Tìm thấy 6 loài cây hạt trần mới ở Khu Bảo tồn Núi Chúa

Được sự tài trợ của Tổ chức Nagau (Nhật Bản), các nhà khoa học thuộc Viện Sinh học Nhiệt đới (Trung tâm KHTN TP Hồ Chí Minh) đã bổ sung thêm nhiều tư liệu về Khu Bảo tồn Núi Chúa (Nình Thuận) mà trước nay chưa từng đề cập tới. Cụ thể: Có 6 loài cây hạt trần chưa có tài liệu nào ghi chép.

Tại đây, các nhà khoa học cũng xác định được 37 loài thú, trên 100 loài chim…; Loài voọc chà vá chân đen (một loài động vật quý hiếm) cũng có mặt ở vùng này, dù đây là rừng núi đá khô hạn ven biển.

(Theo Lao Động, 7/4)

Tổng Hợp Những Clip Hài Hước Không Thể Nhịn Nổi Cười

Ông Mark Lippert bị khâu 80 mũi sau vụ tấn công

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, ngày 5/3, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry tuyên bố không loại trừ khả năng gây "áp lực quân sự" để buộc Tổng thống Syria Bashar al-Assad phải từ chức.

Nhận xét tin Tìm thấy 6 loài cây hạt trần mới ở Khu Bảo tồn Núi Chúa

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Tìm thấy 6 loài cây hạt trần mới ở Khu Bảo tồn Núi Chúa bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Tim thay 6 loai cay hat tran moi o Khu Bao ton Nui Chua ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Tìm thấy 6 loài cây hạt trần mới ở Khu Bảo tồn Núi Chúa ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Khoa Học của chuyên mục Khoa Học.

Found six new species of gymnosperms in Nui Chua Reserve
Mount of God, Ninh Thuan, Ho Chi Minh City Natural Sciences, Institute of Biology, Japan, conservation scientist, referring to, the funding, conifers, trees, found, 6 material

The Organization's funding Nagau (Japan), scientists from the Institute of Tropical Biology (Natural Sciences Center of Ho Chi Minh) was added add more material in Nui Chua Reserve (Ninh Thuan) but so far not been addressed. Specifically: There are 6 species ...

Lãnh đạo Đảng đối lập Nga bị ám sát ngay tại Moscow; kết quả vòng đám phán thứ 2 giữa Mỹ và Cuba; Mỹ xác nhận thông tin Trung Quốc đang tiến hành xây dựng các cảng hải quân và sân bay trên các đảo trên Biển Đông... là những tin chính trong tuần qua.

Hàng loạt tai nạn thảm khốc trong 9 ngày nghỉ Tết; Mùng 6 Tết, dân làng Ném Thượng vẫn chém lợn ở sân đình; Hỗn chiến tại Lễ hội Đền Gióng; Tiền lẻ, chen lấn: Nét đặc trưng “mới” của lễ hội Việt? ... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua. ------------

ó nên chỉ trích hình ảnh GS Vũ Khiêu 'thơm' má hoa hậu Kỳ Duyên?,Vợ Baggio tiết lộ sảy thai 2 lần, bị 'cắm vài ba chục cái sừng', Các ngôi sao tranh cãi về “Chiếc váy màu gì?”, Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung, “Thiên thần” Karlie Kloss bỏ Victoria’s Secret,...là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần.

Ly kỳ chuyện đời các tướng cướp; Bị cáo về nhà ăn tết với… người bị hại; Vụ án khó điều tra bậc nhất lịch sử phá án Công an Hải Phòng; Những lá thư xin lỗi nức nở từ trại giam; 200 bánh heroin và những người đón Tết muộn; Các tổ 141 bắt nhiều vụ vận chuyển ma túy trong dịp Tết;......là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (22/02 - 28/02), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-2202-2802/2147540033/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn