Chuyện lạ có thật về đĩa bay

Gần đây, các phi công vũ trụ Nga tiết lộ họ đã từng chứng kiến và tin chắc có đĩa bay của nền văn minh ngoài hành tinh. Nhưng lâu nay họ phải giữ kín chuyện đó.

Tiết lộ của các phi công vũ trụ Nga...

Chuyen la co that ve dia bay
Mảnh vỡ tàu vũ trụ ở Tugunsk
Chỉ có phi công vũ trụ Nga Covalennok - 2 lần Anh hùng Liên Xô - là người duy nhất cả gan tiết lộ bí mật này. Trong những năm 1977 đến năm 1982, tính tổng cộng, Covalennok đã có mặt trên Trạm quỹ đạo 216 ngày 9 giờ 9 phút 40 giây sau 3 lần bay lên vũ trụ.

Theo Covalennok, anh đã từng nhiều lần nhìn thấy đĩa bay lướt qua trước mắt và đã không ít lần phải sửng sốt đến kinh ngạc. Trong chuyến bay thứ ba lên vũ trụ từ ngày 12/3/1981 trên tàu Liên Hợp T-4, Covalennok nhìn thấy một chiếc đĩa bay bám theo và nổ tung đằng sau con tàu do anh điều khiển.

Covalennok kể: “Tôi không bao giờ quên trường hợp bất ngờ xuất hiện một vật thể bay kỳ lạ. Hết thảy chúng tôi đang bay trên trạm quỹ đạo lúc đó đều nhìn thấy và chăm chú quan sát. Vật lạ đó có kích thước không lớn lắm.

Tôi là người đầu tiên phát hiện ra đĩa bay và điện báo ngay cho Savinykh - Kỹ sư máy tàu. Savinykh bấm video camera thì vật bay lạ đó nổ tung, chỉ để lại một đám mây gồm hai phần có hình dạng giống như hai nửa quả tạ mà chúng tôi vẫn dùng để tập thể dục cơ bắp vào buổi sáng hàng ngày trên trạm quỹ đạo.

Ngay lúc đó, chúng tôi liên lạc với Trung tâm điều khiển bay trên mặt đất và thông báo về những gì chúng tôi quan sát được. Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra trong ngày hôm đó nhưng có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng vật bay lạ đó là có thật.

Chúng tôi không nhận được trả lời từ Trung tâm. Nhưng trong ngày hôm đó, Trung tâm khẳng định đã xảy ra một chuyện rất kỳ lạ: Các chuyên gia điều khiển bay đã ghi nhận được một luồng bức xạ rất mạnh phát ra vào thời điểm trùng với lúc vật bay lạ nổ tung bên cạnh trạm quỹ đạo mà chúng tôi đã chứng kiến”.

Chứng cứ của Trung tâm Vũ trụ quốc gia Anh

Chuyen la co that ve dia bay
Norad báo cáo hiện tượng đĩa bay với Tổng thống Bush

Trung tâm Vũ trụ Quốc gia Anh cũng tiết lộ các cứ liệu do camera quan sát Soho (Solar And Heliospheric Observatory) lắp trên tàu quan sát lúc đang bay cách bề mặt Trái đất nhiều triệu kilômét.

Trên các bức ảnh do Soho ghi lại, có thể nhìn thấy rất rõ hình ảnh các vật bay lạ mà các nhà khoa học thiên văn khẳng định rằng đó không phải là ảnh chụp các ngôi sao mà là dấu vết của các đĩa bay.

Michael Muyrrey - Người thành lập nhóm chuyên gia nghiên cứu các vật bay lạ mang tên Euroset - nhận xét, vì các bức ảnh đó chụp trong khoảng không bên ngoài khí quyển Trái đất nên có thể khẳng định có một nền văn minh khác phát triển rất cao tồn tại bên ngoài hành tinh chúng ta.

Căn cứ vào quỹ đạo di chuyển các vật bay đó, có thể thấy chúng được các thực thể có trí tuệ điều khiển. Một doanh nhân người Tây Ban Nha xin được giấu tên đã bí mật kết nối ăngten thu tín hiệu vệ tinh vào hệ thống mạng quan sát vũ trụ Soho và đã thu được các hình ảnh do trạm này chụp được về các vật thể lạ trong vũ trụ. Ông đã giấu kỹ các bức ảnh đó và không công bố.

Báo cáo của Bộ chỉ huy Bắc Mỹ gửi Tổng thống G.Bush

Bộ chỉ huy phòng thủ vũ trụ liên hợp Bắc Mỹ NORAD phát hiện ra những vệt sáng bí ẩn trên bầu trời khi đang khảo sát khí quyển. Những vệt sáng đó xuất hiện trên các đảo Terks và Kaykos thuộc vùng biển Caribe, chuyển động theo hướng Tây - Bắc hướng về phía lãnh thổ Hoa Kỳ.

Ban đầu, các sỹ quan quân đội làm việc trong NORAD cho rằng đó là vết tích của động cơ máy bay phản lực bay qua vùng đó. Nhưng chính các phi công một hãng hàng không dân dụng thông báo họ cũng nhìn thấy dấu vết tương tự trên bầu trời các bang Indian và Florida.

Ngay lập tức, NORAD phát lệnh báo động cho các máy bay chiến đấu cất cánh từ các sân bay quân sự của Mỹ. Thật kỳ lạ, các trạm radar trên máy bay không thể phát hiện được các vật thể đã từng để lại dấu vết bí ẩn trên bầu trời.

Các chuyên gia quân sự Mỹ cũng không thể nào giải thích được vật thể nào đã bay qua bầu trời và để lại dấu ấn bí ẩn đó. NORAD báo cáo sự việc lên cấp chỉ huy cao nhất của Mỹ, kể cả Tổng thống G.Bush.

Tới kết quả khảo sát hiện tượng đĩa bay rơi ở Tugunsk

Phi công vũ trụ Nga Covalennok - Người tiết lộ bí mật đĩa bay

Gần đây, một nhóm gồm 12 nhà khoa học và các nhà địa chất học Nga đã tiến hành một cuộc thám hiểm khu vực Tugunsk (Nga), nơi cách đây gần 100 năm một thiên thạch đã nổ tung ở làng Vanavara, để lại dấu vết là một khu vực rộng lớn bị tàn phá giống hệt như sau một vụ ném bom nguyên tử công suất siêu mạnh.

Cuộc khảo sát đầu tiên về vụ nổ kỳ lạ này được tiến hành vào năm 1927 và sau đó đã có nhiều cuộc khảo sát khác nhưng từ đó đến nay chưa ai phát hiện ra nhân chứng vật chứng về hiện tượng kỳ bí đó.

Đã có tới 30 giả thuyết khoa học được đưa ra để giải thích “hiện tượng Tugunsk” nhưng chưa một giả thuyết nào đủ sức thuyết phục. Lần này, các nhà khoa học Nga đã tìm thấy một số mảnh vỡ của một con tàu vũ trụ được coi là của nền văn minh ngoài Trái đất va chạm vào thiên thạch và buộc nó nổ tung khi còn cách bề mặt Trái đất hàng chục kilômét.

Theo kết quả phân tích ban đầu, thành phần vật liệu kết cấu của con tàu vũ trụ ngoài hành tinh này là hợp kim gồm silic, sắt và một chất liệu khác mà khoa học chưa từng biết tới dựa vào bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học của Mendeleev.

Các nhà khoa học Nga đang nghiên cứu bí quyết công nghệ gia công loại vật liệu này. Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nga đã được ông Labvin - Chủ tịch Quỹ Xã hội Quốc gia Siberi mang tên “Hiện tượng vũ trụ Tungusk” tiết lộ với giới báo chí.

Điều đáng lưu ý là gần đây các nhà khoa học Nga đã tổng hợp được một loại vật chất hoàn toàn mới, gọi là siêu nguyên tử, cấu tạo từ những nguyên tử có trong bảng tuần hoàn Mendeleev nhưng lại có tính các tính chất vật lý và hoá học rất kỳ lạ, khác hẳn các vật liệu mà loài người được biết đến. Thí dụ, số nguyên tử tạo nên các siêu nguyên tử không phải là ngẫu nhiên mà là các số 8, 20, 40, 58 hoặc 92.

Các nhà khoa học gọi những con số đó là số ma bởi tính chất rất bí ẩn của nó. Có thể dùng siêu nguyên tử để tạo ra những vật liệu hoàn toàn mới và các loại nhiên liệu có hiệu suất sử dụng cao đến mức kỷ lục từ xưa tới nay. Phải chăng, đó là vật liệu đã từng được nền văn minh ngoài Trái đất sử dụng để chế tạo nên đĩa bay?

Hải Yến