Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam
Tranh thủ làm việc “mọi lúc mọi nơi”. Ảnh: Nguyên châu
Phong cách tự tin, mạnh mẽ, cởi mở; cuốn hút người đối diện bằng sự hài hước, thông minh và thân thiện. Đó là ấn tượng của rất nhiều người khi tiếp xúc với Ulrika Brunne, người phụ nữ rất nhạy bén trong lĩnh vực làm đẹp. Chị tiết lộ, mình rất thích "diện" áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam!

Làm việc hết mình

Sinh ra ở đất nước Thụy Điển xinh đẹp, Ulrika mang trong mình cả sự tự tin năng động của một thành phố công nghiệp và vẻ trẻ trung phóng khoáng của thiên nhiên rộng lớn. Chính vì thế mà trong công việc hay cuộc sống chị đều rất lạc quan. Gắn bó ở Việt Nam đã 8 năm, Ulrika "dấn thân" vào khá nhiều công việc thú vị và chị luôn cảm thấy an tâm vì bên cạnh mình có nhiều người bạn Việt tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ.

Ba năm đầu ở Việt Nam, Ulrika đảm nhiệm vai trò giám đốc bán hàng, phụ trách quảng cáo cho hai tạp chí Thời trang trẻ và Tư vấn tiêu dùng, vì chị làm việc cho Ringer (một công ty của Thụy Sĩ, là đối tác của cả hai tờ tạp chí). Ulrika tâm sự: "Tôi rất vui khi chứng kiến từng bước phát triển của Thời trang trẻ. Chúng tôi đã khiến nó trở thành một tờ báo thời trang được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, đưa thời trang tới làm đẹp cho mọi người. Điều đó với tôi vô cùng thú vị !".

Sau 3 năm gắn bó với công việc kể trên, Ulrika lại muốn thử sức mình ở lĩnh vực khác. Chị nhận lời về làm việc cho hãng mỹ phẩm Oriflame với chức vụ giám đốc marketting. Chị cho biết: "Tôi là người đầu tiên làm việc cho Oriflame ở Việt Nam. Khi đó trụ sở của Oriflame chỉ là một căn phòng không có cửa sổ ở Sài Gòn. Chung sức với tôi là rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, có bạn vừa mới ra trường, có bạn vẫn đang là sinh viên làm việc bán thời gian. Đó là quãng thời gian rất tuyệt vời. Trụ sở tuy nhỏ nhưng ấm áp như một gia đình. Chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui từ khi bán được những sản phẩm đầu tiên, đến khi thương hiệu lớn mạnh dần. Khi bạn chứng kiến một giấc mơ trở thành hiện thực, bạn cũng chỉ hạnh phúc như thế là cùng. Nhưng điều khiến tôi vui hơn cả là tôi có thể giúp các bạn trẻ đồng nghiệp của mình có được cuộc sống ổn định và tương lai rộng mở...".

Các công việc mà Ulrika đã làm đều có chung mục đích: giúp phụ nữ Việt Nam đẹp hơn lên. Chị nhận xét: "Tôi thấy phụ nữ Việt Nam ăn mặc rất thanh lịch và tôi nghĩ thời trang Việt Nam sẽ còn thay đổi rất nhanh chóng. Khi vừa đến đây, tôi lang thang khắp đường phố, ngắm nghía các cửa hàng thời trang và tôi cảm nhận được phần "hương vị" (tasteful) từ những phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ Việt Nam. Tôi rất thích áo dài Việt Nam, trông nó thanh lịch, nhẹ nhàng và thướt tha. Để "điệu" cho bản thân, tôi có tới 5 áo dài để mặc thay đổi phù hợp với từng dịp".

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam

Cả gia đình Ulrika sum họp tại Việt Nam. Ảnh: Phương Nguyên

Tận hưởng từng giây phút với gia đình

Không chỉ Ulrika mà tất cả thành viên trong gia đình chị đều gắn bó với Việt Nam. Trước khi Ulrika tới đây, anh trai chị đã sinh sống và làm việc ở TP.HCM một thời gian khá dài. Chồng chị cũng gắn bó với Việt Nam 5 năm nay. Ulrika phấn khởi khoe: "Mẹ tôi từ Bồ Đào Nha qua Việt Nam đã khá lâu. Mùa đông, Bồ Đào Nha trở lạnh, bà dự định "di cư" tới Sài Gòn tránh rét khoảng 2 tháng thôi, thế mà... lâu lắm rồi bà vẫn lưu luyến chưa muốn rời". Chị nói thêm: "Thử tưởng tượng xem: tôi đến đây từ khi tôi chưa có bạn trai, rồi tôi lập gia đình, có một cậu nhóc kháu khỉnh và bây giờ đang hồi hộp chờ một bé gái sắp chào đời. Tại Việt Nam, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình!".

Ulrika còn đang tính đến chuyện... đi khắp thế gian để tìm thêm niềm tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Chị cười và tâm sự: "Cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn muốn cuộc sống thú vị, nó sẽ thú vị. Còn nếu bạn bằng lòng với sự bình thường, thì nó sẽ trở nên bình thường. Tôi thích cuộc sống bận rộn, do đó mà tôi luôn bận bịu với một việc gì đó và tận hưởng niềm vui khi thành quả đơm hoa kết trái...".

Nguyên Châu - Phương Nguyên

Việt Báo

Video nổi bật

Cười ngất với cặp đôi vào rạp xem phim ma
00:00 / --:--

TIN Đời Sống-Gia Đình NỔI BẬT

Hotgirl trường báo lần đầu nói về 'Cuộc hôn nhân trẻ con'

Cô gái đó xuất hiện trước mặt tôi mong manh với làn da trắng muốt, thân hình mảnh mai và khuôn mặt hoàn hảo. Chẳng ai nghĩ cô ấy đã là bà mẹ một con hơn 2 tuổi. Nhưng càng trò chuyện càng thấy cô ấy dữ dội, mạnh mẽ, nhiều trải nghiệm hơn tuổi 23 của một nữ sinh viên vừa ra trường...

Nhận xét tin Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tổng Hợp của chuyên mục Đời Sống-Gia Đình.

Oriflame company's marketing director, Ulrika Brunne: "Like the beauty of Vietnam Women"
Vietnam, Ulrika Brunne, in contact with, the humor, the opposite, a woman, beauty director, work, life, fashion, family, sister, you, yourself

Style confident, strong, open; attracted by the opposite of humor, intelligent and friendly . That's the impression many people in contact with Ulrika Brunne, very sensitive woman in the field of beauty. She revealed her love ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


  • Thoi su 24h296 Tai xe kien may toc do ban dieu
    Thời sự 24h(29/6): Tài xế kiện máy tốc độ "bắn điêu"

     Nhiều Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp kiểm tra thi THPT quốc gia; Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời; Bỏ 55 triệu mua cây hồng trăm bông đẹp lòng vợ trẻ; Bị đặt bẫy, tài xế quyết kiện máy tốc độ "bắn điêu"?; 

  • Thoi su tuan qua Dai gia bi tat axit tren xe Lexus
    Thời sự tuần qua: Đại gia bị tạt axit trên xe Lexus

    VTC chính thức trực thuộc VOV; GDP tăng 6,28%, cao nhất 5 năm; Đại gia đất Cảng bị tạt a xít trên xe Lexus; Bão số 1 làm 11 người chết, mất tích; Sông Hồng đoạn qua Hà Nội bất ngờ bị lấp chui; Mẹ già ngất xỉu khi con trai "biếu" quan tài; Tiếp viên múa thoát y trong nhà hàng ở Sài Gòn ... là những thông tin thời sự nổi bật tuần qua.

  • Thoi su 24h276 Nuoc beo bun pho lam tu mo bo thoi
    Thời sự 24h(27/6): Nước béo bún phở làm từ mỡ bò thối

    Tàu hỏa BắcNam tông ôtô văng xuống hồ nước; Phát hiện thi thể sơ sinh bị vứt trong sọt rác; Nước béo bún phở làm từ mỡ bò thối... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/6.

  • Thoi su 24h266 CSGT chi duoc dung xe 5 truong hop
    Thời sự 24h(26/6): CSGT chỉ được dừng xe 5 trường hợp

    GDP tăng 6,28%, cao nhất 5 năm; TP.HCM: Ngày 1/7 thu phí đường bộ đối với xe máy; Án mạng rúng động làng quê: Kẻ thủ ác là con rể?; CSGT chỉ được dừng xe trong 5 trường hợp; Lý giải đường sắt trên cao HN “uốn lượn" mềm mại...

  • Thoi su 24h256 Rung dong vi an mang luc rang sang
    Thời sự 24h(25/6): Rúng động vì án mạng lúc rạng sáng

    Sơn La chìm trong biển nước, 11 người chết và mất tích; Bán trà đá vỉa hè: Siêu cò đất kiếm 500 triệu/tháng; Làng quê rúng động vì án mạng lúc rạng sáng; Thi thể 2 nữ sinh trôi trên sông sau 2 ngày mất tích; 30 thanh niên hỗn chiến, gây náo động trung tâm TP HCM...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/6.

  • Nhung dam cuoi dat vang gay xon xao
    Những đám cưới "dát vàng" gây xôn xao

    Hình ảnh một số cô dâu đeo đầy vàng trong đám cưới ở một số nơi ở Việt Nam không chỉ khiến nhiều người trầm trồ mà còn là tâm điểm của các cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

  • Nu sinh tu tu vi bi tung clip sex
    Nữ sinh tự tử vì bị tung clip sex

    Chưa bao giờ chuyện lạm dụng Internet, mạng xã hội để bêu xấu, hạ nhục nhau, tung ảnh nóng, clip riêng tư của người khác lên cho bàn dân thiên hạ xem lại phổ biến như hiện nay.

  • Ha Noi sap xu ly nguoi noi tuc
    Hà Nội sắp “xử lý” người nói tục

    Để đẩy lùi nạn mất dạy trong quần chúng nhân dân, chúng ta phải trao tặng các danh hiệu cá nhân không mất dậy, gia đình không mất dậy...cho người không nói bậy.

  • Su that tro thoi mien bo thuoc me gay an
    Sự thật trò "thôi miên, bỏ thuốc mê" gây án

    Cộng đồng mạng đang lan truyền hàng loạt hình ảnh về hai người phụ nữ nhờ mở iPhone rồi thôi miên lấy trộm tài sản. PV đã tìm đến địa bàn được cho là hai người này "làm việc". ------------ Xem thêm: Sự thật trò "thôi miên, bỏ thuốc mê" gây án, http://vietbao.vn/tp/Su-that-tro-thoi-mien-bo-thuoc-me-gay-an/11824364/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Hoa don tien dien tang
    Hoá đơn tiền điện tăng

    Thời tiết nắng nóng kỷ lục lên tới 40 – 45 độ C những ngày tháng 5, cộng với ảnh hưởng từ việc điều chỉnh tăng giá bán điện kể từ ngày 16/3 khiến cho hoá đơn tiền điện không ngừng tăng vọt.

  • Nghin le chuyen tuan qua 2106 2706
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (21/06 - 27/06)

    Hoàn lưu bão số 1 làm 15 người chết và mất tích; Xe khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo; Sóng lạ đè sóng không lưu Tân Sơn Nhất; Miễn nhiệm bác sĩ giẫm chân lên giường: Nên hay không?; Mạng xã hội và ‘chiếc phanh’ của tình người; Đầu năm 2016 sẽ được hưởng BHXH một lần... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2106 27062015
    Toàn cảnh kinh tế tuần 21/06 - 27/06/2015

    Giá điện tăng bất thường được lý giải do mức sử dụng điện năng tăng khiến lượng tiêu thụ điện tăng, thiết bị đo đếm, công tơ điện có vấn đề hay sự tù mù trong cách tính của “nhà đèn”… ------------ Xem thêm: Toàn cảnh kinh tế tuần 21/06 - 27/06/2015, http://vietbao.vn/Kinh-te/Toan-canh-kinh-te-tuan-2106-27062015/2147573276/47/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 2106 2706
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (21/06 - 27/06)

    Nữ sinh tự tử vì bị tung clip sex; Tội phạm hoạt động theo kiểu "xã hội đen"; Nạn trộm chó và những vụ xử “cẩu tặc” rúng động; Tình trạng tội phạm dùng axit để gây án; Trùm ma túy Tàng Keangnam bị bắt giữ như thế nào?; Điều khiển xe tang vật "đi nhầm" vào chốt 141;......là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (21/06 - 27/06), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-2106-2706/2147573264/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Toan canh kinh te tuan 1406 20062015
    Toàn cảnh kinh tế tuần 14/06 - 20/06/2015

    Giá xăng tiếp tục được điều chỉnh tăng thêm 275 đồng/lít vào chiều ngày 19/6, hóa đơn tiền điện sinh hoạt tháng 5 ở Hà Nội tăng gấp đôi, gấp ba, khiến nhiều hộ dân phát hoảng,trong hơn 1 tháng lại đây lãi suất huy động có tăng trở lại khéo theo khả năng lãi suất cho vay cũng có thể điều chỉnh tăng theo, việc nhiều loại phí, lệ phí bất hợp lý “đánh” lên gia

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1406 2006
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (14/06 - 20/06)

    'Thánh cô cô bóc' hay căn bệnh ảo tưởng quyền lực mạng?; Những vụ bắt cóc trẻ nhỏ gây ám ảnh nhất trong lịch sử; Tình hình tội phạm ma túy diễn biến phức tạp; 'Nóng' chuyện va chạm giao thông rồi xử nhau: Kinh nghiệm xử lý; Chiếc xe gian “4 tuổi” chạm mặt cảnh sát 141;......là những tin đáng chú ý trong tuần. ------------ Xem thêm: Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (14/06 - 20/06), http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Tin-An-ninh-Phap-luat-tuan-qua-1406-2006/2147571368/218/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn