vietbao

Chiêu mới chăm sóc khách hàng dùng di động

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

- Chỉ cần khách hàng dùng thử dịch vụ là nhà mạng đã đem lại cơ hội trúng thưởng tiền triệu. Rồi miễn phí thời gian đầu khách hàng sử dụng dịch vụ… Những chiêu kích cầu người dùng di động này đang được nhà mạng triển khai với hiệu quả đem lại khá tốt.

Cuối năm 2012, mạng di động VinaPhone đã “gây sốt” trên thị trường khi mời khách hàng dùng thử dịch vụ của mình mà lại còn đem tới cơ hội trúng tới 20 triệu đồng mỗi ngày. Việc trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí và ngoài ra còn cơ hội trúng thưởng lớn đã có sức hấp dẫn lớn.

Đã vậy, chương trình còn áp dụng cho các khách hàng khi đăng ký một trong các dịch vụ vốn đang khá “hot” hiện nay như Nhạc chuông chờ (Ringtunes), Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Âm nhạc (Chacha), Xem Video Clip trên di động (Vclip), Xem tivi trên di động (Mobile TV), truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX - dịch vụ Mobile Intetnet).



Ảnh minh họa


Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20 triệu đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,8 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại “độc” này sẽ kết thúc vào ngày 16/2/2013 tới.

Không chỉ mời khách hàng sử dụng dịch vụ, tháng 11/2012, VinaPhone miễn phí chu kỳ cước đầu tiên cho các thuê bao lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng hoặc những thuê bao đã hủy dịch vụ, nay đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước.

Các dịch vụ GTGT trên mạng VinaPhone áp dụng mô hình tính cước thuê bao theo gói ngày, các thuê bao sẽ được miễn phí bảy ngày cước thuê bao ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Đối với cCác dịch vụ GTGT trên mạng VinaPhone áp dụng mô hình tính cước thuê bao theo gói tuần hoặc gói tháng các thuê bao sẽ được miễn phí chu kỳ cước thuê bao tuần đầu tiên hoặc tháng đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ.

Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước như thông thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Các dịch vụ giá trị gia tăng được thực hiện miễn cước là dịch vụ InfoPlus; FunTalk; VinaBox; 2!Chat; Chacha; Media; CallBlocking; MobileTV; VinaSport và VinaShare.

Có thể nói, trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường viễn thông hiện nay, cùng với việc gia tăng tiện ích cho khách hàng, việc giúp họ tiếp cận, biết và hiểu các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp là yếu tố rất cần thiết đối với mỗi nhà mạng. Và chiêu “dụ” người dùng dùng thử dịch vụ kèm khuyến mại cho tới giờ vẫn đang được ít nhà mạng áp dụng.

Tính đến thời điểm này, danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình "Miễn phí trải nghiệm dịch vụ, cơ hội trúng thưởng 20 triệu mỗi ngày" vẫn đang dài thêm, thể hiện sự quan tâm của đông đảo khách hàng của nhà mạng. Đối với VinaPhone, đại diện nhà mạng cho rằng đó chính là một thành công mà họ có được, giành được sự quan tâm nhiều hơn của khách hàng đối với những dịch vụ giá trị gia tăng “hot” hiện nay.

VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển dịch vụ gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G với hơn 80 dịch vụ đang được khai thác. Năm 2012, doanh thu phi thoại của nhà mạng tăng mạnh, chiếm tới 52% trên tổng số doanh thu cước của VinaPhone.

Năm 2013, VinaPhone đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thị phần, và một trong những biện pháp triển khai cụ thể đó là thay đổi biện pháp giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng từ hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông chuyển dần sang hình thức đưa dịch vụ tiếp cận với khách hàng cụ thể. Đó sẽ là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên được nhà mạng này thực hiện.

Và hình thức mời dùng thử dịch vụ tặng phần thưởng chắc hẳn là một trong những “chiêu” nằm trong loạt biện pháp mà VinaPhone đã, đang và sẽ tiếp tục áp dụng triển khai cho khách hàng của mình. Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp hút khách hàng, kích cầu tăng trưởng doanh thu, khẳng định vị thế trên thị trường di động vốn cạnh tranh rất mạnh của Việt Nam .


Phan Lê

Việt Báo
Thí nghiệm độc và lạ: Dùng giấy có cắt được gỗ?
Comment :Chiêu mới chăm sóc khách hàng dùng di động
Ý kiến bạn đọc
Viết phản hồi
Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Chiêu mới chăm sóc khách hàng dùng di động bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Chieu moi cham soc khach hang dung di dong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Chiêu mới chăm sóc khách hàng dùng di động ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề của chuyên mục Công Nghệ
Chieu new mobile customer care
value added services , service , subscription , free of charge , customers , mobile, testing , registration , giving , trial , network , home , promotion , rewards ,
Only to trial customer service is the network has brought a chance to win a million . Then free time to service customers using ... These tactics enable the mobile user network is being deployed to bring quite effective ...
Dùng công nghệ cũ, các hãng hàng không sẽ còn gặp nhiều sự cố

Theo các chuyên gia hàng không, các hãng hàng không có thể còn gặp nhiều sự cố tương tự hãng Delta mới đây bởi không đầu tư đủ để cải tổ hệ thống đặt chỗ vốn đang sử dụng các công nghệ từ những năm 1960.

Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất
Top 9 ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh tốt nhất

Càng ngày smartphone càng được cải tiến để thay thế máy ảnh. Các nhà phát triển cũng tận dụng cơ hội để cung cấp các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan và hiệu quả. Sau đây là 9 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… (ứng dụng, Android, chỉnh sửa ảnh)

  • Thoi su 24h298 Cau be 11 tuoi tu tu vi ko co quan ao moi
    Thời sự 24h(29/8): Cậu bé 11 tuổi tự tử vì ko có quần áo mới

    Có một đứa trẻ 11 tuổi vừa tự tử, thưa ông Giời; Kỳ lạ thùng niêm phong tôm tiêm tạp chất, trở thành "sạch" sau 1 đêm; Bàng hoàng thanh niên tay cầm điện thoại, chết ngồi bên đường; Bệnh nhân nhiễm HIV giật kéo đe dọa bác sĩ; Quảng Nam: Loa phát thanh xã nhiễu sóng tiếng Trung Quốc

  • Thoi su 24h258 Hanh ha con roi chup hinh gui cho vo
    Thời sự 24h(25/8): Hành hạ con rồi chụp hình gửi cho vợ

    Đi tìm lời giải cho cây chuối lạ cao 15 cm ra 6 bắp ở Huế; Những vụ tự sát thương mình và người thân để trục lợi bảo hiểm nổi tiếng; Quan Formosa xin rút kinh nghiệm, người Việt hào phóng bao dung; Hà Nội: Một tuần xử lý gần 200 ‘ma men’, người vi phạm bất ngờ; Xử phạt nồng độ cồn, nhân viên quán bia "mật báo" cho khách

  • Thoi su 24h248 Chat xac nguoi tinh bo bao tai o Sai Gon
    Thời sự 24h(24/8): Chặt xác người tình bỏ bao tải ở Sài Gòn

    Cứu một cụ bà trong đám cháy, thiếu úy CSGT nhập viện cùng nạn nhân; Cắt điện, nước của quán cà phê Xin Chào là sai quy định; Nhiều phi công xác nhận bị chiếu đèn laser khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất; Sập hầm vàng ở Lào Cai: công bố danh tính 7 công nhân bị chết; Ẩn tình vụ vợ U60 thuê người đánh sảy thai cô giúp việc 19 tuổi

  • Nhung thong tin dang doc nhat trong tuan tu 2182782016
    Những thông tin đáng đọc nhất trong tuần (từ 21/8-27/8/2016)

    Vụ rơi máy bay quân sự làm một học viên phi công tử vong, tự thuê người chặt chân, tay mình để trục lợi bảo hiểm, đau đáu lòng ngư dân miền Trung câu hỏi bao giờ cá biển ăn được, hay vụ sập mỏ vàng ở Lào Cai đoạt mạng 7 người,... là những tin nóng được quan tâm nhất tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 2108 27082016
    Toàn cảnh kinh tế tuần (21/08 - 27/08/2016)

    Tiền ở một loạt các ngân hàng lại "bốc hơi", vấn nạn thực phẩm bẩn bủa vây người Việt, áp lực thu ngân sách khiến giá xăng dầu tăng, những băn khoăn về việc mua điện từ Lào, CPI tháng 8 tăng 0,1% so tháng trướ ... Cùng với những thông tin về tài chính- ngân hàng, bất động sản, thị trường tiêu dùng..là những tin tức - sự kiện kinh tế nổi bật tuầ

  • Tong hop tin An ninh phap luat tuan 142082016
    Tổng hợp tin An ninh - pháp luật tuần (14-20/8/2016)

    Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt khi dư luận còn đang bàng hoàng trước thảm án Lào Cai. Trọng án Yên Bái, 3 nạn nhân là những người đứng đầu cơ quan lãnh đạo tỉnh. Thảm án Hà Giang, mẹ giết 3 con ruột vì mâu thuẫn với chồng. Giết mẹ vợ và em vợ ở Thái Bình.Những vụ án như một chuỗi sự kiện tiếp diễn xảy ra trong một thời gian ngắn. Có thể nói tuần này là t