Thứ tư, 10 Tháng mười 2007, 09:32 GMT+7

Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN”

Trong bối cảnh của thị trường cạnh tranh, để mở rộng số lượng khách hàng mới và giữ vững được số lượng khách hàng truyền thống của mỗi Doanh nghiệp, chính nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành công của các doanh nghiệp.

Trong hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay thì bản thân Tổng Giám đốc hoặc bản thân Giám đốc Doanh nghiệp đều định hướng phục vụ rất tốt tới các khách hàng nhưng do thời gian đào tạo nhân viên quá eo hẹp hoặc chưa có hệ thống mà nhiệt huyết phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng của người lãnh đạo hoặc của ban lãnh đạo Doanh nghiệp chưa truyền đầy đủ tới hệ thống nhân viên đặc biệt là tới hệ thống các nhân viên kinh doanh, các nhân viên Marketing, các nhân viên bán hàng hoặc tới các bộ phận và phòng ban có liên quan tới giao dịch với các khách hàng của Doanh nghiệp. Mặt khác, theo cách hiểu mới nhất thì khách hàng chính là người trả lương cho Doanh nghiệp và cho hệ thống nhân viên của mỗi Doanh nghiệp. Sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, chương trình quảng cáo rầm rộ, phòng trưng bày lộng lẫy...

Tuy nhiên trong bối cảnh của thị trường cạnh tranh gay gắt nếu chăm sóc khách hàng với một thái độ lạnh nhạt, một câu nói gắt gỏng, một câu trả lời qua quýt, một hành động làm phật ý khách hàng của các nhân viên của các Doanh nghiệp... Tất cả những vấn đề này sẽ làm doanh số bán hàng của các Doanh nghiệp không tăng trưởng được.

Trong bối cảnh trên đây, Trung Tâm đào tạo về nghiệp vụ bán hàng hà nội thuộc Công ty tư vấn về quản lý đầu tư và đào tạo hà nội tổ chức Khoá học định kỳ về : “ Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm phát triển kinh doanh áp dụng cho các Doanh nghiệp ”

1. Mục tiêu của khoá học :

- Đào tạo cho hệ thống các nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing và bán hàng và các phòng ban có liên quan tới khách hàng của các doanh nghiệp có một thái độ, hành vi ứng xử phù hợp với các khách hàng trong đó hình tượng khách hàng luôn được định hướng để mỗi nhân viên của doanh nghiệp cần tận tâm chăm sóc.

-Khoá học sẽ trang bị cho Học viên những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp học viên thoát khỏi bế tắc, tìm ra hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.

2. Thành phần tham dự khoá học: Ban lãnh đạo của Quý Doanh nghiệp và tập thể các Anh/Chị của Phòng kinh doanh, Phòng thị trường, Phòng Marketing và phòng bán hàng của các Quý Doanh nghiệp.

3. Thực hiện khoá học : Khoá học được tổ chức trong năm (05) buổi ngoài giờ hành chính khai giảng vào ngày 23/10/2007 từ 18h00 – 21h00 và học liên tục các ngày từ 23/10/2007 đến ngày 27/10/2007 .

4. Học phí : 750.000 đồng/Học viên (Bao gồm cả tài liệu, tea – break, giảm 5% học phí cho các học viên đăng ký và đóng học phí trước ngày 20/10/2007 , có ưu tiên với Công ty cử tập thể cán bộ và nhân viên tham dự ).

5. Giảng viên : Là TS. Phạm Văn Phổ, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Hà Nội. TS. Phạm Văn Phổ là chuyên gia hàng đầu và giàu kinh nghiệm về huấn luyện nghiệp vụ bán hàng cho đông đảo các Doanh nghiệp tại Việt Nam .

TS. Phạm Văn Phổ đã thuyết trình cho các Doanh nghiệp lớn như: Tổng Công ty Sông Đà, Công ty Cao su INOUE Việt Nam,Công ty Gang thép Thái nguyên, Công ty Cổ phần May 10, Công ty Cổ phần khoá Việt Tiệp, Công ty Viễn thông Hà Nội, Công ty Cổ phần Kim khí Hà Nội, Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội, Công ty Mỹ nghệ Đá quý Việt Nam, Công ty cổ phần kho vận Miền Nam, Công ty Xăng dầu khu vực III, Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động, Công ty Vải sợi Nghĩa Hưng, Công ty Phát triển công nghệ An Việt, Công ty In Nhất Vinh, Công ty Tasly, Công ty Cung ứng dịch vụ Hàng không, Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn, Công ty Cổ phần sữa Hà Nội, Công ty thiết kế và tư vấn Xây dựng công trình Hàng không ADCC, Công ty In và Văn hoá phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, Công ty thông tin viễn thông Điện lực, Công ty ống thép Hoà phát, Công ty cổ phần Nội thất Hoà phát, Công ty Liên doanh Hải Hà KOTOBUKI, Công ty Cổ phần Cao su Hà Nội, Công ty Cổ phần In Bưu điện, Ngân hàng ngoại thương Hà Nội, Công ty Cổ phần mía đường Lam sơn, Công ty Nhà nước một thành viên Xuân Hoà, Nhà máy ống thép Việt Đức, Tổng Công ty Dệt may Hà Nội, Công ty Taxi Mai Linh.

6. Để đảm bảo sỹ số lớp học có hạn, sau khi nhận được Thư mời và Chương trình khoá học này, xin Anh (chị) vui lòng đăng ký luôn với chúng tôi trước ngày 20/10/2007.

Chúng tôi có cán bộ gửi trực tiếp tới Quý Doanh nghiệp Giấy mời tham dự khoá học, Thẻ ra vào và Tài liệu khoá học (Để mỗi Anh/chịHọc viên xem trước tài liệu nhằm tiếp thu có hiệu quả và chuẩn bị các câu hỏi vướng mắc về nghiệp vụ Kinh doanh và bán hàng để Hỏi và Đáp có hiệu quả với chuyên gia thuyết trình ).

Xem chi tiết khoá học tại đây .

Chi tiết xin liên hệ : Chị Tố Uyên / Chị Ngọc Thoan: (04) 7712711 hoặc 0913-090890

Trung Tâm đào tạo về nghiệp vụ bán hàng Hà Nội

Công ty tư vấn về quản lý đầu tư và đào tạo Hà Nội

Địa chỉ: Số 115 Ngõ 409 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Việt Báo

TIN Giáo Dục NỔI BẬT

Chuyện ít biết về cao học: Trò mời thầy nhậu như... "cơm bữa"

Sau vụ lình xình “ra giá” 200 triệu đồng một tấm bằng tiến sĩ y khoa, bức tranh đào tạo sau đại học đã được những người trong cuộc “bật mí” với nhiều màu sáng tối hơn. Dưới đây là lời kể của một giảng viên đại học ở Hà Nội.

Nhận xét tin Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN”

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN” bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Khoa hoc Huong dan nghe thuat ban hang va cham soc khach hang chuyen nghiep nham day manh kinh doanh ap dung cho cac DN ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Khoá học: “Hướng dẫn nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh kinh doanh áp dụng cho các DN” ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Du Học của chuyên mục Giáo Dục.

Course: "Guide to the art of sales and customer care professionals to promote business for the company applied"
Hanoi, Vietnam, Pham Van Pho, the Customer, joint stock companies , art sales, competitive market, sales and, applied to, the number of customers, market, business, professional, care, business, to

In the context of competitive markets, to expand the number of new customers and keeping the number of customers of each business tradition, the art of professional sales and customer care professional determines the success ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM




  • Su kien quoc te noi bat 248 den 308
    Sự kiện quốc tế nổi bật (24-8 đến 30-8)

    Israel – Palestine đạt được thỏa thuận ngừng bắn dài hạn, Mỹ hợp tác với Syria để chống phiến quân tự xưng là Nhà nước Hồi giáo (IS), cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Ukcraine Petro Poroshenko không có tiến triển nào đáng kể... là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2408 3008
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (24/08 - 30/08)

    4.000 tỷ đồng "số hóa" SGK: Nghi vấn trục lợi từ máy tính bảng; Sư tử TQ canh di tích: Tha hóa về biểu trưng văn hóa! ; Phó phòng Bộ Công Thương nhận tiền "lót tay" công khai.... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua (24/08 - 30/08)

  • Toan canh Showbiz tuan 2408 3008
    Toàn cảnh Showbiz tuần (24/08 – 30/08)

    Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố vô cảm sau khi gây tai nạn, Hương Tràm lộ nội y phản cảm, Khánh Ly công bố thủ bút tác quyền của Trịnh Công Sơn, An Nguy bất ngờ viết tâm thư gửi Toàn Shinoda, Những hình ảnh ấn tượng tại lễ trao giải MTV Music Video Awards 2014, Mỹ nam xứ Hàn Kim Hyun Joong hành hung bạn gái, Brad Pitt và Angeline Jolie đã bí mật làm đám cưới ở Pháp,...là những thông tin giải trí nổi bật trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2408 3008
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua ( 24/08 - 30/08)

    Hàng loạt thanh niên tự hại đời vì “yêu” trẻ con; Vụ án Cát Tường – chuyện bây giờ mới kể; Những tình huống bi hài “khó đỡ” tại chốt 141; Chuyện chưa kể về cuộc vây bắt ông trùm Minh “Sâm” và đồng bọn; Những thói quen kỳ lạ của hung thủ tố cáo tội ác; .......là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Tong hop Doi song tuan qua 258 318
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (25/8 - 31/8)

    Không khí của mùa Trung thu đã lan tỏa đến khắp mọi nơi, nhiều bài viết hay về Trung thu, những cách làm bánh trung thu hữu ích. Rất nhiều những câu chuyện gia đình ý nghĩa, và những câu chuyện cảm động có thật trong cuộc sống; Bố mẹ chôn sống, đánh đập con là tin nuôi dạy con gây chấn động; Tin thực phẩm bẩn, và nhiều câu chuyện đáng suy ngẫm khác...