vietbao

Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam
Tranh thủ làm việc “mọi lúc mọi nơi”. Ảnh: Nguyên châu
Phong cách tự tin, mạnh mẽ, cởi mở; cuốn hút người đối diện bằng sự hài hước, thông minh và thân thiện. Đó là ấn tượng của rất nhiều người khi tiếp xúc với Ulrika Brunne, người phụ nữ rất nhạy bén trong lĩnh vực làm đẹp. Chị tiết lộ, mình rất thích "diện" áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam!

Làm việc hết mình

Sinh ra ở đất nước Thụy Điển xinh đẹp, Ulrika mang trong mình cả sự tự tin năng động của một thành phố công nghiệp và vẻ trẻ trung phóng khoáng của thiên nhiên rộng lớn. Chính vì thế mà trong công việc hay cuộc sống chị đều rất lạc quan. Gắn bó ở Việt Nam đã 8 năm, Ulrika "dấn thân" vào khá nhiều công việc thú vị và chị luôn cảm thấy an tâm vì bên cạnh mình có nhiều người bạn Việt tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ.

Ba năm đầu ở Việt Nam, Ulrika đảm nhiệm vai trò giám đốc bán hàng, phụ trách quảng cáo cho hai tạp chí Thời trang trẻ và Tư vấn tiêu dùng, vì chị làm việc cho Ringer (một công ty của Thụy Sĩ, là đối tác của cả hai tờ tạp chí). Ulrika tâm sự: "Tôi rất vui khi chứng kiến từng bước phát triển của Thời trang trẻ. Chúng tôi đã khiến nó trở thành một tờ báo thời trang được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, đưa thời trang tới làm đẹp cho mọi người. Điều đó với tôi vô cùng thú vị !".

Sau 3 năm gắn bó với công việc kể trên, Ulrika lại muốn thử sức mình ở lĩnh vực khác. Chị nhận lời về làm việc cho hãng mỹ phẩm Oriflame với chức vụ giám đốc marketting. Chị cho biết: "Tôi là người đầu tiên làm việc cho Oriflame ở Việt Nam. Khi đó trụ sở của Oriflame chỉ là một căn phòng không có cửa sổ ở Sài Gòn. Chung sức với tôi là rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, có bạn vừa mới ra trường, có bạn vẫn đang là sinh viên làm việc bán thời gian. Đó là quãng thời gian rất tuyệt vời. Trụ sở tuy nhỏ nhưng ấm áp như một gia đình. Chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui từ khi bán được những sản phẩm đầu tiên, đến khi thương hiệu lớn mạnh dần. Khi bạn chứng kiến một giấc mơ trở thành hiện thực, bạn cũng chỉ hạnh phúc như thế là cùng. Nhưng điều khiến tôi vui hơn cả là tôi có thể giúp các bạn trẻ đồng nghiệp của mình có được cuộc sống ổn định và tương lai rộng mở...".

Các công việc mà Ulrika đã làm đều có chung mục đích: giúp phụ nữ Việt Nam đẹp hơn lên. Chị nhận xét: "Tôi thấy phụ nữ Việt Nam ăn mặc rất thanh lịch và tôi nghĩ thời trang Việt Nam sẽ còn thay đổi rất nhanh chóng. Khi vừa đến đây, tôi lang thang khắp đường phố, ngắm nghía các cửa hàng thời trang và tôi cảm nhận được phần "hương vị" (tasteful) từ những phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ Việt Nam. Tôi rất thích áo dài Việt Nam, trông nó thanh lịch, nhẹ nhàng và thướt tha. Để "điệu" cho bản thân, tôi có tới 5 áo dài để mặc thay đổi phù hợp với từng dịp".

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam

Cả gia đình Ulrika sum họp tại Việt Nam. Ảnh: Phương Nguyên

Tận hưởng từng giây phút với gia đình

Không chỉ Ulrika mà tất cả thành viên trong gia đình chị đều gắn bó với Việt Nam. Trước khi Ulrika tới đây, anh trai chị đã sinh sống và làm việc ở TP.HCM một thời gian khá dài. Chồng chị cũng gắn bó với Việt Nam 5 năm nay. Ulrika phấn khởi khoe: "Mẹ tôi từ Bồ Đào Nha qua Việt Nam đã khá lâu. Mùa đông, Bồ Đào Nha trở lạnh, bà dự định "di cư" tới Sài Gòn tránh rét khoảng 2 tháng thôi, thế mà... lâu lắm rồi bà vẫn lưu luyến chưa muốn rời". Chị nói thêm: "Thử tưởng tượng xem: tôi đến đây từ khi tôi chưa có bạn trai, rồi tôi lập gia đình, có một cậu nhóc kháu khỉnh và bây giờ đang hồi hộp chờ một bé gái sắp chào đời. Tại Việt Nam, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình!".

Ulrika còn đang tính đến chuyện... đi khắp thế gian để tìm thêm niềm tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Chị cười và tâm sự: "Cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn muốn cuộc sống thú vị, nó sẽ thú vị. Còn nếu bạn bằng lòng với sự bình thường, thì nó sẽ trở nên bình thường. Tôi thích cuộc sống bận rộn, do đó mà tôi luôn bận bịu với một việc gì đó và tận hưởng niềm vui khi thành quả đơm hoa kết trái...".

Nguyên Châu - Phương Nguyên

Việt Báo
Họp báo vụ Bí thư Yên Bái bị bắn tử vong
Comment :Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Đời Sống-Gia Đình
Oriflame company's marketing director, Ulrika Brunne: "Like the beauty of Vietnam Women"
Vietnam, Ulrika Brunne, in contact with, the humor, the opposite, a woman, beauty director, work, life, fashion, family, sister, you, yourself
Style confident, strong, open; attracted by the opposite of humor, intelligent and friendly . That's the impression many people in contact with Ulrika Brunne, very sensitive woman in the field of beauty. She revealed her love ...
Chọn hướng chính phong thủy phú quý cho nghề nghiệp
Chọn hướng chính phong thủy phú quý cho nghề nghiệp

Đặt hướng cửa chính theo phong thủy nhà ở lệch với nguồn năng lượng của gia chủ có thể đem đến họa khôn lường.

Thực ra, phụ nữ khát khao ân ái nhiều hơn mọi người vẫn nghĩ

Đàn ông thường đánh giá mức độ mong muốn chuyện ấy của vợ thấp hơn, nhưng thực tế thì, phụ nữ khát khao ân ái nhiều hơn mọi người vẫn nghĩ.

  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • viet bao
  • Thoi su 24h298 Cau be 11 tuoi tu tu vi ko co quan ao moi
    Thời sự 24h(29/8): Cậu bé 11 tuổi tự tử vì ko có quần áo mới

    Có một đứa trẻ 11 tuổi vừa tự tử, thưa ông Giời; Kỳ lạ thùng niêm phong tôm tiêm tạp chất, trở thành "sạch" sau 1 đêm; Bàng hoàng thanh niên tay cầm điện thoại, chết ngồi bên đường; Bệnh nhân nhiễm HIV giật kéo đe dọa bác sĩ; Quảng Nam: Loa phát thanh xã nhiễu sóng tiếng Trung Quốc

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t