'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012?

Lời “sấm truyền” về ngày tận thế vào năm 2012 sẽ ứng với cuộc tấn công Trái đất của 3 'con tàu' vũ trụ khổng lồ?

Việc săn đuổi UFO trở thành câu chuyện thường ngày từ giữa thế kỷ 20, khi người ta nhận thấy không thể coi thường sự thăm viếng Trái đất của các vật thể lạ nữa. Nhiểu Tổ chức đã thành lập một bộ phận chuyên trách vấn đề này thuộc không quân và các phòng nghiên cứu bí mật. Chắc chắn các tổ chức ấy đã từng thu được mảnh vỡ của những con tàu không gian lạ, thậm chí những sinh vật lạ, quen gọi là “người ngoài hành tinh”.

Tau khong lo

Sắp đến lúc các nhà khoa học phải nói rằng mình đã biết được những gì về những vật thể lạ bay đến Trái đất, mạng SETI (viết tắt của Search for Extraterrestrial Intelligence – Tìm kiếm trí tuệ ngoài Trái đất), một tổ chức độc lập phi thương mại đưa ra những thông cáo khiến mọi người phải sửng sốt.

Bởi vì không thể không quan tâm một cách nghiêm túc đến ba vật thể tựa như ba con tàu không gian khổng lồ đang bay về phía Trái đất. Con tàu lớn nhất có chiều ngang 240km. Hai con tàu khác nhỏ hơn. Hiện nay ba vật thể này đang bay trên quỹ đạo của Diêm vương tinh.

Những con tàu này được HAARP (viết tắt của High Frequency Active Auroral Research Program – Chương trình nghiên cứu cực quang hoạt động cao tần một chương trình nghiên cứu tầng ion của nhiều tổ chức phối hợp là Hải quân Mỹ, Không quân Mỹ, Trường ĐH Alaska và Cục các dự án nghiên cứu quốc phòng Mỹ) đặt tại Alaska phát hiện. Theo các nhà nghiên cứu của SETI, đối tượng họ nhân biết không thể là gì khác ngoài những con tàu đến từ hành tinh xa xôi.

Khi chúng bay đến quỹ đạo của sao Hoả thì Trái đất có thể trông thấy bằng những ính thiên văn quang học. Chính phủ Mỹ đã ra thông báo về sự kiện này. Những con tàu khổng lồ ấy theo tính toán sẽ đến Trái đất vào tháng 12 năm 2012.

Ngày tiếp xúc với nền văn minh ngoài Trái đất ấy buộc người ta phải nhớ đến những lời “sấm ký” trong Lịch Maya cổ, là Ngày tận thế sẽ xảy ra vào nhày 21 Tháng 12 năm 2012. Liệu hai sự kiện đó có trùng nhau không? Các nhà nghiên cứu của SETI đã lầm lẫn ý muốn với thực tế. 50 năm họ không ngừng theo dõi không gian mà chẳng mang lại một kết quả nào.

Việc thám hiểm không gian dù đã trên nửa thế kỷ chỉ được coi là mới bắt đầu. Chúng ta chỉ là những sinh vật sinh sau đẻ muộn trong cái thế giới rộng lớn và chưa được khai phá này. Đa số người đều tin rằng có nhiều nền văn minh khác trong vũ trụ ngài nền văn minh của chúng ta.

Người ta đồn rằng chính người Mỹ đã che gíâu thông tin về những phát hiện của họ trên Mặt trăng. Năm 1888, một chuyên gia cao cấp người Mỹ gốc Hoa, thành viên Chương trình không gian quốc gia của Mỹ tiết lộ một bức ảnh có những dấu chân người trên Mặt trăng. Ông cho biết ông nhận được bức ảnh này từ một nguồn đáng tin cậy và lên án Mỹ đã giấu nhẹm thông tin này. Bức ảnh ghi ngày 3-8-3969, hai tuần sau khi Amstrong và Aldrin đặt chân lên Mặt trăng. Có nghĩa là các tài liệu về cuộc thám hiểm Mặt trăng sau khi đã nghiên cứu, NASA chỉ lưu trữ trong ngăn tủ mà không công bố.

Ngày 15-3-2009, tờ báo New York Times đã để lộ một tin giật gân khác. Cũng vẫn chuyên gia người Hoa nói trên là Mao Kan tuyên bố ông có trong tay trên 1.000 bức ảnh bí mật của NASA chụp lại không chỉ vết chân người mà còn cả một xác người trên bề mặt Mặt trăng. Chuyên gia nọ cho biết một số xương trong xác đó bị mất. Có nghĩa là thi hài người đá đã bị một con tàu của người ngoài hành tinh vứt lại trên Mặt trăng sau khi họ đã lấy đi các mô để đem về nghiên cứu.

Những tấm ảnh được chụp trên Mặt trăng từ hồi đó (1969). Do trên Mặt trăng không có không khí nên tất cả các bức ảnh hết sức rõ nét, chụp khi con tàu đang bay trên quỹ đạo. Hình xác người rõ đến từng chi tiết.

Tiến sĩ Ken Johnston, cựu lãnh đạo Bộ phân Kiểm tra ảnh và dữ liệu thuôc Phòng thí nghiệm Mặt trăng của NASA nói rằng các nhà du hành vũ trụ Mỹ đã nhìn thấy và ghi lại hình ảnh những đống đổ nát phi tự nhiên trên Mặt trăng. Tất cả những tại liệu đó đều được chính phủ Mỹ bảo vệ cẩn mật một cách cố tình.

Đó là chuyện bịa đặt hay sự thật? Bao giờ câu hỏi đó mới được giải đáp.

Bảo Châu (Theo Pravda.ru)
Cận cảnh “thiên đường tội ác” trong nhà nghỉ, quán bar
Comment :'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012?