Khaisilk với thương hiệu mới cho giới trẻ: Khai - Khaisilk

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Khaisilk voi thuong hieu moi cho gioi tre Khai Khaisilk
Ông Hoàng Khải với các giải thưởng The Guide Arwards dành cho Khaisilk những năm gần đây.

Khởi nghiệp với sản phẩm lụa tơ tằm từ năm 1980 nhưng hiện giờ mọi người lại biết nhiều về Khaisilk như là một doanh nghiệp kinh doanh chuỗi nhà hàng và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nay dường như Khaisilk muốn tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực thời trang lụa, công ty đang chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang mới dành cho giới trẻ: Khai-Khaisilk.

Ông Hoàng Khải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Khaisilk, cho biết ông và các cộng sự đang rất nóng lòng chờ tới ngày ra mắt chính thức một thương hiệu mới, đánh dấu việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh sản phẩm lụa tơ tằm của Khaisilk. Dự kiến, vào tháng 12 tới, cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các loại quần áo thời trang cao cấp dành cho giới trẻ mang thương hiệu Khai-Khaisilk sẽ được khai trương tại TP.HCM.

"Thị trường thời trang trẻ có nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để. Tuy trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau nhưng từ kiểu dáng đến phong cách thiết kế đều chẳng có gì khác biệt. Chính vì thế, chúng tôi quyết tâm làm một cuộc đột phá trong thị trường này, đặc biệt là nhắm đến đối tượng doanh nhân trẻ và những người yêu thích hàng "độc" để tạo phong cách riêng", ông cho biết.

Để chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu Khai-Khaisilk, ông Khải đã mất hai năm quan sát thị trường thời trang để chọn hướng đi riêng. Ông xác định, đối tượng khách hàng là doanh nhân và giới trẻ. "Họ có thu nhập cao và sẵn sàng chi nhiều tiền để thỏa mãn sở thích cá nhân. Mỗi bộ quần áo Khai-Khaisilk có giá bán khoảng 70-100 đô la Mỹ. Mức giá này không quá cao trong thị trường hàng hiệu hiện nay. Hơn nữa, với đối tượng khách hàng này họ chỉ cần hàng "độc" chứ ít quan tâm tới giá cả".

Năm 1980, khi mới 16 tuổi, ông Khải đã mở cửa hàng đầu tiên kinh doanh thời trang và lụa ở phố Hàng Gai, Hà Nội. Thời gian đó ông đã cất công tìm hiểu thêm về lụa tơ tằm và nhận ra mình có niềm đam mê kỳ lạ đối với loại trang phục này. Xác định được hướng đi, sau đó ông sang tận Paris để "tầm sư" nghề thiết kế thời trang suốt ba năm trời.

"Nét đẹp của lụa tơ tằm thì khỏi phải bàn cãi. Tôi nung nấu ý định làm sao để một chất liệu quý của quê hương không bị mai một mà ngày càng phải vượt lên, đi ra thế giới cho bạn bè quốc tế chiêm ngưỡng rồi sử dụng chúng như một sự khám phá", ông tâm sự.

Đáng quan tâm hơn là những mẫu thời trang Khai-Khaisilk đều do chính tay ông thiết kế với chất liệu chính vẫn là lụa tơ tằm. Tuy nhiên, khác với những sản phẩm của Khaisilk trước đây dành cho lứa tuổi trung niên thể hiện sự sang trọng, nay những mẫu thời trang dành cho giới trẻ nhấn mạnh đến yếu tố thể hiện sự năng động, mạnh mẽ.

Chẳng hạn, cũng là kiểu đồ jean, nhưng thay vì "lên" bằng chất liệu truyền thống thì ông lại dùng lụa tơ tằm nên trông vừa mới lạ, vừa thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại. Theo ông Khải, chất liệu lụa tơ tằm tuy có kén chọn người mặc nhưng bù lại, với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, người sử dụng có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, mỗi mẫu thời trang chỉ được thiết kế một bộ để tránh sự trùng lắp.

Tại sao lại là "Khai-Khaisilk" mà không là cái tên Khaisilk vốn đã khá quen thuộc đối với một bộ phận khách hàng? "Vì đây là một dòng sản phẩm cho đối tượng khách hàng mới, nên phải có thương hiệu khác. Tuy nhiên, thương hiệu Khai - Khaisilk vẫn tạo được sự liên tưởng với cái tên Khaisilk của tập đoàn. Vả lại, nó cho thấy chúng tôi vẫn trung thành với chất liệu chính là lụa", ông Khải giải thích.

Mặc dù đến tháng 12 thương hiệu Khai - Khaisilk mới chính thức ra mắt trên thị trường nhưng hiện nay mọi việc chuẩn bị đã gần như hoàn tất. Một số người mẫu nổi tiếng cũng đã được Khaisilk mời chụp ảnh, thực hiện các đoạn phim quảng cáo để chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá thương hiệu mới. Chính ông Khải là người trực tiếp tham gia tổ chức thực hiện các công đoạn này. "Tôi muốn tạo ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên về sự chuyên nghiệp và độc đáo của Khai-Khaisilk để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng".

Các địa điểm dự định mở cửa hàng tại TP.HCM cũng được ông Khải chọn ở vị trí "đắc địa" nhất hiện nay là khu vực đường Đồng Khởi, quận 1. Với sản phẩm chính là lụa tơ tằm truyền thống của Việt Nam, ông Khải hy vọng sẽ thu hút một lượng khách hàng không nhỏ là người nước ngoài mua sản phẩm của Khaisilk để làm quà tặng cho người thân. Theo ông, chuỗi cửa hàng mới này cùng với hệ thống nhà hàng hiện có sẽ tạo ra thế chân kiềng cho thương hiệu Khaisilk.

Đây cũng là một phong cách kinh doanh rất riêng mà lâu nay Khaisilk luôn trung thành: chọn những vị trí gây sự chú ý hoặc những khách sạn lớn như New World, Sheraton Saigon... để mở cửa hàng. "Điều này sẽ tạo hiệu ứng "gợi nhớ" cho khách hàng tiềm năng", ông nhấn mạnh.

(Theo TBKTSG)

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Video được xem nhiều nhất

Cách nhận biết thịt heo ‘ngậm’ thuốc tăng trọng
00:00 / --:--

Video nổi bật

TIN Kinh Tế NỔI BẬT

Premier League và La Liga - bên rất tồi, bên quá tốt

Người Anh sẽ tiếp tục sống trong hư ảo về một giải đấu hấp dẫn nhất còn Tây Ban Nha tiếp tục công việc thống trị châu Âu. Sự thật là Premier League hoàn toàn thua kém La Liga.

Nhận xét tin Khaisilk với thương hiệu mới cho giới trẻ: Khai - Khaisilk

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Khaisilk với thương hiệu mới cho giới trẻ: Khai - Khaisilk bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Khaisilk voi thuong hieu moi cho gioi tre Khai Khaisilk ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Khaisilk với thương hiệu mới cho giới trẻ: Khai - Khaisilk ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Kinh Tế.

Khaisilk new brand for young people: Khai - Khaisilk
silk shops and resort, brand, fashion, product, sales, customer, market, new, world , who, opening, Revelation

Starting silk products since 1980 but now everyone knows about Khaisilk as a business enterprise and chain restaurants luxury resort ..

Xem tiếp: Kinh Tế


  • Thoi su 24h2705 Tu choi loi moi di choi bi danh rot rang
    Thời sự 24h(27/05): Từ chối lời mời đi chơi bị đánh rớt răng

    Cả gia đình nhập viện vì quá kích động sau khi ăn rau lạ; "Ngọc ếch" đến "cát lợn": Thực hư những vật thể lạ giá hàng tỉ đồng; Phụ huynh bức xúc con bị thâm tím người khi từ trường mầm non về; Công bố kết quả điều tra vụ xe khách cháy 13 người chết; Mại dâm Đồ Sơn và luật ngầm nhốt chân dài sống trong lầm lũi

  • Thoi su 24h2605 Nhung an mang rung ron trong con mong du
    Thời sự 24h(26/05): Những án mạng rùng rợn trong cơn mộng du

    Cháu gái ngã xuống hồ đang xả nước, ông tử nạn khi lao theo cứu cháu; Uẩn khúc khám bệnh nhận quà khuyến mãi ở phòng khám tư nhân; Mảnh giấy sót lộ tẩy chiêu đóng giả người thân đoạt tiền người già; Giảm hóa đơn nước tiền triệu cho dân: Tình thương ngành nước

  • Thoi su 24h2505 Cong tu cuong buc nhieu co gai tren oto
    Thời sự 24h(25/05): Công tử cưỡng bức nhiều cô gái trên ôtô

    Bị "tố" từ chối cấp cứu bệnh nhân, bác sĩ trạm y tế nói gì?; Hà Nội ngập nặng, dân leo lên xe ủi, chèo xuồng "lướt" phố; Vợ tố bị chồng đánh đến mức phải nhập viện, sảy thai 3 tháng; Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Đã có 13 nạn nhân tử vong; Đã giải cứu thành công cá voi nặng 15 tấn mắc cạn

  • Thoi su 24h2405 Loi khai cua hung thu sat hai be gai 11T
    Thời sự 24h(24/05): Lời khai của hung thủ sát hại bé gái 11T

    Chết cháy vì không có búa thoát hiểm: Nhà xe kêu khách lấy trộm; Những lần ông Obama tháo nhẫn để bắt tay gây tranh cãi; Hà Nội tiếp tục kiểm tra hoạt động bán hàng đa cấp; Cứu sống bệnh nhân bị gần 20 viên đạn găm khắp người; Cần xử lý thông tin bịa đặt, vu khống trên mạng xã hội

  • Thoi su 24h2305 Tai nan tham khoc o Binh Thuan 12 nguoi chet
    Thời sự 24h(23/05): Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận 12 người chết

    Chuyện những "dân chơi" đặt mua đồ nhưng thản nhiên... quên trả tiền; Vụ tai nạn thảm khốc 12 người chết: Tang thương quê nghèo; Truy sát kinh hoàng ở Cà Mau, nạn nhân bị chém khâu gần 30 mũi; Bê tông hầm chui như "kẹo lạc không đường": Nhiều giả thiết;

  • Tai nan kinh hoang o Binh Thuan
    Tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận

    Những vụ tai nạn liên quan đến xe khách thường gây ra thương vong lên đến hàng chục người khiến nhiều người thấy bất an, ám ảnh đối với loại phương tiện này.

  • Chuyen tham Viet Nam cua Tong thong Obama
    Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama

    Nhà Trắng công bố lịch trình chuyến thăm chính thức tới Việt Nam và Nhật Bản của Tổng thống Barack Obama, chuyến thăm thứ 10 của ông tới châu Á.

  • Phong chong xam hai tinh duc tre em
    Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

    Từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ học sinh bị xâm hại tình dục khiến nhiều phụ huynh, học sinh hoang mang, lo sợ

  • Toan canh vu Dong phuc bien hieu
    Toàn cảnh vụ 'Đồng phục biển hiệu'

    Việc đồng bộ bảng, biển quảng cáo đã mang lại diện mạo khác hẳn với vẻ nhếch nhác của nhiều tuyến phố ở Hà Nội hay các đô thị lớn. Tuy nhiên, có không ít ý kiến không đồng tình với việc làm này.

  • Nu sinh tat ban 52 cai chay mau mui
    Nữ sinh tát bạn 52 cái, chảy máu mũi

    Một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng đã xảy ra tại trường THCS 15/10 (Mộc Châu, Sơn La), trong đó một nữ sinh đã thẳng tay tát bạn 52 cái, hộc máu mũi đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

  • Su kien quoc te noi bat 225285
    Sự kiện quốc tế nổi bật (22/5-28/5)

    Những hoạt động cũng như các tuyên bố của Tổng thống Obama tại Việt Nam là thông tin nổi bật nhất trên các mặt báo trong tuần vừa qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2205 28052016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 22/05 - 28/05/2016

    Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Bình Thuận; Hà Nội mưa lớn, nhiều tuyến phố biến thành sông; Phụ huynh bức xúc con bị thâm tím người khi từ trường mầm non về; Hình ảnh ấn tượng tại lễ đón chính thức Tổng thống Mỹ ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2205 2805
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (22/05 - 28/05)

    Giết người vì tưởng hiếp dâm; Vụ cướp bánh mỳ bị truy tố; Gia đình Minh Béo không phải trả tiền bảo lãnh 100.000 USD; Vụ trộm ô tô vàng chấn động Hà Nội; Dã tâm 'chiều chồng' lúc nửa đêm của người đàn bà ngoại tình; Giả hotgirl khoe thân qua mạng, lừa tiền người háo sắc;....là những tin đáng chú ý.

  • Toan canh kinh te tuan 2205 28052016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (22/05- 28/05/2016)

    Chuyến thăm của Tổng thống Mỹ mang lại hiệu ứng lâu dài cho DN Việt; CPI tháng 5 tăng 0,54%, cao nhất trong 5 năm qua; Chính thức mở lại cho vay ngoại tệ từ 1/6; dự án sống lay lắt vì nhà thầu Trung Quốc chậm tiến độ;Tổng số tiền nợ thuế cả nước đã lên ngưỡng 76.000 tỷ đồng... Cùng với đó là những thông tin tài chính- ngân hàng,

  • Nghin le chuyen tuan qua 1505 21052016
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua 15/05 - 21/05/2016

    Bố vợ chém chết con rể rồi chở xác đến Công an đầu thú; Ông Tây dọn cống thối ở Nguyễn Khang, Hà Nội; Choáng với hóa đơn tiền nước khủng ở Hà Nội; Cá chết ngửa bụng trên kênh Nhiêu Lộc ... là những tin tức xã hội nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.