vietbao

Tháng bán hàng khuyến mại: Nhộn nhịp từ siêu thị đến chợ

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Ngày 28/8, 16 siêu thị thuộc hệ thống Co-opMart đã đồng loạt khai trương chương trình “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”, hưởng ứng Tháng bán hàng khuyến mại lần thứ 3 (kéo dài từ ngày 1 đến 30/9/2006)...

Nhiều doanh nghiệp hơn

Số doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng “Tháng bán hàng khuyến mại” lần này sớm hơn và đông hơn hai lần trước với 279 doanh nghiệp và 350 cửa hàng, điểm bán. Các doanh nghiệp đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi song phổ biến nhất vẫn là giảm giá bán sản phẩm dịch vụ, mua hàng có quà tặng, rút thăm trúng thưởng, mua 1 tặng 1&

“Trước ngưỡng cửa hội nhập WTO, tháng bán hàng khuyến mại tại chuỗi 16 siêu thị Co-opMart năm nay được xem như” cuộc tổng diễn tập của hàng Việt Nam” - giám đốc Chuỗi siêu thị Co-opMart, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (SaiGon Co-op) Nguyễn Thị Tranh nhận định.

Với khẩu hiệu “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam’ , tháng 9-2006 là năm thứ 9 hệ thống Co-opMart kết hợp với Báo Sài Gòn Tiếp thị thực hiện Tháng bán hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC).

Ngoài chương trình bán hàng lưu động của các Co-opMart đến 36 điểm phục vụ bà con các xã vùng ven, huyện ngoại thành, SaiGon Co-op năm nay huy động được 82 doanh nghiệp HVNCLC ngành hàng tiêu dùng tham gia với trên 500 mặt hàng - gấp đôi so với số doanh nghiệp tham gia năm đầu.

Trong lúc giá xăng dầu tăng cao, giá các nguyên vật liệu nhích dần lên, mức giảm giá bán sản phẩm từ 5% đến 30% là một thử thách không nhỏ đối với các nhà cung cấp. Không chỉ giảm giá, các doanh nghiệp còn dành 55.000 phần quà - đều là HVNCLC - để gởi tặng khách hàng. Con số 6 tỷ đồng hàng hóa dành cho chương trình khuyến mại phản ánh phần nào nỗ lực của Saigon Co-op và các nhà cung cấp trong Tháng bán hàng khuyến mại.

Phong phú loại hình kích cầu

Lễ Quốc khánh năm nay rơi vào ngày thứ bảy nên mọi người được nghỉ bù vào thứ hai 4-9. Đây là điều kiện thuận lợi khai trương Tháng bán hàng khuyến mại. Từ ngày 1 đến 5/9 còn là thời gian hoạt động của Hội chợ Thương hiệu mạnh Việt Nam - ASEAN 2006 tại 446 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp.HCM.

Hội chợ Thương hiệu mạnh Việt Nam - ASEAN 2006 là cuộc gặp gỡ giữa các thương hiệu mạnh: gồm 100 doanh nghiệp HVNCLC (ngành hàng tiêu dùng), các nhà phân phối lớn Việt Nam cùng 50 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề (mỹ nghệ, trang sức, quà tặng, thực phẩm, dệt may, điện tử,& ) đến từ Lào, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Singapore.

Trừ ngày đầu khai mạc dành cho các doanh nhân, trong 4 ngày kế tiếp, khách tự do vào hội chợ tham quan, mua sắm. Khách tham quan hội chợ còn nhận quà khuyến mại và dùng thử sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng.

Mặc dù vẫn có các chương trình khuyến mại thường xuyên, nhưng các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn tại thành phố đều tham gia Tháng bán hàng khuyến mại. SaiGon Centre (35 Lê Lợi, quận 1) có 37 cửa hàng đăng ký tham gia, phần lớn các cửa hàng giảm giá 10%-20% cho tất cả mặt hàng.

Tại Zen Plaza (54-56 Nguyễn Trãi, quận 1), 70% các gian hàng thời trang giảm từ 5% đến 50% trong suốt tháng 9; từ 31/8 đến 4/9, khách mua từ 300.000 đồng trở lên được nhận ngay thẻ cào trúng thưởng ngay 100%: phiếu quà tặng (trị giá từ 15.000 đồng đến 100.000 đồng)&

Thương xá Tax (135 Nguyễn Huệ, quận 1) vận động được tất cả chủ cửa hàng mua bán trong thương xá tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng cuối kỳ (cho khách mua 200.000 đồng) và rút thăm trúng thưởng ngay cho khách mua trên 1.000.000 đồng). Hệ thống siêu thị CitiMart giảm giá 5%-30% cho tất cả hàng hóa trong siêu thị; hệ thống siêu thị MaxiMark, siêu thị Hà Nội cũng giảm giá bán ít nhất 10%.

Đơn vị tham gia đông nhất là chợ Bến Thành: chị em tiểu thương 530 sạp tại khu vực Cửa Nam treo 97 giải thưởng cho khách rút thăm khi mua hàng từ 100.000 đồng trở lên, các sạp bán vải, quần áo, quà lưu niệm, thực phẩm&giảm giá thấp nhất là 5%.

Năm nay, các đơn vị ngành du lịch tham gia khá đông. Có ít nhất 20 khách sạn giảm giá: thuê phòng (5%-30%), dịch vụ thẩm mỹ (10%), tiệc buffet (5%)&Khách sạn Thiên Hồng còn giảm giá vé 20% và tặng thêm 30 phút massage cho khách lưu trú. Các công ty: Dịch vụ lữ hành Saigon Tourist, Fiditourist, Bình Quới, ngoài giảm giá phòng, nhà hàng còn giảm 5 USD/vé cho tour du lịch nước ngoài.

Tuy chỉ có 7 doanh nghiệp kinh doanh ô tô xe máy tham gia nhưng giá khuyến mại khá hấp dẫn: Công ty TNHH Đông Đô Thành (655 Xa lộ Hà Nội) giảm 200-1.500 USD khi mua xe (tùy loại) và miễn phí 1 năm thay nhớt; Công ty cổ phần Toyota Đông Sài Gòn (507 Xa lộ Hà Nội, quận 2) giảm giá từ 800-1.000 USD/xe (tùy xe) khi mua xe do Công ty Toyota Việt Nam sản xuất.

(Theo SGGP)

Cô gái gào khóc vật vã giữa đường vì đau đớn khi bị đánh ghen
Comment :Tháng bán hàng khuyến mại: Nhộn nhịp từ siêu thị đến chợ
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Tháng bán hàng khuyến mại: Nhộn nhịp từ siêu thị đến chợ bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Thang ban hang khuyen mai Nhon nhip tu sieu thi den cho ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Tháng bán hàng khuyến mại: Nhộn nhịp từ siêu thị đến chợ ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Đời Sống-Gia Đình
February sales promotion: from supermarkets to Bustling markets
Vietnam, The Vietnam, Hanoi, supermarkets, under the system, sales, business, promotions, discounts, visit family programs, monthly, to, contract, purchase
28/8, 16 supermarkets under the Co-opmart system has simultaneously launched the program "The Vietnam proud user of Vietnam," January sales response promotion of the 3rd (lasting from 1 to 30/09/2006) ... Many more businesses.
Màu sắc ánh sáng mang vận may cho gia chủ?
Màu sắc ánh sáng mang vận may cho gia chủ?

Bên cạnh yếu tố nhà được thiết kế đẹp, thì việc sử dụng ánh sáng một cách thông minh cũng quyết định không gian của ngôi nhà. Hơn nữa màu sắc ánh sáng và đèn sẽ giúp mang vận may đến cho gia chủ.

Dùng công nghệ cũ, các hãng hàng không sẽ còn gặp nhiều sự cố

Theo các chuyên gia hàng không, các hãng hàng không có thể còn gặp nhiều sự cố tương tự hãng Delta mới đây bởi không đầu tư đủ để cải tổ hệ thống đặt chỗ vốn đang sử dụng các công nghệ từ những năm 1960.

Mẹ chồng, nàng dâu nhảy sông để thử lòng chàng trai
Mẹ chồng, nàng dâu nhảy sông để thử lòng chàng trai

Tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) mới đây đã xảy ra vụ tự tử hy hữu. Để thử lòng con trai và chồng, cả mẹ chồng - nàng dâu đã cùng nhảy sông tự tử.

  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Thoi su 24h238 Gai tre thue chat chan tay truc loi
    Thời sự 24h(23/8): Gái trẻ thuê chặt chân tay trục lợi

    Xé áo, cắt tóc nhân tình ở phố: Nhân tình là "osin" của kẻ chủ mưu; Giám định ADN để nhận dạng 150 ngôi mộ bị xâm phạm; Vụ "tháp nghiêng" chờ sập: 3/4 hộ dân đã di dời; Dân không có quyền kiểm tra CSGT': Giám sát khác kiểm tra; Bạn gái trễ giờ lên máy bay, nam thanh niên xông vào đánh nhân viên hàng không

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t