Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo

Là đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối hàng độc quyền chính hãng qua truyền hình, với Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo điểm mốc 10 năm khẳng định vị thế và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Best Buy Việt Nam.

Hoàn hảo trên mọi phương diện


Nếu như ở các nước phát triển, kênh phân phối hàng qua truyền hình rất được ưa chuộng và tin dùng thì ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. 10 năm trước, ở nước ta chưa có hình thức phân phối hàng theo cách này và không có hình mẫu, kinh nghiệm nào cho những người khai phá thị trường.


Bằng cái nhìn nhạy bén, với mong muốn người dân Việt Nam được hưởng và tiếp cận các sản phẩm của nền công nghiệp hiện đại, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo (Best Buy Việt Nam) đã tìm cho mình một hướng đi tiên phong để tạo nên sự khác biệt và vượt trội, đây là cơ hội và cũng không ít thách thức. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng thời gian qua Best Buy Việt Nam đã khẳng định dần vị thế, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường.


Best Buy Viet Nam - 10 nam vuon toi su hoan hao
Dù được triển khai nền móng theo tiêu chuẩn và phương thức thực hiện từ nước ngoài từ năm 2001, nhưng đến cuối 2002 Best Buy Việt Nam mới mạnh dạn triển khai chính thức và bắt đầu việc thực hiện giới thiệu sản phẩm phân phối hàng qua truyền hình.

Từ những ngày đầu hoạt động, Best Buy Việt Nam đã thực hiện phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi uy tín nhất. Đến thời điểm này, có thể nói, Best Buy Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất có được 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng với chất lượng cao và là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm hàng hóa này trên toàn quốc.


Hơn nữa, những sản phẩm mà Best Buy Việt Nam phân phối đều có mặt ở các nước phát triển trên thế giới. Do vậy, người tiêu dùng Việt Nam rất thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm mà mình ưa thích và các sản phẩm chính hãng chỉ có trong hệ thống phân phối độc quyền của Best Buy Việt Nam tại những địa điểm mà Công ty đã quy định với một giá chuẩn trên toàn quốc.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và phân phối sản phẩm qua truyền hình, Best Buy Việt Nam còn phân phối sản phẩm qua website công ty.


Đến nay, Best Buy Việt Nam đã có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh ở TPHCM và Đà Nẵng với mạng lưới gồm nhiều nhà kho lớn nhỏ được xây dựng trên phạm vi cả nước. Best Buy Việt Nam là đơn vị duy nhất được độc quyền phân phối hàng chính hãng có uy tín lớn nhất tại Việt Nam và được bảo hành theo tiêu chuẩn cao nhất.


Sản phẩm chính hãng và độc quyền phân phối


Thành công của Best Buy Việt Nam là giúp người tiêu dùng có cái nhìn mới và tin tưởng với hình thức phân phối hàng và giới thiệu sản phẩm qua truyền hình. Để đạt được điều đó, công ty đã phải triển khai mạng lưới đầy quy mô nhằm giúp giao hàng miễn phí đến tận nhà trên hầu khắp toàn quốc trong vòng 4 tiếng.

Best Buy Việt Nam luôn giới thiệu cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tiêu dùng có công nghệ tiên tiến nhất và chính hãng từ phương Tây và song hành cùng với các sản phẩm đang được giới thiệu ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Canada… phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.


Đại diện của Công ty Best Buy Việt Nam cho biết, chất lượng dịch vụ là phương châm hoạt động của công ty. Điều đầu tiên có thể khẳng định rằng mọi hoạt động của Best Buy Việt Nam đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tôn chỉ “Chất lượng là danh dự của chúng tôi!” và đồng thời luôn tìm cách giảm giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng.


Mặt khác, công ty cũng không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


Những năm trước đây, dịch vụ chăm sóc hậu mãi ở Việt Nam là một trong những khâu kém hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh. Thu nhận phản hồi từ khách hàng và rút kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, Best Buy Việt Nam đã tìm ra một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng. Đó là các qui định về chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, chế độ đổi hàng khi bị lỗi giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Công ty đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa mọi sự mong đợi của khách hàng.


Các sản phẩm được Best Buy Việt Nam độc quyền phân phối qua kênh bán lẻ với sự hỗ trợ của truyền hình, mạng internet và tập trung vào việc tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng thông qua việc công nhận thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


Mục tiêu của Best Buy Việt Nam là duy trì vị thế với dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu ở Việt Nam. Không chỉ dừng ở đây, thái độ cầu thị, luôn luôn đổi mới, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nhiệt tình chăm sóc tư vấn cho khách hàng đã tiếp bước thành công cho công ty trên con đường khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.


10 năm chưa thể gọi là quá dài trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhưng với Best Buy Việt Nam, 10 năm qua cũng đánh dấu một chặng đường phấn đấu đầy nỗ lực để tiếp cận và phục vụ người tiêu dùng. 10 năm là khoảng thời gian đủ sức chứng minh được vị thế, sự tin cậy mà người tiêu dùng trong cả nước dành tặng cho thương hiệu Best Buy.
  • Thanh Hà
Việt Báo

Video nổi bật

Tổng hợp những tình huống thoát chết trong gang tấc
00:00 / --:--

TIN Kinh Tế NỔI BẬT

Mỗi buổi sáng mất ngàn tỷ: Nỗi ám ảnh tháng 5

Giống như năm trước, ngay sau dịp nghỉ lễ 30/41/5, thị trường chứng khoán mở cửa với một phiên giảm rất mạnh. Tháng 5 dường như là một tháng ám ảnh, đen đủi với các nhà đầu tư trên thị trường.

Trong năm 2015, sẽ xử lý 6-8 ngân hàng

Năm 2014 được coi là năm thành công của ngành ngân hàng khi đạt được tất cả các chỉ tiêu trong điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng, góp phần giữ ổn định vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình

Còn “Metro” nào chưa bị phát hiện?

Vụ việc Công ty Metro Cash & Carry (Metro) Việt Nam phải điều chỉnh giảm lỗ hơn 500 tỷ đồng mới đây, đã làm nhiều doanh nghiệp cảm thấy sự công bằng trên thương trường được thực thi phần nào, nhưng mặt khác họ cũng tỏ thái độ bức xúc và đặt câu hỏi: Còn bao nhiêu “Metro khác” chưa bị đưa ra ánh sáng?

Cao Sao Vàng: Dân Việt chê, người Tây thích

Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.

Nhận xét tin Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Best Buy Viet Nam 10 nam vuon toi su hoan hao ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Best Buy Việt Nam - 10 năm vươn tới sự hoàn hảo ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

Best Buy Vietnam - 10 years to reach perfection
Best Buy Vietnam, Vietnam, Ltd. perfect choice, developed countries, consumers, products, perfect, go ahead style, distribution, 10 years, the company, customers, exclusive television, most

Being the first pioneers in the field of exclusive distribution through television genuine, with Choice Co., Ltd. Perfect markers positioned 10 years and pioneered the field of brand Best Buy Vietnam ..

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tiếp: Kinh Tế


  • Thoi su 24h0605 Khoi to nguoi mau Trang Tran
    Thời sự 24h(06/05): Khởi tố người mẫu Trang Trần

    VKS đề nghị bắt buộc ghi âm, ghi hình khi hỏi cung; MC U60 ăn mặc 'nhức mắt' nhất Việt Nam; Nước mắt các nghệ sĩ tiễn biệt NSƯT Anh Dũng; Khởi tố người mẫu Trang Trần; Sập cần cẩu, 3 mẹ con chết tại chỗ; Thực hư vụ hai pho tượng “biến mất” ở Thái Nguyên...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/5.

  • Thoi su 24h55 VTV doi thu do Ha Noi sang TQ
    Thời sự 24h(5/5): VTV "dời" thủ đô Hà Nội sang TQ

    Trung ương bàn công tác nhân sự khóa tới; Hoàng Thùy Linh nóng bỏng tái xuất VTV 8 năm sau scandal; VTV nhầm lẫn "dời" thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc; Giảng viên không có bằng tiến sĩ sẽ rời ĐH Ngoại thương ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 4/5.

  • Thoi su tuan qua Mit tinh dieu binh mung 40 nam thong nhat dat nuoc
    Thời sự tuần qua: Mít tinh, diễu binh mừng 40 năm thống nhất đất nước

    Thủ tướng: Vượt lên khác biệt, chân thành hòa hợp dân tộc; Truy điệu 2 phi công trong vụ máy bay Su-22 rơi; Bí mật 16 tấn vàng trong ngày giải phóng; Tàu chở 48 du khách bị đâm chìm trên vịnh Hạ Long; NSƯT Anh Dũng chia tay cõi trần, về với vợ Phương Thanh ..là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

  • Thoi su 24h294 Sa Pa xu phat khach san 46 trieudem
    Thời sự 24h(29/4): Sa Pa xử phạt khách sạn 46 triệu/đêm

    Hàng triệu người hành hương về đất Tổ; Giám đốc Công an TP.HCM được thăng hàm Trung tướng; Cửa ngõ Thủ đô chật cứng ngày đầu nghỉ lễ; Chủ tịch Sa Pa xử phạt vụ khách sạn 46 triệu/đêm; Xe khách 47 chỗ “nhồi” tới 105 người;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 28/4.

  • Thoi su tuan qua Can bo cam dau nhom toi pham
    Thời sự tuần qua: Cán bộ cầm đầu nhóm tội phạm

    Bộ Y tế đề xuất bổ sung 'quyền được chết'; Kinh hoàng Sapa: Khách sạn 3 sao chém 46 triệu ngủ đêm 30/4; Chi 120 triệu cho quản giáo để gọi điện trong tù; Hà Nội: Nữ giám đốc bị sát hại tại nhà; Hỗn loạn chưa từng có ngày công viên nước miễn phí; Cán bộ thuế cầm đầu ổ nhóm tội phạm...là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

  • Ket cuc buon cua thu uong ruou trong gioi tre
    Kết cục buồn của “thú” uống rượu trong giới trẻ

    Giữa mâm chỉ bày vỏn vẹn bát nước chấm, hai chục chiếc chân vịt luộc vừa được mua với giá 20 nghìn đồng nhưng chai rượu voodka cỡ lớn của Thủy (nam sinh trường Đại học Xây dựng Hà Nội) và nhóm bạn đã vơi đi phân nửa...

  • Hon loan o cong vien nuoc Ho Tay
    Hỗn loạn ở công viên nước Hồ Tây

    Chen lấn, xô đẩy, bất chấp nguy hiểm trèo rào chỉ vì được tắm miễn phí sẽ đem đến những bài học xấu xí cho trẻ nhỏ...

  • Tranh cai quy dinh nop tien de thoat an tu hinh
    Tranh cãi quy định nộp tiền để thoát án tử hình

    Nhận thức của xã hội và cả thẩm phán về mục đích áp dụng hình phạt là nhằm trừng trị, răn đe hơn là giáo dục phòng ngừa. ------------ Xem thêm: Tranh cãi quy định nộp tiền để thoát án tử hình, http://vietbao.vn/tp/Tranh-cai-quy-dinh-nop-tien-de-thoat-an-tu-hinh/10916606/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Phi cong va tiep vien VNA bi bat tai Han Quoc
    Phi công và tiếp viên VNA bị bắt tại Hàn Quốc

    Cục Hàng không VN đang tiến hành rà soát lại tất cả các khâu soi chiếu an ninh tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài để lãm rõ nguyên nhân phi công và tiếp viên Vietnam Airlines có thể “qua mặt” anh ninh vận chuyển 6kg vàng từ..

  • Dieu chinh gia dich vu y te
    Điều chỉnh giá dịch vụ y tế

    Theo phân tích từ Bộ Y tế, việc điều chỉnh giá dịch vụ y tế, đối với người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) được lợi đầu tiên vì được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng tốt hơn...

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1904 2504
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (19/04 - 25/04)

    Tranh cãi quy định nộp tiền để thoát án tử hình; “Ngáo đá” và những hành vi cuồng loạn; Đại gia mua dâm người mẫu: Có gan chơi không có gan chịu; Cảnh báo: Trộm đột nhập đã vào “mùa”; Tử hình sát thủ tuổi 20 liên tiếp cướp, giết 3 người; Phút ăn năn của nữ sinh cầm dao đâm bạn để trả thù cho em gái;......là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Tong hop Doi song tuan qua 194 254
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (19/4 - 25/4)

    Trào lưu nhắn tin "Em yêu anh" gửi chồng đang tạo nên cơn sốt khắp cộng đồng mạng; Vụ hỗn loạn ở CV nước Hồ Tây và những bài học rút ra cho các bậc phụ huynh; Những câu chuyện tình cảm động; Những tấm gương người tốt việc tốt trong đời sống; Nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm cùng rất nhiều những thông tin an toàn thực phẩm đáng chú ý tuần qua...

  • Nghin le chuyen tuan qua 1904 2504
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (19/04 - 25/04)

    Hỗn loạn ở công viên nước Hồ Tây; Ngành Y kỳ vọng đổi màu trang phục để bác sĩ không bị oan; Bộ Y tế đề xuất bổ sung quyền được chết; Công bố đường dây nóng phản ánh giao thông dịp nghỉ lễ 30/4; Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 194 254
    Sự kiện quốc tế nổi bật (19/4 - 25/4)

    Thảm họa lật thuyền khiến 900 người chết ở Địa Trung Hải; Thủ tướng Hàn Quốc, Lee Wan-koo đã tuyên bố từ chức; các hành động hung hăng của Trung Quốc trên biển Đông và phản ứng của Mỹ - Nhật.... là những tin tức chính trong tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 1904 25042015
    Toàn cảnh kinh tế tuần 19/04 - 25/04/2015

    Thanh tra Tổng Cục Thuế vừa yêu cầu Metro phải giảm lỗ 335 tỷ đồng, truy thu thuế tới 62 tỷ đồng theo đó tổng giá trị vi phạm cần xử lý đã lên tới 507 tỷ đồng, người dân đang rất "sốc" khi nhận được hóa đơn tiền điện tháng 4 vì số tiền phải trả thêm quá nhiều tiền so với tháng trước dù cùng số tiêu thụ, năm 2014 ngành đường sắt thu được 400 tỉ nhưng chi lên tới 2.000 tỉ đồng/năm gấp 5 lần khoản thu, ------------ Xem thêm: Toàn cảnh kinh tế tuần 19/04 - 25/04/2015, http://vietbao.vn/Kinh-te/Toan-canh-kinh-te-tuan-1904-25042015/2147556119/47/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn