm giá xăng, Petrolimex lại than ít lãi, Thanh Long được mùa mất giá khiến người nông dân điều đứng, lãi khủng của Vietnam Airlines, đủ chiêu "né trần" giá sữa của doanh nghiệp... là những tin tức, sự kiện kinh tế nóng hổi trong tuần vừa qua.

  • Tong hop Doi song tuan qua 108 168
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (10/8 - 16/8)

    Đám cưới của cô dâu bị ung thư, tình yêu trái ngọt của chàng trai tật nguyền và rất nhiều câu chuyện tình yêu gây xúc động; Nuôi dạy con - Những câu chuyện hy sinh và cả những sự việc tàn ác; Chuyện gia đình của những mối tình đồng tính; Nhiều tin tức thực phẩm độc hại nên lưu ý; cùng với đó là những bài viết đáng suy ngẫm về thực trạng cuộc sống quanh ta...