vietbao

Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Nếu so với các mạng di động khác các khách hàng thân thiết của MobiFone được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt như mời nghe hòa nhạc, hưởng dịch vụ ưu đãi ở sân bay và được mời nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn hàng đầu của Việt Nam với giá ưu đãi

» Bùng nổ khuyến mại hè MobiFone
» Nhà mạng sẽ phải sáng tạo ra mô hình kinh doanh mới

Trong những năm đầu tiên cung cấp dịch vụ, dù vẫn ở giai đoạn độc quyền, MobiFone đã thành lập phòng chăm sóc khách hàng với mục đích ban đầu là giải tỏa các thắc mắc của khách hàng, đồng thời giúp MobiFone phục vụ khách hàng tốt hơn. Vào thời điểm đó, MobiFone là một trong số rất ít các công ty tại Việt Nam có phòng mang tên chăm sóc khách hàng.

Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu

Đối với một lĩnh vực còn độc quyền tuyệt đối như thông tin di động, đây là một hiện tượng lạ. Giải thích về việc thành lập phòng chăm sóc khách hàng từ thời kỳ còn độc quyền, đại diện MobiFone cho biết, tại Việt Nam khi đó, việc lập ra một phòng chăm sóc khách hàng là lạ nhưng ở Châu Âu thì đó là việc rất bình thường.

Một trong những chương trình chăm sóc khách hàng được MobiFone triển khai khá sớm từ năm 2006 đến nay với cách thức rất chuyên nghiệp mang tên Kết nối dài lâu. Hiện chương trình này của MobiFone đã thu hút hơn 6 triệu hội viên.

Để tham gia chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone các cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ của MobiFone (bao gồm cả dịch vụ Fast Connect) có thể đăng ký tham gia làm hội viên. Mức độ ưu đãi đối với hội viên Kết nối dài lâu dựa trên số điểm tích lũy. MobiFone sẽ xét hạng hội viên trên số điểm tích lũy được khi sử dụng các dịch vụ có tính cước của MobiFone trong kỳ xét hạng xét 12 tháng.

Điểm xét hạng được sử dụng để xét danh hiệu hội viên và đổi thưởng. Các hội viên được công nhận là hội viên hạng Đồng, Hạng Bạc, Hạng Titan, Hạng Vàng hoặc Hạng Kim cương trên cơ sở số điểm xét hạng hội viên tích lũy trong kỳ xét danh hiệu hội viên.

Trong nhiều năm qua, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone đã gây ấn tượng bởi đẳng cấp và sự khác biệt. Ngay từ năm 2008, MobiFone triển khai mở rộng chương trình này thông qua việc hợp tác với đối tác đầu tiên là Hãng hàng không quốc gia Việt nam – Vietnam Airlines.

Theo nội dung hợp tác, Hội viên Kim cương của MobiFone sẽ được hưởng các ưu đãi hiện Vietnam Airlines đang áp dụng cho Hội viên Titan của mình với nhiều ưu tiên và dịch vụ hỗ trợ ưu tiên khi sử dụng dịch vụ hàng không.

Ngoài ra, hàng năm MobiFone cũng dành tặng chương trình hòa nhạc sang trọng mang tên “MobiFone Concert” cho khách hàng cao cấp của mình. Tâm điểm của chương trình là phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới và các nghê nghệ sỹ tài năng của Việt Nam.

Cùng với các chương trình chăm sóc khách trên, MobiFone cũng là mạng di động đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng nữ với nhiều chương trình hấp dẫn.

Năm 2012, MobiFone đã tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho tất cả những khách hàng nữ là Hội viên hạng Kim cương để sử dụng để mua các sản phẩm thời trang cao cấp của những thương hiệu nổi thế giới như McQueen, Antonio Berardi, Antonio Marra, Chlo, Loew, Marc Jacobs, Givenchy, Yves Saint Laurent…, hiện đang được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn Global Link. Nhân ngày 8/3/2013, MobiFone tặng hoa cho các hội viên nữ hạng Kim cương của chương trình "Kết nối dài lâu" có địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, MobiFone tặng hội viên nữ hạng Kim cương những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới như hoa Dạ lan hương Hà Lan, Địa lan New Zealand, Hoa nút áo Hà Lan, Hoa hồng Ecuador, Lan Vanda Thái, Mao lương Hà Lan, Tulip Hà Lan, Lavender Hà Lan…

Mới đây, MobiFone thông báo triển khai chương trình khuyến mại hè 2013 dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết Nối Dài Lâu”.

Theo đó khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này.

Đặc biệt, đây cũng là chương trình liên kết giữa MobiFone và TienPhong Bank khi các hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

MobiFone cho biết, chương trình được áp dụng từ ngày 5/6/2013 cho đến hết ngày 5/9/2013. Đây là một trong chương trình hợp tác giữa MobiFone với các đối tác liên kết và đặc biệt là Tienphong Bank trong việc mang đến nhiều hơn những lợi ích dành cho khách hàng.

Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Những chương trình chăm sóc khách hàng này của MobiFone là minh chứng sống động để lý giải vì sao nhiều năm qua MobiFone luôn được các giải thưởng do các cơ quan độc như Bộ Thông tin & Truyền thông, báo Vietnamnet, Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World)…trao trao giải thưởng “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

P.V
Việt Báo
Vua Dubai vi hành bất ngờ 9 quan chức bị sa thải
Comment :Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Nha mang cung chieu hoi vien Ket noi dai lau ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Công Nghệ
The Network " spoiled " long membership Connection
Vietnam , Tienphong Bank , the Netherlands , clientele , services , Airport , Mobile Network , membership , programs, and care care , connect , connect long , long , MobiFone , class
the MobiFone patrons enjoy the special care as to invite the concert , enjoy the preferential service at the airport ....
Dùng công nghệ cũ, các hãng hàng không sẽ còn gặp nhiều sự cố

Theo các chuyên gia hàng không, các hãng hàng không có thể còn gặp nhiều sự cố tương tự hãng Delta mới đây bởi không đầu tư đủ để cải tổ hệ thống đặt chỗ vốn đang sử dụng các công nghệ từ những năm 1960.

Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất
Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất

Càng ngày smartphone càng được cải tiến để thay thế máy ảnh. Các nhà phát triển cũng tận dụng cơ hội để cung cấp các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan và hiệu quả. Sau đây là 9 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… (ứng dụng, Android, chỉnh sửa ảnh)

  • Thoi su 24h308 Con dam chet cha duong truoc nha tro
    Thời sự 24h(30/8): Con đâm chết cha dượng trước nhà trọ

    Lùi thời hạn bồi thường thiệt hại sự cố môi trường biển tại 4 tỉnh miền Trung; Người đàn bà thuê người chặt tay, chân hối hận trong nước mắt; 7 tấn thuốc bảo vệ thực vật lậu từ Trung Quốc: Việt Nam hứng độc; Nghi vấn rơi thang máy chung cư ở Hà Nội, 1 người mắc kẹt; Lào Cai lần đầu thừa nhận số nạn nhân vụ sập hầm vàng đã tăng lên 11

  • Thoi su 24h298 Cau be 11 tuoi tu tu vi ko co quan ao moi
    Thời sự 24h(29/8): Cậu bé 11 tuổi tự tử vì ko có quần áo mới

    Có một đứa trẻ 11 tuổi vừa tự tử, thưa ông Giời; Kỳ lạ thùng niêm phong tôm tiêm tạp chất, trở thành "sạch" sau 1 đêm; Bàng hoàng thanh niên tay cầm điện thoại, chết ngồi bên đường; Bệnh nhân nhiễm HIV giật kéo đe dọa bác sĩ; Quảng Nam: Loa phát thanh xã nhiễu sóng tiếng Trung Quốc

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t