vietbao

Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN”

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Trong bối cảnh của thị trường cạnh tranh, để mở rộng số lượng khách hàng mới và giữ vững được số lượng khách hàng truyền thống của mỗi Doanh nghiệp, chính nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành công của các doanh nghiệp.

Trong hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay thì bản thân Tổng Giám đốc hoặc bản thân Giám đốc Doanh nghiệp đều định hướng phục vụ rất tốt tới các khách hàng nhưng do thời gian đào tạo nhân viên quá eo hẹp hoặc chưa có hệ thống mà nhiệt huyết phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng của người lãnh đạo hoặc của ban lãnh đạo Doanh nghiệp chưa truyền đầy đủ tới hệ thống nhân viên đặc biệt là tới hệ thống các nhân viên kinh doanh, các nhân viên Marketing, các nhân viên bán hàng hoặc tới các bộ phận và phòng ban có liên quan tới giao dịch với các khách hàng của Doanh nghiệp. Mặt khác, theo cách hiểu mới nhất thì khách hàng chính là người trả lương cho Doanh nghiệp và cho hệ thống nhân viên của mỗi Doanh nghiệp. Sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, chương trình quảng cáo rầm rộ, phòng trưng bày lộng lẫy...

Tuy nhiên trong bối cảnh của thị trường cạnh tranh gay gắt nếu chăm sóc khách hàng với một thái độ lạnh nhạt, một câu nói gắt gỏng, một câu trả lời qua quýt, một hành động làm phật ý khách hàng của các nhân viên của các Doanh nghiệp... Tất cả những vấn đề này sẽ làm doanh số bán hàng của các Doanh nghiệp không tăng trưởng được.

Trong bối cảnh trên đây, Trung Tâm đào tạo về nghiệp vụ bán hàng hà nội thuộc Công ty tư vấn về quản lý đầu tư và đào tạo hà nội tổ chức Khoá học định kỳ về : “ Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm phát triển kinh doanh áp dụng cho các Doanh nghiệp ”

1. Mục tiêu của khoá học :

- Đào tạo cho hệ thống các nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing và bán hàng và các phòng ban có liên quan tới khách hàng của các doanh nghiệp có một thái độ, hành vi ứng xử phù hợp với các khách hàng trong đó hình tượng khách hàng luôn được định hướng để mỗi nhân viên của doanh nghiệp cần tận tâm chăm sóc.

-Khoá học sẽ trang bị cho Học viên những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp học viên thoát khỏi bế tắc, tìm ra hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.

2. Thành phần tham dự khoá học: Ban lãnh đạo của Quý Doanh nghiệp và tập thể các Anh/Chị của Phòng kinh doanh, Phòng thị trường, Phòng Marketing và phòng bán hàng của các Quý Doanh nghiệp.

3. Thực hiện khoá học : Khoá học được tổ chức trong năm (05) buổi ngoài giờ hành chính khai giảng vào ngày 23/10/2007 từ 18h00 – 21h00 và học liên tục các ngày từ 23/10/2007 đến ngày 27/10/2007 .

4. Học phí : 750.000 đồng/Học viên (Bao gồm cả tài liệu, tea – break, giảm 5% học phí cho các học viên đăng ký và đóng học phí trước ngày 20/10/2007 , có ưu tiên với Công ty cử tập thể cán bộ và nhân viên tham dự ).

5. Giảng viên : Là TS. Phạm Văn Phổ, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Hà Nội. TS. Phạm Văn Phổ là chuyên gia hàng đầu và giàu kinh nghiệm về huấn luyện nghiệp vụ bán hàng cho đông đảo các Doanh nghiệp tại Việt Nam .

TS. Phạm Văn Phổ đã thuyết trình cho các Doanh nghiệp lớn như: Tổng Công ty Sông Đà, Công ty Cao su INOUE Việt Nam,Công ty Gang thép Thái nguyên, Công ty Cổ phần May 10, Công ty Cổ phần khoá Việt Tiệp, Công ty Viễn thông Hà Nội, Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội, Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội, Công ty Mỹ nghệ Đá quý Việt Nam, Công ty cổ phần kho vận Miền Nam, Công ty Xăng dầu khu vực III, Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động, Công ty Vải sợi Nghĩa Hưng, Công ty Phát triển công nghệ An Việt, Công ty In Nhất Vinh, Công ty Tasly, Công ty Cung ứng dịch vụ Hàng không, Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn, Công ty Cổ phần sữa Hà Nội, Công ty thiết kế và tư vấn Xây dựng công trình Hàng không ADCC, Công ty In và Văn hoá phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, Công ty thông tin viễn thông Điện lực, Công ty ống thép Hoà phát, Công ty cổ phần Nội thất Hoà phát, Công ty Liên doanh Hải Hà KOTOBUKI, Công ty Cổ phần Cao su Hà Nội, Công ty Cổ phần In Bưu điện, Ngân hàng ngoại thương Hà Nội, Công ty Cổ phần mía đường Lam sơn, Công ty Nhà nước một thành viên Xuân Hoà, Nhà máy ống thép Việt Đức, Tổng Công ty Dệt may Hà Nội, Công ty Taxi Mai Linh.

6. Để đảm bảo sỹ số lớp học có hạn, sau khi nhận được Thư mời và Chương trình khoá học này, xin Anh (chị) vui lòng đăng ký luôn với chúng tôi trước ngày 20/10/2007.

Chúng tôi có cán bộ gửi trực tiếp tới Quý Doanh nghiệp Giấy mời tham dự khoá học, Thẻ ra vào và Tài liệu khoá học (Để mỗi Anh/chịHọc viên xem trước tài liệu nhằm tiếp thu có hiệu quả và chuẩn bị các câu hỏi vướng mắc về nghiệp vụ Kinh doanh và bán hàng để Hỏi và Đáp có hiệu quả với chuyên gia thuyết trình ).

Xem chi tiết khoá học tại đây .

Chi tiết xin liên hệ : Chị Tố Uyên / Chị Ngọc Thoan: (04) 7712711 hoặc 0913-090890

Trung Tâm đào tạo về nghiệp vụ bán hàng Hà Nội

Công ty tư vấn về quản lý đầu tư và đào tạo Hà Nội

Địa chỉ: Số 115 Ngõ 409 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Việt Báo
Bắt tên cướp háo sắc hiếp dâm hàng loạt phụ nữ
Comment :Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN”
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN” bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Khoa hoc Huong dan nghe thuat ban hang va cham soc khach hang chuyen nghiep nham day manh kinh doanh ap dung cho cac DN ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN” ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Giáo Dục
Course: "Guide to the art of sales and customer care professionals to promote business for the company applied"
Hanoi, Vietnam, Pham Van Pho, the Customer, joint stock companies , art sales, competitive market, sales and, applied to, the number of customers, market, business, professional, care, business, to
In the context of competitive markets, to expand the number of new customers and keeping the number of customers of each business tradition, the art of professional sales and customer care professional determines the success ...
Thí sinh nên chọn trường nào khi biết điểm THPT QG?

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia, thí sinh cần lưu ý việc xét tuyển vào các trường đại học.

Đề thi - Đáp án môn Địa lý kỳ thi Quốc gia

Sáng 3/7, các sĩ tử làm bài thi Địa lý, thời gian 180 phút - môn có số lượng thí sinh đứng thứ ba trong số năm môn tự chọn.

Bát nháo tư vấn du học
Bát nháo tư vấn du học

Tại TP Hồ Chí Minh, theo báo cáo của cơ quan chức năng, toàn thành phố hiện có khoảng 1.000 đơn vị tư vấn du học nhưng chỉ có 64 đơn vị được cấp phép.

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t

  • Toan canh kinh te tuan 1408 20082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (14/08- 20/08/2016)

    Những dự án lọc dầu lớn phải bù lỗ tới hàng nghìn tỷ đồng, Bộ Công thương phản hồi về bộ nhiệm tại Sabeco, bảo mật tại các NH lớn, giá xăng tăng trở lại...Cùng với đó là những thông tin bất động sản, tài chính- ngân hàng, thị trường tiêu dùng... tiếp tục là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuần qua.

  • Tong hop tin Doi song tuan qua 15218
    Tổng hợp tin Đời sống tuần qua (15-21/8)

    Mới đây, lời cảnh báo được một vị phụ huynh đưa ra cùng với hình ảnh được cắt ra từ camera của lớp học mẫu giáo cho thấy một bé trai đang cố làm chuyện người lớn với bé gái trong giờ nghỉ trưa khiến nhiều bậc cha mẹ phải suy ngẫm.