Quái vật ngoài hành tinh xuất hiện ở Mexico

Kênh truyền hình Mexico đã tiết lộ thông tin gây chấn động cho dư luận rằng một người nông dân Mexico đã bắt sống được sinh vật kỳ lạ không hề có nguồn gốc trên trái đất.

Câu chuyện ly kỳ hấp dẫn trên bắt đầu cách đây hơn hai năm vào tháng 5/2007 khi một người nông dân tại Mexico tên Marao Lopez tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ lạ có hình thù rất quái dị và điều đặc biệt là sinh vật này khi đó vẫn còn sống.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin đó là sinh vật ngoài hành tinh và cho rằng đó chỉ là sự bịa đặt.

Theo nguồn tin từ Bild.com, ông Marao Lopez đã giết chết sinh vật nhìn rất giống người ngoài hành tinh này ngay trong lần đầu tiên bắt gặp nó.

nguoihatinh.jpg

Sinh vật ngoài hành tinh được tìm thấy vào tháng 5/2007.

Marao Lopez cho biết anh ta đã phải rất cố gắng mới có thể dìm sinh vật này dưới nước bởi nó cũng đã chống cự lại anh. Sau đó Lopez đã ngâm sinh vật này trong nước nhiều giờ đồng hồ.

Vào cuối năm ngoái, Marao Lopez đã quyết định đem xác của sinh vật kỳ lạ này cho các nhà khoa học để nghiên cứu và kiểm tra ADN.

Hai năm sau kể từ khi sinh vật ngoài hành tinh được tìm thấy, cuối cùng các nhà khoa học cũng đã công bố kết quả thí nhiệm của mình trên xác của sinh vật lạ được tìm thấy ở Mexico.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh vật kỳ lạ trên cũng có các khớp xương giống với con người nhưng khung xương của nó thì giống loài bò sát, cấu tạo răng của sinh vật này không giống với loài người và nó có cấu tạo khá đặc biệt để có thể sống ở dưới nước.

Các nhà khoa học còn cho biết sinh vật kỳ dị này có bộ não khá lớn, đặc biệt là khu vực ở phía sau hộp sọ, điều này khiến các nhà khoa học đi đến một kết luận rằng sinh vật này có trí thông minh giống loài người.

Quai vat ngoai hanh tinh xuat hien o Mexico

Sinh vật này cũng có hộp sọ giống người, có mũi, hốc mắt, tai và bàn tay 5 ngón.

Mặc dù vậy các nhà nghiên cứu vẫn thắc mắc rằng tại sao Marao Lopez lại giết chết sinh vật này mà không để nó sống.

Thêm một tình tiết ly kỳ nữa đó là Marao Lopez đã bị chết cháy trong một chiếc xe đỗ ở bên đường căn cứ vào báo cáo của chuyên gia phân tích các vật thể bay không xác định của Hoa Kỳ, ông Joshua P.Warren.

Trong đám cháy dẫn đến cái chết đau đớn của Lopez, các nhà chức trách tiết lộ một thông tin khó hiểu đó là nhiệt độ của vụ cháy chết người năm đó lại cao hơn rất nhiều so với những đám cháy bình thường kiểu như vậy.

Theo người dân bản xứ truyền miệng thì người nông dân này đã bị cha mẹ của sinh vật ngoài hành tinh kia quay lại trả thù.

Hiện tại trên thế giới có rất nhiều những thông tin từ vật thể bay không xác định và người ta cho rằng sinh vật kỳ lạ kia đến từ một nền văn minh khác ngoài trái đất và đó chỉ là một sinh vật ngoài hành tinh còn bé.

Quai vat ngoai hanh tinh xuat hien o Mexico

Cấu tạo răng và hốc mắt của sinh vật này không giống loài người.

Chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) người Mexico, Jamie Maussan khẳng định câu chuyện của người nông dân Lopez là hoàn toàn có thật. Những người nông dân ở nơi bắt được sinh vật ngoài hành tinh trên thậm chí còn nhìn thấy một con khác nữa nhưng nó đã chạy mất khi họ đuổi theo.

Nhiều người cho rằng đó chỉ là kết quả từ sự đột biến gen của một loài sinh vật nào đó trên trái đất mà con người hiếm khi gặp, có người lại đặt ra câu hỏi rằng tại sao cha mẹ của sinh vật ngoài hành tinh kia bỏ lại đứa con của họ?

Vietbao (Theo: Người Hà Nội)

Pha phản lưới nhà hài hước và ngớ ngẩn nhất lịch sử

Nguyên nhân con gái dậy thì muộn?

Chào bác sĩ, con gái tôi năm nay đã 17 tuổi rồi, nhưng tôi chưa thấy cháu có dấu hiện nào của tuổi dậy thì như chưa có kinh nguyệt, ngực thì vẫn như trẻ con.

Video quay cảnh Airbus 320 sắp đâm vào núi

Theo báo "Bild" của Đức ngày 31/3, phóng viên của báo này và tạp chí Pháp "Paris Match" đã được xem một đoạn video do một người trên chuyến bay 4U 9525 của hãng hàng không Đức Germanwings quay được cảnh khi máy bay chuẩn bị đâm vào núi. Đây là một bằng chứng quan trọng cho các nhà điều tra.

Tứ kết Champions League: Cuộc chiến của 2 trường phái