Thứ sáu, 09 Tháng mười hai 2011, 11:30 GMT+7

Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo

Là đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối hàng độc quyền chính hãng qua truyền hình, với Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo điểm mốc 10 năm khẳng định vị thế và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Best Buy Việt Nam.

Hoàn hảo trên mọi phương diện


Nếu như ở các nước phát triển, kênh phân phối hàng qua truyền hình rất được ưa chuộng và tin dùng thì ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. 10 năm trước, ở nước ta chưa có hình thức phân phối hàng theo cách này và không có hình mẫu, kinh nghiệm nào cho những người khai phá thị trường.


Bằng cái nhìn nhạy bén, với mong muốn người dân Việt Nam được hưởng và tiếp cận các sản phẩm của nền công nghiệp hiện đại, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo (Best Buy Việt Nam) đã tìm cho mình một hướng đi tiên phong để tạo nên sự khác biệt và vượt trội, đây là cơ hội và cũng không ít thách thức. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng thời gian qua Best Buy Việt Nam đã khẳng định dần vị thế, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường.


Best Buy Viet Nam - 10 nam vuon toi su hoan hao
Dù được triển khai nền móng theo tiêu chuẩn và phương thức thực hiện từ nước ngoài từ năm 2001, nhưng đến cuối 2002 Best Buy Việt Nam mới mạnh dạn triển khai chính thức và bắt đầu việc thực hiện giới thiệu sản phẩm phân phối hàng qua truyền hình.

Từ những ngày đầu hoạt động, Best Buy Việt Nam đã thực hiện phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi uy tín nhất. Đến thời điểm này, có thể nói, Best Buy Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất có được 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng với chất lượng cao và là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm hàng hóa này trên toàn quốc.


Hơn nữa, những sản phẩm mà Best Buy Việt Nam phân phối đều có mặt ở các nước phát triển trên thế giới. Do vậy, người tiêu dùng Việt Nam rất thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm mà mình ưa thích và các sản phẩm chính hãng chỉ có trong hệ thống phân phối độc quyền của Best Buy Việt Nam tại những địa điểm mà Công ty đã quy định với một giá chuẩn trên toàn quốc.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và phân phối sản phẩm qua truyền hình, Best Buy Việt Nam còn phân phối sản phẩm qua website công ty.


Đến nay, Best Buy Việt Nam đã có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh ở TPHCM và Đà Nẵng với mạng lưới gồm nhiều nhà kho lớn nhỏ được xây dựng trên phạm vi cả nước. Best Buy Việt Nam là đơn vị duy nhất được độc quyền phân phối hàng chính hãng có uy tín lớn nhất tại Việt Nam và được bảo hành theo tiêu chuẩn cao nhất.


Sản phẩm chính hãng và độc quyền phân phối


Thành công của Best Buy Việt Nam là giúp người tiêu dùng có cái nhìn mới và tin tưởng với hình thức phân phối hàng và giới thiệu sản phẩm qua truyền hình. Để đạt được điều đó, công ty đã phải triển khai mạng lưới đầy quy mô nhằm giúp giao hàng miễn phí đến tận nhà trên hầu khắp toàn quốc trong vòng 4 tiếng.

Best Buy Việt Nam luôn giới thiệu cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tiêu dùng có công nghệ tiên tiến nhất và chính hãng từ phương Tây và song hành cùng với các sản phẩm đang được giới thiệu ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Canada… phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.


Đại diện của Công ty Best Buy Việt Nam cho biết, chất lượng dịch vụ là phương châm hoạt động của công ty. Điều đầu tiên có thể khẳng định rằng mọi hoạt động của Best Buy Việt Nam đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tôn chỉ “Chất lượng là danh dự của chúng tôi!” và đồng thời luôn tìm cách giảm giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng.


Mặt khác, công ty cũng không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


Những năm trước đây, dịch vụ chăm sóc hậu mãi ở Việt Nam là một trong những khâu kém hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh. Thu nhận phản hồi từ khách hàng và rút kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, Best Buy Việt Nam đã tìm ra một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng. Đó là các qui định về chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, chế độ đổi hàng khi bị lỗi giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa mọi sự mong đợi của khách hàng.


Các sản phẩm được Best Buy Việt Nam độc quyền phân phối qua kênh bán lẻ với sự hỗ trợ của truyền hình, mạng internet và tập trung vào việc tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng thông qua việc công nhận thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


Mục tiêu của Best Buy Việt Nam là duy trì vị thế với dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu ở Việt Nam. Không chỉ dừng ở đây, thái độ cầu thị, luôn luôn đổi mới, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nhiệt tình chăm sóc tư vấn cho khách hàng đã tiếp bước thành công cho công ty trên con đường khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.


10 năm chưa thể gọi là quá dài trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhưng với Best Buy Việt Nam, 10 năm qua cũng đánh dấu một chặng đường phấn đấu đầy nỗ lực để tiếp cận và phục vụ người tiêu dùng. 10 năm là khoảng thời gian đủ sức chứng minh được vị thế, sự tin cậy mà người tiêu dùng trong cả nước dành tặng cho thương hiệu Best Buy.
  • Thanh Hà
Việt Báo

Nhận xét tin Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Best Buy Viet Nam 10 nam vuon toi su hoan hao ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

Best Buy Vietnam - 10 years to reach perfection
Best Buy Vietnam, Vietnam, Ltd. perfect choice, developed countries, consumers, products, perfect, go ahead style, distribution, 10 years, the company, customers, exclusive television, most

Being the first pioneers in the field of exclusive distribution through television genuine, with Choice Co., Ltd. Perfect markers positioned 10 years and pioneered the field of brand Best Buy Vietnam ..





  • Thoi su 24h297 22h say mem thi cam bia ruou kieu gi
    Thời sự 24h(29/7): 22h say mèm thì cấm bia rượu kiểu gì?

    Hành khách bất tỉnh, máy bay VNA hạ cánh khẩn cấp; Cháy lớn tại Buôn Ma Thuột, thiệt hại hàng trăm tỷ; Cướp súng trong trụ sở rồi chĩa thẳng vào công an bóp cò; 22h đã say mèm thì cấm bia rượu kiểu gì?...

  • Thoi su 24h267 Vlogger Toan Shinoda dot ngot qua doi
    Thời sự 24h(26/7): Vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời

    Miền Bắc đón mưa rào và dông 2 ngày cuối tuần; Tiết lộ về cuộc sống của Phương Thảo Ngọc Lễ ở Mỹ; Vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda đột ngột qua đời; Vụ máy bay VN suýt đâm nhau: Xử phạt hàng loạt

  • Thoi su 24h257 Ruoc dau binh di bang xe ngua
    Thời sự 24h(25/7): Rước dâu bình dị bằng xe ngựa

    Kết luận vụ đại gia tố chủ tịch tỉnh Bình Dương; Nhà 'đại gia' buôn gỗ Lào bị niêm phong vì vỡ nợ; Trước giờ thi hành án, Nguyễn Đức Nghĩa viết gì?; Lập ‘chiến lũy’, ngăn xe quá tải phá nát đê trăm tỷ

  • Thoi su 24h247 Tai nan may bay tham khoc o Dai Loan
    Thời sự 24h(24/7): Tai nạn máy bay thảm khốc ở Đài Loan

    Đã có điểm thi, dự kiến điểm chuẩn 48 trường đại học; Thi hành án đối với tử tù Nguyễn Đức Nghĩa; Hàng trăm người dân vây xe biển 80A; Chân gà 'độn' nước, dân nhậu phát kinh; TP.HCM: Lãnh đạo CSGT nói gì về vụ bẻ tay nam sinh?

  • Thoi su 24h237 Ly ky vu mat 65 luong vang
    Thời sự 24h(23/7): Ly kỳ vụ mất 65 lượng vàng

    27 người chết vì mưa lũ; Ly kỳ 65 lượng vàng mất trộm trong nhà Giám đốc Sở; Đường dây buôn lậu 200 siêu xe, trốn thuế 1.000 tỷ; Chụp ảnh khỏa thân tiểu thư nhà giàu tống tiền...

  • Su kien quoc te noi bat Tu 207 den 267
    Sự kiện quốc tế nổi bật (Từ 20/7 đến 26/7)

    Liên tiếp các vụ máy bay rơi, bê bối các nhà máy chế biến và cung ứng thịt của Trung Quốc bán thịt quá hạn cho McDonald và KFC, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN – EU lần thứ 20 nhấn mạnh đảm bảo hòa bình trên Biển Đông là những tin tức được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua

  • Ban tin suc khoe tuan tu 20267
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 20-26/7)

    BV Bạch Mai: Người nhà 'cướp' bệnh nhân, hành hung bác sĩ; Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 "làm thuốc"; Điểm mặt đồ ăn, thức uống tưởng lành hóa độc hại; Những sự thật 'kinh hoàng' về bàn chải đánh răng của bạn; Phương pháp tránh thai "kỳ lạ" nhất thời hiện đại; Thủ dâm thế nào để không hại sức khỏe?... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 2007 2607
    Toàn cảnh Showbiz tuần (20/07 – 26/07)

    Showbiz Việt tuần qua khá "sôi nổi" với sự xuất hiện dồn dập của những scandal: Cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc tố ca sĩ Pha Lê cướp chồng, Tăng Thanh Hà bị ném đá khi làm giám khảo Master Chef, "Chàng trai hiền lành nhất showbiz" YaSuy bị tố phụ tình và có con rơi, Sự ra đi đột ngột của hot vlogger Toàn Shinoda, Nghi án các mỹ nhân Diễm Hương, Maya, Lương Bích Hữu đang mang bầu. Ngoài ra thông tin về các sao ngoại như: Á hậu Hồng Kông, mỹ nam phim Bao Thanh Thiên, Ca sĩ Adam Levine cũng được khán giả rất quan tâm.

  • Nghin le chuyen tuan qua 207 267
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (20/7 - 26/7)

    Nước cờ sau giàn khoan TQ: Việt Nam cần làm gì?; CSGT Hàng Xanh và những vụ "tai tiếng" nhất Sài Gòn; hay trà xanh C2 và những cú phốt khiến người tiêu dùng phát hãi .... là những tin tức thời sự nổi bật trong tuần qua (20/7 - 26/7).

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2007 2607
    Tin An ninh – Pháp luật tuần qua (20/07 – 26/07)

    Lời khai chấn động của vợ Bí thư xã đốt xác phi tang; Mẹ nhẫn tâm sát hại con trai 8 tuổi để trả thù chồng?........là những tin đáng chú ý trong tuần.