Thứ ba, 06 Tháng mười hai 2005, 20:51 GMT+7

Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam
Tranh thủ làm việc “mọi lúc mọi nơi”. Ảnh: Nguyên châu
Phong cách tự tin, mạnh mẽ, cởi mở; cuốn hút người đối diện bằng sự hài hước, thông minh và thân thiện. Đó là ấn tượng của rất nhiều người khi tiếp xúc với Ulrika Brunne, người phụ nữ rất nhạy bén trong lĩnh vực làm đẹp. Chị tiết lộ, mình rất thích "diện" áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam!

Làm việc hết mình

Sinh ra ở đất nước Thụy Điển xinh đẹp, Ulrika mang trong mình cả sự tự tin năng động của một thành phố công nghiệp và vẻ trẻ trung phóng khoáng của thiên nhiên rộng lớn. Chính vì thế mà trong công việc hay cuộc sống chị đều rất lạc quan. Gắn bó ở Việt Nam đã 8 năm, Ulrika "dấn thân" vào khá nhiều công việc thú vị và chị luôn cảm thấy an tâm vì bên cạnh mình có nhiều người bạn Việt tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ.

Ba năm đầu ở Việt Nam, Ulrika đảm nhiệm vai trò giám đốc bán hàng, phụ trách quảng cáo cho hai tạp chí Thời trang trẻ và Tư vấn tiêu dùng, vì chị làm việc cho Ringer (một công ty của Thụy Sĩ, là đối tác của cả hai tờ tạp chí). Ulrika tâm sự: "Tôi rất vui khi chứng kiến từng bước phát triển của Thời trang trẻ. Chúng tôi đã khiến nó trở thành một tờ báo thời trang được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, đưa thời trang tới làm đẹp cho mọi người. Điều đó với tôi vô cùng thú vị !".

Sau 3 năm gắn bó với công việc kể trên, Ulrika lại muốn thử sức mình ở lĩnh vực khác. Chị nhận lời về làm việc cho hãng mỹ phẩm Oriflame với chức vụ giám đốc marketting. Chị cho biết: "Tôi là người đầu tiên làm việc cho Oriflame ở Việt Nam. Khi đó trụ sở của Oriflame chỉ là một căn phòng không có cửa sổ ở Sài Gòn. Chung sức với tôi là rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, có bạn vừa mới ra trường, có bạn vẫn đang là sinh viên làm việc bán thời gian. Đó là quãng thời gian rất tuyệt vời. Trụ sở tuy nhỏ nhưng ấm áp như một gia đình. Chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui từ khi bán được những sản phẩm đầu tiên, đến khi thương hiệu lớn mạnh dần. Khi bạn chứng kiến một giấc mơ trở thành hiện thực, bạn cũng chỉ hạnh phúc như thế là cùng. Nhưng điều khiến tôi vui hơn cả là tôi có thể giúp các bạn trẻ đồng nghiệp của mình có được cuộc sống ổn định và tương lai rộng mở...".

Các công việc mà Ulrika đã làm đều có chung mục đích: giúp phụ nữ Việt Nam đẹp hơn lên. Chị nhận xét: "Tôi thấy phụ nữ Việt Nam ăn mặc rất thanh lịch và tôi nghĩ thời trang Việt Nam sẽ còn thay đổi rất nhanh chóng. Khi vừa đến đây, tôi lang thang khắp đường phố, ngắm nghía các cửa hàng thời trang và tôi cảm nhận được phần "hương vị" (tasteful) từ những phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ Việt Nam. Tôi rất thích áo dài Việt Nam, trông nó thanh lịch, nhẹ nhàng và thướt tha. Để "điệu" cho bản thân, tôi có tới 5 áo dài để mặc thay đổi phù hợp với từng dịp".

Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam

Cả gia đình Ulrika sum họp tại Việt Nam. Ảnh: Phương Nguyên

Tận hưởng từng giây phút với gia đình

Không chỉ Ulrika mà tất cả thành viên trong gia đình chị đều gắn bó với Việt Nam. Trước khi Ulrika tới đây, anh trai chị đã sinh sống và làm việc ở TP.HCM một thời gian khá dài. Chồng chị cũng gắn bó với Việt Nam 5 năm nay. Ulrika phấn khởi khoe: "Mẹ tôi từ Bồ Đào Nha qua Việt Nam đã khá lâu. Mùa đông, Bồ Đào Nha trở lạnh, bà dự định "di cư" tới Sài Gòn tránh rét khoảng 2 tháng thôi, thế mà... lâu lắm rồi bà vẫn lưu luyến chưa muốn rời". Chị nói thêm: "Thử tưởng tượng xem: tôi đến đây từ khi tôi chưa có bạn trai, rồi tôi lập gia đình, có một cậu nhóc kháu khỉnh và bây giờ đang hồi hộp chờ một bé gái sắp chào đời. Tại Việt Nam, tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình!".

Ulrika còn đang tính đến chuyện... đi khắp thế gian để tìm thêm niềm tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Chị cười và tâm sự: "Cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn muốn cuộc sống thú vị, nó sẽ thú vị. Còn nếu bạn bằng lòng với sự bình thường, thì nó sẽ trở nên bình thường. Tôi thích cuộc sống bận rộn, do đó mà tôi luôn bận bịu với một việc gì đó và tận hưởng niềm vui khi thành quả đơm hoa kết trái...".

Nguyên Châu - Phương Nguyên

Việt Báo

Nhận xét tin Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!"

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Giam doc marketting cua hang Oriflame Ulrika Brunne Thich lam dep cho phu nu Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Giám đốc marketting của hãng Oriflame, Ulrika Brunne: "Thích làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam!" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tổng Hợp của chuyên mục Đời Sống-Gia Đình.

Oriflame company's marketing director, Ulrika Brunne: "Like the beauty of Vietnam Women"
Vietnam, Ulrika Brunne, in contact with, the humor, the opposite, a woman, beauty director, work, life, fashion, family, sister, you, yourself

Style confident, strong, open; attracted by the opposite of humor, intelligent and friendly . That's the impression many people in contact with Ulrika Brunne, very sensitive woman in the field of beauty. She revealed her love ...





  • Nghin le chuyen tuan qua 137 197
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (13/7 - 19/7)

    TQ rời giàn khoan HD-981 ra khỏi khu vực Hoàng Sa; Bão Rammasun đổ bộ Việt Nam, bão quét từ Quảng Ninh tới các tỉnh biên giới; Vỡ đường ống dẫn nước Sông Đà lần thứ 9...là những tin tức thời sự nổi bật trong tuần qua (13/7 - 19/7).

  • Ban tin suc khoe tuan tu 13197
    Bản tin sức khỏe tuần (từ 13-19/7)

    Vì sao người dân phải mòn mỏi đợi vaccine dịch vụ?; Cảnh giác với chiêu giả nhân viên y tế đến nhà lừa tiền; Mực ống bày bán trên vỉa hè ướp hóa chất lạ; Ngáp ngủ nhiều giúp tăng trí nhớ; Quan hệ trong bao lâu để cả hai đều thỏa mãn?; Mẹ bầu ăn nhạt sinh con thần đồng... là những tin sức khỏe nổi bật tuần qua.

  • Toan canh Showbiz tuan 1307 1907
    Toàn cảnh Showbiz tuần (13/07 – 19/07)

    Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" ném danh hiệu vào xe rác, Baggio thừa nhận từng lén lút qua lại với Andrea khi đã kết hôn, Tiễn đưa nhà văn Tô Hoài về nơi an nghỉ cuối cùng, Cường đôla tung ảnh hạnh phúc, Lý Nhã Kỳ phát âm tiếng Anh sai, Phạm Băng Băng từng bị băng huyết vì phá thai ở nhà,...là những thông tin nổi bật của showbiz trong tuần qua.

  • Tin An ninh Phap luat tuan qua 1307 1907
    Tin An ninh – Pháp luật tuần qua (13/07 – 19/07)

    Tổng cục Cảnh sát kiểm tra tin đồn Lê Văn Luyện trốn trại; Vụ Cát Tường: 'Tôi có niềm tin lần này sẽ tìm thấy xác con'; Vợ cùng "phi công trẻ" lập mưu giết chồng; Những cuộc 'xóa số' tàn bạo của giang hồ đất Cảng; Hàng nghìn người xem xử tội phạm hiếp dâm hàng loạt; Người tâm thần phạm tội: Những vụ án kinh hoàng; ........là những tin đáng chú ý trong tuần.

  • Toan canh kinh te tuan 1307 1907
    Toàn cảnh kinh tế tuần (13/07 - 19/07)

    Sau sự tăng giá bất ngờ của xăng, giá thực phẩm leo thang chóng mặt, WB dự báo kinh tế Việt nam tăng trưởng 5.4%, lợi nhuận ngành ngân hàng được công bố không có mấy điểm sáng, lãi suất được dự báo tiếp tục giảm... là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật trong tuần vừa qua.