Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam
Tranh thủ làm việc “mọi lúc mọi nơi”. Ảnh: Nguyên châu
Phong cách tự tin, mạnh mẽ, cởi mở; cuốn hút người đối diện bằng sự hài hước, thông minh và thân thiện. Đó là ấn tượng của rất nhiều người khi tiếp xúc với Ulrika Brunne, người phụ nữ rất nhạy bén trong lĩnh vực làm đẹp. Chị tiết lộ, mình rất thích "diện" áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam!

Làm việc hết mình

Sinh ra ở đất nước Thụy Điển xinh đẹp, Ulrika mang trong mình cả sự tự tin năng động của một thành phố công nghiệp và vẻ trẻ trung phóng khoáng của thiên nhiên rộng lớn. Chính vì thế mà trong công việc hay cuộc sống chị đều rất lạc quan. Gắn bó ở Việt Nam đã 8 năm, Ulrika "dấn thân" vào khá nhiều công việc thú vị và chị luôn cảm thấy an tâm vì bên cạnh mình có nhiều người bạn Việt tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ.

Ba năm đầu ở Việt Nam, Ulrika đảm nhiệm vai trò giám đốc bán hàng, phụ trách quảng cáo cho hai tạp chí Thời trang trẻ và Tư vấn tiêu dùng, vì chị làm việc cho Ringer (một công ty của Thụy Sĩ, là đối tác của cả hai tờ tạp chí). Ulrika tâm sự: "Tôi rất vui khi chứng kiến từng bước phát triển của Thời trang trẻ. Chúng tôi đã khiến nó trở thành một tờ báo thời trang được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, đưa thời trang tới làm đẹp cho mọi người. Điều đó với tôi vô cùng thú vị !".

Sau 3 năm gắn bó với công việc kể trên, Ulrika lại muốn thử sức mình ở lĩnh vực khác. Chị nhận lời về làm việc cho hãng mỹ phẩm Oriflame với chức vụ giám đốc marketting. Chị cho biết: "Tôi là người đầu tiên làm việc cho Oriflame ở Việt Nam. Khi đó trụ sở của Oriflame chỉ là một căn phòng không có cửa sổ ở Sài Gòn. Chung sức với tôi là rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, có bạn vừa mới ra trường, có bạn vẫn đang là sinh viên làm việc bán thời gian. Đó là quãng thời gian rất tuyệt vời. Trụ sở tuy nhỏ nhưng ấm áp như một gia đình. Chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui từ khi bán được những sản phẩm đầu tiên, đến khi thương hiệu lớn mạnh dần. Khi bạn chứng kiến một giấc mơ trở thành hiện thực, bạn cũng chỉ hạnh phúc như thế là cùng. Nhưng điều khiến tôi vui hơn cả là tôi có thể giúp các bạn trẻ đồng nghiệp của mình có được cuộc sống ổn định và tương lai rộng mở...".

Các công việc mà Ulrika đã làm đều có chung mục đích: giúp phụ nữ Việt Nam đẹp hơn lên. Chị nhận xét: "Tôi thấy phụ nữ Việt Nam ăn mặc rất thanh lịch và tôi nghĩ thời trang Việt Nam sẽ còn thay đổi rất nhanh chóng. Khi vừa đến đây, tôi lang thang khắp đường phố, ngắm nghía các cửa hàng thời trang và tôi cảm nhận được phần "hương vị" (tasteful) từ những phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ Việt Nam. Tôi rất thích áo dài Việt Nam, trông nó thanh lịch, nhẹ nhàng và thướt tha. Để "điệu" cho bản thân, tôi có tới 5 áo dài để mặc thay đổi phù hợp với từng dịp".

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam

Cả gia đình Ulrika sum họp tại Việt Nam. Ảnh: Phương Nguyên

Tận hưởng từng giây phút với gia đình

Không chỉ Ulrika mà tất cả thành viên trong gia đình chị đều gắn bó với Việt Nam. Trước khi Ulrika tới đây, anh trai chị đã sinh sống và làm việc ở TP.HCM một thời gian khá dài. Chồng chị cũng gắn bó với Việt Nam 5 năm nay. Ulrika phấn khởi khoe: "Mẹ tôi từ Bồ Đào Nha qua Việt Nam đã khá lâu. Mùa đông, Bồ Đào Nha trở lạnh, bà dự định "di cư" tới Sài Gòn tránh rét khoảng 2 tháng thôi, thế mà... lâu lắm rồi bà vẫn lưu luyến chưa muốn rời". Chị nói thêm: "Thử tưởng tượng xem: tôi đến đây từ khi tôi chưa có bạn trai, rồi tôi lập gia đình, có một cậu nhóc kháu khỉnh và bây giờ đang hồi hộp chờ một bé gái sắp chào đời. Tại Việt Nam, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình!".

Ulrika còn đang tính đến chuyện... đi khắp thế gian để tìm thêm niềm tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Chị cười và tâm sự: "Cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn muốn cuộc sống thú vị, nó sẽ thú vị. Còn nếu bạn bằng lòng với sự bình thường, thì nó sẽ trở nên bình thường. Tôi thích cuộc sống bận rộn, do đó mà tôi luôn bận bịu với một việc gì đó và tận hưởng niềm vui khi thành quả đơm hoa kết trái...".

Nguyên Châu - Phương Nguyên

Việt Báo

Video nổi bật

Hoài Lâm - Làm Cha (Shortfilm) - Popular Movies 2015
00:00 / --:--

TIN Đời Sống-Gia Đình NỔI BẬT

Rước bệnh ung thư vì ngô luộc vỉa hè

Ngô luộc vỉa hè là món ăn sáng đang hút rất nhiều thực khách. Tuy nhiên, họ không biết rằng những bắp ngô đó đôi khi lại chứa rất nhiều hóa chất độc hại.

Tết thiếu nhi 2015, đưa con đi đâu chơi?

Tết thiếu nhi từ lâu đã được xem là một ngày hội với các em bé, các học sinh lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Ngày này được tổ chức vào ngày 1/6 hàng năm, đây là dịp Thế giới đấu tranh chống chiến tranh, bảo vệ hòa bình, bảo vệ nhi đồng và là ngày đoàn kết thiếu nhi quốc tế, và cũng là cơ hội các bậc phụ huynh mang đến cho con một ngày nghỉ bổ ích và thú vị.

Nhận xét tin Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tổng Hợp của chuyên mục Đời Sống-Gia Đình.

Oriflame company's marketing director, Ulrika Brunne: "Like the beauty of Vietnam Women"
Vietnam, Ulrika Brunne, in contact with, the humor, the opposite, a woman, beauty director, work, life, fashion, family, sister, you, yourself

Style confident, strong, open; attracted by the opposite of humor, intelligent and friendly . That's the impression many people in contact with Ulrika Brunne, very sensitive woman in the field of beauty. She revealed her love ...

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


  • Nang nong khung khiep o An Do
    Nắng nóng khủng khiếp ở Ấn Độ

    Nắng nóng kỷ lục gần 50 độ C ở các bang miền nam Ấn Độ trong những tuần qua khiến khoảng 230 người thiệt mạng.

  • Anh huong ty gia toi nen kinh te
    Ảnh hường tỷ giá tới nền kinh tế

    Các ngành đó là: nông nghiệp, khai khoáng, chế biến nông nghiệp, công nghiệp nhẹ thâm dụng lao động và công nghiệp nặng. ------------ Xem thêm: Ảnh hường tỷ giá tới nền kinh tế, http://vietbao.vn/tp/Anh-huong-ty-gia-toi-nen-kinh-te/11490734/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Thieu nu to bi hiep dam tap the duoi ham di bo
    Thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể dưới hầm đi bộ

    Kết quả giám định, khám thương bước đầu cho thấy thiếu nữ này không có dấu hiệu bị xâm hại như đơn trình báo

  • Thuc hu chat luong ao chong nang tien trieu
    Thực hư chất lượng áo chống nắng tiền triệu

    Trước những lời quảng cáo như “mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt, không bí bách”,... các chuyên gia khuyến cáo “nên cẩn trọng”.

  • Mong manh hang Viet
    Mong manh hàng Việt!

    Doanh nghiệp Việt cần năng động, sáng tạo hơn để đương đầu với những thách thức, để tiếp tục phát huy trên nền tảng đã gây dựng được

  • Nghin le chuyen tuan qua 1705 2305
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (17/05 - 23/05)

    Cô gái thừa nhận dựng chuyện nhận nuôi con tử tù; Vụ giấu vàng qua sân bay: Vĩnh viễn không được làm việc trong ngành hàng không; Bé 6 tháng tuổi tử vong bất thường: Mũi tiêm hạ sốt oan nghiệt?; Chỉ rõ những bất thường vụ chi 18 tỷ chăm cây xanh... là những tin tức nổi bật được dư luận quan tâm trong tuần qua.

  • Tong hop Doi song tuan qua 185 235
    Tổng hợp Đời sống tuần qua (18/5 - 23/5)

    Con hẻm miễn phí ở Sài Gòn, những SV làm tình nguyện vùng cao, cậu bé mua đồ ăn cho người vô gia cư là những câu chuyện về tình người thật đẹp. Nhiều chủ đề giáo dục con, những chuyện tình cảm động, nhiều bài viết đáng suy ngẫm và các thông tin an toàn thực phẩm bẩn, mỹ phẩm giả...là những vấn đề nổi bật tuần vừa qua...

  • Diem lai tin suc khoe nong trong tuan 185 245
    Điểm lại tin sức khỏe nóng trong tuần (18/5 - 24/5)

    Bộ Y tế xác minh thông tin gạo giả ở Việt Nam, Phát hiện vịt nuôi bị nhiễm virus H5N1 ở Ninh Thuận, Trẻ mắc tay chân miệng nhập viện tăng đột biến, Đã có câu trả lời vụ khăn ướt nhiễm khuẩn, Giữ sức khỏe ngày nắng nóng cho bé yêu,.... là các thông tin sức khỏe được quan tâm nhất tuần qua.

  • Su kien quoc te noi bat 175 235
    Sự kiện quốc tế nổi bật (17/5 -23/5)

    Tình báo Đức cung cấp thông tin quyết định để Mỹ tiêu diệt Bin Laden; Chính phủ Mỹ khẳng định không thay đổi chiến lược tại Iraq; Cựu Thủ tướng Yingluck ra hầu tòa; Mỹ và Cuba kết thúc vòng đàm phán thứ 4... là những tin đáng chú ý trong tuần qua. ------------ Xem thêm: Sự kiện quốc tế nổi bật (17/5 -23/5), http://vietbao.vn/The-gioi/Su-kien-quoc-te-noi-bat-175-235/2147562992/433/ Tin nhanh Việt Nam ra thế giới vietbao.vn

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1705 2305
    Tin An ninh - Pháp luật tuần qua (17/05 - 23/05)

    Cặp đôi khách Tây bị cướp gây xôn xao; Người mẹ trẻ nhẫn tâm sát hại đứa con hai tuổi; Cả trăm người thân bị hại gây náo loạn tòa; Mua ma túy về "ăn mừng ra tù", gặp ngay 141; Kế hoạch tiêu 5 triệu yên của 'tỷ phú ve chai'; Trung tướng rởm và chiêu bài lừa đảo chiếm đoạt 12 tỷ đồng;......là những tin đáng chú ý trong tuần.